Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hoà Bình Top 10 nhà hàng Mai Châu thưởng thức đặc sản Tây Bắc "ngon hết nấc"

Top 10 nhà hàng Mai Châu thưởng thức đặc sản Tây Bắc "ngon hết nấc"

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket gợi ý cho bạn 10 nhà hàng Mai Châu giá rẻ nhưng chất lượng với thực đơn mang đậm bản sắc người dân địa phương ở đây nhé!
Nội dung chính

Mai Châu Hòa Bình là địa điểm cho bạn thỏa thích khám phá thiên nhiên xanh mát, tìm đến những phong cảnh kì vĩ ở đèo Thung Khe, cảnh Thung Nai, Bản Lác, Hang Chiều, Thác Gò Lào... Ngoài cập nhật những địa điểm du lịch hot ở Mai Châu, Digiticket gợi ý cho bạn 10 nhà hàng Mai Châu giá rẻ nhưng chất lượng với thực đơn mang đậm bản sắc người dân địa phương ở đây nhé!

1.Nhà hàng Hợp Thủy Mai Châu

  • Địa chỉ: tiểu khu 2, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình
  • Điện thoại: 036 756 2585
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/ người

Nhà hàng Hợp Thủy được review rất nhiều khi nhắc đến những nhà hàng Mai Châu ngon và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Nhà hàng được thiết kế lấy tông màu gỗ chủ đạo, nhưng vẫn phá cách nhiều nét hiện đại, đem đến không gian ăn uống đẳng cấp cho mọi thực khách. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sức chứa hàng trăm người cùng một lúc, rất thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan sinh nhật, hội nhóm.

nha hang hop thuy mai chau

Ảnh: Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu

Thực đơn của nhà hàng toàn là những món ngon của núi rừng Tây Bắc như: gà đồi, lợn mán, cá lăng, ốc nhồi, tôm sông... được chế biến thành vô vàn món đa dạng, trang trí đẹp mắt, ăn uống ngon miệng.

Hợp Thủy cũng được đánh gía cao đội ngũ nhân viên duyên dáng, ân cần, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của du khách. Nhà hàng còn có khu bán quà, đồ lưu niệm để bạn mua về cho người thân nữa đấy!

2. Quán 3 Chị Em

  • Địa chỉ: xóm Chiềng Sại, Mai Châu, Hòa Bình
  • Điện thoại: 097 736 27 99
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ món trở lên

Quán 3 chị em có không gian dân dã, những món ăn đều do đầu bếp là người dân địa phương chế biến nên rất bình dị, đậm chất Tây Bắc. Bạn sẽ được thưởng thức những món như: lợn mán quay, gà quay, châu chấu chiên, cá sông nướng... Các món ăn đều được tẩm ướp bằng gia vị thơm ngon, nóng hổi.

quan 3 chi em

Ảnh: @vutrang34

Quán 3 chị em là một trong những nhà hàng Mai Châu có mức giá bình dân nhất. Quán nhỏ, không gian giản dị, mộc mạc hoàn toàn làm bằng tre, nứa. Bạn có thể yên tâm ăn uống ở đây chỉ với mức giá từ 50.000 đồng/ món trở lên, và không bao giờ có hiện tượng chặt chém.

3. Nhà Hàng Thúy Nga

  • Địa chỉ: Ngã 3 Đồng Bảng, Mai Châu, Hòa Bình
  • Điện thoại: +84972 853 763
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Thúy Nga nằm ở ngã ba Đồng Bảng, Mai Châu có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nội thất của quán chủ yếu là bàn gỗ, đồ trang trí bằng gỗ nên cực kì dân dã. Đây cũng là nhà hàng Mai Châu bình dân được nhiều lái xe, khách du lịch dừng chân ăn uống.

nha hang thuy nga

Ảnh sưu tầm

Menu nhà hàng không chỉ có các món cơm, phở bình dân mà còn có vô vàn món ăn vặt cho bạn tha hồ lai rai. Bạn có thể thưởng thức phở gà, phở bò, cơm rang, gà luộc, gà quay, lợn mán... ở đây. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu đâu nhé!

