Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Hà Giang Điểm danh các khách sạn Đồng Văn Hà Giang giá rẻ, tiện nghi

Điểm danh các khách sạn Đồng Văn Hà Giang giá rẻ, tiện nghi

Ngày đăng : 17/01/2024
Đây là list những khách sạn Đồng Văn Hà Giang được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn trong chuyến khám phá Hà Giang của mình.
Nội dung chính

Hà Giang là địa điểm du lịch tuyệt vời và cực kỳ thu hút những đôi chân đam mê "xê dịch". Trong hành trình khám phá Hà Giang, việc lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi là cực kỳ quan trọng. Ngay sau đây, Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top các khách sạn Đồng Văn Hà Giang tiện nghi, sạch sẽ và giá "yêu thương" nhất nhé!

1. Khách sạn Hoa Cương

  • Địa chỉ: Trung tâm thị trấn Phố cổ huyện Đồng Văn, Hà Giang
  • Điện thoại: 02193 863 558
  • Email: kshoacuong@gmail.com

Khách sạn Hoa Cương là một trong những khách sạn được rất nhiều du khách ưa chuộng tại Hà Giang. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với 82 phòng. Hệ thống phòng đa dạng, phù hợp với cả đoàn khách, khách tour, khách lẻ và gia đình.

khách sạn Đồng Văn 1

Ảnh: KHÁCH SẠN HOA CƯƠNG

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ ngơi trong hệ thống phòng ngủ sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cũng có thang máy, bãi đỗ xe, đầy đủ nhà hàng, hội trường tổ chức sự kiện, cung cấp đầy đủ những dịch vụ tốt nhất cho du khách đến đây nghỉ dưỡng.

khách sạn Đồng Văn 2

Ảnh: KHÁCH SẠN HOA CƯƠNG

2. Khách sạn Hoàng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 47 Đường 3 Tháng 2, Tổ 3, huyện Đồng Văn, Hà Giang
  • Điện thoại: 0219 3856 020

Một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Đồng Văn Hà Giang là khách sạn Hoàng Ngọc. Khách sạn này được thiết kế vô cùng hiện đai và tiện nghi, đặc biệt cung cấp đầy đủ wifi và bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên, mang đến cho du khách sự thuận tiện và hài lòng.

khách sạn Đồng Văn 3

Ảnh: Sưu tầm

Một vài phòng của khách sạn Hoàng NGọc có sân hiên và ban công với tầm view thị trấn Hà Giang xinh đẹp mang đến cho du khách những trải nghiệm thị giác ấn tượng. Bên cạnh đó, khách sạn này cũng rất gần chợ, vì vậy du khách có thể thăm thú và khám phá xung quanh một cách dễ dàng.

khách sạn Đồng Văn 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Khách sạn Lâm Tùng

  • Địa chỉ: Tổ 3, Thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang (Phố cổ kéo dài).
  • Điện thoại: 0219 3856 789

Khách sạn Lâm Tùng là khách sạn Đồng Văn 2 sao giá rẻ cung cấp hệ thống phòng nghỉ đầy đủ nội thất và tiện nghi. Khách sạn Lâm Tùng có dịch vụ nhà hàng, sân hiên cùng sảnh chung, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Đặc biệt, điểm cộng của khách sạn là ban công hướng ra núi, mang đến một tầm view ấn tượng. 

khách sạn Đồng Văn 5

Ảnh: Hotel Lâm Tùng

Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp những bữa ăn sáng với menu đa dạng từ kiểu Á, kiểu Âu đến các món ăn chay cho du khách tha hồ lựa chọn.

khách sạn Đồng Văn 6

Ảnh: Hotel Lâm Tùng

4. Khách sạn Bảo Minh

  • Địa chỉ: Số 15, đường Ba Tháng Hai, thị trấn Đồng văn, Đồng Văn, Hà Giang.
  • Điện thoại: 038 940 5405

Khách sạn Bảo Minh nằm trong danh sách những khách sạn tốt với chất lượng tuyệt vời tại Đồng Văn. Bảo Minh Hotel luôn mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, sạch sẽ với những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái như ở nhà.

khách sạn Đồng Văn 7

Ảnh: Bảo Minh Hotel - Đồng Văn - Hà Giang

Khách sạn Bảo Minh cũng cung cấo dịch vụ nhà hàng hay tổ chức tour đi bộ khám phá Đồng Văn. Đó chính là lý do khách sạn Bảo Minh được du khách đánh giá cao và trở thành một trong những khách sạn nhận được nhiều sự tín nhiệm của du khách khi có dịp ghé đến Đồng Văn, Hà Giang. 

khách sạn Đồng Văn 8

Ảnh: Bảo Minh Hotel - Đồng Văn - Hà Giang

5. Đá Nhớ Hotel

  • Địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang
  • Điện thoại: 0916 193 868

Tọa lạc tại ngay tổ 3 thị trấn Đồng Văn, Đá Nhớ Hotel là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn. Đá Nhớ Hotel mang đến những căn phòng thoáng rộng và sạch sẽ với thiết kế sang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó, mỗi phòng cũng được trang bị đầy đủ những tiện ích như tivi truyền hình cap, wifi miễn phí cho du khách tha hồ lướt web.

Khách sạn Đồng Văn 9

Ảnh: Hotel Đá Nhớ

Đặc biệt, Đá Nhớ Hotel có view nhìn ra toàn cảnh thị trấn Đồng Văn đẹp như mơ. Và hơn thế nữa là nằm khá gần các địa điểm du lịch nổi bật của Đồng Văn như cột cờ Lũng Cú, chợ Đồng Văn,... Đá Nhớ Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời khi có dịp du lịch Hà Giang xinh đẹp.

Khách sạn Đồng Văn 10

Ảnh: Hotel Đá Nhớ

Trên đây là top những khách sạn Đồng Văn tiện nghi, thoải mái, sạch sẽ và rất được ưa chuộng bởi du khách. Nếu sắp tới có chuyến khám phá Hà Giang, bạn đừng quên tham khảo list khách sạn này để có được một điểm nghỉ chân ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.