Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Đổi gió với 15 resort gần Sài Gòn đẹp lịm tim để bạn thư giãn cuối tuần

Đổi gió với 15 resort gần Sài Gòn đẹp lịm tim để bạn thư giãn cuối tuần

Ngày đăng : 17/01/2024
15 resort gần sài gòn đẹp lịm tim. Top những resort hàng đầu đang được cộng đồng du lịch đánh giá cao về không gian, chất lượng dịch vụ.
Nội dung chính

Chẳng cần phải đi đâu xa, mang theo mớ đồ đạc lỉnh kỉnh, đặt vé tàu xe tốn kém. Gần Sài Gòn cũng có những resort tiện nghi, không gian đẹp, không khí trong lành để bạn tạm lánh khỏi ồn ào của phố xá. Nào cùng Digiticket khám phá top 15 resort gần Sài Gòn 'đẹp lịm tim' để cuối tuần cùng nhau đi trốn nhé!

1. Melia Hồ Tràm Beach Resort - Resort biển gần Sài Gòn

  • Địa chỉ: Biển Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0254 3789 000
  • Giá tham khảo: Từ 3.400.000 vnđ

Melia Hồ Tràm Beach Resort là nơi dành cho những ai thích nghỉ dưỡng gần biển. Cách TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 giờ chạy xe, Melia Hồ Tràm Beach Resort là resort gần Sài Gòn vô cùng thích hợp cho chuyến du lịch gia đình.

melia ho tram beach resort

Ảnh: @__cupid__2402

Resort được thiết kế sang trọng nằm trải dài bên bờ biển đầy thơ mộng. Nơi đây cung cấp 152 phòng khách và 61 căn biệt thự tiện nghi. Resort với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng như gym, spa, nhà hàng, hồ bơi lộ thiên, hồ bơi riêng tại villa,... Hồ bơi lộ thiên rộng tới 1500m2 là nơi bơi lội thư giãn, check in đẹp lung linh được nhiều du khách yêu thích.

melia ho tram beach resort khong gianẢnh: Nguyễn Nụ

Nơi đây còn có hồ bơi và sân chơi trượt nước dành riêng cho trẻ em. Chính vì vậy, mà resort được nhiều gia đình có con nhỏ yêu thích lựa chọn để nghỉ dưỡng vào những dịp hè, dịp lễ,...

melia ho tram beach resort ho boi

Ảnh: @thithi.0828

2. Phương Nam resort Bình Dương

  • Địa chỉ: 15/12 khu phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Liên hệ: 0274 3785 777
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 vnđ

Phương Nam là resort thiên nhiên gần Sài Gòn dành cho những ai yêu thích không khí trong lành, thanh bình của làng quê Việt. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn như được tìm về với làng quê, nơi có lũy tre xanh, vườn cây ăn quả rợp bóng mát, hay bụi chuối sai quả,... Thiên nhiên trong xanh, khí hậu mát mẻ cùng sự yên tĩnh, riêng tư sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, yên bình.

phương nam resort binh duong

Ảnh: @t.anann

Phương Nam Resort Bình Dương có không gian đậm chất làng quê Việt. Nơi đây cung cấp 77 phòng khách tiện nghi, sang trọng. Cùng với đó là các tiện ích nghỉ dưỡng như spa, nhà hàng, nơi tổ chức hội nghị, hồ bơi,... Đặc biệt, nhà hàng ở đây phục vụ đa dạng món ăn Á – Âu, trong đó có nhiều món đặc sản đồng quê ngon tuyệt hảo. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10km, nơi đây là địa điểm “đi trốn” quen thuộc của nhiều bạn trẻ, gia đình vào dịp cuối tuần. 

