Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Sài Gòn Nhìn là mê với Top 10 khách sạn view đẹp ở Sài Gòn

Nhìn là mê với Top 10 khách sạn view đẹp ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Tới Sài Gòn bạn sẽ nghỉ dưỡng ở đâu? Cùng khám phá top khách sạn view đẹp ở Sài Gòn để tìm ra nơi lưu trú lý tưởng nhé!
Nội dung chính

Sài Gòn hoa lệ vẫn luôn là địạ chỉ du lịch mà nhiều người yêu thích. Nơi đây, không chỉ có trung tâm thương mại sang chảnh bậc nhất, những công trình “thế kỷ” mà còn có những khách sạn có tầm nhìn tuyệt nhất. Cùng xem review của Digiticket về top các khách sạn view đẹp ở Sài Gòn và tìm ra nơi bạn sẽ dừng chân nhé!

1. Khách sạn có view đẹp xuất sắc ở Sài Gòn

Được một lần ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao luôn là trải nghiệm “đã” nhất. Và để thỏa lòng mong muốn này của các bạn, dưới đây là top những khách sạn view đẹp xuất sắc mà bạn có thể cân nhắc nhé

Vinpearl Luxury Landmark 81 

  • Địa chỉ: 720 A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giá từ: 2.700.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 028 3971 8888

Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn 5 sao cao cấp nổi đình đám ở Sài Gòn. Nằm từ tầng 47 trở lên của tòa nhà “chọc trời” Landmarrk 81, nên chắc chắn khách sạn sẽ thỏa mãn được mơ ước ngắm thành phố từ trên cao của bạn. 

khach-san-view-dep-o-sai-gon-1

Ảnh: @imanhken

Không chỉ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh đẹp như mơ, Vinpearl còn trang bị toàn bộ nội thất sang trọng, tiện nghi, cho bạn cảm giác được thư giãn trọn vẹn. Khách sạn có tổng cộng 223 phòng, 3 nhà hàng, 1 quầy bar, 1 spa và bể bơi ngoài trời. Tất cả dịch vụ đều nổi tiếng sang trọng, đẳng cấp. 

Ví như quầy bar của Vinpearl được mệnh danh là quầy bar cao nhất Việt Nam, bể bơi vô cực ngoài trời với background sang chảnh nổi tiếng trên mạng xã hội, Akoya Spa nức tiếng với các dịch vụ chăm sóc hàng đầu và giá cả đắt đỏ. Đặc biệt, Vinpearl Luxury Landmark 81 còn có khu vực đài quan sát Skyview - khu vực giải trí độc nhất không khách sạn nào có được.

Sheraton Saigon

  • Địa chỉ: số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
  • Giá từ: 2.400.000đ/phòng 
  • Số điện thoại: 028 3827 2828

Nằm ở vị trí xa hoa bậc nhất Sài Gòn, Sheraton Saigon là nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của các du khách trong và ngoài nước. Mang đẳng cấp quốc tế, tại khách sạn quận 1 Sheraton có đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng. Các phòng đều trang bị toàn bộ nội thất đắt đỏ, với cửa sổ tràn ngập ánh sáng có tầm nhìn xa.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-3

Ảnh: @sheratonsaigon

Ngoài nhà hàng, phòng gym, spa, bể bơi chuẩn 5 sao, khách sạn còn có không gian Bar tầng thượng lãng mạn với tầm nhìn hướng thẳng ra trung tâm quận 1 hào nhoáng. Cảm giác nhâm nhi rượu vang, trò chuyện thân mật bên khung cảnh Sài Gòn rực rỡ chắc chắn là kỷ niệm tuyệt vời nhất tại Sheraton.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-4

Ảnh: @sheratonsaigon

Khách sạn The Reverie Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
  • Giá từ: 5.300.000đ/phòng  
  • Số điện thoại: 028 3823 6688

Thêm 1 địa chỉ khá “lấp lánh” trong danh sách các khách sạn view đẹp ở Sài Gòn. The Reverie Sài Gòn luôn được đánh giá cao nhờ phong cách “nhìn là nhớ”. Theo đuổi style Italia cổ điển và sang trọng, khách sạn rất chú tâm vào mọi chi tiết sao cho mang đến “hơi thở” châu Âu trọn vẹn.

