Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Thuận [Tổng hợp] 8 quán hải sản ngon ở Phan Thiết đông khách nhất

[Tổng hợp] 8 quán hải sản ngon ở Phan Thiết đông khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá 8 quán hải sản ngon ở Phan Thiết được nhiều người dân bản địa yêu thích nhất. Đây đều là những quán với chất lượng đồ ăn tuyệt hảo.
Nội dung chính

Đến Phan Thiết, một thành phố biển đầy gió và nắng mà không thưởng thức hải sản là một thiếu sót lớn đó. Nhưng liệu bạn có biết địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon và chất lượng không? Nếu chưa hãy “bỏ túi” ngay 8 quán hải sản ngon ở Phan Thiết được người dân bản địa giới thiệu nhé!

1. MỘT NẮNG Seafood Restaurant - Seaside

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

Nhắc đến quán hải sản ngon ở Phan Thiết thì không thể bỏ qua nhà hàng Một Nắng. Đây là một địa chỉ ăn uống nức tiếng nhất nhì Phan Thiết và có vị trí đắc địa. Nhà hàng toạ lạc ngay ven biển, thế nên, đây là một điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi ngắm hoàng hôn cực lãng mạn. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng mát với nội thất gỗ đầy cổ điển và sang trọng.

Về đồ ăn, nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản tươi ngon. Các loại hải sản của quán đều được đánh bắt từ sáng sớm và chế biến luôn trong ngày nên luôn giữ được độ tươi và ngọt từ thịt. Một số món đặc trưng mà bạn nên thử khi ghé quán như hàu sống, tôm hùm nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, nem hải sản,…

quan hai san ngon o phan thiet 2

Ảnh: @_jocelynyeoh_

2. Làng Chài Quán

  • Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Làng Chài Quán được nhiều người dân bản địa giới thiệu khi du khách muốn tìm địa điểm thưởng thức hải sản ngon. Quán sở hữu không gian rộng rãi, có view nhìn ra biển khơi xanh ngắt.

Nơi đây có nhiều món ăn đa dạng và được chế biến chủ yếu từ các loại cá, tôm, ghẹ,… Các món ăn của được chế biến theo phong cách dân dã mà có lẽ bạn sẽ thấy rất quen thuộc đó. Một số món được yêu thích như cá kho tộ, canh chua cá mú, ốc giác hấp gừng,… Ngoài ra, quán còn phục vụ cả những phần hải sản nướng muối ớt tê cay, nướng phô mai dậy hương béo ngậy nữa.

quan hai san ngon o phan thiet 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster

  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Mr.Lobster là quán hải sản ngon ở Phan Thiết sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi cứ ngỡ lạc vào một đại dương xanh biếc vậy. Vì ngay khi bước vào quán, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng các bể hải sản tươi sống, chất lượng và tự tay chọn mình những con ngon nhất để chế biến. Mr.Lobster sở hữu không gian khá rộng rãi và đặc biệt bạn có thể vừa tận hưởng những phần hải sản tươi ngon, vừa được ngắm biển cực chill.

Quán sở hữu menu khá đa dạng với nhiều loại hải sản khác nhau. Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến các phần tôm hùm to và cực ngọt thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả những phần tôm, cua, cá hay ốc nướng mỡ hành, nướng muối ớt hay nướng phô mai đều cực dậy hương vị. Hay các phần hải sản được chế biến cùng các phần sốt như sốt me chua ngọt, sốt cay tê tái hoặc chỉ đơn giản là hấp xả cũng "ngon bá cháy".

quan hai san ngon o phan thiet 4

Ảnh: Bờ Kè Mr Lobster Mũi Né

4. Vietnam Home Restaurant

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Đình Chiều, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đây là một gợi ý khá lý tưởng cho ai đang tìm kiếm quán hải sản ngon ở Phan Thiết sở hữu không gian sang trọng. Vietnam Home Restaurant có không gian ăn uống rộng rãi và cực ấn tượng. Nhà hàng sử dụng lối thiết kế mang chút truyền thống từ nội thất gỗ mộc mạc, phần mái được lợp bằng nứa kết hợp với phong cách hiện đại châu Âu với những đèn chùm vàng lộng lẫy, tráng lệ.