4. Nhà sàn số 9 Mai Châu

  • Địa chỉ: Bản Lác, Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84932 541 114
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000/ món trở lên

Nếu bạn đang tìm nhà hàng Mai Châu vừa ăn ngon vừa tích hợp homestay nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên thì đừng quên đến với Nhà sàn số 9 Mai Châu. Không gian của homestay rất tuyệt vời, có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, núi non hùng vĩ, thích hợp để bạn nghỉ dưỡng và khám phá Hòa Bình.

nha hang so 9 mai chau

Ảnh: NHÀ SÀN MAI CHÂU

Thực đơn đồ ăn ở đây được khen ngợi rất nhiều. Chủ nhà thân thiện, mến khách sẵn sàng giải đáp các công thức nấu ăn của người dân bản địa hoặc gợi ý địa điểm vui chơi cho bạn. Đồ ăn đa dạng, có đủ các món ngon từ xôi, cơm lam, cho đến gà quay, lợn mán, cá sông...

Đặc biệt nhất phải kể đến nước chấm hảo hạng do người dân địa phương sáng tạo nên. Giá cả bình dân nên bạn cứ thoải mái ăn uống không lo về giá nhé!

5. Mai Châu Sunset Bar - nhà hàng Mai Châu nổi tiếng

  • Địa chỉ: TT. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Mai Châu Sunset Bar nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Nhà hàng được xây dựng 2 tầng, có không gian rộng rãi, view đẹp nhìn thẳng ra núi đồi hùng vĩ hay những cánh đồng lúa ngát xanh.

nha hang mai chau sunset bar

Ảnh: Đinh Phương Thu

Đến với Sunset Bar, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon, tuyệt vời. Nhất là khi ăn tối ở đây cực kì lãng mạn bởi bầu trời đêm lấp lánh những vì sao. Về thực đơn, nhà hàng phục vụ đầy đủ những món gỏi cá, cơm lam gà nướng, thịt bê xào, lợn mán quay... được chế biến chuyên nghiệp. Giá thành cũng phải chăng và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bị chặt chém nhé!

6. Mai Châu Ecolodge

  • Địa điểm: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 218 3819 888
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Mai Châu Ecolodge là resort hot nhất Mộc Châu. Resort này nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng bình yên, mộc mạc và đồ ăn siêu ngon. Nhà hàng của Mai Châu Ecolodge hướng thẳng view ra thung lũng Mai Châu thơ mộng. Nhà hàng thiết kế 2 tầng, được xây dựng ở nơi cao nhất của resort nên cho bạn không gian ăn uống lí tưởng nhất.

mai chau ecolodge

Ảnh: @hengngo_2709

Mai Châu Ecolodge cho bạn thực đơn ăn uống gồm những món đặc sản của người Thái và món ngon truyền thống của người Việt. Các loại rau củ làm nguyên liệu nấu ăn được thu hoạch trực tiếp từ khu vườn rộng lớn của resort, đảm bảo cực kì an toàn và chất lượng. Mai Châu Ecolodge không chỉ là resort đẹp mà còn là nhà hàng Mai Châu xứng đáng để bạn phải thử một lần.

7. Nhà hàng Hoa Thủy 

  • Địa chỉ: Đồng Bảng, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 98 791 17 89
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Nhà hàng Hoa Thủy nằm trọn trong khu vườn cỏ cây hoa lá quanh năm mướt xanh, đem đến không gian rộng rãi, thông thoáng và bình yên cho mọi thực khách. Nơi đây được biết đến là nhà hàng Mai Châu có món cá hấp đặc sản siêu ngon.

nha hang hoa thuy

Ảnh sưu tầm 

Loại cá được dùng làm món ăn này là cá suối thịt chắc, không tanh, ít xương. Cá hấp lên thơm lừng, giữ được vị ngọt tươi của cá, lẫn với các gia vị đảm bảo ngon khó cưỡng.

