Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Kỳ Nam Resort: Khu nghỉ dưỡng view biển bậc nhất Cần Giờ

Kỳ Nam Resort: Khu nghỉ dưỡng view biển bậc nhất Cần Giờ

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm điểm đến cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới? Vậy tại sao không thử một lần ghé thăm Kỳ Nam resort Cần Giờ.
Nội dung chính

Bạn đang tìm điểm đến cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới? Vậy tại sao không thử một lần ghé thăm Cần Giờ - vùng đất hứa đáng sống. Du lịch Cần Giờ, bạn nhất định không thể bỏ lỡ Kỳ Nam Resort - Khu nghỉ dưỡng tiện ích có một không hai. Cùng Digiticket tìm hiểu về khu resort ấn tượng này nhé!

1. Đôi nét về Kỳ Nam resort

Cần Giờ là huyện giáp biển thuộc thành phố Hồ Chí Minh, hằng năm địa điểm này cũng thu hút biết bao khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên, con người và ẩm thực truyền thống.

Resort Kỳ Nam Cần Giờ nằm về phía Đông Nam, cách xa thành phố khoảng 65km với diện tích lên tới 7.000 m2.

Khu nghỉ dưỡng hướng biển Kỳ Nam resort nổi tiếng với rặng phi lao nguyên sơ, bãi cát vàng thoải dài phía biển tạo nên một bức tranh thiên nhiên gần gũi mà ấn tượng.

Do nằm tách biệt với thành phố náo nhiệt, resort là địa điểm phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày cùng người thân, gia đình. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, gạt bỏ mọi mệt mỏi, áp lực trong công việc, cuộc sống. 

ky nam resort 2

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Bạn có thể di chuyển đến resort bằng xe máy, ô tô hoặc máy bay. Để tránh di chuyển quá xa gây mất sức, bạn có thể lựa chọn một vài các dịch vụ đưa đón tận nơi của các công ty du lịch. 

ky nam resort 8

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

2. Khám phá không gian Kỳ Nam resort

Kỳ Nam resort được xây dựng với lối thiết kế khá độc đáo, mang nét đặc trưng của nhà rông với mái nghiêng lợp ngói đỏ. Hiên nhà có mái che. Hệ thống sân vườn xanh, thoáng mát. Phòng ốc tại Kỳ Nam resort cũng rất được quan tâm. Các khu nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, view đẹp đón gió biển cực thư thái,...

Sự bố trí hài hòa giữa phòng ốc và thiên nhiên mang đến cho du khách những phút giây tận hưởng cuộc sống đáng nhớ: những giấc ngủ ngon và sâu; những bữa ăn đơn giản mà hấp dẫn,...Sáng sớm thức dậy hít luồng không khí trong lành đầy lồng ngực thật thư giãn biết bao!    

ky nam resort 9

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

3. Tiện ích tại Kỳ Nam resort Cần Giờ

Đến với Kỳ Nam Resort, du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt những tiện ích ấn tượng, có thể kể đến như:

Bể bơi ngoài trời

Kỳ Nam Resort được xây dựng và thiết kế với 2 bể bơi lớn: bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời. Bể bơi tại đây vô cùng hiện đại, tiện nghi với hệ thống làm sạch bể liên tục, mang đến cho du khách khu vực vui chơi thoải mái và an toàn nhất.

Be boi ngoai troi

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Khu ẩm thực

Nhà hàng tại Kỳ Nam resort được thiết kế ngay cạnh bể bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng. Thực đơn tại Kỳ Nam đa dạng các món ăn được chế cầu kỳ, hấp dẫn mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Bạn có thể gọi các món đặc sản biển tại nhà hàng để thưởng thức hương vị hải sản Cần Giờ ngon ngất ngây!

ky nam resort 3

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Sân quần vợt

Không chỉ đến nghỉ dưỡng, khách du lịch đến Kỳ Nam resort còn được trải nghiệm sân quần vợt ấn tượng, hiện đại. Hệ thống đèn sân cao cấp, sân tập đảm bảo chất lượng,...đem đến những trải nghiệm vui chơi, rèn luyện thể thao tuyệt vời nhất cho du khách. 

Quán Bar

Đêm đến sẽ là lúc quán Bar tại Kỳ Nam lên đèn. Thưởng thức các món đồ uống mới lạ tại không gian quầy bar Cần Giờ sẽ khiến bạn không thể quên. Bartender chuyên nghiệp với nhiều trò pha chế đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ đấy! 

Khu Bida

Khu nghỉ dưỡng Kỳ Nam xây dựng đa dạng loại hình giải trí cho du khách. Khu Bida cũng là một trong những tiện ích mà du khách có thể trải nghiệm khi đến đây. Với bàn đánh, dụng cụ chơi Bida chuyên nghiệp cùng không gian phòng sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tại đây được du khách đánh giá rất cao.

