Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Hà Giang Review khách sạn Phương Đông Yên Minh 3* đầu tiên tại Hà Giang

Review khách sạn Phương Đông Yên Minh 3* đầu tiên tại Hà Giang

Ngày đăng : 17/01/2024
Hành trình khám phá Hà Giang sẽ tuyệt hơn nữa khi được ngả lưng thoải mái trong khách sạn Phương Đông Yên Minh tiện nghi đẳng cấp chuẩn 3 sao
Nội dung chính

Sau một chuyến hành trình dài và mệt mỏi được thoải mái ngả lưng trong một căn phòng tiện nghi, chất lượng thì còn gì tuyệt vời bằng. Khách sạn Phương Đông Yên Minh chuẩn 3* đầu tiên của Hà Giang chắc chắn sẽ không khiến du khách phải thất vọng. Cùng Digiticket khám phá về nơi này. 

1. Địa chỉ khách sạn Phương Đông Yên Minh

Nổi lên là khách sạn 3* đầu tiên của thị trấn, khách sạn Phương Đông Yên Minh ngày càng thu hút được nhiều du khách thập phương. Với thiết kế tân cổ điển, Khách sạn Phương Đông xuất hiện nổi bật giữa trung tâm của thị trấn nhỏ. Hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh lá như mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thư thái khi nghỉ dưỡng ở đây.

khach san phuong dong yen minh 6Ảnh: Sưu tầm

“Sang trọng với nhiều nội thất, trang thiết bị hiện đại” là ấn tượng của hầu hết các du khách khi đã đặt chân đến đây. Khách sạn có 10 tầng, gồm 50 phòng ngủ được chia thành nhiều loại phòng khác nhau. Đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng dù là đi công tác hay đi du lịch. Bên cạnh đó, đến đây du khách còn được tận hưởng vô vàn tiện ích.

khach san phuong dong yen minh 4Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Phương Đông Yên Minh nằm ngay trên Quốc lộ 4C nên rất thuận tiện cho việc tìm đường và di chuyển. Từ trung tâm của thành phố, du khách chỉ cần di chuyển khoảng 2h50’’ dọc theo Quốc lộ 4C về phía Tây Bắc là đã đến nơi.

2. Tiện ích của khách sạn Phương Đông Hà Giang

Khách sạn Phương Đông Yên Minh được chính thức khởi công xây dựng vào năm 2016. Với tổng mức đầu tư lên tới 70 tỷ đồng. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một khách sạn Hà Giang 3* đẳng cấp. Trang bị đầy đủ mọi tiện nghi như điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, tủ lạnh, bàn trà....

khach san phuong dong yen minh 7Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, đến với Phương Đông du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng hàng loạt các tiện ích khác như: spa, bar, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, massage, tổ chức sự kiện,...

khach san phuong dong yen minh 8Ảnh: Sưu tầm

Sau một ngày dài khám phá, trở về khách sạn bạn sẽ được thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát ở bể bơi. Thả lỏng cơ thể đắm chìm vào không gian của núi rừng mọi muộn phiền, mệt mỏi dường như tan biến ngay tức khắc. Lựa chọn khách sạn Phương Đông Yên Minh là điểm dừng chân cho chuyến hành trình chinh phục Hà Giang sẽ là một trải nghiệm khó phai.

3. Hạng phòng và giá phòng khách sạn Phương Đông

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay Phương Đông đang cung cấp 2 dịch vụ phòng cơ bản là: Double room và Triple room.

Loại phòng

Loại giường

Giá 

Double room

2m

800.000 - 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm

Triple room

1m2

1.000.000 - 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm

2m

khach san phuong dong yen minh 9Ảnh: Sưu tầm

4. Điểm du lịch gần khách sạn Phương Đông Yên Minh Hà Giang

Hà Giang là một mảnh đất đẹp được thiên nhiên, đất trời ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh vật, di tích lịch sử đặc biệt. Dưới đây là một số địa điểm du lịch gần khách sạn mà du khách không nên bỏ qua.

  • Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Bục Bản: Cách khách sạn chừng 2.6km. Đây là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống của người dân vùng cao.
  • Phố Cáo: Cách khách sạn 17,3km về phía Bắc. Phố Cáo đẹp giản dị với những ngọn đồi cao xanh thẳm, những mảnh ruộng bậc thang chín vàng nhuộm màu cả một góc trời.

khach san phuong dong yen minh

Ảnh: @loc_ptran

  • Thung lũng Sủng Là: Cách khách sạn Phương Đông khoảng 26km. Sủng Là được mệnh danh là bông hoa rực rỡ giữa cao nguyên đá. Tuy bình dị, mộc mạc nhưng có sức hút lạ kỳ.

khach san phuong dong yen minh 12Ảnh: Sưu tầm

  • Hang Nà Luồng: Cách khách sạn Phương Đông Yên Minh khoảng 31km. Hang dài hơn 25km, chạy qua hai xã Mậu Long (Yên Minh) và Lũng Phìn (Đồng Văn). Sau khi được phát hiện vào năm 2010, hang Nà Luồng đã được xếp hạng là di tích của Quốc gia và trở thành một trong những hang động đẹp nhất Hà Giang.

khach san phuong dong yen minh 10Ảnh: Sưu tầm

  • Cao Nguyên Đá Đồng Văn: Cách khách sạn Phương Đông Yên Minh khoảng 30,4km. Nơi đây có nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ tồn tại từ 400 - 600 triệu năm trước.
  • Dinh Vua Mèo (Dinh Thự Họ Vương): Cách khách sạn Phương Đông chừng 32km. Đây là một dinh thự cổ có tuổi đời tồn tại khoảng 200 năm. Khi đến đây, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi nhà cổ, du khách còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người đồng bào H’mông.

khach san phuong dong yen minh ha giang

@huonghuong0602

  • Quản Bạ Hà Giang: Cách khách sạn gần 56km về phía Tây Bắc. Đến với Quản Bạ du khách có cơ hội được khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng như: cổng trời Quản Bạ, núi đôi Quản Bạ, Chợ Quyết Tiến, Thôn Nặm Đăm, Hang Khổ Mỷ,...

khach san phuong dong yen minh 11Ảnh: Sưu tầm

  • Cột cờ Lũng Cú: Cách khách sạn Phương Đông 60km. Nơi đây được mệnh danh là dấu ấn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

khach san phuong dong yen minh 14Ảnh: Sưu tầm

5. Review về khách sạn Phương Đông Yên Minh

Khách sạn Phương Đông được đánh giá có phòng ốc rất sạch sẽ, thoáng mát. Thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày hoạt động tích cực.

khach san phuong dong yen minh 3Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn ngon, với mức giá phải chăng. Phương Đông đã làm hài lòng rất nhiều thực khách khi ghé qua nơi đây.

khach san phuong dong yen minh 2Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên tiếp tân tuy chưa thực sự thành thạo tiếng Anh nhưng rất nhiệt tình giải đáp, hỗ trợ và hướng dẫn du khách nước ngoài.

khach san phuong dong yen minh 1Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số thông tin hữu ích về khách sạn Phương Đông Yên Minh. Với nhiều dịch vụ tiện ích và trang thiết bị hiện đại, Phương Đông chắc chắn sẽ khiến cho chuyến hành trình khám phá đất trời Tây Bắc của bạn thêm ý nghĩa và tuyệt vời hơn. Chúc các bạn có một chuyến đi Hà Giang thật ưng ý! Nếu muốn tham khảo khách sạn khác, bạn có thể tham khảo khách sạn Thảo Nguyên Yên Minh để có lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.