Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Đến mũi Nghinh Phong “săn” hoàng hôn đẹp như phim

Đến mũi Nghinh Phong “săn” hoàng hôn đẹp như phim

Ngày đăng : 16/01/2024
Du lịch Vũng Tàu, bạn không thể bỏ qua m ũi Nghinh Phong. Điểm đến hot hit thu hút đông đảo du khách tới check in, sống ảo.
Nội dung chính

Du lịch Vũng Tàu, bạn không thể bỏ qua mũi Nghinh Phong. Điểm đến hot hit thu hút đông đảo du khách tới check in, sống ảo.

1.Xác định vị trí Mũi Nghinh Phong

  • Vị trí: Số 1 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Vé vào cổng: miễn phí ( nếu bạn đi xe thì sẽ mất một ít phí gửi xe đó nhé!)

Mũi Nghinh Phong còn có tên gọi khác là mũi Vũng Tàu. Đây là mũi đất dài nhất phía Nam Vũng Tàu. Đứng từ xa nhìn lại, bạn sẽ thấy địa danh giống như một con rùa đang vươn ra biển lớn. Mũi Nghinh Phong không chỉ là điểm chụp choẹt nổi tiếng mà còn có nhiều hoạt động thú vị.

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, bạn nên đến mũi Nghinh Phong vào mùa hè. Những cơn gió mát mẻ kết hợp với vẻ đẹp của non nước sẽ mang đến bầu không khí dễ chịu. Nếu các tín đồ đến Nghinh Phong vào mùa mưa thì cần chú ý dự báo thời tiết nhé! Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 nơi đây thường xuất hiện cơn bão.

mui nghinh phongẢnh: @caothaoo_

2. Cách di chuyển đến Mũi Nghinh Phong

Nhận xét của dân phượt, đường đến mũi Nghinh Phong tuy không quá khó, kể cả những người lần đầu đến cũng không sợ bị lạc. Bạn có thể xuất phát từ tượng đài liệt sĩ (nằm ở ngay giao lộ đường 3/2 và Lê Hồng Phong). Du khách di chuyển đến Bãi Sau rồi rẽ phải vào đường Thùy Vân đi theo hướng tượng Chúa Kito dang tay là đến.

Ngoài ra, bạn đi thẳng đến tượng Chúa Kito dang tay, nhìn phía đối diện xéo tượng có một quán cafe bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển. Nếu bạn đi xe máy thì hãy gửi xe tại bãi đỗ gần Mũi Nghinh Phong với giá 7k.

Ảnh: Bản đồ di chuyển

3.Trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch Mũi Nghinh Phong

Không chỉ là địa điểm sống ảo đẹp lung linh mà Mũi Nghinh Phong còn có những trải nghiệm vô cùng thú vị mà dân du lịch không nên bỏ qua.

Ngắm nhìn cảnh biển từ trên cao

Điều tuyệt vời khi đến Mũi Nghinh Phong là bạn có thể “mãn nhãn” với khung cảnh núi non, biển rộng. Hơn nữa, từ nơi đây bạn sẽ được ngắm 2 bãi biển siêu đẹp, đó là: Bãi Vọng Nguyệt và Bãi Hương Phong. Bên cạnh đó, bạn còn được hít thở bầu không khí trong lành với những cơn gió thổi từ biển vào mang đến sự thư giãn, dễ chịu tuyệt đối.

mui nghinh phong 2

Ảnh:@toihaphuong

Săn hoàng hôn “cực nghệ” khi chiều xuống

Du lịch biển, du khách không thể bỏ qua khoảnh khắc hoàng hôn ấn tượng. Đứng từ Mũi Nghinh Phong, bạn có thể nhìn được toàn bộ quá trình của mặt trời, từ lúc trên cao đến lúc khuất dần xuống mặt biển. Lúc này, cả không gian đều nhuốm màu cam xinh xắn. Đây chính là bối cảnh “xịn xò” để bạn và hội nhóm của mình có thể chụp vài tấm ảnh cực chất đấy.

mui nghinh phong 3

Ảnh:@tthanhtoann

Check in với “cổng trời”

Lướt trên Instagram, bạn sẽ thấy mê mẩn những bức hình chụp ở “cổng trời”. Đây là một điểm đến được dân tình đua nhau check in. Thực chất, cổng trời chỉ là một bức tường màu vàng cam nằm trên mũi Nghinh Phong. Nhưng điều khiến địa danh nổi bật hơn cả là hiệu ứng 2 khung cảnh. Một bên là núi non hùng vĩ, đi qua chiếc cổng là biển cả bao la.

Chính khung cảnh tuyệt vời như vậy đã tạo nên một background sống ảo không thể ăn ảnh hơn. Bạn chỉ cần đứng trước chiếc cổng, tạo vài kiểu dáng “so deep” là có ngay tấm ảnh lung linh rồi đấy.

mui nghinh phong 4

Ảnh: @nhii.henna

Tổ chức cắm trại trên mũi Nghinh Phong

Vào những ngày cuối tuần, dịp lễ, rất nhiều các bạn trẻ, gia đình tìm đến mũi Nghinh Phong cắm trại, mở tiệc nướng BBQ. Bạn cùng team “yêu thương” của mình có thể vừa nhâm nhi đồ ăn vừa nghe tiếng sóng vỗ, tận hưởng những cơn gió mát từ ngoài biển thổi vào. Nếu có nhiều thời gian, mọi người có thể cắm trại qua đêm, vừa trò chuyện vừa ca hát vui vẻ.

mui nghinh phong 1

Ảnh:@yeti_young1

>>Gợi ý:

4.Một số lưu ý quan trọng khi du lịch mũi Nghinh Phong

  • Mũi Nghinh Phong có gió khá lớn, vì vậy dễ làm bạn bị ngã. Du khách không nên di chuyển xuống vùng nước sâu nếu không biết bơi.
  • Nếu bạn có dự định cắm trại hãy mang theo đồ ăn nhé! Vì ở đây có ít cửa hàng buôn bán nên sẽ rất khó mua đồ đấy.
  • Hãy cắm trại thật chắc và cẩn thận. Vì nơi đây thường có gió lớn.
  • Nếu đến du lịch và check in, bạn hãy chuẩn bị máy ảnh, điện thoại nhé! Nếu tìm được một phó nháy có tâm thì càng tốt. Để bức ảnh đa dạng và phong cách hơn hay tìm vài kiểu dáng độc – lạ nhé!
  • Bạn hãy thu dọn thật sạch sẽ trước khi về để bảo vệ cảnh quan luôn sạch – đẹp.

mui nghinh phong 5

Ảnh:@sanra.san

Từ mũi Nghinh Phong, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu như: Bãi Sau, Bãi Vọng Nguyệt, tượng chúa, con đường lên Hải Đăng... Bạn còn chần chừ gì nữa mà không set kèo lên check in ngay thôi nào!

Ảnh đại diện: @tieuyennho

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.