Vietnam Home Restaurant là sự hoà quyện của hai nền ẩm thực Á - Âu. Đầu tiên, nhà hàng phục vụ các phần hải sản tươi ngon và được chế biến theo phong cách dân dã không tẩm ướp nhiều. Đặc trưng phải kể đến như canh nghiêu nấu chua, tôm ram mặn, nem cuốn hải sản,… Tiếp theo, nhà hàng còn phục vụ các món Tây như beefsteak, bò lúc lắc và nhiều loại hải sản chế biến cùng phần sốt đậm đà, “ngon khó cưỡng”.

quan hai san ngon o phan thiet 5

Ảnh: Vietnam Home Mui Ne Restaurant

5. Quán nhậu Mẻ Núi

  • Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Các dân nhậu thì phải note ngay lại quán hải sản ngon ở Phan Thiết Mẻ Núi nhé. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và nằm hoàn toàn ngoài trời. Có lẽ vì vậy mà không gian tại quán khá chill, rất phù hợp để bạn cùng hội bạn bè “nhậu tới bến”. Đặc biệt, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình là một điểm cộng lớn của quán.

Đây là một quán nhậu lý tưởng vì các món ăn đều đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Các món hải sản của quán được chế biến theo nhiều cách thức khác nhau nhưng tẩm ướp gia vị vừa phải nên giữ được độ ngọt và hương vị vốn có.

quan hai san ngon o phan thiet 6

Ảnh: Sưu tầm

6. Quán Bi Bo

  • Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  •  Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhắc đến quán hải sản ngon ở Phan Thiết, không thể không nhắc đến Bi Bo Quán. Đây không chỉ là địa điểm thực khách tận hưởng những phần hải sản tươi ngọt, mà còn là nơi bạn có thể “say tới bến” đó. Bi Bo Quán sở hữu không gian rộng rãi và đầy độc đáo. Với lối thiết kế bán mở tạo không gian mở thoáng mát những không làm mất đi sự riêng tư của bữa ăn.

Đến với Bi Bo Quán, thực khách sẽ được thưởng thức các phần hải sản tươi ngon với phần canh chua thanh ngọt được chế biến từ các loại cá. Hải sản của quán được nhiều thực khách đánh giá khá tươi do quán nhập mới vào buổi sáng mỗi ngày. Hải sản sẽ được quán sơ chế và chế biến theo nhiều cách thức như nướng mỡ hành, nướng muối ớt hay hấp mắm, hấp sả. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các món heo, bò và gà cho những thực khách không phải tín đồ hải sản.

quan hai san ngon o phan thiet 7Ảnh: Bibo Quán

7. Deja Vu Restaurant Bar

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Deja Vu Restaurant Bar là một quán hải sản ngon ở Phan Thiết mà các tín đồ “thiếu vitamin Sea” không thể bỏ qua. Với không gian được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cổ điển và sang trọng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng khiến không gian vừa lãng mạn lại ấm cúng. Đặc biệt, nếu bạn ghé Deja Vu vào buổi tối thì không gian còn chill hơn do nơi đây còn là một quán bar thu nhỏ mà.

Về menu, nhà hàng chủ yếu phục vụ các món Tây nên các phần hải sản sẽ được biến tấu đậm chất phương Tây. Dù vậy, nhà hàng vẫn giữ được độ tươi và ngọt vốn có của các loại hải sản. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các phần beefsteak mềm, mọng nước với hương vị đậm đà của phần sốt. Hay bạn có thể thưởng thức các món ăn độc đáo mà “ít ai dám ăn” như bọ cạp nướng, cá sấu nướng,…

quan hai san ngon o phan thiet 8

Ảnh: DejaVu VN

8. Nhà Hàng Sóng Biển

  • Địa chỉ: 162 Lê Lợi, Phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Quán hải sản ngon ở Phan Thiết cuối cùng mà Digi muốn giới thiệu với bạn là Song Biển. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và khá thoáng mát khi phần lớn bàn được thiết kế ở bên ngoài. Đặc biệt, quán nằm ngay sát bờ biển nên chiều chiều ngồi đây thưởng thức hải sản rồi ngắm hoàng hôn thì còn gì bằng.

Thực đơn của quán có khá nhiều loại hải sản khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng đặc trưng nhất khi đến quán phải gọi đó là các phần gỏi cá sống. Cá được lựa chọn làm gỏi tươi và chắc thịt, được đầu bếp sơ chế kỹ càng nên khi ăn không hề bị tanh. Đặc biệt, tại quán, bạn còn có thể trực tiếp vào khu đồ sống để chọn rồi đưa nhà hàng chế biến.

quan hai san ngon o phan thiet 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 8 quán hải sản ngon ở Phan Thiết đáng thử nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ đó. Hy vọng với những gợi ý hôm nay sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật ngon miệng nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.