Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc bạn cần biết

Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc bạn cần biết

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến vơi Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể trải nghiệm vô số hoạt động từ hưởng thụ, vui chơi, nghỉ ngơi, khám phá” suốt 24 giờ.
Nội dung chính

Vinpearl Phú Quốc là khu siêu phức hợp sầm uất và độc đáo bậc nhất Việt Nam. Đến với nơi đây bạn có thể trải nghiệm vô số hoạt động từ hưởng thụ, vui chơi, nghỉ ngơi, khám phá suốt 24 giờ. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu rõ hơn về 'vùng đất' này nhé.

1. Giới thiệu về Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc là một dự án của tập đoàn Vin Group. Với mục đích tạo nên một thành phố giải trí hiện đại bậc nhất, Vinpearl được xây dựng trên diện tích hơn 1000 hecta tại phía bắc đảo Ngọc với vô số các công trình và phân khu nghỉ dưỡng, giải trí ấn tượng.

vinpearl phu quoc

Ảnh: @huongchanel88

Tới đây bạn như lạc vào trong một thành phố châu Âu. Tận hưởng những resort, khách sạn đẳng cấp 5 sao đầy đủ tiện nghi. Thưởng thức các món ngon tại hơn 6 nhà hàng lớn và quán bar phục vụ đa dạng các món từ Á đến Âu. Tham gia các trò chơi giải trí cực đỉnh và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong lành

vinpearl-phu-quoc-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc

Di chuyển từ sân bay

Vinpearl Phú Quốc cách sân bay hơn 33km sẽ mất gần 2 tiếng chạy xe. Nếu bạn đã liên hệ và đặt trước phòng tại nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc, thì bạn có thể chọn dịch vụ xe đưa đón tận nơi của Vinpearl.

vinpearl-phu-quoc-7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bắt taxi tại Phú Quốc rất tiện lợi. Một số hãng taxi uy tín tại đây là Mai Linh, Sasco Phú Quốc, Vinasun Phú Quốc,… Từ sân bay di chuyển đến khu phức hợp Vinpearl bạn có thể tốn mức phí 550.000 một chuyến.

Di chuyển từ thị trấn Đông Dương

Ngoài dịch vụ xe đưa đón miễn phí cho du khách đặt phòng thì Vinpearl Phú Quốc có dịch vụ xe bus miễn phí đưa đón khách đặt vé tham quan tại Vinpearl Land. Bạn hãy liên hệ trước theo hotline 0297.3737.3737 để đặt chỗ trước, xe bus sẽ đến tận nơi đón bạn. Tần suất mỗi chuyến khoảng 30 phút.

vinpearl-phu-quoc-5

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn thích tự túc khám phá, bạn có thể thuê xe máy tại khu vực để chủ động trong việc di chuyển. Giá thuê xe máy khá rẻ, chỉ khoảng từ 120.000 đồng – 150.000 đồng/xe một ngày.

3. Chơi gì tại Vinpearl Phú Quốc?

Safari Phú Quốc

Khi đến với Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ không có thì giờ để cảm thấy nhàm chán. Địa điểm vui chơi đầu tiên chờ bạn khám phá chính là công viên sở thú hoang dã Safari Phú Quốc.

safari phu quoc

Ảnh: @manhtienkhoi_

Đây là công viên xây dựng theo mô hình bán hoang dã lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Vinpearl đã tạo nên một hệ sinh thái để bảo vệ và giúp các sinh vật nơi đây được phát triển tốt nhất. Nơi đây có 3000 loài động vật, trong đó có khoảng 150 loài thuộc hàng quý hiếm.

vinpearl phu quoc

Ảnh: @nini.nguyet

Công viên được chia làm 2 khu vực chính là khu vườn thú và khu động vật hoang dã. Khu vực vườn thú là nơi nuôi các loài động vật như chim, cá sấu, khỉ, voi,... Đặc biệt khu vực nuôi chim được chia theo chủ đề vườn như: vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo.

vinpearl-phu-quoc-mera.ig_

Ảnh: @mera.ig_

Đến với khu động vật hoang dã bạn sẽ được di chuyển bằng xe bus chuyên dụng để vào trong rừng. Thăm thú và nhìn ngắm những loài động vật hoang dã trong môi trường tự nhiên giống như trên kênh Discovery vậy.

