Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Hâm nóng tình cảm với top 8 khách sạn tình yêu Sài Gòn nổi tiếng nhất

Hâm nóng tình cảm với top 8 khách sạn tình yêu Sài Gòn nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm cho mình và người ấy một nơi riêng tư lãng mạn, thế thì hãy khám phá 10 khách sạn tình yêu Sài Gòn hot nhất nhé.
Nội dung chính

Bạn đang tìm cho mình và người ấy một nơi riêng tư lãng mạn, vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn 10 khách sạn tình yêu Sài Gòn hiện đại, giá rẻ và hot nhất hiện nay nhé.

1. Pharaon Hotel - Khách sạn tình yêu tiện nghi

Nếu ai là dân Sài Gòn có lẽ sẽ biết đến khu Trung Sơn là khu vực sầm uất bậc nhất của huyện Bình Chánh - một huyện ngoại thành của Sài Gòn. Bạn có thể mua được tất tần tật mọi thứ tại Trung Sơn với các hàng quán tấp nập.

Cách trung tâm chừng 7km, nơi đây đã được quy hoạch thành một khu dân cư với hàng trăm khách sạn mà người dân còn hay nói vui là "thánh địa tình yêu", trong đó nổi bật nhất có thể nói tới Pharaon Hotel.

Pharaon Hotel

Ảnh: Pharaon Hotel

Là một khách sạn lớn, có thể nói Pharaon đáp ứng mọi tiêu chuẩn về phục vụ, trang trí. Phòng ốc hiện đại được trang trí tinh tế cùng với hệ thống cách âm tốt, Tivi khủng và bồn tắm xa hoa giúp thăng hoa hơn cuộc yêu của bạn.

Tại Pharaon có 7 loại phòng lần lượt là: Red Room, Red Wine, Galaxy Room, Jungle room, Mercury room, Trung Hoa và Pharaon Room, hút khách nhất là:
  •  Red Room: đây là căn phòng có trần kính lộ thiên độc đáo nhất, có thể ngắm sao về đêm mang tới cho khách hàng một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời.
super vip red room

Ảnh: Pharaon Hotel

  • Galaxy room: màu tím neon kết hợp với nền đen mang đến cảm giác huyền bí, yêu đời và đặc biệt là việc sử dụng đèn led âm trần như một dải ngân hà.
pharaon room

Ảnh: Pharaon Hotel

  •  Pharaon room: màu vàng đồng sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ai Cập cổ đại và kiến ​​trúc hiện đại, thiết kế này rất đặc biệt vì hầu như rất hiếm khách sạn lãng mạn tại TP HCM làm theo.

Nếu yêu thích không gian mới mẻ, tự nhiên, các cặp đôi hãy khám phá resort Cần Giờ đẹp đông khách nhất Sài Gòn. Đây sẽ là địa điểm cuối tuần lý tưởng cho các cặp đôi.

2. Bonita Grand Hotel - Khách sạn tình yêu lãng mạn

  • Địa chỉ: 570 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 189 679
  • Giá tham khảo: từ 450.000/đêm

Khách sạn cho cặp đôi ở Sài Gòn này khá nổi tiếng với vẻ ngoài bắt mắt. Tọa lạc ở đường Trần Hưng Đạo, khách sạn 2 sao này còn là một điểm lưu trú hoàn hảo cho các cặp đôi khi muốn ghé qua các địa điểm tham quan nổi tiếng như: công viên Tao Đàn, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, Bảo tàng chứng tính chiến trinh, Nhà thờ Đức Bà chỉ từ 3km.

Bonita Grand Hotel

Ảnh: Bonita Hotel

Bonita Grand Hotel sở hữu lối trang trí huyền bí với tone màu vàng ấm chủ đạo, có chút hơi hướng hoàng gia sang trọng và thanh lịch. Các vật dụng cần thiết đều được trang bị tạo nên một không gian lãng mạn sẵn sàng chào đón bất kì cặp đôi nào như ghế tình yêu, bồn tắm rộng rãi thoáng đãng.

Ngoài ra, tại khách sạn còn có dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe cá nhân cho khách hàng nào muốn giãn gân cốt và xua tan mệt nhọc sau một ngày đi đường vất vả. Các loại phòng tại khách sạn tình nhân Sài Gòn này bao gồm: chủ đề Cung Bọ Cạp, chủ đề Ai Cập, Phòng Emperor Fantasy,...

3. Bonita Signature - Khách sạn tình yêu Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: 118A, Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 189 679
  • Giá phòng: từ 300.000/đêm

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 đắt đỏ, Bonita Signature là một khách sạn lãng mạn TP HCM mà đa số các cặp đôi đều đã biết đến. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những giây phút thăng hoa tình yêu của đôi bạn.

Các căn phòng ở khách sạn quận 1 này được thiết kế với tone màu ghi trầm chủ đạo, nhấn nhá thêm bằng những mảng xanh tươi của rừng nhiệt đới hay những câu danh ngôn về tình yêu cực lãng mạn được viết lên tường.

Bonita Signature

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, các phòng có xu hướng càng lên cao sẽ càng nâng gam màu, tạo cảm giác khám phá và bí ẩn cho các cặp đôi lựa chọn. Nhìn chung có thể thấy ngôn ngữ thiết kế tại Bonita Signature Hotel chủ yếu tập trung vào sự riêng tư, lãng mạn và cuồng nhiệt.

