Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review lẩu bò Giáo Toàn nổi tiếng gần xa có đáng để thử?

Review lẩu bò Giáo Toàn nổi tiếng gần xa có đáng để thử?

Ngày đăng : 17/01/2024
Để kể tên những quán lẩu nức tiếng Sài Gòn thì không thể bỏ qua lẩu bò Giáo Toàn. Cùng Digiticket tới thăm quán lẩu ngon khó cưỡng này nhé!
Nội dung chính

Nhắc đến những quán lẩu nức tiếng Sài Gòn thì không thể bỏ qua lẩu bò Giáo Toàn. Quán có vị ngon độc đáo ăn 1 lần nhớ mãi không quên, thậm chí thu hút cả du khách tới Sài Gòn cũng muốn thử. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tới thăm quán lẩu nổi danh 4 phương này để xem có chuẩn như lời đồn không nhé!

Giới thiệu lẩu bò Giáo Toàn

  • Địa chỉ: 218 quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Khoảng giá: 200.000đ - 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Điện thoại: 1900 636 091

Lẩu bò Giáo Toàn đã có thâm niên hơn 30 năm. Trong suốt thời gian hoạt động, sự nổi tiếng của quán lẩu bình dân này chưa từng giảm. Lý do nằm ở bí quyết gia truyền và cái tâm của chủ quán. Nhiều người kể rằng vào những năm 80, thầy giáo Toàn đã đi 1 số nơi và chắt lọc những cái hay từ nhiều quán ăn thập phương, sau đó tạo ra công thức riêng. Quán Giáo Toàn cũng bắt đầu kinh doanh từ đây.

lau-bo-giao-toan-1

Ảnh: @_kimchitruong_

Ban đầu, quán chuyên bán bún bò, sau đó mở rộng kinh doanh lẩu bò và lòng bò cuốn bánh tráng. Cho tới nay, lẩu bò Giáo Toàn vẫn chỉ tập trung vào 3 món chính để dồn tâm sức hoàn thiện từng món ăn 1 cách hoàn hảo. Hình ảnh quán có phần bình dị giữa chốn trung tâm phồn hoa với hàng ngàn quán xá hút mắt. Ấy vậy mà khách tới vẫn đông nườm nượp, đủ để chứng tỏ món ăn gia truyền của chủ quán Giáo Toàn có sức hút mãnh liệt như thế nào.

Xem thêm những quán lẩu ngon nhất Sài Gòn: lau-bo-giao-toan-2

Ảnh: Nguyễn Tâm

Không gian quán lẩu bò Giáo Toàn

Quán nằm ngay trên đường quốc lộ 1K. Biển hiệu lẩu bò Giáo Toàn khá lớn ngay trên đường đi nên chắc chắn dễ tìm thấy. Tuy nhiên cửa chính của quán khá khuất vào sau trong hẻm. Đi vào bạn sẽ thấy khuôn viên cực rộng, đủ chỗ để hàng chục ô tô và xe máy. Quán còn có cả khu lợp mái, khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Nếu đến vào tầm đông khách, bạn khó tránh khỏi cảm giác lạc vào 1 bữa tiệc cưới nào đó, bởi có quá nhiều xe đỗ và đông người ăn uống náo nhiệt. Lưu ý là bạn sẽ mất 3.000đ cho mỗi lượt gửi xe.

lau-bo-giao-toan-3

Ảnh: Minh Hòa

Dù ngày càng đông khách và quy mô kinh doanh phát triển dần, lẩu bò Giáo Toàn vẫn giữ nguyên vẻ giản dị, bình lặng như những năm đầu hoạt động. Vẫn những bộ bàn ghế nhựa xếp đều tăm tắp từ trong nhà đến ngoài sân, quán chỉ thêm bếp, thêm bát đũa theo lượng khách mỗi ngày đông thêm. Cũng nhờ điều này mà hình ảnh quán bún bò bình dân của mọi nhà vẫn vẹn nguyên trong tâm trí thực khách. Ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, cảm thấy gần gũi hơn nhiều hàng quán sang trọng.

lau-bo-giao-toan-4

Ảnh: @dpvinh_97

Review hương vị lẩu bò Giáo Toàn

Hương vị là điểm mấu chốt tạo nên thành công và sức hút to lớn cho lẩu bò Giáo Toàn. Cùng Digiticket tìm hiểu về hương vị "gây thương nhớ" của quán nhé!

