Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Hà Giang Review 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp, giá tốt (chi tiết)

Review 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp, giá tốt (chi tiết)

Ngày đăng : 17/01/2024
Điểm danh top 10 khách sạn Hà Giang được du khách đánh giá có chất lượng tốt nhất về giá cả và chất lượng dịch vụ mà bạn không thể bỏ qua.
Nội dung chính

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Bạn đang có ý định tới Hà Giang và vẫn đang tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân ưng ý. Vậy hãy cũng Digiticket điểm danh các khách sạn Hà Giang có chất lượng tốt nhất nhé. 

1. Khách sạn Hà Giang hiện đại, sang trọng 

Phoenix Hotel 

  • Địa chỉ: Tổ 17 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • Số điện thoại: 091.468.8158
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 2.000.000 đồng/đêm

Phoenix Hotel là khách sạn 4 sao Hà Giang đẹp nhất. Ngoài sở hữu cho mình một không gian lý tưởng Phoenix còn mang đến cho du khách hệ thống phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn phòng Deluxe room, Suite room hay Superior room để tận hưởng những phút giây thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây.

Khách sạn Hà Giang 1

Ảnh: Phoenix Hotel Hà Giang

Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp cùng với hệ thống cửa kính và ban công giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên ngay tại chính căn phòng xinh xắn của mình.

Khách sạn Hà Giang 2

Ảnh: Phoenix Hotel Hà Giang

Ngoài ra, khi đến với Phoenix Hotel bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Phoenix Hotel luôn tự hào là một trong những khách sạn bậc nhất ở Hà Giang về cả chất lượng và dịch vụ.

Khách Sạn Yên Biên Luxury

Khách Sạn Yên Biên Luxury cũng được đánh giá là một trong những khách sạn Hà Giang cao cấp bậc nhất. Điểm ấn tượng đầu tiên khi đến với khách sạn Yên Biên chính là khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ngay trước tiền sảnh của khách sạn. Tại đây, bạn có thể thoải mái check - in cũng như tận hưởng các dịch vụ của khách sạn trong thời gian chờ nhận phòng.

Khách sạn Hà Giang 3

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Yên Biên Luxury được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau: Phòng giường đơn, Phòng giường đôi và phòng gia đình. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo. Chắc chắn khi đến với Yên Biên Luxury bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi cao cấp nhất và sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên kể từ khi đặt chân đến.

Ha Giang Historic Hotel

Khách sạn Hà Giang Historic tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố và là một trong những điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích. Với không gian sân vườn rộng rãi thoáng mát thì đây là nơi nghỉ ngơi cực kỳ lý tưởng. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ, tắm nắng và tận hưởng phút giây thư thái trong khuôn viên tươi mát này.

Khách sạn Hà Giang 4

Ảnh: @trangiahung159

Tại đây có rất nhiều loại phòng khác nhau tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn: Phòng đôi, phòng đơn, phòng tập thể, phòng view núi... Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: tivi, điều hòa, truyền hình cáp, máy sấy tóc, bàn làm việc...

Khách sạn Hà Giang 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó còn có khu vực quầy bar và nhà hàng phục vụ ăn uống riêng biệt. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ đưa đón, cho thuê phương tiện đi lại và trông trẻ, rất tiện lợi đối với những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Khách sạn Tiamo

Khách sạn Tiamo là một tòa nhà nhà 9 tầng cao vút, nằm nổi bật ở ngay trung tâm thành phố. Từ đây bạn chỉ cần mất vài phút là đã có thể đi bộ đến quảng trường, công viên ở Hà Giang. Đặc biệt, khi đứng từ trên tầng cao nhất của khách sạn bạn sẽ được chiêm ngưỡng  toàn cành thành phố Hà Giang.

Khách sạn Hà Giang 6

Ảnh: Khách sạn TiAmo Hà Giang

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại bao gồm hơn 20 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng với view nhìn cực đẹp và đã được chuẩn bị sẵn đầy đủ tiện nghi. Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn Tiamo còn mang đến cho du khách nhiều dịch vụ tiên ích khác như: phục vụ bữa sáng, xe taxi đưa đón du khách đi tham quan...

>>> Đọc thêm: Review Mới nhất về khách sạn Thảo Nguyên Yên Minh Hà Giang

2. Khách sạn Hà Giang giá rẻ 

Huong Thao 2 Hotel

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn giá cả bình dân nhưng có chất lượng tốt thì Hương Thảo 2 Hotel chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách giản đơn, tiện lợi với gam màu trắng làm chủ đạo. Khách sạn gồm có 15 phòng nghỉ với view nhìn bắt trọn mọi vẻ đẹp thiên nhiên cảnh quan bên ngoài chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Khách sạn Hà Giang 7

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các phòng đều được chuẩn bị đầy đủ vật dụng và dịch vụ tiện nghi: điều hòa, tivi, minibar, wifi... Tại Hương Thảo bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều phong cách và hương vị khác nhau. Đặc biệt là khi nghỉ ngơi tại Hương Thảo bạn sẽ chỉ cần mất ít phút là đã có thể tới thăm quan sân vận động Hà Giang.

