Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Kinh nghiệm trượt thác khu du lịch Hòa Phú Thành 2022

Kinh nghiệm trượt thác khu du lịch Hòa Phú Thành 2022

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn có kế hoạch đi trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành? Tham khảo hướng dẫn từ Digiticket để có thêm kinh nghiệm vui chơi ngay
Nội dung chính

Ngoài Bà Nà Hills, khu du lịch Hòa Phú Thành là địa điểm du lịch Đà Nẵng ấn tượng khác cho bạn trải nghiệm khó quên. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự chinh phục với trò trượt thác hay Zipline. Cùng Digiticket khám phá Hòa Phú Thành ngay nhé!

1.Giới thiệu Hòa Phú Thành Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam. Thiên nhiên còn "ưu ái" Đà Nẵng với nhiều địa điểm rừng núi kỳ vỹ. Khu du lịch Hòa Phú Thành thuộc huyện Hòa Vang là quần thể du lịch phía Tây mang tới dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi cho du khách. Tổng diện tích xây dựng lên tới 33 hecta, ra mắt du khách vào năm 2013, Hòa Phú Thành như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc trong lòng thành phố biển.

khu du lich hoa phu thanh 1

Ảnh: Klook

2.Hướng dẫn di chuyển tới Hòa Phú Thành

  • Vị trí: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

Bạn là khách du lịch tới Đà Nẵng và có kế hoạch tới khu du lịch Hòa Phú Thành có thể đi bằng xe máy, taxi hoặc đi theo tour.

Di chuyển bằng xe máy

Bạn yêu thích trải nghiệm rong ruổi trên xe máy cùng người thương, có thể thuê xe trong thành phố và tự đi tới khu du lịch. Xe máy là một sự lựa chọn tiện lợi giúp bạn khám phá được mọi ngõ ngách. Bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đi xe để tới nơi.

Di chuyển bằng taxi/grab 

Nếu bạn đi cùng gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em, phương tiện lý tưởng nhất sẽ là taxi hoặc xe công nghệ. Không quá khó để gọi một chiếc taxi tại thành phố, bạn có thể nhờ lễ tân của khách sạn nơi bạn nghỉ hoặc tự tay đặt grab. Đi xe ô tô cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng lái xe thôi.

khu du lich hoa phu thanh 2

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý bạn đọc:

3.Giá vé vào cửa khu du lịch

Giá vé vào khu du lịch sẽ là yếu tố mà bạn quan tâm trước khi tới đây. Tùy vào từng dịch vụ sẽ có giá riêng biệt. Giá vé vào cổng bao gồm gửi xe, áo phao người lớn và trẻ em, phí vệ sinh và VAT cụ thể như sau:

  • Người lớn: 100.000VND/người
  • Người lớn trên 60 tuổi: Được giảm 33% giá vé
  • Trẻ em < 1m2: Miễn phí
  • Bảng giá vé chi tiết: https://www.hoaphuthanh.com.vn/bang-gia/bang-gia-hoa-phu-thanh-8.html

4.Khám phá khu du lịch Hòa Phú Thành

Tới khu du lịch Hòa Phú Thành thì chơi gì? Tại đây có rất nhiều trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Cùng Digiticktet tìm hiểu qua các trò chơi ở đây nhé:

Trượt thác Hòa Phú Thành 

Ở Hòa Phú Thành nổi tiếng với hoạt động trượt thác. Tới đây, nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức với trò chơi này nhé. Được chia làm hai ca, buổi sáng lúc 10h00 và buổi chiều là 14h00 với thời gian chơi từ 30 đến 45 phút tùy nhóm đông hay ít người.

khu du lich hoa phu thanh 3

Ảnh: Sưu tầm

Khi tham gia chơi trò này, du khách được yêu cầu phải mặc đồ bơi. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách chơi như ngồi xuồng, di chuyển xuồng, vượt và tránh các vật cản. 1 xuồng sẽ có 2 người ngồi và cùng nhau chinh phục đoạn đường 3km vượt ghềnh, vượt thác với nhiều địa hình khác nhau. Thật hấp dẫn phải không?

