Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hoà Bình 8 nhà hàng Hoà Bình đồ ăn ngon, không gian sạch, giá mềm

8 nhà hàng Hoà Bình đồ ăn ngon, không gian sạch, giá mềm

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digi khám phá 8 nhà hàng Hoà Bình cực HOT với đồ ăn ngon, giá rẻ và không gian sạch sẽ với nhiều món ăn trứ danh
Nội dung chính

Mùa hè đã đến, bạn đã chọn Hoà Bình làm điểm đến cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Vậy liệu bạn đã “nắm rõ” được các địa điểm thưởng thức các món đặc sản nơi đây đầy chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Digiticket định vị toạ độ của 8 nhà hàng Hoà Bình với chất lượng món ăn “cực đỉnh”.

1. Nhà Hàng Long Phượng Vua Cá

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại bờ trái sông Đà, Hữu Nghị, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Long Phượng Vua Cá là một trong những nhà hàng Hoà Bình có chất lượng bậc nhất tại đây. Nhà hàng sở hữu không gian mộc mạc, giản dị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đầu tư những bức tranh khung cảnh để tạo cảm giác mới mẻ và cực độc đáo.

nha hang long phuong vua ca

Ảnh: Sưu tầm

Như tên gọi của mình, nhà hàng chuyên phục vụ những món cả hảo hạng với nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món đồ sống thì không thể bỏ qua món gỏi cá. Phần thịt cá tươi sống được sơ chế kỹ càng nên không hề bị tanh mà còn khá ngọt và chắc thịt. Một số món ngon mà Digiticket gợi ý cho bạn như cá trộn, lẩu cá hoa chuối, canh hoa rừng,…

2. Nhà hàng Thuấn Mơ

Nhà hàng Thuấn Mơ được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Hoà Bình. Với không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng nội thất gỗ mộc mạc nhưng lại tạo được không gian đầy cổ điển và sang trọng. Thế nên, nhà hàng khá phù hợp để tổ chức các sự kiện hoặc liên hoan.

nha hang thuan mo

Ảnh: Nhà Hàng Thuấn Mơ

Thực đơn của Thuấn Mơ vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 70 món ngon đặc sắc. Đến với Thuấn Mơ, bạn sẽ được thưởng thức các phần thịt trâu chắc thịt, cá hồi mềm, lươn đồng, gà chạy bộ, ba ba và dê núi. Digiticket sẽ gợi ý một số món ăn “best seller” mà bạn nên thử như trâu nấu nậm pịa, gỏi cá hồi, dê núi xào lăn, ba ba rang muối,…

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả các loại rượu ngâm được chưng cất đậm hương giúp bạn “say tới bến”.

3. Nhà hàng Hoa Quả Sơn - nhà hàng Hoà Bình giá rẻ

  • Địa chỉ: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhắc đến nhà hàng Hoà Bình ngon, bổ, rẻ thì nhiều người dân bản địa sẽ giới thiệu nhà hàng Hoa Quả Sơn. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi và khá thoáng mát. Hoa Quả Sơn sử dụng nội thất từ tre, nứa mộc mạc, tuy giản dị nhưng vẫn tạo được không gian ăn uống thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, không gian nhà hàng được phủ một màu xanh ngát từ nhiều loại cây.

nha hang hoa qua son

Ảnh: Nhà Hàng Hoa Quả Sơn

Đến với Hoa Quả Sơn, bạn sẽ được tận hưởng những món ngon Tây Bắc cực chuẩn vị và đậm đà. Đầu tiên phải nhắc đến phần gỏi cá sống tươi ngon. Phần thịt cá không có vị tanh, ngọt thịt ăn cùng các phần rau thơm còn dậy hương hơn. Hay thực khách có thể thử mẹt 7 món với các phần gà rừng luộc thơm hương lá chanh, tôm hấp nước dừa ngọt lịm, gỏi thịt trâu độc đáo, xôi chiên giòn rụm và dồi sụn nướng giòn sần sật,… Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ngon Tây Bắc độc đáo mà bạn nên ghé thử trực tiếp.

4. Nhà hàng Bếp Mường

  • Địa chỉ: Khu Du lịch Suối Khoáng, Hạ Bì, Kim Bôi, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Nhà hàng Hoà Bình tiếp theo mà Digi giới thiệu với bạn là nhà hàng Bếp Mường. Một địa điểm thưởng thức các món Mường mang đậm bản sắc dân gian và truyền thống. Với không gian hai tầng rộng rãi, đặc biệt kết hợp với lối thiết kế mở khiến không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Nhà hàng sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ và trang trí bằng những chiếc đèn chùm nhỏ tạo nên không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và khá cổ điển.

nha hang bep muong

Ảnh: Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích canh măng chua thì không thể bỏ qua thịt gà nấu măng chua thêm hạt dổi. Phần thịt gà chắc thịt và khá dai do đấy là gà đồi, phần canh chua thanh kết hợp với vị ngọt nơi đầu lưỡi từ thịt gà.

