Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Thuận Review 10 quán cafe Phan Thiết view "chất lừ", đồ uống ngon

Review 10 quán cafe Phan Thiết view "chất lừ", đồ uống ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Từ phong cách hoài cổ đến hiện đại, trẻ trung, những quán cafe Phan Thiết dưới đây sẽ đưa bạn đến những không gian yêu thích của riêng mình
Nội dung chính

Các quán Cafe ở Phan Thiết đang dần chú trọng đến phong cách không gian hơn để góc nào thực khách ngồi vào cũng có thể chụp được những kiểu ảnh "ngàn tim". Từ phong cách hoài cổ đến hiện đại, trẻ trung, những quán cafe dưới đây sẽ đưa bạn đến những không gian yêu thích của riêng mình

1. Quán Cafe Ông Bà Bích

  • Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
quan cafe phan thiet 1

Ảnh: @thon.foodie

Không chỉ nổi tiếng trong địa phương, Ông Bà Bích Cafe còn được nhiều khách du lịch Phan Thiết ghé thăm và yêu thích. Một trong những điều khiến nơi này trở thành quán cafe Phan Thiết nổi tiếng chính là phong cách kiến trúc "ông bà ta" hoài cổ và ấn tượng.

Đến đây các bạn trẻ thích thú "check-in" vài kiểu mang màu sắc "vintage". Còn những người lớn tuổi hơn sẽ trầm trồ với sự xuất hiện của những vật dụng đã "chìm sâu" trong ký ức.

quan cafe phan thiet 2

Ảnh: @lila_trangg

Ngoài phong cách trang trí thì quán cà phê còn chiếm được cảm tình của thực khách nhờ các món đồ uống thơn ngon. Món cà phê trứng sẽ chiếm trọn trái tim bạn với công thức đặc biệt hiếm nơi nào giống được.

2. The Wall Coffee Space

  • Địa chỉ: L3 - 01 Đào Tấn, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
quan cafe phan thiet 3

Ảnh: @ador.vn

Nếu bạn muốn tìm một không gian trẻ trung theo phong cách tối giản nhưng đầy cảm hứng thì The Wall Coffee Space chính là nơi dành cho bạn. Tông màu trắng chủ đạo cùng những bộ bàn ghế gỗ bọc đệm siêu xinh đã "đốn tim" không ít bạn trẻ lạc bước vào đây.

quan cafe phan thiet 4

Ảnh: @ee.sora_

Phía trên tầng trên của quán được thiết kế mang không gian xanh qua những ô cửa sổ kính và chậu cây xanh mát mắt. Dưới cái nắng nóng triền miên của đất Phan Thiết mà ngồi trong một căn phòng mát từ trong ra ngoài vậy thì còn gì bằng nhỉ.

Menu của quán cafe Phan Thiết ngày khá đa dạng, giá nhẹ nhàng chỉ tầm 22-38k. Ngoài ra các bạn nhân viên ở đây luôn vui tươi, niềm nở với khách hàng.

3. Water God Coffee & Tea

  • Địa chỉ: C3-45,46 Ocean Dunes - Khu đô thị Du lịch biển Phan Thiết, TP. Phan Thiết , Bình Thuận
quan cafe phan thiet 5

Ảnh: @trinh.ngoc.ha1509

Bạn muốn tìm một nơi thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè? Water God Coffee & Tea là một ứng cử viên sáng giá cho buổi hẹn này. Với một không gian thoáng mát, thiết kế tinh tế bắt mắt giúp khách hàng thoải mái nhất có thể. Màu trắng và nâu kết hợp cùng đèn vàng tạo nên sự hài hòa và điểm hút khách trong quán.

quan cafe phan thiet 6

Ảnh: @th_traf

Quán không chỉ rất đa dạng về nước mà còn phong phú của thức ăn. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo và không bao giờ để bạn chờ lâu.

4. The SUN Coffee & Tea

  • Địa chỉ: C4 L11-13 Khu phố biển Rạng Đông , Phú Thuỷ , Phan Thiết
quan cafe phan thiet 9

Ảnh: @kconcept.vn

Đúng với cái tên, The SUN Coffee & Tea nổi bật với gam màu vàng sáng như ánh mặt trời làm chủ đạo. Nhưng đừng vì vậy mà vội nghĩ quán sẽ HOT như thời tiết Phan Thiết, bạn sẽ phải bất ngờ một cách thích thú với khoảng sân vườn rộng rãi mát rượi của Sun.

Bạn có thể chọn bất cứ bàn nào cũng có dù và cây xanh che bóng mát, quán còn gần biển nữa nên có gió càng thêm mát nhé.

quan cafe phan thiet 8

Ảnh: @nguyenhuyen_my

Menu ở đây có cả nước uống và bánh ăn sáng, bánh ngọt,... đầy đủ, món nào cũng khá ngon. Thêm một điểm cộng là nhân viên tư vấn, nói chuyện nhỏ nhẹ, dễ thương và rất nhiệt tình.