Lưu ý:
  • Giá vé chơi vượt thác là 180.000VND/người
  • Chắc chắn bạn sẽ bị ướt khi tham gia trượt thác, vì vậy nên chuẩn bị thêm quần áo, đồ dùng cá nhân để thay
  • Khu du lịch có cho thuê tủ đựng đồ cho du khách gửi và bảo quản đồ.
  • Không nên mang theo điện thoại, đồng hồ, vòng tay hay những vật có giá trị khi trượt thác.
  • Hết sức chú ý những đoạn ghềnh thác có nhiều vách đá để tránh bị va chạm
  • Trẻ em <14 tuổi thì không được tham gia chơi

Zipline 

Zipline sẽ là trò chơi thứ 2 mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới khu du lịch Hòa Phú Thành. Thử sức với độ cao khi đu dây cảm giác mạnh xuyên qua rừng cây. Tốc độ đu dây tới 20m/s, bạn sẽ phải hét lên đầy "sảng khoái" với trò chơi này. Đừng lo lắng vì đã có đội ngũ nhân viên hướng dẫn và chăm sóc sự an toàn cho bạn, hãy tự tin lên nhé.

khu du lich hoa phu thanh 4

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:
  • Giá vé Zipline: 50.000VND/người
  • Không nên mang theo điện thoại, đồng hồ, vòng tay hay những vật có giá trị khi chơi Zipline
  • Trẻ em <14 tuổi thì không được tham gia chơi

Cắm trại teambuilding 

Lại thêm cho bạn một địa chỉ cắm trại hay teambuilding, khu du lịch Hòa Phú Thành có cảnh đẹp lại gần Đà Nẵng thì quả là tọa độ tụ tập tuyệt vời. Tha hồ cùng đồng nghiệp, bạn bè ngắm cảnh, checkin, nướng BBQ và đốt lửa trại bên nhau nhé. Khu du lịch có lều trại cho khách từ 2 - 4 người, vì vậy bạn có thể qua đêm tại đây. Phong cảnh đẹp, du khách có thể đón bình minh và hoàng hôn lãng mạn rất tuyệt nhé.

khu du lich hoa phu thanh 5

Ảnh: Sưu tầm

Fish Massage 

Fish Massage hay còn được gọi là mát xa cá là một dịch vụ độc đáo ở khu du lịch Hòa Phú Thành. Ngâm chân dưới nước suối mát trong veo, bạn sẽ được đàn cá nhỏ "mát xa chân". Chân là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh và phục vụ cơ thể hoạt động nhiều. Vì vậy, những chú cá này sẽ giúp chân bạn được thư giãn. Cảm giác ban đầu sẽ hơi buồn, sau dần sẽ rất thoải mái.

khu du lich hoa phu thanh 6

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:
  • Giá vé Massage: 30.000VND/người
  • Thời gian: 30 phút

Trượt nước 

Trượt nước cũng là hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn khi tới Hòa Phú Thành. Trượt nước cũng giống như trượt máng nước hay cầu trượt. Đường trượt màu xanh được xây giữa hai hồ, nước có độ sâu vừa phải để đỡ người trượt. Các bé sẽ rất thích trò chơi này cùng bố mẹ.

khu du lich hoa phu thanh 7

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:
  • Chắc chắn bạn sẽ bị ướt khi tham gia trượt nước, vì vậy nên chuẩn bị thêm quần áo, đồ dùng cá nhân để thay.

5. Dịch vụ ăn uống

Khu du lịch có thưc đơn áp dụng cho đoàn khách đặt trước. Vì vậy, để thuận tiện, bạn có thể lựa chọn suất ăn theo đoàn trước để tránh tình trạng đông đúc. Có 6 suất ăn với mức giá dao động từ 140.000VND đến 200.000VND/khách cho bạn lựa chọn. Các suất ăn khá phong phú, đầy đủ món đặc sản rừng núi.

khu du lich hoa phu thanh 8

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một địa điểm Đà Nẵng mà bạn có thể đưa vào list kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Khu du lịch Hòa Phú Thành không chỉ có cảnh đẹp mà còn có rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích. Nhanh tay đặt vé đi Đà Nẵng thôi!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.