vinpearl phu quoc

Ảnh: @manhtienkhoi_

Giá vé khu Safari Phú Quốc:
  • Người lớn: 600.000 đồng/vé
  • Trẻ em từ 1 - 1,4 mét: 500.000 đồng/vé
  • Trẻ em dưới 1 mét: Miễn phí
Ngoài vé vào cổng thì sau đây là một số mức phí dịch vụ khác tại Safari:
Dịch vụ Mức giá
Xe trung chuyển Buggies 20.000 đồng/lượt
Xe đẩy trẻ em 50.000 đồng/lượt
Xe lăn cho người cao tuổi Miễn phí
Thuê dù che nắng 20.000 đồng/lượt
Vip tour (Miễn phí 1 phần cho voi ăn, ưu tiên lên xe bus SAF, miễn phí chiều ra xe điện, tham quan khu vườn thú trong 60 phút) 1.500.000 đồng/xe/7 người
Cho voi ăn 30.000 đồng/phần ăn
Cho vượn cáo đuôi khoang ăn 30.000 đồng/phần ăn
 

VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề ấn tượng tại Vinpearl Phú Quốc

Đây là khu công viên chủ đề cực lớn mà các tín đồ 'sống ảo' không thể bỏ qua. Công viên được chia làm 6 phân khu, mỗi khu vực tựa trưng cho 6 lãnh địa với 12 chủ đề. Nguồn cảm hứng xây dựng công viên được lấy từ các câu chuyện cổ tích, giai thoại của các nền văn minh nổi tiếng trên thế giới.

vinwonders

Ảnh: @rai_photos

Bạn sẽ được thăm thú khu đại lộ châu Âu thời trung cổ, lạc trong khu Cổ tích với các câu chuyện thần tiên hay ghé qua khu miền Tây hoang dã hóa thân thành những chàng trai, cô gái cao bồi.

vinpearl phu quoc

Ảnh: @ailinhh._

Giá vé vào công viên Vinwonders Phú Quốc:
  • Người lớn: 500.000 đồng/vé
  • Trẻ em từ 1 mét – 1,4 mét: 400.000 đồng/vé
  • Trẻ em dưới 1 mét: Miễn phí

VinOasis Phú Quốc

Địa điểm vui chơi tiếp theo cần được khám phá chính là VinOasis Phú Quốc. Kiến trúc nơi đây được lấy cảm hứng từ "Khu vườn dưới đại dương", mang đến không gian hiện đại độc đáo nhưng đậm chất Á Đông.

vinpearl phu quoc

Ảnh: @ka_pie

Đây là khu nghỉ dưỡng sầm uất hiện đại. Có 1.378 phòng khách sạn tiện nghi, các nhà hàng, bar, công viên nước, hồ bơi, trung tâm thể thao, khu phố mua sắm, nhà hát,... chắc chắn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu tiện lợi.

vinpearl-phu-quoc-2

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, đây là nơi bạn có thể cùng hội bạn thân vui chơi tại công viên nước với 7 đường trượt cảm giác mạnh, sông lười, hồ tạo sóng,... Sau khi vui chơi mua sắm mệt nghị bạn còn có thể cùng mọi người thưởng thực ẩm thực 4 phương tại làng ẩm thực Almaz.

Vinpearl Resort & Golf

Vinpearl Resort & Golf là địa điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm bộ môn đánh golf sang chảnh. Sân gôn tại đây được thiết kế bởi IMG (Mỹ). Sân gôn có 27 lỗ, trải rộng trên diện tích 100 héc ta.

vinpearl-phu-quoc-3

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc ở đây mang hơi hướng tân cổ điển, hòa hợp cùng thiên nhiên mang lại cảm giác như bạn đang đứng giữa một ốc đảo xanh mát. Ngoài sân golf thì Vinpearl Resort & Spa còn có 181 căn biệt thự, villa Vinpearl Phú Quốc từ 2 đến 4 phòng ngủ, cực hợp khi đi đông người.

vinpearl-phu-quoc-lydinh92

Ảnh: @lydinh92

Khác với vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc lại mê hoặc khách hàng nhờ sự sang trọng trong thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển, có vị trí nằm ngay kế sân golf 18 hố trên đảo tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đi kèm khác như bể bơi chung, sân tennis, Phòng Gym, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

4. Những điều cần lưu ý khi du lịch Vinpearl Phú Quốc

  • Thời điểm đẹp nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Thời tiết lúc này mát mẻ và không có bão.
  • Hãy chuẩn bị nón, mũ rộng vành, kem chống nắng để tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Ngoài khu Vinpearl Phú Quốc bạn nên dành thời gian khám phá thêm các địa điểm khác tại đảo Ngọc.
  • Bạn sẽ không được mang theo đồ ăn khi vào khu vực vui chơi và công viên hoang dã Safari.
vinpearl-phu-quoc-huongchanel88-3

Ảnh: @huongchanel88

Trên đây là những chia sẻ về Vinpearl Phú Quốc. Quả thật đây là một địa điểm mà bạn có trải nghiệm 24/7 cũng không cảm thấy nhàm chán. Digiticket chúc bạn sẽ có những chuyến du lịch vui vẻ trong thời gian tới.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.