3. La Maison De Campagne - resort đẹp quanh Sài Gòn 

  • Địa chỉ: Số 12 Tỉnh lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 3434 14
  • Giá tham khảo: Từ 1.600.000đ

La Maison De Campagne là nơi “đi trốn” quen thuộc mà nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chon vào các dịp cuối tuần, ngày lễ. Cách trung tâm thành phố chỉ 1 tiếng đi xe, La Maison De Campagne  là resort gần Sài Gòn đẹp lịm tim đáng thử. 

la maison de campagne ho boi

Ảnh: @eva_tran1503

Resort được thiết kế theo kiến trúc Indochine với mái ngói đỏ, tường sơn trắng, các vật liệu bằng gỗ,... gợi nét hoài cổ, lãng mạn. Đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ấn tượng trước không gian xanh mát đẹp tuyệt diệu. Lối vào phủ đầy hoa với giàn hoa giấy đỏ rực rỡ, bên trong có khu vườn xanh mát, con sông nhỏ uốn quanh,.. tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình. 

la maison de campagne

Ảnh: @lyng.nguyen

Resort cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, cùng các tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng như nhà hàng, sân vườn, hồ bơi,... Nằm ngay ngoại thành Sài Gòn, La Maison De Campagne chính là điểm check in tuyệt đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ.

la maison de campagne check in

Ảnh: huyentrang2304

4. Orchard Home Nam Cát Tiên Resort

  • Địa chỉ: Ấp 5, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
  • Liên hệ: 0909 9939 85
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000đ

Cách Sài Gòn chỉ 3 giờ di chuyển, Orchard Home nằm ngay giữa rừng quốc gia Nam Cát Tiên là địa điểm khám phá tuyệt vời dành cho du khách. Đến đây, du khách tha hồ đắm mình trong thiên nhiên trong lành, hoang dã, trải nghiệm các hoạt động vượt núi băng rừng thú vị.

orchard home nam cat tien resort

Ảnh: @vo_dang_uyen

Điểm nổi bật của resort chính là hồ bơi vô cực với view núi rừng cực chill. Đắm mình trong làn nước mát giữa thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng là trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

orchard home nam cat tien resort ho boi

Ảnh: @vuqn8892

Orchard Home cung cấp 31 phòng nghỉ với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích,… Các phòng thiết kế gần gũi với thiên nhiên, điểm nổi bật là mảng tường gạch đỏ nâu khác lạ, đẹp mắt. Với không gian đẹp, không khí trong lành, Orchard resort sẽ là điểm nghỉ dưỡng thú vị cho các bạn trẻ thích khám phá, du lịch công ty, nghỉ dưỡng cùng gia đình. 

5. An Lam Retreats Saigon River

  • Địa chỉ: 21/4 Trung Street, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Liên hệ: (+84) 274 3785 555
  • Giá tham khảo: Từ 3.500.000 vnđ

An Lam Retreats Saigon River là resort gần Sài Gòn có view sông thoáng mát, trong lành. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng làn gió thổi từ sông mát lành, đón ánh nắng sớm mai dịu dàng hay ngắm khoảnh khắc hoàng hôn bên sông đầy lãng mạn,... Cách Sài Gòn tầm 1 tiếng di chuyển, An Lâm resort được xem là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho những phút giây thư giãn thực thụ.

an lam retreats saigon river

Ảnh: @naomi_tula

Resort cung cấp 19 phòng khách tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên, có view hướng ra sông tuyệt đẹp. Hệ thống phòng nghỉ, villa được thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng các tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao như hồ bơi, vườn, nhà hàng, spa,.... Hệ thống nhà hàng tại đây phục vụ đa dạng món ăn từ Á – Âu hấp dẫn.

an lam retreats saigon river tien nghi

Ảnh: @tr.iss29

Tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bờ sông, ngắm mặt trời lặn cùng người yêu thương là trải nghiệm không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại đây.

