Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Thuận Top 8 Nhà Hàng Phan Thiết view đẹp, ăn ngon

Top 8 Nhà Hàng Phan Thiết view đẹp, ăn ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm nhà hàng phan thiết view đẹp giá ổn mà chất lượng tốt? Theo chân Digiticket tham khảo bài viết này ngay
Nội dung chính

Thiên nhiên ban tặng cho Phan Thiết vẻ đẹp của biển cả, cát mịn đẹp nhất nhì Việt Nam. Không chỉ có cảnh đẹp, đây còn được gọi là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon. Bạn đang cần tìm nhà hàng Phan Thiết cho chuyến đi sắp tới? Theo chân Digiticket khám phá 9 địa chỉ sau.

1. Ngọc Sương Mũi Né

  • Địa chỉ: 02 - 04 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 350.000VND

Bắt đầu chuyến khám phá nhà hàng Phan Thiết với địa chỉ vô cùng quen thuộc từ lâu - Nhà hàng Ngọc Sương. Đến biển Phan Thiết, chắc là phải thưởng thức hải sản ở đây. Nhà hàng Ngọc Sương phục vụ các loại hải sản tươi ngon của vùng biển này. Thực khách sẽ được trải nghiệm tự tay chọn nguyên liệu hải sản tươi sống trong bể sục của nhà hàng và mang tới bộ phận bếp nấu món.

Nhà hàng được thiết kế theo concept đậm chất biển của Việt Nam. Sử dụng chất liệu tre, nứa để dựng tường, mái lợp lá vừa giản dị, lại thân thuộc. Không gian mở với view ngồi nhìn thẳng ra biển xanh, gió mát lành. Vừa thưởng thức hải sản ngon, vừa ngắm biển thì quả là nhất rồi.

nha hang phan thiet

Ảnh: Sưu tầm

2. Hải sản Xuân Vàng 

  • Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 350.000VND

Danh sách nhà hàng Phan Thiết ăn ngon, giá phải chăng thì không thể thiếu cái tên hải sản Xuân Vàng. Tọa lạc gần khu vực bờ kè nổi tiếng, đây chính là thiên đường hải sản giá rẻ Phan Thiết. Khỏi phải bàn về view vì ngay bên bờ kè gần biển, hướng gió thổi mát lành. Nhà hàng không cầu kỳ về nội thất cũng như thiết kế của quán, đơn giản, bình dị nhưng lại thân quen. Bàn inox trắng, ghế nhựa xanh vẫn thu hút đông đảo du khách tới thưởng thức.

Thực đơn hải sản phong phú, đa dạng với phong cách chế biến chủ yếu như chiên, xào, nướng, hấp. Hương vị thơm ngon, nguyên liệu tươi, chế biến khéo léo rất ấn tượng. Ốc xào me, bề bề hấp, mực xào, bạch tuộc nướng. Mức giá lại vô cùng hợp lý. Đây cũng là địa điểm nhậu của nhiều người dân địa phương.

nha hang phan thiet 1

Ảnh: Sưu tầm

3. L’Oceane Restaurant

  • Địa chỉ: Km9, quận Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 400.000VND

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng Phan Thiết có không gian độc đáo, sang trọng, view biển thì hãy đến ngay L'Oceane Restaurant. Có thể nói nhà hàng này rất nổi tiếng vì thuộc sở hữu của khách sạn Victoria. Diện tích không quá lớn nhưng vẫn có sức chứa ổn định. Ấn tượng nhất là không gian lãng mạn trên chiếc ghế gỗ, khăn trải bàn trắng nhỏ xinh, dưới ánh đèn lúc linh bên bờ biển.

Cái tên của nhà hàng đã phần nào nói lên thực đơn chủ đạo cũng như phong cách chế biến. Phục vụ chủ yếu các món từ hải sản nhưng được nấu theo kiểu Âu. Bạn có dịp thưởng thức nghệ thuật trình bày tinh tế, đẹp mắt. Có thể kể đến một vài món như: sushi tôm, tôm hùm bỏ lò, cá hồi áp chảo măng tây,... Vừa thưởng thức món ngon, vừa nghe tiếng sóng biển thật bình yên.

nha hang phan thiet 2

Ảnh: Sưu tầm

4. Sandals Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Sandals Restaurant cũng là một nhà hàng Phan Thiết độc đáo từ màu sắc tới không gian. Ấn tượng đầu tiên khi tới nhà hàng chính là sự rộng rãi, thông thoáng. Bàn ghế chủ yếu được sử dụng chất liệu mây tre đan, phù hợp với phong cách, chủ đề về biển cả.