Khách sạn Hà Giang Royal 

Royal Hotel Hà Giang sở hữu cho mình một vị trí cực đẹp mà không phải khách sạn nào cũng có được. Với ưu thế nằm ngay gần Sông Lô và Núi Cấm giúp bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng bức tranh phong cách non nước hữu tình từ chính căn phòng của mình.

Khách sạn Hà Giang 8

Ảnh: Royal Hotel Ha Giang

Khác với vẻ đẹp giản đơn bên ngoài thì chất lượng dịch vụ của khách sạn được đánh giá khá cao. Các dịch vụ tiện nghi đều được cung cấp đầy đủ: điều hòa, tivi, wifi và phòng tắm riệng... Đến với Royal Hotel bạn không chỉ có những phút giây thư giãn mà còn được hòa mình cùng với thiên nhiên, đất trời.

Gợi ý: Cập nhật 10 cảnh đẹp Hà Giang check in cực đẹp, cực hot

Golden Jungle House

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là Golden Jungle House. Với ví trí vô cùng tiện lợi nằm ngay trung tâm thành phố thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, rất phù hợp với những bạn thích du lịch bụi.

Khách sạn Hà Giang 9

Ảnh: Golden Jungle House

Golden Jungle House được xây thành những căn nhà gỗ xinh xắn nằm giữa khu vườn xanh tươi mát giúp bạn có thể thư giãn hòa mình cùng với thiên nhiên. Nơi đây có đa dạng các hạng phòng cho bạn lựa chọn và mỗi phòng đều có ban công và nhà vệ sinh riêng. Đặc biệt, với ưu thế có khuôn viên rộng rãi thì việc tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời là một ý tưởng cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Khách sạn Hà Giang 10

Ảnh: Golden Jungle House

3. Khách sạn Hà Giang có view đẹp 

Long Hotel

  • Địa chỉ: Hotel - Long Hotel - coffee & restaurants, P. Minh Khai, Hà Giang
  • Số điện thoại: 08.4958.2828
  • Giá tham khảo: 300.000 - 600.000 đồng/đêm

Với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 2km thì Long Hotel cũng là điểm dừng chân được rất nhiều du khách lựa chọn. Điểm yêu thích nhất tại Long Hotel chính là khung cảnh xịn sò ở phía trước của khách sạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mang về cho mình những bức hình sống ảo nghìn like.

Khách sạn Hà Giang 11

Ảnh: Sưu tầm

Có rất nhiều hạng phòng mà bạn có thể lựa chọn: phòng đơn, phòng đôi, phòng tiêu chuẩn có cỡ giường queen. Đặc biệt là các phòng đều có view nhìn hướng núi cực đẹp. Đến với Long Hotel bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện nghi như: bàn chơi bi-a, bữa sáng đa dạng theo nhiều phong cách...

Silk River Hotel

  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • Số điện thoại: 0889.775.678
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.000.000 đồng/đêm

Silk River Hotel có ưu điểm là nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Giang, rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi đến thăm quan. Với dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 3 sao thì Silk River Hotel hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dừng chân tại nơi đây. Đặc biệt từ đây bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên, sông nước ngay từ chính căn phòng của mình.

Khách sạn Hà Giang 12

Ảnh: SILK RIVER HOTEL HÀ GIANG

Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng gồm có 30 phòng ngủ được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Tất cả các phòng nghỉ tại Silk River đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, tại khách sạn còn có nhà hàng sang trọng phục vụ bữa sáng buffet cho du khách đến nghỉ ngơi.

Khách sạn Hà Giang Định Gia

  • Địa chỉ: Tổ 1 – Cầu Mè – Thành phố Hà Giang – Tỉnh Hà Giang.
  • Số điện thoại: 0965.525.086
  • Giá tham khảo: 500.000 - 700.000 đồng/đêm

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Giang, Khách sạn Định Gia mang cho mình một không gian vô cùng tuyệt vời và nổi bật. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn với nhiều dịch vụ cao cấp và sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Khách sạn Hà Giang 15

Ảnh: Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

Khách sạn 9 tầng được chia thành từng không gian riêng biệt khác nhau: Phòng nghỉ, Phòng hội nghị, nhà hàng,  phòng Karaoe... Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Đặc biệt là các phòng đều có view rất đẹp bao quát toàn bộ khung cảnh thiên nhiên, thành phố Hà Giang.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ top 10 khách sạn Hà Giang được đánh giá có chất lượng tốt nhất. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời với thật nhiều phút giây ý nghĩa trong chuyến du lịch của mình.

Ảnh đại diện: Long Hotel

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.