Thực đơn của nhà hàng còn có nhiều món ăn thanh đạm khác từ núi rừng như thịt gà quay, thịt gà luộc, nộm hoa chuối, gỏi đu đủ, lẩu cá, thịt lợn....mang đậm phong cách truyền thống ẩm thực của người dân bản địa.

8. Dung Hòa Quán - nhà hàng Mai Châu ngon

  • Địa chỉ: Đường vào Mai Châu Ecolodge, Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 94 630 82 15
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng/ món

Nhà hàng Dung Hòa Quán được xây dựng dọc bên đường đến Mai Châu Ecolodge. Nhà hàng chuyên phục vụ các đặc sản của địa phương như: thịt dê, thịt cầy, thịt nhím, cá sông, gà rừng, lợn rừng...

dung hoa quan

Ảnh sưu tầm

Do nằm ở vị trí đắc địa, tiện đường di chuyển giữa các địa điểm du lịch Mai Châu nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách ra vào nhưng bạn yên tâm, đồ ăn luôn nóng hổi và bạn cũng không phải chờ lâu đâu.

Thực đơn nhà hàng Dung Hòa Quán chủ yếu là các món ngon của người dân tộc Thái như: xôi tím, cá đồ, thịt lợn nướng, cơm lam... Nhà hàng có không gian rộng, sức chứa khoảng gần trăm người cùng một lúc nên các công ty tour du lịch hoàn toàn có thể đặt bàn trước để được phục vụ.

9. Nhà hàng Hoa Ban

  • Địa chỉ: tt, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 97 654 89 43
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 70.000 đồng/ món

Thêm một nhà hàng Mai Châu giá cả bình dân, đồ ăn tươi ngon nữa là nhà hàng Hoa Ban nằm ngay trung tâm thị trấn. Nhà hàng được xây dựng trong khuôn viên nên thơ, trữ tình xanh mướt bởi hoa lá. Kiến trúc nhà sàn mộc mạc, nhưng thoáng đãng rất phù hợp để thưởng thức đặc sản của vùng cao.

nha hang hoa ban

Ảnh: Nhà hàng Hoa Ban

Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá nền ẩm thực của người dân Tây Bắc. Thực đơn có nhiều món ngon về cá hồi như: sashimi, gỏi cá, cá hồi nướng, lẩu cá hồi. Ngoài ra còn rất nhiều món từ xôi, gà, thịt dê... cho bạn thoải mái ăn uống. Nhà hàng còn có loại rượu thượng hạng được nấu từ gạo nếp cái, đảm bảo thơm ngon ngất ngây.

10. Minh Thơ Homestay

Minh Thơ Homestay hiện đang là nơi nghỉ dưỡng và nhà hàng Mai Châu hot. Thiết kế nhà hàng cũng là nhà sàn có không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các món ăn của nhà hàng đều được tuyển chọn thực phẩm từ địa phương nên rất tươi ngon và sạch.

minh tho homestay

Ảnh sưu tầm

Ngoài thưởng thức các món ngon nấu sẵn từ thịt gà, cá, dê, bò,... bạn còn có cơ hội tham gia lớp học nấu ăn với người dân bản địa. Còn gì thích thú hơn khi được tự tay chế biến và thưởng thức món cơm lam, gà nướng, cá suối nướng, lẩu thập cẩm... phải không nào?

Digiticket đã giới thiệu cho bạn những nhà hàng Mai Châu được nhiều thực khách yêu thích nhất. Nếu có cơ hội, bạn đừng bỏ qua những món ngon tuyệt vời của núi rừng Tây Bắc và khám phá trọn vẹn Mai Châu – Hòa Bình nhé!

Mách nhỏ kinh nghiệm ăn ngon - bổ - rẻ tại Hoà Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.