Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Review Lotus Home Phú Quốc view biển, siêu đẹp

Review Lotus Home Phú Quốc view biển, siêu đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Lotus Home Phú Quốc là một địa điểm nghỉ dưỡng mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng này!
Nội dung chính

Phú Quốc là một điểm du lịch được lòng rất nhiều du khách do sở hữu vẻ đẹp thơ mộng cùng khung cảnh thiên nhiên trữ tình. Và nếu sắp tới bạn có dịp ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này mà chưa lựa chọn được điểm nghỉ ngơi thì hãy cùng Digiticket Blog tham khảo ngay Lotus Home Phú Quốc.

1. Đôi nét về Lotus Home Phú Quốc

Lotus Home là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và độc đáo tại Phú Quốc thơ mộng. Giống như cái tên của mình, khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mải nhất.

Đặc biệt, Lotus Home Phú Quốc nằm ở vị trí trung tâm tại Hàm Ninh của Đảo Phú Quốc nên thuận tiện cho việc thăm quan. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách làng chài Hàm Ninh 4,8 km, khu du lịch Suối Tranh 10 km,... Các địa điểm thăm quan nằm không quá gần Lotus Home nên nơi đây sở hữu không gian bình yên, thư thái.

  • Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Cây Sao, Phú Quốc, Kiên Giang
Lotus Home Phú Quốc

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

2. Khám phá các hạng phòng tuyệt đẹp của Lotus Home

Phòng nghỉ của Lotus Home Phú Quốc chủ yếu là dạng căn Bungalow gỗ đầy mới lạ. Bungalow là kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, được thiết kế nằm riêng biệt, có diện tích nhỏ và kết cấu khá đơn giản. Phòng nghỉ sẽ được chia thành 6 hạng phòng khác nhau với những tiện ích riêng biệt.

Bungalow giáp biển

Với hạng phòng này, du khách sẽ được tận hưởng không khí biển cả trong lành cùng khung cảnh vườn xanh ngát bóng cây. Bungalow giáp biển sẽ phù hợp cho những cặp đôi, nhóm bạn hay những gia đình có con nhỏ.

Du khách sẽ được lựa chọn phòng 1 giường đôi tiện ghi với không gian rộng 35m2 hay phòng 2 giường đôi với diện tích 86m2. Bên cạnh đó, Bungalow giáp biển của Lotus Home sẽ mang đến đầy đủ tiện ích như bếp riêng, ban công rộng rãi, bồn tắm,...

Lotus Home Bungalow giáp biển

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Bungalow nhìn ra biển

Tại căn Bungalow này, du khách chỉ cần mở cửa là đã hòa mình được vào không khí biển mát lành. Và chỉ với vài bước đi bộ là du khách đã có thể đắm mình trong làn nước trong xanh. Hạng phòng này mang nét thiết kế và nội thất tương đồng với căn Bungalow giáp biển.

Điểm nổi bật của Bungalow nhìn ra biển là những bức tường gạch đỏ truyền thống kết hợp với đồ trang trí được làm từ nứa đầy ấn tượng. Căn Bungalow nhìn ra biển sẽ rất thích hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng không gian lãng mạn và thơ mộng của biển mọi lúc,  với giá phòng cực hợp lý.

Bungalow nhìn ra biển

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Bungalow trên mặt nước

Đây là một trong những hạng phòng được "săn đón" nhất tại Lotus Home Phú Quốc. Do hạng phòng nằm "lênh đênh" giữa dòng nước trong lành của đảo Phú Quốc. Căn Bungalow được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, gợi liên tưởng đến những ngôi nhà mộc mạc, dân dã của ngư dân.

Căn Bungalow sở hữu diện tích khoảng 35m2, gồm 1 giường đôi thoải mái. Căn phòng sẽ rất thích hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng không khí biển gần nhất. Đặc biệt, hạng phòng còn thiết kế khu vực ban công khá rộng để du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn hay bình minh trên biển tuyệt đẹp.

Bungalow trên mặt nước

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Chalet Superior

Hạng phòng này sẽ phù hợp với những gia đình có con nhỏ muốn nghỉ ngơi tại một không gian rộng rãi. Chalet Superior là phòng dành cho 3 - 4 người, gồm 1 giường King cỡ lớn, 1 giường đôi thoải mái. Hạng phòng được thiết kế hiện đại, chủ yếu sử dụng nội thất gỗ nên không gian càng cổ điển và ấm cúng hơn.

Chalet Superior còn cung cấp đầy đủ tiện nghi như bếp riêng, ban công,... để du khách có thời gian nghỉ dưỡng thoải mái, yên bình như đang ở chính căn nhà của mình vậy. Ngoài ra, Chalet Superior nổi bật với tầm nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp cùng khoảng sân riêng trước phòng xanh mát.