Toàn bộ nội thất như bàn ghế, giường, tủ, đèn treo tường… đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Thậm chí những chi tiết nhỏ tưởng rằng có thể “tự chế” như gạch lát sàn, khung tranh,... cũng hoàn toàn là đồ từ bên kia bán cầu. Đó là lý do nhiều người lựa chọn và quay lại The Reverie Sài Gòn nhiều lần.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-5

Ảnh: @hannahnguyen993

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, ngoài tận hưởng dịch vụ chuẩn châu Âu thì bạn cũng có thể thư thả ngắm cảnh toàn quận 1 từ chính phòng mình. Tất cả các phòng đều bố trí góc nhìn cực đẹp, đủ để bắt trọn nhịp sống náo nhiệt của người dân Sài Gòn.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-6

Ảnh: @thereveriesaigon

Hotel Des arts Saigon MGallery Collection

  • Địa chỉ: số 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
  • Giá từ: 2.500.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 028 3989 8888

Hotel Des arts Saigon MGallery Collection có thể được coi là khách sạn “nghệ thuật” nhất trong số các khách sạn view đẹp ở Sài Gòn. Nằm trên con phố Nguyễn Thị Minh Khai sầm uất, khách sạn mang vẻ yên tĩnh, cổ điển nhưng không hề lỗi mốt. Đạt chuẩn 5 sao với các tiện nghi tiên tiến nhất, Hotel Des arts Saigon MGallery Collection như 1 tòa cung điện tráng lệ sẵn sàng biến bạn thành “vương giả” với dịch vụ của mình.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-7

Ảnh: @doannguyen.bao

Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng khuôn viên rộng lớn, chiêm ngưỡng các thiết kế sang trọng xen kẽ giữa các nền văn hóa, ngắm toàn cảnh thành phố “không ngủ”. Bất cứ góc nào bạn đặt máy quay cũng có thể trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật. Các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, phòng khiêu vũ… đều gây ấn tượng với cách phục vụ “vì khách hàng”. Nhìn chung bạn sẽ khó tìm thấy điểm trừ nào khi nghỉ dưỡng tại Hotel Des arts Saigon MGallery Collection.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-8

Ảnh: @nuyhoos20

Citadines Regency Hotel

  • Địa chỉ: số 20 – 22 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Giá từ: 1.200.000đ/phòng  
  • Số điện thoại: 028 3736 6666

Citadines Regency Hotel là khách sạn có thiết kế chuẩn châu Âu. Với mức giá “khá mềm” so với tiện nghi mang lại, khách sạn là địa chỉ uy tín và khá ăn khách tại quận 3. Những dịch vụ đẳng cấp bạn có thể thử tại Citadines Regency là nhà hàng, quán bar, quán cafe, bể bơi lộ thiên… Trong đó dịch vụ “ăn tiền” nhất chính là hồ bơi trên cao có overview toàn cảnh đường phố trung tâm Quận 3. 

khach-san-view-dep-o-sai-gon-9

Ảnh: @discoverasrvietnam

Citadines Regency Hotel hoạt động với tôn chỉ mang lại không gian thư giãn lý tưởng nhất. Do đó, nội thất trong các phòng đều được “chăm sóc”, bảo trì, sao cho du khách được nghỉ ngơi 1 cách trọn vẹn. Bạn có thể yên tâm với các tiện nghi như tủ lạnh, máy lạnh êm ái, tủ quần áo, bàn trang điểm… tinh tế và sang trọng.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-10

Ảnh: @discoverasrvietnam

2. Khách sạn view đẹp Sài Gòn giá rẻ 

Sẽ không sao cả nếu bạn muốn tận hưởng tầm nhìn đẹp ngay tại trung tâm Sài Gòn với giá cả phải chăng. Dưới đây là những địa chỉ “giá mềm” hơn thỏa mãn được nhu cầu của bạn:

Maison De Camille Boutique Hotel

  • Địa chỉ: số 174/21 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giá từ: 800.000đ/phòng  
  • Số điện thoại: 028 3840 3379

Maison De Camille Boutique Hotel là khách sạn phong cách kiểu Âu cao cấp, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng. Không thua kém các khách sạn 5 sao ở quận 1, nhưng khách sạn tại quận Bình Thạnh này lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. 

khach-san-view-dep-o-sai-gon-11

Ảnh: @mdecamille

Maison có đủ các dịch vụ như nhà hàng, cafe sân thượng, bể bơi, spa, gym, bar… Thêm 1 điểm cộng là khách sạn rất chú tập trong việc bố trí các khoảng không “ưng mắt”. Các không gian trong phòng, hành lang và sân thượng của Maison đều là những góc “sống ảo” ấn tượng. Đặc biệt khu vực cafe tầng thượng có tầm nhìn thoáng và “chill” cho bạn thư giãn bất cứ lúc nào.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-12