Tới đây, bạn có dịp được thưởng thức hương vị ẩm thực Việt Nam kết hợp với kiểu Âu. Vẫn là những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhưng được chế biến với nhiều phong cách khác nhau. Vào dịp cuối tuần, du khách còn có cơ hội thưởng thức buffet hải sản bên bờ biển. Những phút giây tại nhà hàng sẽ rất ấm cúng, vui vẻ, phù hợp với gia đình hay cặp đôi.

nha hang phan thiet 3

Ảnh: Sưu tầm

5. Nhà hàng Tư Minh

  • Địa chỉ: 17 Phạm Văn Đồng, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Tư Minh được biết đến như một nhà hàng Phan Thiết giá cả phù hợp trên khu vực bờ kè. Đây cùng là một quán nhậu bình dân chuyên phục vụ hải sản tươi ngon của nhiều người dân địa phương.

Không bàn ghế gỗ sang trọng, cầu kỳ, quán nổi bật với bàn mặt đá hoa giản dị. Nhưng view của quán thì lại "vô cùng đắt giá" bởi hướng nhìn ra biển mênh mông, xanh biếc. Thực đơn phong phú phục vụ các loại hải sản tươi ngon như mực, tôm, cua, bề bề, ốc biển, cá, cua, ghẹ... Chế biến khéo léo, hương vị đậm đà, thơm ngon với các món nướng, hấp, luộc, hay xào. Quán có cả lẩu hải sản cho bạn lựa chọn.

nha hang phan thiet 4

ẢNh: @thon.foodie

6. Nhà hàng Cây Bàng 

  • Địa chỉ: 02 - 04 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Thêm một nhà hàng Phan Thiết giá cả hợp lý phù hợp với mọi khách du lịch đó là nhà hàng Cây Bàng. Kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm, hương vị vẫn chưa hề mai một hay thay đổi. Chính vì thế, bất cứ ai tới Phan Thiết cũng sẽ ghé qua nhà hàng thưởng thức.

Nhà hàng có riêng một khu nuôi hải sản nên du khách chẳng cần lo lắng đến chất lượng nguyên liệu. Hải sản tươi ngon, thực khách tới ăn sẽ có dịp được tham quan và tự tay lựa chọn nguyên liệu để nhà bếp chế biến món ăn.

Bạn có thể thưởng thức bữa khai vị với các món ốc xào, luộc, cho tới một số món như ghẹ hấp, bề bề rang muối, bạch tuộc nướng mọi, tôm bỏ lò phô mai, hay tôm nhỏ nướng mọi cũng rất ngon.

nha hang phan thiet 5

Ảnh: Sưu tầm

7. Breeze Restaurant

  • Địa chỉ: Hẻm 69C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 500.000VND

Là một nhà hàng Phan Thiết cũng mang phong cách Á - Âu, đến với Breeze, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp đa dạng của ấm thực. Nhà hàng có không gian khu vực ngoài trời, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng, vừa ngắm cảnh biển mênh mông. Tuy nhiên, hay lựa chọn thời điểm trời ngả về chiều tối, như vậy sẽ không bị quá nắng nóng.

Thực đơn phong phú, đa dạng với các món như cơm chiên kiểu thái, tôm hùm bỏ lò phô mai, cá hồi nướng, beef steak, hay nhiều món salad độc đáo... Sẽ càng ngon hơn khi được thưởng thức cùng vài ly rượu vang chát hảo hạng tại nhà hàng.

nha hang phan thiet 6

Ảnh: Sưu tầm

8. Cham Garden Restaurant 

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Cham Garden sẽ là nhà hàng Phan Thiết mang phong cách mộc mạc tách biệt với sự ồn ào của đường phố. Tại đây, nhà hàng cũng phục vụ chủ yếu ẩm thực Á - Âu kết hợp với nguyên liệu hải sản là chủ đạo.

Điểm yêu thích nhất của du khách khi tới đây chính là không gian cây vườn xanh tươi, không khí trong lành, gió mát và yên tĩnh. Bạn cùng người thương sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh đèn, thưởng thức những món ăn Việt nổi bật của địa phương hay các món Âu lạ miệng.

nha hang phan thiet 7

Ảnh: Sưu tầm

Khép lại danh sách top 8 nhà hàng Phan Thiết view đẹp, ăn ngon mà Digiticket muốn gửi gắm tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua rieview chi tiết này, bạn sẽ chọn được cho mình địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon tại Phan Thiết. Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.