Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Top 5 Khách Sạn Vườn Sài Gòn tiện nghi, view đẹp, giá cực tốt

Top 5 Khách Sạn Vườn Sài Gòn tiện nghi, view đẹp, giá cực tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm không gian nghỉ ngơi trần ngập cây xanh ở Sài Gòn? Cùng Digiticket lưu lại 5 khách sạn vườn Sài Gòn ngay!
Nội dung chính

Hai ngày cuối tuần ở Sài Gòn bạn không biết đi đâu, làm gì? Bạn muốn tránh sự ồn ào, khói bụi xe cộ? Hãy tự tạo kỳ nghỉ ngắn ngày với khách sạn vườn Sài Gòn. Hít thở không khi trong lành, ngắm cây xanh, đọc vài cuốn sách là đủ. Cùng Digiticket bỏ túi top 5 khách sạn có vườn xanh ngay trong lòng thành phố nhé!

1. Saigon Riverside Retreat - khách sạn vườn ven sông Sài Gòn

Nhắc đến khách sạn nhà vườn ở Sài Gòn, cái tên đầu tiên mà ai cũng nhớ tới có lẽ là Saigon Riverside Retreat. Nép mình tại một nơi đắc địa ở quận 2, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút đi xe. Khách sạn vườn này nằm cạnh sông Sài Gòn mộng mơ với không gian vườn cây xanh tươi, mát lành. Tới đây, bạn sẽ như là một đứa trẻ xa quê lâu ngày, trở lại với nơi tuổi thơ của mình.

saigon riverside retreat

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Nép mình bên sông Sài Gòn, khách sạn có cảnh quan, view sông nước, gần gũi với thiên nhiên cây cối. Có nhiều tiểu cảnh như làng quê bình yên: cây cầu nhỏ, hồ sen, nhà lợp lá, chum nước... Mùa hè có sen đỏ đua nhau nở rộ như chào đón du khách.

Phòng nghỉ được trang trí mộc mạc, không kém phần tinh tế, đầy đủ sự tiện nghi. Các phòng đều có view hồ, vườn, hoặc sông thoáng đãng.

Khách nghỉ ngơi tại đây có dịp tham gia hoạt động ngoài trời trên sông như kayak, hay đạp xe quanh khu vực khách sạn. Nhà hàng có diện tích sân rộng phục vụ món ăn truyền thống của người Việt như cơm tấm, bánh xèo, canh chua, hủ tíu,...

Điểm hạn chế: Giá phòng khá cao. Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thường đông khách, cần đặt phòng trước.

2. Sedona Suites Ho Chi Minh city

Sedona Suites là khách sạn vườn Sài Gòn tiếp theo sẽ cho du khách một trải nghiệm không gian cây cối tuyệt đẹp ngay trong lòng thành phố. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, thuận tiện cho du khách di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng. Khách sạn có kiến trúc xây dựng mở giúp du khách ngắm Sài Gòn một cách bao quát hơn.

sedona suites ho chi minh city

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Nằm trong khu vực trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi. Cả khách sạn được thiết kế theo không gian mở với hệ thống cửa kính, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, du khách có thể ngắm toàn Sài Gòn từ view cao nhất, đặc biệt khi thành phố lên đèn.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, ghế tắm nắng, bao quanh là vườn cây ngập tràn hoa lá. Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ được tận dụng mang lại sự an toàn và giảm lo âu từ bố mẹ.

Sedona Suite có nhà hàng phục vụ ẩm thực phong phú với sự kết hợp giữa Á - Âu. Nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, chế biến khéo léo, trình bày đẹp mắt. Bạn sẽ có dịp trải nghiệm bữa ăn ngay trong khuôn viên sân vườn của khách sạn.

Điểm hạn chế: Giá phòng khá cao. Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thường đông khách, cần đặt phòng trước.

3. The Myst Đồng Khởi 

Nếu bạn đang tìm một nơi trốn đầy sự hoài niệm thì hãy đến với khách sạn vườn Sài Gòn - The Myst Đồng Khởi. Không gian nơi đây như vẽ lại toàn cảnh một Sài Gòn xưa thanh bình, tô điểm với nét trẻ trung, hiện đại của đô thị ngày nay. Đến với The Myst bạn sẽ có một ấn tượng khó quên.

the myst dong khoi

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Sở hữu vị trí tại quận 1 trung tâm, The Myst là nơi ngập tràn hương thơm của hoa ngọc lan. Phong cách chủ đạo là những hình ảnh xưa của Sài Gòn, các phòng được trang trí mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ sự tiện nghi và hiện đại cần có. Lợi dụng ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thư thái, thoải mái cho du khách. Xung quanh khách sạn là hệ thống cây xanh che phủ, như lọc khí bụi bẩn từ đường phố ồn ào xe cộ. Trên sân thượng có hồ bơi rộng, du khách tha hồ bơi lội "xả stress".

Nhà hàng thuộc khách sạn phục vụ các món Á - Âu và ẩm thực truyền thống vùng Nam bộ. Có quầy bar cho du khách với view ngắm thành phố về đẹp.

Điểm hạn chế: Giá phòng khá cao. Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thường đông khách, cần đặt phòng trước.

4. Mia Saigon Luxury Boutique

Khách sạn vườn Sài Gòn không thể nào bỏ quên Mia Saigon Luxury Boutique. Đây cũng là địa điểm đi trốn cuối tuần với không gian xanh và view thư giãn "cực mê". Khách sạn nằm trong trung tâm thành phố nên cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nhiều địa điểm.

mia saigon luxury boutique

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Vị trí thuận tiện cho di chuyển. Khách sạn mang nét kiến trúc Indochine, pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại lãng mạn của Pháp và hoài cổ của Á Đông. Không gian xưa thân thuộc nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. 35 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, các phòng đều có view nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn mát lành. Có hồ nước mặn lớn nhất thành phố.

Nhà hàng thuộc khách sạn phục vụ nhiều món điểm tâm và có vị trí ngắm hoàng hôn, bình minh đẹp nhất Sài Gòn.

Điểm hạn chế: Giá phòng khá cao. Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thường đông khách, cần đặt phòng trước.

5. Sai Gon Garden Hotel 

Sai Gon Garden Hotel có lẽ sẽ là khách sạn vườn ở Sài Gòn đẹp và rẻ nhất mà bạn đang tìm kiếm. Tuy đã có tuổi đời lâu năm tại thành phố, nhưng khách sạn này sở hữu khu vườn đáng mơ ước của nhiều người.

sai gon garden hotel

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Xung quanh khách sạn được bao phủ bởi vườn cây xanh mát, tách biệt khói bụi xe cộ, và xô bồ của thành phố. Hệ thống phòng nghỉ với 100 phòng thiết kế hiện đại, trang trí theo phong cách Sài Gòn xưa.

Tới đây, bạn còn có dịp thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống của người miền Nam. Sân vườn mát mẻ, rộng rãi, thích hợp cho những chầu cafe bên gia đình và bạn bè. Có phòng xem phim mini dành cho gia đình hoặc cặp đôi.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thường đông khách, cần đặt phòng trước.

Trên đây là top khách sạn vườn Sài Gòn được đánh giá cao mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua review chi tiết, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Đâu cần phải đi đâu xa, tự tạo kỳ nghỉ ngắn trong thành phố là bạn đã có kỷ niệm đáng nhớ. Đừng quên tham khảo thêm 8 khách sạn tình yêu Sài Gòn hot nhất cho cặp đôi từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những giây phút nghỉ ngơi thật hài lòng!

Mách nhỏ những địa chỉ nghỉ ngơi đẹp và tốt nhất TPHCM:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.