Hương vị lẩu thơm ngon độc nhất

Giáo Toàn có 3 món chủ đạo nhưng lẩu bò vẫn là món được đông khách gọi nhất. Lẩu bò tại đây có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 200.000đ trở lên. Tùy vào sức ăn và số lượng người mà bạn có thể gọi nồi lẩu phù hợp. Nhìn chung 3 người ăn 1 nồi lẩu 250.000đ là đủ no căng bụng.

lau-bo-giao-toan-5

Ảnh: @colaiquan9

Khác với nhiều quán lẩu bò khác thái mỏng các nguyên liệu để nhúng nước lèo, lẩu bò Giáo Toàn có đầy đủ thịt bò được ninh nhừ. Một nồi bao gồm nạm, gân, thịt, hầm nhiều giờ trong nước lẩu. Nước dùng tại đây trong, vị tham đạm vì không bỏ hồi, sả, ngũ vị hương, chỉ cho thêm chút hành. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước lẩu hơi cay tê, thơm mùi bò. Miếng thịt bò ninh lâu tan ra trong khoang miệng. Lẩu ăn kèm rau đủ loại như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,... Thêm 1 bát bún chan nước lẩu là đủ no nê.

lau-bo-giao-toan-6

Ảnh: @nhnmin

Ngoài hương vị béo ngậy thơm ngon, nồi lẩu ở quán còn đặc biệt ở phần nước mắm nêm. Tầm quan trọng của nước chấm không cần phải bàn cãi. Một bát nước mắm ngon giúp món lẩu thêm đậm đà, vị thịt thêm quyến rũ, càng ăn càng cuốn hút. Và lẩu bò Giáo Toàn đã làm được điều này với công thức pha nước chấm gia truyền độc đáo. Nước pha sẵn khá cay nên nếu bạn không ăn được cay thì nhớ lưu ý với nhân viên nhé!

lau-bo-giao-toan-7

Ảnh: @colaiquan9

Chất lượng phục vụ tại quán

Quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng bạn sẽ không bao giờ lo thiếu chỗ. Lẩu bò Giáo Toàn có đội ngũ nhân viên đông đảo và thạo việc. Họ làm việc tập trung và luôn cố gắng xếp chỗ cho bạn nhanh nhất có thể. Quán cũng có nhân viên chuyên xếp xe, trông xe cho khách và nhân viên phục vụ đồ ăn riêng giúp quy trình vận hành chuyên nghiệp hơn.

lau-bo-giao-toan-8

Ảnh: @colaiquan9

Một điểm trừ nhỏ là nhân viên không có bảng tên. Quán đông khách và nhân viên luôn bận rộn nên sẽ hơi mất thời gian để bạn gọi họ trong khi đang dùng bữa. Để khắc phục điều này, bạn hãy cố gắng gọi đủ và lưu ý cho nhân viên từ khi bắt đầu gọi món. Ngoài ra, lẩu bò Giáo Toàn cũng hay có tình trạng xếp nhầm món ăn cho khách. Bạn hãy để ý 1 chút để không mất tiền cho những món mình không gọi nhé!

lau-bo-giao-toan-9

Ảnh: @snowy_pear95

Một số đánh giá từ thực khách

Là quán có tiếng thu hút đông đảo khách thập phương nên lẩu bò Giáo Toàn cũng nhận vô số đánh giá trái chiều. Tuy nhiên nhìn tổng thể, số lượng lời khen vẫn chiếm đại đa số và đang tăng theo cấp số nhân mỗi ngày. Cùng Digiticket điểm qua những đánh giá khách quan về quán nhé!

lau-bo-giao-toan-10

Ảnh: foody.vn

lau-bo-giao-toan-11

Ảnh: foody.vn

lau-bo-giao-toan-13

Ảnh: foody.vn

Nguyên liệu sạch, công thức gia truyền độc đáo khiến lẩu bò Giáo Toàn chưa bao giờ "tụt hạng" khỏi "bảng thành tích" các quán lẩu ngon. Nếu bạn là 1 tín đồ của thịt bò và nóng lòng thưởng thức bữa tiệc vị giác no nê thì hãy đến ngay quán lẩu của "thầy giáo Toàn". Đừng quên chia sẻ với chúng mình trải nghiệm của bạn và gợi ý những món ngon bạn biết nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn @vani39981

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.