Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Review 9 Station Hostel Phú Quốc: Không gian, hạng phòng, giá...

Review 9 Station Hostel Phú Quốc: Không gian, hạng phòng, giá...

Ngày đăng : 17/01/2024
9 Station Hostel là không gian hostel lớn nhất tại nước ta với nhiều tiện ích không khác gì khách sạn 5 sao dành cho khách lưu trú.
Nội dung chính

9 Station Hostel Phú Quốc được biết đến là không gian hostel lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình của mình. Cùng theo chân digi khám phá hostel này xem có gì đặc biệt nhé!

1. Xác định tọa độ của 9 Station Hostel

9 Station Hostel tọa lạc tại địa chỉ 91/3 Trần Hưng Đạo, thuộc thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hostel nằm bên trong khu thương mại và du lịch trên "đảo ngọc" nên du khách khi lưu trú ở đây có thể thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch hay quán ăn tại Phú Quốc.

9 station hostel 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Review về các hạng phòng tại 9 Station Hostel

9 Station Hostel có hệ thống phòng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách. Tùy vào sở thích cũng như số lượng thành viên trong đoàn mà bạn có thể lựa chọn một trong các hạng phòng dưới đây:

Giường tầng nam & nữ (4 người lớn)

Hạng phòng này có diện tích là 14m2. Với không gian không quá lớn nhưng được bố trí hợp lý khiến cho tổng thể căn phòng trở nên rộng rãi, cân đối và hài hòa hơn. Đặc biệt, ở mỗi giường sẽ có tấm rèm che chắn đảm bảo sự riêng tư. Ổ cắm điện được bố trí gần giường cùng với đèn chiếu sáng cùng với chăn, gối riêng biệt thuận tiện. Phòng có giá từ 250.000 đồng/giường/người.

9 station hostel 2

Ảnh: @9Station Hostel & Bar Phu Quoc

Giường tầng dành cho nữ (8 giường)

Hạng phòng này có kết cấu tương đối giống với phòng ngủ tập thể nam & nữ dành cho 4 người lớn. Tuy nhiên, 9 Station Hostel thiết kế căn phòng này rộng hơn với diện tích là 22 m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của du khách như giường ngủ riêng tư, điều hòa và tủ để đồ cá nhân,...

Riêng nhà vệ sinh và phòng tắm phải dùng chung nhưng luôn đảm bảo sạch sẽ và gọn gàng. Phòng có giá là 220.000 đồng/giường/người.

Giường tầng cho cả nam & nữ (12 giường)

Đây là một hạng phòng được lựa chọn nhiều nhất tại 9 Station Hostel. Phòng với diện tích 32 m2 với đầy đủ các tiện nghi như có điều hòa, giường ngủ riêng, quạt máy, tủ khóa,... Phòng được thiết kế và trang trí hài hòa, mang đến một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách lưu trú. Phòng có giá khoảng 207.000 đồng/giường/người.

Phòng giường đôi

Phòng giường đôi có diện tích là 15 m2, phù hợp cho các đôi bạn thân hoặc các cặp đôi cùng nhau đi du lịch. Phòng này cũng được 9 Station trang bị đủ các tiện nghi như điều hòa, bàn làm việc, gương trang điểm, TV, ấm đun nước, máy sấy tóc,...

Nếu bạn muốn tìm một căn phòng cho kỳ nghỉ tuần trăng mật hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì hạng phòng này là một gợi ý tuyệt vời đấy. Mức giá của phòng này là 1.000.000 đồng/phòng/đêm.

9 station hostel 3

Ảnh: @9Station Hostel & Bar Phu Quoc

Phòng 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn cũng có diện tích là 15 m2. Phòng được trang trí với gam màu chủ đạo là màu xám cùng với các nội thất làm bằng gỗ nâu. Hai gam màu ấy tạo nên cảm giác hài hòa và ấn tượng cho khách lưu trú.

Phòng có đủ các tiện nghi, cửa sổ cạnh giường với tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát, vừa thoáng đãng vừa có ánh sáng tự nhiên trong lành. Với hạng phòng này, chi phí bạn phải trả là 1.000.000 đồng/phòng/đêm.

Giường tầng nam & nữ (8 giường)

Hạng phòng này có tổng diện tích là 28m2. Phòng được thiết kế đơn giản với tông màu xám trắng hiện đại. Tiện nghi của phòng cũng được chuẩn bị đầy đủ như các hạng phòng trên. Điều đặc biệt của phòng là có cửa sổ nằm dọc theo 2 dãy giường mang lại ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát rượi. Hạng phòng này có giá từ 1.218.000 đồng/phòng/đêm.

9 station hostel 8

Ảnh: @9Station Hostel & Bar Phu Quoc

3. Điểm đặc biệt của 9 Station Hostel Phú Quốc

Khi lưu trú tại 9 Station Hostel ở Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với các thiết bị và dịch vụ của nơi đây. Bạn có thể thư giãn với các hồ bơi ngoài trời, chơi bi-a với bạn bè hay thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của hostel. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn kiêng theo yêu cầu của khách, có các món ăn nhẹ ở quầy bar hay bữa tiệc BBQ ngoài trời.

9 station hostel 4

Ảnh: @mhanh_

Ngoài ra, 9 Station Hostel còn có các chính sách riêng dành cho trẻ em như:

  • Đối với trẻ em từ 0 đến 6 tuổi: Được miễn phí ngủ cùng với bố mẹ, được mua suất ăn sáng với giá 46.000 đồng/suất/bé. Đối với độ tuổi này, từ bé thứ 2 sẽ phụ thu thêm 115.000 đồng/đêm/bé.
  • Đối với trẻ từ 6 đến dưới 12 tuổi: Nếu ngủ chung giường với bố mẹ sẽ phụ thu thêm 115.000 đồng/đêm/bé (đã bao gồm ăn sáng).
  • Đối với trẻ từ 12 tuổi trở lên: Ngủ cùng bố mẹ sẽ bị phụ thu thêm 230.000 đồng/đêm/người (bao gồm ăn sáng).
Gợi ý: Top 5 khách sạn 5 sao Phú Quốc cực sang chảnh 9 station hostel 9

Ảnh: @9Station Hostel & Bar Phu Quoc

4. Một số lưu ý khi lưu trú tại 9 Station Hostel

Khi đến lưu trú tại 9 Station Hostel, bạn cần lưu ý một số quy định sau đây:

  • Hostel quy định giờ nhận phòng (giờ check-in) là 14h00 đến 24h00, giờ trả phòng (giờ check-out) là 6h00 đến 11h00. Nếu ngoài khung giờ trên, bạn nên báo sớm với lễ tân để được hỗ trợ sớm nhất.
  • Bạn không được mang vật nuôi vào khu vực lưu trú, kể cả trong phòng riêng.
  • Hostel chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hay các loại thẻ tín dụng.
  • Nhà nghỉ thường rất nhanh hết phòng vào các ngày lễ hoặc cuối tuần, vì thế tốt nhất bạn nên đặt phòng trước khi đến.
9 station hostel 5

Ảnh: @9Station Hostel & Bar Phu Quoc

Trên đây là toàn bộ thông tin về 9 Station Hostel chất lượng chuẩn như khách sạn 5 sao. Chúc bạn và những người thân yêu của mình có nhiều trải nghiệp đẹp tại nơi đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.