5. Nối coffee & tea house

  • Địa chỉ: 179 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Thêm một quán cafe có không gian mang hơi hướng của thế kỷ trước, Nối coffee & tea house thoạt nhìn khá nhỏ nhắn. Thế nhưng sự rộng rãi, thoáng đãng ở đây sẽ làm bạn khá ngạc nhiên đấy. Nhưng đảm bảo đây là một nơi thanh bình và gần gũi đủ để hẹn hò nhâm nhi một ly cà phê trong một buổi sáng đầy nắng.

quan cafe phan thiet 10

Ảnh: @kimhuong_2000

Quán cà phê này được yêu thích một phần nhờ sự nhiệt tình, chu đáo của các bạn nhân viên trẻ trung và tinh tế. Cùng với đó là những món đồ uống tuyệt hảo, hương vị mộc mạc, kết nối những con người bận rộn lại trong không gian xanh có hồ, có vườn đầy thi vị.

quan cafe phan thiet 11

Ảnh: @noicoffeeandtea

6. Chameleon Beach Bar Dance

  • Địa chỉ: 138 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
quan cafe phan thiet 19

Ảnh: @jelly_mangoo

Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Chameleon Beach Bar nằm trên bờ biết rộng đầy gió. Ngay khi bước vào khuôn viên quán, bạn sẽ gặp một nhà hàng chuyên phục vụ các món Thái đặc sắc như tomyum, pad Thái, gỏi đu đủ,...

quan cafe phan thiet 20

Ảnh: @bongflicka

Tiến vào trong nữa sẽ là view biển của quán. Đây không chỉ có bar mà còn là một quán cà phê phiêu lãng với những bộ bàn ghế mây tròn lạ mắt được đặt trên bãi biển rợp bóng dừa. Có ánh sáng từ thiên nhiên rất hoàn hảo, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên và chụp là đã có bức ảnh xinh xắn nghìn tim rồi. Đi sâu vào trong nữa là khu vực quầy bar chỉ phục vụ vào buổi tối.

7. KHA Coffee & Tea

  • Địa chỉ: Số 02 Lương Thế Vinh, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Với xu hướng ngày càng trọng không gian của các thực khách, nhiều quán cafe đã tốn không ít công sức để tao nên những không gian sáng tạo, độc đáo nhưng không kém phần gần gũi để thu hút khách hàng. Nếu là tín đồ phong cách cổ điển pha chút lãng mạn, bạn nên ghé thử Kha Coffee & Tea một lần. Có khi bạn sẽ trở thành "fan" ruột của quán ngay đấy.

quan cafe phan thiet 12

Ảnh: KHA Coffee & Tea

Quán có hai gian chính là phòng điều hòa và sân vườn. Mỗi không gian đều được bài trí tinh tế với những đồ vật xưa cũ, bàn ghế gỗ mộc mạc điểm xuyết cây xanh. Hãy thử món trà sữa ở đây, pha rất vừa, không quá ngọt và đậm.

8. N.1980 Coffee

  • Địa chỉ: A50 Hùng Vương, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
quan cafe phan thiet 14

Ảnh: N.1980 Coffee

N.1980 Coffee là một địa điểm lý tưởng cho cho những cuộc hò hẹn cà phê dành cho mọi lứa tuổi. Quán đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu với tông xanh chủ đạo và khá nhiều cây xanh trong khuôn viên. quan cafe phan thiet 13

Ảnh: N.1980 Coffee

Phòng lạnh của quán mát mẻ, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi thích hợp cho những buổi họp nhóm căng thẳng. Sân vườn xanh tươi với hồ cá Koi chảy róc rách, tiếng chim líu lo vui tai sẽ giúp thực khách trở nên thư giãn hơn. Menu quán rất đa dạng các loại nước uống như coffee, trà sữa và đặc biệt là trà trái cây có nhiều loại trà khác lại đáng thử.

9. The White House Coffee

  • Địa chỉ: 336 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.
quan cafe phan thiet 16

Ảnh: The White House Coffee

Ở đây có một ngôi nhà trắng, đón nắng giữa con phố mơ mộng. Hãy đem theo tâm hồn lãng đãng của bạn đến với The White House Coffee. Quán được thiết kế như một ngôi nhà trắng xinh xắn những không kém phần sang chảnh giữa khu vườn rộng đầy hoa thơm.

quan cafe phan thiet 18

Ảnh: The White House Coffee

Khu vực trong nhà của quán có 2 tầng được bày trí giản đơn, có máy lạnh mát mẻ. Bạn nên thử ngồi ngoài trời cùng với những bộ bàn ghế cầu kỳ, tinh tế kết hợp với những khóm hoa đủ loại. Chỉ cần đưa máy lên là bạn sẽ lập tức trở thành "nàng thơ" ngay, không cần chỉnh sửa nhiều. Không gian đẹp là thế nhưng giá ở đây lại chẳng hề cao chút nào, ngược lại còn rất phải chăng đấy.

10. BUS Cafe

  • Địa chỉ: L03 – 01 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Một trong những quán cafe Phan Thiết có điểm nhấn rất đặc biệt, một "chiếc xe bus" sừng sững "dừng" trong quán. Khách quan có thể thoải mái chui vào xe ngồi như thể vừa tám chuyện, vừa đang phiêu du đâu đó.

quan cafe phan thiet 7

Ảnh: Bus Coffee

Không gian bên trong "chiếc xe" được thiết với bàn ghế, nội thất gỗ, tạo cảm giác khá "chill". Hoặc bạn cũng có thể ngồi trong vườn hoặc trên tầng 2 của quán, không gian được trang trí đơn giản, mộc mạc. Bạn nên thử cà phê máy hoặc cà phê Ý ở đây, siêu nguyên chất nên hãy cẩn thận nếu bạn dễ "say" cà phê nhé.

Trên để là 10 quán cafe Phan Thiết khá nổi bật và được cả người dân nội tỉnh lẫn du khách đều yêu thích. Chúc bạn có những buổi cà phê thoải mái, thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè và người thân nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.