Ngoài ra, thực khách có thể thử cỗ lá dân tộc, cá hồi Sapa, lẩu bỗng cá tầm, gỏi cá,…

5. Abig BBQ - nhà hàng Hoà Bình ngon

  • Địa chỉ: Đường Chi Lăng (Cạnh Kho bạc Hoà Bình), Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:30 - 22:30

Nhà hàng Hoà Bình Abig BBQ sẽ đưa bạn thưởng thức nền ẩm thực phong phú của Hàn Quốc.  Với không gian chung được thiết kế theo phong cách đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ cùng những dây đèn led mang đến cho thực khách không gian đậm chất đường phố. Còn phòng riêng sẽ là không gian sang trọng với tone màu trắng, vàng cùng hoạ tiết mang đậm phong cảnh cổ truyền của Hàn.

abig bbq

Ảnh: ABIG BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Abig BBQ phục vụ theo hình thức buffet nên thực khách có thể thoả sức tận hưởng các phần thịt chất lượng. Các phần thịt khá đa dạng từ các loại thịt bò, heo đến nhiều loại hải sản tươi ngon. Đặc biệt, ăn kèm còn có nhiều loại panchan Hàn Quốc với đa dạng các hương vị đặc sắc cho bạn thưởng thức.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Hàn được chế biến sẵn thơm ngon, đậm đà như tokbokki, kimbap, salad trái cây thanh mát,…

6. Nhà hàng Lạc Thịnh

  • Địa chỉ: Đối diện UBND phường Lạc Thịnh, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Nhà hàng Lạc Thịnh sở hữu không gian ăn uống khá rộng rãi và sang trọng. Lạc Thịnh với tone màu nâu, vàng chủ đạo kết hợp với nội thất gỗ tạo nên không gian ăn uống khá cổ điển và ấm cúng. Với không gian như vậy, nhà hàng khá phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, liên hoan và cả tiệc cưới.

nha hang lac thinh

Ảnh: Nhà hàng Lạc Thịnh

Đến với Lạc Thịnh, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều món ăn ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu như gà, cá, thịt bò, dê,… Trong đó, món thịt lợn Mường được yêu thích nhất. Miếng thịt mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải, ăn kèm rau củ và phần xôi mềm, thơm. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đặc sắc như cá nướng, tiết canh, ngan cháy tỏi,…

7. Nhà Hàng Lợn Mán Trọng Cần

  • Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 và 17:00 - 22:30

Nhà hàng Hoà Bình Trọng Cần sở hữu không gian ăn uống không quá rộng rãi. Nhưng với cách trang trí và thiết kế đơn giản cùng cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng mang đến sự thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn mang lên luôn được nóng hổi là một điểm cộng lớn.

nha hang lon man trong can

Ảnh: Sưu tầm

Tuy là một nhà hàng bình dân nhưng chất lượng hay hương vị món ăn của Trọng Cần đều được thực khách đánh giá “trên cả tuyệt vời”. Đặc trưng phải kể đến mẹt lợn Mán 4 món “best seller” của nhà hàng.

Mẹt bao gồm thịt lợn nướng, các phần dạ dày hấp và cả các phần thịt lợn rang muối đậm đà, đầy hấp dẫn. Ngoài ra, một số món ngon mà bạn không thể bỏ qua như lẩu thập cẩm, gà chạy bộ luộc, xôi rán Hoà Bình,…

8. Đông Sun Quán

  • Địa chỉ: 353 Trần Hưng Đạo, Thành phố Hoà Bình
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Nhà hàng Hoà Bình cuối cùng trong danh sách mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn là Đông Sun Quán. Một quán chuyên phục vụ các phần lẩu, nướng đậm hương và cực đặc sắc.

dong sun quan

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có nhiều loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn như lẩu Thái, lẩu ếch chua cay. Nhưng đặc biệt nhất vẫn phải nhắc đến lẩu hoàng đế với các nguyên liệu hải sản hảo hạng. Các món nướng của nhà hàng cũng khá đa dạng và phong phú với nhiều loại thịt, hải sản và các món ăn kèm.

Trên đây là 8 nhà hàng Hoà Bình cực chất lượng mà Digiticket khám phá được. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon trong chuyến du lịch ghé thăm vùng đất Hoà Bình tuyệt đẹp này. Và bạn cũng đừng quên mua đặc sản Hòa Bình về làm quà cho bạn bè, người thân nhé!

Mách nhỏ kinh nghiệm ăn uống ở Hoà Bình ngon - bổ - rẻ nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.