Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 8 quán lẩu đêm Hà Nội ngon được yêu thích nhất

TOP 8 quán lẩu đêm Hà Nội ngon được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy làm mới trải nghiệm ẩm thực của bạn cùng 8 quán lẩu đêm Hà Nội ăn ngon - view đẹp - giá vỉa hè được review chi tiết sau đây
Nội dung chính

Hà Nội về đêm có gì độc đáo? Liệu Hà Nội có tháo bỏ chiếc áo ồn ào, huyên náo của buổi ban trưa bằng sự yên tĩnh, nhẹ nhàng? Cùng Digiticket khám phá một Hà Nội không ngủ với những quán lẩu đêm Hà Nội nhé.

1. Quán Nhỏ - Quán lẩu đêm rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngõ 11 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 5:00 sáng hôm sau
  • Khoảng giá: 69.000đ - 299.000 VNĐ

Nếu bạn đang mang theo một chiếc bụng đói đi ngoài đường thì hãy ghé ngay quán lẩu xuyên đêm Hà Nội này nhé. Quán Nhỏ không hào nhoáng, xa hoa, chỉ khoác lên mình vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, tái hiện góc phố Hồng Kông những năm 70 giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh thưởng thức lẩu nướng, bạn có thể thỏa sức check in trong không gian độc đáo này.

quan nho

Ảnh: Quán Nhỏ - quán lẩu đêm ngon ở Hà Nội

Menu Quán Nhỏ vô cùng đa dạng, các món ăn luôn được đề cao tính thẩm mĩ vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Chỉ cần nhìn qua danh sách thực đơn bạn không khỏi xuýt xoa và không thể dừng đũa bởi sự hấp dẫn của các món ăn.

quan nho lau dem ha noi do an

Ảnh: Sưu tầm

Khi ghé quán Nhỏ, bạn đừng quên chọn: Tôm sú nướng sốt ớt, tôm đồng nướng, bạch tuộc nướng… Những món best seller này hứa hẹn sẽ mang tới hương vị đỉnh cao.

2. Quán lẩu Thắng Béo - Quán ship lẩu đêm Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 34B Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2 : 4A Cấm Chỉ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 17h – 5h00 hôm sau (Quán còn nhận ship lẩu đến 3h sáng)
  • Khoảng giá: 100.000 - 250.000 vnđ

Quán lẩu đêm ngon Hà Nội Thắng Béo nổi tiếng với lẩu ếch thần thánh. Ếch được chọn lựa kỹ lưỡng, thịt chắc và ngon. Lẩu được làm mới hoàn toàn ngay khi khách gọi món. Thịt ếch được tẩm ướp đậm đà, nhìn rất hấp dẫn.

lau thang beo lau ech

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu tại đây được đánh giá cao nhờ vị chua chua cay cay thanh mát. Thịt ếch mềm, vị ngọt hòa quyện cùng vị chua cay của nước lẩu ngon không gì sánh bằng. Bên cạnh lẩu ếch bạn có thể thưởng thức lẩu riêu cua bò, lẩu hải sản, lẩu thái bò Úc, lẩu sườn sụn, lẩu vịt om sấu,… với mức giá phải chăng.

quan lau thang beo

Ảnh: Sưu tầm

3. Lẩu nướng Đường Tàu - Quán lẩu nướng đêm Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 298 đường Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
  • Mức giá tham khảo: 390.000 vnđ

Lẩu nướng Đường Tàu mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhờ view "xịn xò" và không gian mở, trẻ trung, thoáng đãng. Mỗi khi tàu đi qua, âm thanh xình xịch vui tai mang lại cảm giác rất thú vị.

quan lau nuong duong tau khong gian

Ảnh: Lẩu nướng đường tàu

Tại Lẩu đường tàu, một set lẩu có mức giá khoảng 390k với đầy đủ đồ nhúng như tôm, mực, ba chỉ bò Mỹ, ngao, rau tươi... Nước lẩu có hương vị chua ngọt vừa phải, hương thơm nức mũi. Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ nướng tươi ngon được tẩm ướp bắt mắt và khá đầy đặn, đảm bảo “đáng đồng tiền bát gạo”.

lau nuong duong tau thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

4. Lẩu Phú Quý - Quán lẩu riêu cua đêm Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 61 đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Mở nhiều khung giờ trong ngày
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Lẩu Phú Qúy là quán lẩu ăn đêm ở Hà Nội phục vụ 24/24. Thực khách sẽ ấn tượng với menu với hơn 10 món lẩu đậm đà có hương vị riêng biệt. "Must - have" tại đây chính là Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu cá chép om dưa, lẩu vịt om măng với nước dùng “thần thánh”. Đặc biệt, quán có menu đồ uống đa dạng để tiếp lửa cuộc vui như trà đá, nước ngọt, bia, rượu,…

>>> Xem thêm: #10 quán lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội nổi tiếng nhất

lau dem ha noi lau phu quy

Ảnh: Sưu tầm

Chính nhờ hương vị lẩu ngon khó cưỡng mà quán luôn tấp nấp thực khách. Tuy vậy bạn cũng không cần lo lắng phải đợi đồ quá lâu. Đội ngũ nhân viên “áo vàng” chuyên nghiện, nhanh nhẹn sẽ phục vụ bạn nhanh chóng.