6. Green Bamboo Lodge Resort - resort gần Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: Ấp 4 Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0973 346 345
  • Giá tham khảo: Từ 136.000 vnd

Cách vườn quốc gia Cát Tiên chỉ 100m, Green Bamboo Lodge Resort mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn view đẹp, giá rẻ, Green Bamboo Lodge Resort là nơi lý tưởng cho các  kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình thư giãn. 

green bamboo lodge resort

Ảnh: @__jony__919

Resort mang phong cách thuần Việt với những căn nhà gỗ, nhà sàn có mái lợp ngói, lợp lá,... độc đáo. Nằm giữa rừng cây xanh mát, xung quanh là những bản làng, nơi đây mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như chèo thuyền, câu cá, các hoạt động cùng người bản địa,... Hệ thống phòng nghỉ đa dạng được trang bị đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng cần thiết, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

green bamboo lodge resort ho boi

Ảnh: @phunghoangminh_duy

7. Resort Cần Giờ

  • Địa chỉ: Long Hòa, Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 028 38743 335
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 vnđ

Một trong những khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đẹp, gần biển mà bạn không thể bỏ lỡ là Resort Cần Giờ. Với vị trí thuận lợi nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng Cần Giờ như rừng ngập mặn, Đảo Khỉ, nơi đây trở thành điểm đến cuối tuần thú vị của nhiều cư dân Sài Gòn.

resort can gio

Ảnh: @pink_hongdao

Resort có thiết kế hiện đại, với các phòng đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Các phòng, villa ở đây có không gian thoáng mát, cửa sổ phòng lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, nội thất gỗ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Resort có lưng tựa núi, mặt hướng biển với các phòng có view hướng ra biển bao la cực đẹp. 

resort can gio ho boi

Ảnh: @ms_vyvy_0190

Resort Cần Giờ cung cấp các tiện ích nghỉ dưỡng cần thiết như sân chơi tennis, spa, đạp xe ngoài trời, hồ bơi, chèo thuyền trên biển… Trong đó, nhà hàng được xây dựng cạnh bờ biển với menu phong phú để khách hàng vừa tận hưởng bữa ăn ngon vừa hưởng làn gió mát lành từ biển cả.

8. Green Eye Resort - Resort gần Sài Gòn đẹp

  • Địa chỉ: Ấp Cây Chanh, Tân Định, Tân Uyên, Bình Dương
  • Liên hệ: 0976 628 448
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 vnđ

Cách trung tâm TP Hồ Chí Minh tầm 1 giờ 30 phút di chuyển, Green Eye Resort nằm yên bình giữa rừng cây xanh mát, nơi có không khí trong lành, dễ chịu. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng gần Sài Gòn vô cùng lý tưởng để du khách tận hưởng những giây phút bình yên, bỏ lại sau lưng những mệt nhoài của cuộc sống thường nhật. 

green eye resort

Ảnh: Sưu tầm

Resort gần Sài Gòn Green Eye cung cấp 52 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa, máy nóng lạnh, wifi, quầy bar mini,... Bên cạnh đó là các tiện ích nghỉ dưỡng như spa, sân tennis, hồ bơi, nhà hàng,... nhằm phục vụ đầy đủ và tốt nhất cho du khách. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, đắm mình vào thiên nhiên trong xanh cũng như thưởng thức các món ăn ngon đa dạng.

green eye resort ho boi

Ảnh: Sưu tầm

Resort với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

9. Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa

  • Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0254 3679 939
  • Giá tham khảo: Từ 1.250.000 vnđ

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa là resort biển gần Sài Gòn đẹp lịm tim bạn chớ nên bỏ lỡ. Resort nằm trải sàn bên bờ biển Phước Hải đẹp mộng mơ rất thích hợp cho những ai thích du lịch biển. Với đường bờ biển dài đến 500m, lưu trú tại đây, bạn tha hồ tắm biển, check in, trải nghiệm nhiều hoạt động trên biển thú vị.

lan rung phuoc hai resort & spa

Ảnh: changbb_89

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Resort cung cấp 87 phòng nghỉ tiện nghi, yên tĩnh với đầy đủ các tiện ích cần thiết. Hồ bơi ngoài trời có diện tích lên đến 600m² để khách hàng thoải mái đắm mình trong làn nước xanh mát. Đặc biệt, nhà hàng trong resort được thiết kế tựa như con tàu cướp biển vùng Caribe với thực đơn phong phú để khách hàng thoải mái thưởng thức món ngon. 