Ảnh: @lynn50520

The Hammock Hotel Fine Arts Museum 

  • Địa chỉ: 59-61 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Giá từ: 700.000đ/phòng  
  • Số điện thoại: 028 3636 3621

The Hammock Hotel Fine Arts Museum là 1 địa chỉ đáng để dừng chân với chất lượng cao và mức giá phải chăng ngay trung tâm quận 1, rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Bến Thành, Tòa tháp Tài chính Bitexco, Quảng trường Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật,....

khach-san-view-dep-o-sai-gon-13

Ảnh: @thehammockhotel

Tại khách sạn, bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi và chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều trang bị võng treo, tivi, bàn làm việc, tủ lạnh, tủ quần áo. Bạn cũng có thể sử dụng khu vực thức ăn miễn phí, khu vực ngắm cảnh lãng mạn trên tầng thượng và dịch vụ giặt ủi nhanh chóng. Quầy bar và nhà hàng luôn phục vụ hết công suất khiến các “thượng đế” khó tính nhất cũng không thể không hài lòng.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-14

Ảnh: @thehammockhotel

Avanti Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 188, 186 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Giá từ: 1.000.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 028 3822 8066

Avanti Hotel là 1 khách sạn view đẹp ở Sài Gòn mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Sử dụng tông màu nâu be ấm áp, khách sạn giúp bạn có những phút giây thư giãn cách biệt với sự ồn ào náo nhiệt ngay trung tâm quận 1.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-15

Ảnh: @mhunoiii

Ngoài phòng ốc tiện nghi, giường ngủ êm ái và thơm tho, mỗi phòng của Avanti còn trang bị cửa kính cực rộng nhìn ra đường lớn tấp nập. Khách sạn còn có nhà hàng trong khuôn viên, quầy bar với các thức uống ít cồn ngon miệng. Thêm 1 điểm cộng là Avanti Hotel Saigon chỉ cách chợ Bến Thành 3 phút đi bộ.

Khách sạn Ibis Saigon South

  • Địa chỉ: số 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP.HCM
  • Giá từ: 1.100.000đ/phòng  
  • Số điện thoại: 028 5410 1111

Ibis Saigon South mang tới không gian nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi. Tất cả các góc của khách sạn đều “bóng loáng” với toàn bộ đồ nội thất tối ưu tiện ích. Các phòng nghỉ tại Ibis tập trung vào view đẹp, thiết kế sang trọng với tivi, tủ lạnh, ghế sofa, tủ quần áo… Điểm ăn khách của Ibis là dịch vụ thư giãn đẳng cấp gồm phòng spa, gym, nhà hàng và quầy cafe hướng ra con phố sầm uất.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-16

Ảnh: @ibissaigonsouth

Saigon Riverside Retreat

  • Địa chỉ: Số 199B Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giá từ: 1.500.000đ/phòng 
  • Số điện thoại: 093 417 4947

Saigon Riverside Retreat không phải 1 khách sạn quá rẻ, bình dân mà là khách sạn có view ấn tượng nhất so với tầm giá. Được đông đảo du khách trong và ngoài nước bầu chọn là nơi nghỉ dưỡng “đáng tiền”, Riverside Retreat có không gian sông nước gần gũi với thiên nhiên.

khach-san-view-dep-o-sai-gon-17

Ảnh: @saigonriversideretreat

Tới đây, bạn có thể chọn lựa giữa những căn phòng ngủ view vườn, view hồ nước hay view sông Sài Gòn thơ mộng. Nội thất đẹp chuẩn 4 sao với không khí trong lành là điều khiến cảm giác thư thái của bạn nhân đôi. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ giải trí khác biệt như câu cá, đi thuyền Kayak, đi xe đạp…

khach-san-view-dep-o-sai-gon-18

Ảnh: @saigonriversideretreat

Trên đây là top khách sạn view đẹp ở Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo. Dù có khác biệt ở mức giá và tầm nhìn nhưng chắc chắn danh sách trên là lựa chọn hợp lý nhất cho chuyến du lịch Sài Gòn của bạn. Và đừng quên chia sẻ với Digiticket những địa điểm nghỉ dưỡng ấn tượng nhất cũng như trải nghiệm khó quên của bạn. Chúc bạn có những hành trình trong mơ!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @thereveriesaigon

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.