Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn 6 Khách Sạn Cần Giờ view đẹp giá rẻ cho mùa hè

6 Khách Sạn Cần Giờ view đẹp giá rẻ cho mùa hè

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã tìm được khách sạn Cần Giờ cho chuyến du lịch sắp tới chưa? Tham khảo gợi ý từ Digiticket trong bài viết này nhé
Nội dung chính

Là một huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Giần Giờ có rất nhiều điểm du lịch thu hút du khách tới khám phá. Bạn đang cần tìm khách sạn Cần Giờ view đẹp, giá rẻ? Tham khảo bài viết chia sẻ của Digiticket ngay nhé. 

1. Khách sạn Cần Giờ Resort 

  • Địa chỉ: Xã Thanh Hới, Long Hòa, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc tới khách sạn Cần Giờ ta khó lòng mà bỏ qua cái tên Cần Giờ Resort. Thực chất đây chính là một trong những resort đời đầu tại Cần Giờ nhưng đến nay vẫn giữ vững được phong độ và chất lượng. Ở đây rất gần với khu sinh thái rừng ngập mặn nên thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan.

khach san can gio

Ảnh: Sưu tầm

Ở Cần Giờ Resort có 4 loại phòng: Standard 1, standard 2, phòng Superior và phòng deluxe. Phòng Standard 1 và 2 có diện tích từ 20m2 đến 25m2, gồm 2 - 3 giường đơn. Phòng Superior rộng 30m2 và có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng deluxe là phòng có diện tích lớn nhất 45m2 và có giường đôi phù hợp cho cặp đôi và gia đình 1 con nhỏ.

2. Khách sạn Hòn ngọc Phương Nam 

  • Địa chỉ: 1227/65, Đường Duyên Hải, Ấp Đồng Tranh, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ

Với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, Phương Nam là khách sạn Cần Giờ được "lọt vào mắt xanh" của khách hàng. Đây cũng là một resort với thiết kế trang trọng, nằm kề ven biển xanh bao la. Hiển nhiên, phòng nghỉ ở đây sẽ có view thu trọn biển xanh trong tầm mắt.

khach san can gio 1

Ảnh: Sưu tầm

Phương Nam Pearl Resort có tất cả 58 phòng nghỉ phù hợp cho hội nhóm, hộ gia đình và cặp đôi. Khách sạn có 8 loại phòng, các phòng đều có đầy đủ thiết bị, vật dụng sinh hoạt tiện nghi. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn còn có khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản của Cần Giờ cho các du khách.

3. Khách sạn Kỳ Nam 

  • Địa chỉ: Phan Đức, Long Hòa, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Một khách sạn Cần Giờ khác mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới đó là Kỳ Nam hotel. Tuy cách thành phố hơi xa, khoảng 50km, Kỳ Nam nổi tiếng là khu du lịch sinh thái với hơn 7.000m2 nép mình ven biển.

khach san can gio 2

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch này đã được xây dựng từ lâu, vì vậy hệ thống phòng nghỉ ở đây có phần cũ hơn. Có tất cả 30 phòng nghỉ, nhà hàng, sức chứa lên tới 100 khách. Tuy nhiên, vẫn đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý và có view hướng biển tuyệt vời. Tới đây, ngoài việc hòa mình cùng thiên nhiên, trời biển, du khách có dịp thưởng thức các món ăn ngon từ biển cả cùng nhiều hoạt động bổ ích.

4. Khách sạn Vàm Sát 

  • Địa chỉ: Tiểu khu 15A, Lý Nhơn, Cần Giờ

Là một khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn, Vàm Sát là khách sạn Cần Giờ tiếp theo mà bạn có thể lưu lại để khám phá và lưu trú. Vàm Sát Ecopark thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ được đầu tư và xây dựng bởi Phuthotourist cách trung tâm khoảng 40Km.

khach san can gio 3

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, bạn hãy dành trọn 1 ngày, 1 đêm để khám phá khu du lịch này. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị sinh hoạt cần thiết. Bạn sẽ có dịp khám phá khu rừng ngập mặn, vui chơi tại công viên như tràm chim, đầm lầy cá sấu, khỉ đuôi dài, đầm dơi nghệ và tháp Tang Bồng.

5. Khách sạn Nhạn Trắng

  • Địa chỉ: 139 Duyên Hải, thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ

Tọa lạc tại Duyên Hải, Cần Thạnh, khách sạn Cần Giờ - Nhạn Trắng được biết đến là khách sạn giá rẻ của huyện Cần Giờ. Giá phòng ở đây chỉ từ 300.000VND/đêm nhưng du khách có dịp ngắm vẻ đẹp của biển Cần Giờ.

khach san can gio 4

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn ra mắt du khách đã nhiều năm với thiết kế mộc mạc, trang nhã. Hệ thống phòng nghỉ vô cùng tiện nghi với wifi, tủ đồ, ti vi, giặt ủi, hay nhà hàng cho bạn trải nghiệm ẩm thực Cần Giờ. Tại đây, bạn có thể khám phá tour đảo khỉ, bảo tàng Cần Giờ hay tới tham quan rừng ngập mặn.

6. Khách sạn Khánh Vân 

  • Địa chỉ: 281 Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ

Khách sạn Cần Giờ gần biển không thể thiếu cái tên Khánh Vân Hotel. Với mức giá rẻ chỉ từ 300.000VND/đêm, đây sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời cho bạn ở Cần Giờ. Khách sạn mới xây dựng chưa lâu nên nội thất còn rất mới.

khach san can gio 5

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm lưu trú này tiện lợi cho du khách dễ dàng di chuyển, ngắm cảnh biển và thưởng thức hải sản tươi ngay bờ biển khi đêm về. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, có view ngắm và đón gió biển trong lành.

Trên đây là danh sách khách sạn Cần Giờ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chỗ nghỉ ngơi trong chuyến du lịch tới. Nhìn chung, các khách sạn ở đây chưa có nhiều sự đầu tư nhưng lại có dịch vụ tiện ích đầy đủ và chuyên nghiệp. Chúc các bạn có chuyến du lịch Cần Giờ nhiều niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.