lan rung phuoc hai resort & spa ho boi

Ảnh: tran_pham1108

10. Hồ Cốc Beach resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Liên hệ: 0917 099 559
  • Giá tham khảo: Từ 1.500.000 vnđ

Một trong những khu resort gần Sài Gòn có bãi biển riêng tuyệt đẹp là Hồ Cốc Beach Resort. Với đường bờ biển dài, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, bên cạnh là rừng nguyên sinh xanh mát sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

ho coc beach resort

Ảnh: @ngw.ssu_

Nằm cách TP Hồ Chí Minh chỉ tầm 2 giờ di chuyển, resort Hồ Cốc mang đến cho du khách những tiện ích nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng, đẳng cấp. Nơi đây cung cấp loại hình lưu trú đa dạng bao gồm khu khách sạn, biệt thự và bungalow. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tiện nghi.

ho coc beach resort thiet ke

Ảnh: @23thangg11

Tại đây còn cung cấp phòng họp, hội nghị với sức chứa lên đến 500 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Khu resort còn có bể bơi nước mặn xịn sò để du khách tha hồ bơi và chụp hình. Nơi đây chính là điểm hẹn quen thuộc của những hội bạn thân cùng nhau đi du lịch check in.

ho coc beach resort ho boi

Ảnh: @nicole_truong

11. Đồng Nai Golf Resort

  • Địa chỉ: Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0251 386 6288
  • Giá tham khảo: Từ 1.300.000 vnđ

Đồng Nai Golf Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để bắt đầu cho chuyến khám phá thành phố Biên Hòa, Trảng Bom sống động. Nằm ở vị trí thuận lợi, lưu trú tại đây, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng của thành phố.

dong nai golf resort

Ảnh: @thuanvu1993

Đồng Nai Golf resort được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như hệ thống phòng nghỉ. Đến đây, du khách vừa được thư giãn, nghỉ ngơi vừa được trải nghiệm môn thể thao golf sang chảnh.Các phòng ở đây được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao.

dong nai golf resort ho nuoc

Ảnh: @yinzhi_kim

Đặc biệt, resort có khuôn viên rộng trải dài một màu cỏ xanh miên man, bất tận. Nơi đây mang đến cho mọi người cảm giác yên bình, thư thái. Những dịp cuối tuần, dịp lễ, các gia đình ở Sài Gòn thường lựa chọn resort gần TPHCM này làm nơi nghỉ dưỡng, vui chơi, tổ chức tiệc nướng,...

12. The Grand Hồ Tràm Strip

  • Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Liên hệ: 1800 58 88 01
  • Giá tham khảo: Từ 1.900.000 vnđ

Giống như một tòa lâu đài lộng lẫy bên bờ biển thơ mộng, resort gần Sài Gòn The Grand Hồ Tràm Strip là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của người dân thành phố mỗi dịp lễ, tết. Resort có quy mô lên đến 164ha bao gồm 541 phòng nghỉ được thiết kế lộng lẫy, sang trọng. Các phòng có view hướng ra biển tuyệt đẹp.

the grand ho tram strip

Ảnh: @sakamoto_maria

Resort cung cấp các tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi, spa thư giãn, nhà hàng, sân gold,...Ngoài ra, nơi đây còn có không gian tổ chức sự kiện, hội họp, tiệc cưới quy mô lớn với âm thanh, ánh sáng, không gian hiện đại. Là một trong số ít những khu resort có khu mua sắm ngay trong khuôn viên, nghỉ dưỡng tại đây, bạn tha hồ mua sắm, shopping theo ý thích.

the grand ho tram strip khong gian

Ảnh: @nhisobeer

Resort có đến 3 hồ bơi cùng với khu trượt nước thú vị. Khu vui chơi có đa dạng trò chơi như bóng rổ, đá banh, bóng chuyền, bi sắt và  cả góc vui chơi cho trẻ em để cả gia đình cùng thỏa thích vui chơi, thư giãn. The Grand Hồ Tràm Strip chính là lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo bên gia đình.

the grand ho tram strip ho boi

Ảnh: Jennifer Phạm

13. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Liên hệ: 0254 384 8888
  • Giá tham khảo: Từ 2.200.000 vnđ