lau phu quy do nhung

Ảnh: Sưu tầm

5. Quán lẩu TomYum - Quán lẩu đêm Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: 106 đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giở mở cửa: 18h00 đến 2h00
  • Mức giá tham khảo: 89.000 VNĐ - 389.000 VNĐ

Lẩu TomYum trải dài theo vỉa hè phố Trần Nhật Duật. Chỉ cần đi gần tới quán bạn có thể gửi thấy mùi nước lẩu thơm nức mũi khó lòng cưỡng lại.

quan lau dem ha noi lau tomyum

Ảnh: @trangnhimtron

Dù là quán vỉa hè nhưng lẩu TomYum luôn được nhiều thực khách yêu thích nhờ không gian thoáng mát, chủ quán rất hiếu khách. Mỗi khi khách gọi thêm đồ đều được chủ quán phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, giúp cuộc vui của thực khách không bị gián đoạn.

do nhung hai san

Ảnh: Sưu tầm

Quán lẩu mở đêm Hà Nội TomYum nức tiếng với món lẩu 1 người, đặc biệt là lẩu TomYum chua cay thơm ngon hiếm có. Nước lẩu đậm vị, lạ miệng với một nồi đầy đủ thịt, tôm, cá, bò, ngao, đậu, ngô, nấm và rau nhúng tươi theo mùa.

6. Lẩu ếch Hà My - Quán lẩu ếch đêm Hà Nội

  • Địa chỉ: số 70, ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 500.000 vnđ

Đúng như tên gọi, quán lẩu đêm tại Hà Nội Hà My chuyên về ếch và những món được làm từ ếch. Như ếch om măng, ếch rang muối, ếch xào me, ếch xào xả ớt, ếch chiên bơ tỏi,… Riêng nước dùng ở đây phải gọi là “đỉnh của chóp”. Vị ngọt thanh, hơi chua, thơm đậm vị, đảm bảo bạn ghé quán ăn sẽ “nghiện” ngay từ lần đầu tiên.

>>> Yêu thích lẩu ếch, bạn cũng đừng bỏ lỡ: 10 quán lẩu ếch ngon nhất Hà Nội mà dân sành ăn yêu thích

lau ech ha my khong gian

Ảnh: Lẩu ếch Hà My chuyên lẩu đêm Hà Nội

Không gian quán rộng rãi, có khu vực cho cặp đôi và cho gia đình, công ty. Menu đồ uống chủ yếu là nước ngọt đóng chai, bia và nhiều loại rượu ngâm bổ dưỡng.

lau ech ha my mon an

Ảnh: Sưu tầm

7. Lẩu Hít

  • Địa chỉ:
    • Cở sở 1: Số 1 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 51 Hồng Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 160.000 – 250.000 vnđ

Lẩu Hit có không gian phục vụ cả trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong được décor hiện đại với tone màu sáng. Quán sạch sẽ, gọn gàng với nhiều loại bàn ăn phù hợp cho cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

lau hit

Ảnh: Sưu tầm

Quán Lẩu Hit Hà Nội nổi tiếng là quán lẩu đêm ở Hà Nội với nước dùng “thần thánh”, vị ngon đặc trưng. Best seller chính là lẩu ếch, lẩu sườn sụn, lẩu riêu bò – gầu. Thịt ếch là phần thịt đùi to, nhiều thịt ít xương, phần da được chiên giòn tan không bị ngấy. Nước dùng chua cay vừa miệng.

lau hit khong gian

Ảnh: Thưởng thức lẩu đêm Hà Nội tại Lẩu Hít

Bên cạnh lẩu, quán Lẩu hit còn rất nhiều món ăn gọi theo đĩa như sườn sụn chiên, gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào me, ếch chiên bơ tỏi,… cùng menu đồ uống đa dạng đang đợi bạn khám phá.

8. Lẩu Phố

  • Địa chỉ: Số 5B, Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 3h00
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 500.000 vnđ

Lẩu phố là một cái tên quen thuộc với những tín đồ ăn lẩu đêm mở đêm Hà Nội. Không gian décor theo lối kiến trúc Việt Nam đan xen chút hoài cổ cùng nét hiện đại. Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức lẩu ngon mà còn lời một ngàn ảnh sống ảo siêu xịn mang về.

lau dem ha noi pho

Ảnh: Lẩu Phố - quán lẩu đêm Hà Nội ngon

Bên cạnh những món lẩu thông thường, Lẩu Phố còn phục vụ lẩu cháo chim “thượng hạng” không những thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Nếu ghé quán bạn đường quên thử qua nhé.

lau pho do nhung

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu tại Lẩu Phố vô cùng tươi ngon. Các loại rau được phục vụ theo mùa như rau cải, rau muống,…Các loại nấm cùng thịt tươi đa dạng, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

cac loai rau nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Bạn hãy thưởng thức thêm hàu nướng, sụn gà rang muối, ngao hấp, thịt bò nướng,… Chắc chắn những món này không làm bạn thất vọng.

Hãy tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần cùng đám bạn thân bên nồi lẩu "siêu to, khổng lồ" tại những quán lẩu đêm Hà Nội này nhé. Và đừng quên chia sẻ lại với Digiticket những trải nghiệm ẩm thực của bạn tại đây nhé. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý ăn đêm hấp dẫn dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.