Khách sạn có đồ chơi tình nhân này sẽ cung cấp giường tròn chất lượng, ghế tantra và bồn tắm tình nhân... giúp bạn và nửa kia có cơ hội cùng nhau trải qua những phút giây lãng mạn đến khó quên.

4. Me Gustas Love Hotel

  • Địa chỉ: 4 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0898 466 788
  • Giá phòng: từ 350.000/đêm

Khách sạn tình yêu Sài Gòn này luôn thoải mãn các nhu cầu của cặp đôi khi sở hữu bộ sưu tập phòng rất đặc sắc và đa màu. Bạn là người nóng bỏng, luôn khát khao những cơn lửa tình thì có thể chọn ngay tone màu đỏ rực nóng cháy.

Me Gustas Love Hotel

Ảnh: Me Gustas Hotel

Nếu bạn là type người nhẹ nhàng, thích những cảm xúc nhẹ nhàng bình yên thì có ngay tone tím lavender dịu dàng. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng trang trí theo kiểu vintage nâu, kiến trúc tre, kiến trúc lồng đèn Trung Quốc,... cho bạn tha hồ lựa chọn.

Me Gustas Love Hotel tien nghi

Ảnh: Me Gustas Hotel

Cũng giống như đa phần các khách sạn tình yêu khác, ngoài thiết kế mãn nhãn thì Me Gustas chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho cặp đôi, thái độ chuyên nghiệp niềm nở của nhân viên cũng là điểm cộng lớn cho khách sạn này.

5. Nghìn lẻ một đêm

  • Địa chỉ: 30, đường 7, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3620 9191
  • Giá  phòng: từ 450.000/đêm

"Nghìn lẻ một đêm" - khách sạn cho cặp đôi ở Sài Gòn ngay từ cái tên cũng đã đủ khiến người ta liên tưởng đến không gian huyền bí, đậm chất thần thoại.

Tại khách sạn, quý khách sẽ được lựa chọn trải nghiệm một trong 17 không gian khác nhau, từ phòng sang trọng, đẳng cấp đến các căn phòng giản dị, hài hòa tùy thuộc vào gu của từng cặp đôi.

nghin le mot dem

Ảnh: Nghìn Lẻ Một Đêm Hotel

Một điều đặc biệt, ở khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm còn có căn phòng Lồng Chim "xin xò" với chiếc giường ngủ đặt trong chiếc lồng chim bằng sắt khổng lồ, xung quanh là dãy ngân hà lấp lánh.

Ngoài ra, bên trong phòng còn bài trí ghế kiểu đế vương, đèn ngủ chim sếu đầu đỏ, đèn trang trí vô cùng huyền ảo.

6. Honey House Hotel

  • Địa chỉ: 25 Đặng Thị Nhu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 094 133 21 12
  • Giá phòng: từ 500.000/đêm

Mỗi phòng tại Honey House đều được thiết kế mang phong cách, sắc thái khác nhau tạo nên một không gian mới lạ, nhiều cung bậc cảm xúc dành cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Nổi bật nhất là căn phòng màu tím vô cùng mộng mơ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi ghé qua.

honey house hotel

Ảnh: Sưu tầm

Với phòng ốc sạch sẽ, không gian riêng tư, an toàn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vu chu đáo 24 giờ sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm mới mẻ và hài lòng khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

7. Khách sạn Eros

  • Địa chỉ: 331/8 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0797 000 777
  • Giá phòng: từ 400.000/đêm

Khác với các khách sạn khác thì khách sạn tình yêu Sài Gòn Eros tập trung trang trí theo gam màu đỏ truyền thống đại diện cho những khát khao cháy bỏng của đôi lứa yêu nhau.

Bên cạnh đó, Eros Hotel còn được trang bị thêm ghế Tantra – một trong những loại ghế tình yêu được ưa chuộng, mang lại hứng thú cho nhiều cặp đôi hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.

khach san eros

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn nằm ở vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 3km, cách trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế Hồ Chí Minh HIECC 7km, dễ dàng đi đến các tuyến điểm vui chơi, mua sắm tại thành phố

8. Khách sạn Koi Boutique

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 096 196 89 68
  • Giá phòng: từ 800.000/đêm

Có thể nói trong list khách sạn được kể tên ngày hôm nay thì Koi Boutique là cái tên đắt đỏ nhất và được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Cách bày trí trong phòng đẹp mắt gọn gàng, tạo không gian rộng thoáng. Đặc biệt các phòng có thiết bị âm thanh tân tiến, hệ thống sauna đẳng cấp. Các cặp đôi có thể lựa chọn những căn phòng này để cùng nhau thưởng thức rượu vang và có những giây phút thăng hoa bên nhau.

khach san koi boutique

Ảnh: Sưu tầm

Có nhiều phong cách giữa các phòng khác nhau nhưng điều đặc biệt thu hút tại khách sạn này là căn phòng Hoàng Gia. Với tone vàng đồng chủ đạo, ngay cả ánh sáng cũng đều màu vàng tạo cảm giác lấp lánh, sang trọng cho căn phòng giống như một hoàng cung thu nhỏ, thu hút rất nhiều sự lựa chọn của các cặp đôi.

Hy vọng qua những thông tin về các khách sạn tình yêu Sài Gòn như trên, bạn và người ấy sẽ tìm được một nơi bồi dưỡng tình yêu phù hợp nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm khách sạn Blue Diamond - một địa điểm nghỉ dưỡng đẹp và cực hot cho các cặp đôi.

Gợi ý những địa điểm nghỉ dưỡng cực đẹp cho cặp đôi:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.