Chính thức hoạt động vào năm 2019, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa là resort gần TPHCM có vị trí thuận lợi cùng tiện nghi cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ 5-10 phút, lưu trú tại đây, du khách dễ dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Hải Đăng, vui chơi ở Bãi Trước, Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor, Bạch Dinh,…

marina bay vung tau resort & spa

Ảnh: @yoenhee_90

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có không gian kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng, tiện nghi với thiên nhiên trong xanh, mát lành của biển cả. Resort cung cấp 100 phòng nghỉ nằm riêng biệt theo phong cách bungalow và 2 siêu biệt thự sang trọng tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng ở đây có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, hưởng trọn không khí trong lành và làn gió mát thổi từ biển cả. Resort có 2 hồ bơi vô cực đẹp lung linh để du khách tha hồ tắm mát và sống ảo thỏa thê. 

marina bay vung tau resort & spa ho boi

Ảnh: @sosiian

Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa với tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm nhà hàng, spa, khu vui chơi,... hiện đại, sang trọng bật nhất. Nơi đây là một trong những điểm lưu trú hấp dẫn mà bạn chớ nên bỏ lỡ.

marina bay vung tau resort & spa

Ảnh: @anan.zang

14. Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0254 3513 136
  • Giá tham khảo: Từ 1.725.000 vnđ

Leman Cap Resort & Spa có thiết kế độc đáo mang sự giao thoa của 2 nền văn hóa Việt – Pháp. Nơi đây là điểm lưu trú hấp dẫn, thuận tiện di chuyển các điểm tham quan nổi tiếng như tượng chúa Kitô, Mũi Nghinh Phong,.. Resort nằm ở sườn đồi giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành cho những phút giây nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư, thư thái.

leman cap resort & spa vung tau

Ảnh: @trangrabbit

Leman Cap Resort & Spa chinh phục du khách bởi những căn villa cổ điển nhỏ xinh nằm dọc sườn đồi thấp thoáng dưới những tán cây xanh mát. Những căn villa mặt hướng biển, lưng tựa vào núi, nơi có cánh rừng thiên nhiên xanh tốt, vào mùa hè hoa phượng rực đỏ như thắp ngàn ngọn lửa đẹp mê hồn.

leman cap resort & spa vung tau khong gian

Ảnh: @_phthu.17

Resort sở hữu tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm hồ bơi tràn viền view biển sang chảnh, nhà hàng sang trọng với đa dạng món ăn Á - Âu, phòng gym, spa hiện đại,…Đến đây, bạn sẽ rinh ngay về một bộ ảnh siêu xinh với muôn vàn góc sống ảo “siêu xịn sò” của resort.

15. Sông Bé Golf Resort

Song Be Golf là resort gần Sài Gòn dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao đẳng cấp – gold. Sân golf tại đây đã được hiệp hội người chơi golf tại Mỹ bình chọn đạt tiêu chuẩn quốc tế.  Song Be Golf Resort được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Resort có những hàng cây xanh mát, hồ nước trong vắt mang đến cảm giác thanh bình, thư thái cho khách hàng khi lưu trú tại đây. 

song be golf resort

Ảnh: @annakhanh

Song Be Golf mang dáng dấp kiến trúc Đông Dương xưa với những căn nhà mái ngói đỏ, sơn vàng. Các phòng được thiết kế hiện đại, với đầy đủ những tiện nghi lưu trú cần thiết. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích như spa, nhà hàng, bể bơi, phòng tập thể dục,... Resort còn có  khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để phục vụ các gia đình có con nhỏ đi kèm.Tất cả sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn đúng nghĩa. 

song be golf resort san golf

Ảnh: @nguyet.vo

Top 15 resort gần Sài Gòn mà Digiticket vừa giới thiệu đến bạn đang là những địa điểm hot được cộng đồng người mê du lịch yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi gần Sài Gòn để đổi gió, thư giãn thì hãy thử tham khảo một trong những địa điểm trên nhé!

Gợi ý những địa điểm nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.