Các tiện ích khác

Ngoài những tiện ích đã kể trên, khu nghỉ dưỡng Kỳ Nam Cần Giờ còn cung cấp các dịch vụ khác như: massage, karaoke, giặt là,...Du khách chỉ cần xách balo và tới đây nghỉ dưỡng thôi!

4. Các hạng phòng tại Kỳ Nam Resort

Resort Kỳ Nam có tất cả 30 phòng dành cho khách lưu trú tương đương với 7 hạng phòng khác nhau. Cùng tham khảo chất lượng từng hạng phòng phía dưới đây: 

ky nam resort 5

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Phòng Standard Triple

Phòng có diện tích 30m2 được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho sinh hoạt gia đình như giường ngủ, bàn ghế, tủ, điều hòa, chăn ga,...Với hướng thiết kế mộc mạc, đơn giản nhất, Standard Triple mang đến du khách cảm giác gần gũi, tự nhiên như ở nhà.

Sân hiên trước phòng sẽ là vị trí lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh khu resort nổi tiếng Cần Giờ này. Tối đến vừa nhâm nhi ly nước vừa nhìn ngắm bãi biển tuyệt đẹp về đêm thì còn gì bằng nhỉ? 

Phòng Senior Triple

Cùng diện tích với Standard Triple (30m2) nhưng Senior Triple được bố trí 2 giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn. Đối với đoàn khách du lịch Cần Giờ đi từ 3 - 4 người thì lựa chọn căn phòng Senior này vô cùng phù hợp. Tại đây, du khách có thể thoải mái tận dụng mọi tiện ích đầy đủ như: tủ lạnh mini, ấm nước siêu tốc, điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo,...

Phòng Superior

Một cách bố trí khác, phòng Superior cũng có diện tích 30m2 gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng. Phòng có một cửa sổ lớn hướng ra phía vườn, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng phòng ban ngày với 2 lớp rèm: trắng và vàng lãng mạn.   

Phòng Suite

Phòng Suite tại Kỳ Nam resort Cần Giờ có diện tích lên đến 35m2. Phòng gồm một giường lớn hoặc 2 giường đơn, phù hợp cho nhóm du lịch đông người. Phòng Suite được trang bị đầy đủ tiện ích hơn từ Tivi, điều hòa, bàn ghế, ấm pha trà,...

Phía trước phòng còn được thiết kế một ban công rộng view sân vườn thoáng mát. Chỉ cần nằm trong phòng thôi là bạn đã có thể tha hồ đắm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây rồi.

ky nam resort 4

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Phòng Deluxe Suite

Với diện tích lên đến 45m2, trang bị đầy đủ hệ thống các thiết bị cao cấp như bồn rửa mặt, hệ thống phòng tắm, tivi, tủ lạnh lớn,...Deluxe Suite được thiết kế tách biệt 2 khu: phòng ngủ và phòng khách mang đến không gian tiện nghi, riêng tư cho du khách.

ky nam resort 4

Ảnh: Khu nghỉ mát Kỳ Nam

Phòng Executive Suite

Phòng Executive Suite có diện tích lớn nhất lên đến 50m2. Ngoài những tiện ích cao cấp được bố trí đầy đủ, phòng còn được ưu ái thêm một không gian mở góc ban công tập thể dục.

Đối với những ai yêu thích bộ môn thiền, yoga thì đây chính xác là căn phòng dành cho bạn đấy. Sáng sớm được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mới thì còn gì bằng. 

Phòng Eco

Phòng Eco có diện tích 40m2, phù hợp cho 2 chiếc giường đơn hoặc 1 giường đôi tùy thuộc vào nhu cầu của khách. Phòng được bày trí khá đơn giản, tối giản các vật phẩm không cần thiết. Vì vậy mà căn phòng trông cũng thoáng và rộng hơn.

Điểm đặc biệt ở Eco là phòng được thiết kế cửa sổ ngay cạnh giường, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được thiên nhiên trong lành ngay cả trong giấc ngủ đấy. 

5. Các địa điểm ăn uống gần Kỳ Nam Resort bạn nên thử

Ngoài trải nghiệm những tiện ích sẵn có trong khu nghỉ dưỡng, bạn và người thân, gia đình có thể ghé một vài các quán ăn ngon nổi tiếng gần đấy để thưởng thức, khám phá ẩm thực nơi đây. 

Một vài địa điểm mà bạn nên ghé qua:

  • Điểm ăn uống sinh thái Rạch Lở 
  • Quán ăn hải sản Út Ngọc Cần Giờ 
  • Quán Ăn Nhà Vườn Hải sản Cần Giờ 
  • Nhà hàng Tan Hanh 
  • Làng Nướng 
  • Quán ăn Tư Nhỏ

Trên đây là thông tin về không gian, tiện ích và hạng phòng của Kỳ Nam resort. Hy vọng bài viết mà Digiticket Blog cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa cùng người thân, gia đình!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.