Chalet Superior

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Biệt thự 3 phòng ngủ

Đây là căn villa có diện tích 230 m2, gồm 3 phòng ngủ đầy tiện nghi và riêng biệt. Căn villa được thiết kế như một ngôi nhà nhỏ với đầy đủ phòng khách rộng rãi để cả gia đình cùng quây quần và phòng bếp trang bị đủ vật dụng để các thành viên trổ tài nấu ăn. Kết hợp với nội thất gỗ cổ điển, căn villa càng trở nên ấm cúng hơn.

Đặc biệt, hạng phòng có khoảng sân trước khá rộng với đồi cỏ xanh ngát. Lotus Home còn rất tinh tế khi bố trí một bộ bàn ghế nhỏ tại đây để cả gia đình có thể cùng tận hưởng khung cảnh biển Phú Quốc đẹp đến nao lòng hay khung cảnh hoàng hôn thơ mộng.

Biệt thự 3 phòng ngủ

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Biệt thự trên mặt nước

Căn villa được xây dựng trên mặt nước hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Căn villa với thiết kế hiện đại kết hợp với chất liệu xây dựng chính là gỗ tạo nên một phòng nghỉ ấm cúng, độc nhất.

Đặc biệt, giường được thiết kế đối diện khung cửa lớn nên mỗi sáng thức giấc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển lãng mạn. Điểm ấn tượng nhất của hạng phòng này chính là phần mái hiên được thiết kế dạng võng lưới, vừa để du khách thỏa sức sống ảo, vừa là một không gian tận hưởng không khí biển tuyệt vời.

Biệt thự trên mặt nước

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

3. Những dịch vụ nghỉ dưỡng tại Lotus Home Phú Quốc

Để đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, Lotus Home Phú Quốc cung cấp nhiều tiện ích, được du khách cực ưa thích. Đầu tiên phải nhắc đến chính là khu vực bãi tắm riêng với làn nước trong xanh cùng bãi cát vàng óng trải dài.

Lotus Home Phú Quốc

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Tiếp theo phải nhắc đến khuôn viên vườn với những rặng cây cổ thụ xanh mát. Đây là địa điểm mà du khách có thể thỏa sức tổ chức các sự kiện hay những bữa tiệc nướng BBQ rộn ràng. Không chỉ vậy, khuôn viên luôn được giữ xanh, sạch, đẹp để du khách có thể dạo bộ hay tập thể dục vào mỗi buổi sáng sớm.

Lotus Home Phú Quốc

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Bồn tắm nóng hay bể sục Jacuzzi sẽ là một tiện ích giúp du khách thư giãn. Tắm nước nóng hay sử dụng bể Jacuzzi là phương pháp thuỷ trị liệu giúp hỗ trợ sức khỏe rất tốt. Nhiệt độ trong nước sẽ thúc đẩy lưu thông và tăng tốc độ loại bỏ axit lactic, trong khi độ nâng của nước sẽ làm giảm áp lực lên các khớp để giảm đau.

Lotus Home Phú Quốc

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

Ngoài ra, Lotus Home còn mang đến những tiện ích giải trí đầy lý thú như cầu lông, câu cá, đạp xe, chèo thuyền kayak,... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các thiết bị lặn cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp cho những du khách ưa thích khám phá, thích trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Lotus Home Phú Quốc: chèo thuyền kaya

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

4. Lưu ý khi nghỉ ngơi tại Lotus Home

  • Lotus Home có lượng phòng nghỉ khá ít nên du khách cần liên hệ để đặt trước, tránh tình trạng hết phòng sớm nhất là vào mùa cao điểm du lịch
  • Khoảng cách di chuyển từ sân bay tới Lotus Home khá xa nên bạn hãy cân nhắc.
  • Khu nghỉ dưỡng cung cấp cả nôi và giường phụ cho trẻ nhỏ nên nếu bạn cần thì hãy liên hệ trước để Lotus Home có thể chuẩn bị sẵn cho bạn.
  • Phòng nghỉ nằm sát biển nên du khách cần giữ gìn cảnh quan và tránh xả rác bữa bãi để bảo tồn vẻ đẹp trong xanh của đảo Phú Quốc
Lotus Home Phú Quốc

Ảnh: Lotus Home Phu Quoc

5. Du khách nói gì về Lotus Home?

Để mang đến cho bạn cái nhìn khách quan hơn về địa điểm nghỉ dưỡng Lotus Home Phú Quốc, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét của những du khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây:

Review Lotus Home Phú Quốc lotus home phu quoc 14 lotus home phu quoc 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về không gian nghỉ dưỡng Lotus Home Phú Quốc. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé thăm ngay hòn đảo xinh đẹp này cùng gia đình, bạn bè hay người thương!

Ảnh đại diện: @Lotus Home Phu Quoc

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.