Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Review chi tiết khách sạn Blue Diamond ở Sài Gòn

Review chi tiết khách sạn Blue Diamond ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Blue Diamond Luxury Hotel được mệnh danh là viên kim cương xanh giữa lòng thành phố Sài Gòn. Bạn hãy đến đây lưu trú và trải nghiệm nhé.
Nội dung chính

Blue Diamond Hotel được biết đến là một khách sạn cao cấp ở Sài Gòn, mệnh danh là viên kim cương xanh giữa lòng thành phố. Nơi đây sở hữu view cực đẹp cùng nhiều dịch vụ sang trọng đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của gia đình bạn.

1. Thông tin cơ bản về khách sạn Blue Diamond

Khách sạn Blue Diamond Hotel nằm ngay trên con phố Thủ Khoa Huân sầm uất. Nơi đây sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Sài Gòn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực thú vị.

Blue Diamond thong tin

Ảnh: @bluediamondhotel

Blue Diamond được thiết kế đan xen giữa Việt Nam truyền thống và hiện đại qua hệ thống phòng ốc sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đến với khách sạn hạng sang này, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong kỳ nghỉ của gia đình hay cả những chuyến công tá dài ngày.

Nằm ngay gần trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách nhà thờ Đức Bà, Nhà Hát Lớn, những con phố ẩm thực, trung tâm mua sắm… với khoảng cách rất ngắn. Do đó, nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và khám phá thêm nhiều điểm du lịch thú vị mà không mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức di chuyển.

2. Blue Diamond có gì thu hút du khách?

Blue Diamond diem hap dan

Ảnh: @bluediamondhotel

2.1 Vị trí đắc địa, dễ tìm kiếm

Khách sạn Blue Diamond nằm ngay ở vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Thủ Khoa Huân rộng lớn. Đây là vị trí trọng tâm của 3 trung tâm lớn trên địa bàn thành phố Sài Gòn, đó là Trung tâm quận 1, bán đảo Thủ Thiêm quận 2 và khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Không những thế, khách sạn còn nằm kề cạnh, uốn lượn quanh con sông Sài Gòn hiền hòa. Đây chính là vị trí vô cùng quý giá mà khó có khách sạn nào quanh khu vực có thể sở hữu được.

2.2 Thiết kế dáng cong độc đáo và mới lạ

Khách sạn Blue Diamond Hotel được thiết kế cong độc đáo. Mặt tiền của khách sạn được uốn cong theo con đường Thủ Khoa Huân rộng lớn và sầm uất. Cấu trúc đặc biệt này của khách sạn đã mang đến cho mỗi phòng nghỉ ở đây đều có view cực rộng và đẹp mắt, có thể đón được những làn gió mát lành từ con sông Sài Gòn nên thơ và những mảng cây xanh mướt bao quanh.

Blue Diamond thiet ke

Ảnh: @bluediamondhotel

Khách sạn được lắp đặt hệ thống an ninh, báo cháy và thang thoát hiểm an toàn, đảm bảo sự yên tâm tối đa cho du khách. Các sản phẩm nội thất cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái nhất khi ở đây.

2.3 Các tiện ích đa dạng, hiện đại

Hiện nay, Blue Diamond là khách sạn sở hữu những tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất. Trong đó có thể kể đến như:

  • Các tiện ích  nội khu: Bao gồm 2 hồ bơi tràn viền rộng lớn, phòng tập gym, phòng yoga, nhà trẻ, khu mua sắm, trung tâm thương mại, các quán cafe, siêu thị tiện lợi, các nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe, công viên cây xanh rộng hơn 3000m2… sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
Blue Diamond tien ich

Ảnh: @bluediamondhotel

  • Các tiện ích ngoại khu: Chỉ trong khoảng 10 phút đi xe, nghỉ ngơi tại Blue Diamond sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, công viên Hương Tràm, sân Bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, bệnh viện chợ Rẫy, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng…

3. Các hạng phòng và giá phòng Blue Diamond Hotel

Blue Diamond gia phong

Ảnh: @bluediamondhotel

Hiện nay, Blue Diamond sở hữu nhiều loại phòng được thiết kế sang trọng với mức giá vô cùng phải chăng để bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi.

Loại Phòng Giá Phòng Đặc điểm
Deluxe Triple Room 1.645.000đ - Phòng nghỉ sang trọng gồm 2 giường rộng rãi thoải mái. - Tổng diện tích 38m2 - View cực đẹp với những thảm cỏ xanh mướt, nội thất đa dạng, sang trọng.
Executive 1.645.000đ - Phòng gồm 1 giường lớn, không gian rộng và thoáng mát. - View nhìn thẳng ra ngoài trời, hướng về sông Sài Gòn thơ mộng. - Tổng diện tích 32m2.
Grand Luxury 1.880.000đ - Thiết kế đẳng cấp với không gian phòng rộng, giường kích thước lớn. - View hướng ra sông Sài Gòn đẹp mắt - Nội thất phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về khách sạn Blue Diamond, nơi được mệnh danh là viên kim cương xanh giữa lòng Sài Gòn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thể đưa ra sự lựa chọn phòng nghỉ phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình tại một trong những khách sạn sở hữu view đẹp nhất và sang trọng hàng đầu này.

Gợi ý những khách sạn, resort bậc nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.