Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Cùng “quẩy hết nấc” với TOP 9 quán Bar Sài Gòn nức tiếng

Cùng “quẩy hết nấc” với TOP 9 quán Bar Sài Gòn nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm những quán Bar Sài Gòn chất lượng để "quẩy tới bến" cùng bạn bè thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết hấp dẫn này!
Nội dung chính
Du lịch Sài Gòn đâu chỉ có những công trình kiến trúc đồ sộ hay những quán cafe được thiết kế xinh xắn mà ghé thăm thành phố nhộn nhịp này bạn không thể bỏ qua các quán Bar cực chất. Hãy khám phá ngay list quán Bar Sài Gòn cùng Digiticket nhé!

1. Carmen Bar

  • Địa chỉ: Số 8 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

Carmen Bar là một trong những quán Bar Sài Gòn nổi tiếng và có không gian độc đáo nhất. Quán được thiết kế với không gian trong nhà cực chill và được mở rộng ra tới khuôn viên sân vườn đầy thoáng mát. Nét đặc trưng của Carmen Bar là chuyên phục vụ những dòng nhạc Latin sôi động và các buổi biểu diễn nhạc sống từ các ca sĩ trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, quán còn sử dụng chủ đạo ánh đèn vàng khiến không gian của quán thêm phần ấm áp và nhẹ nhàng. Hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một địa chỉ để quây quần, trò chuyện và uống rượu cùng bạn bè. Carmen Bar phục vụ đa dạng các phần đồ uống có cồn từ các loại rượu thượng hạng đến những phần cocktail được pha chế độc đáo và hấp dẫn.

quan bar sai gon 1

Ảnh: Carmen Bar

2. Air 360 Sky Lounge

  • Địa chỉ: Lầu 22, Bến Thành Tower, Số 136 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

Air 360 Sky Louge là quán Bar ngoài trời độc đáo, dành cho những thực khách muốn "chạy trốn" khỏi Sài Gòn ngột ngạt. Quán Bar tọa lạc trên tầng cao và được thiết kế hoàn toàn ở ngoài trời nên thực khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Sài Gòn về đêm tấp nập, nhộn nhịp.

Tại quán Air 360 Sky Louge, thực khách sẽ được nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh trong không gian âm nhạc progressive house và electro house sôi động. Quán còn mang đến cho bạn cả những phần rượu thượng hạng như Martini Rosso, Vaccari Sambuca,... Ngoài ra, địa chỉ này còn phục vụ bữa tối và các món ăn vặt theo phong cách phương Đông như cuốn cá hồi xông khói, bánh nướng tôm, gỏi cuốn bò cay, xiên cá nướng,...

quan bar sai gon 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Qui Lounge

  • Địa chỉ: Số 22 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

Qui Lounge là một quán Bar mang tới cho thực khách một không gian nhẹ nhàng. Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi và thả lỏng đầu óc với những bản nhạc du dương. Quán được thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển, nổi bật với nội thất và vật liệu xây dựng đẳng cấp và sang chảnh.

Đặc biệt, Qui Lounge còn thiết kế khu vực ban công mở để thực khách có thể nhâm nhi ly cocktail tại một không gian thoáng mát. Quán còn thiết kế khu vực VIP với sức chứa lên đến hơn 30 người, đây là một không gian riêng tư để bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè hoặc tiếp đãi đối tác. Qui nổi tiếng với nhiều loại cocktail đa dạng và hấp dẫn, nơi đây còn được mệnh danh là "thiên đường cocktail".

quan bar sai gon 3

Ảnh: QUI - Cuisine · Mixology

4. The Gin House

  • Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Từ cái tên của quán, có lẽ bạn cũng đoán được The Gin House chuyên phục vụ các phần rượu Gin thượng hạng và nức tiếng. Bên cạnh đó, quán còn biến tấu nhiều phần cocktail pha trộn với rượu Gin đầy mới lạ và khiến nhiều thực khách "mê mẩn". Đó là hương vị của rượu Gin nồng chát kết hợp với hương thảo mộc và trái cây thanh mát.

The Gin House tọa lạc tại vị trí không quá đắc địa, nằm trong một con hẻm nhỏ. Nhưng nơi đây vẫn được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, bình yên để nhâm nhi một ly rượu. Quán nổi bật với thiết kế cổ điển kết hợp với tone màu sắc phong cách speakeasy tạo nên một không gian thoải mái và ấm cúng.

quan bar sai gon 4

Ảnh: The Gin House

5. Boheme

  • Địa chỉ: Số 195 - 195A - 197 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

Boheme là quán Bar Sài Gòn tọa lạc tại con phố Bùi Viện - một trong những địa điểm ăn chơi nức tiếng nhất Sài thành. Có lẽ do nằm tại con phố này nên du khách khi đến với Boheme đều cảm nhận được sự cuồng nhiệt và sôi động đang dâng trào trong cơ thể.

Đặc biệt, quán còn sở hữu những DJ tài năng và có thể chơi bất kỳ bài nhạc nào từ Việt Nam đến thế giới, cùng với đó là khả năng khuấy động bầu không khí sôi động. Và nếu thực khách có dịp ghé qua thì không thể bỏ qua các góc sống ảo cực chất tại đây. Đến với Boheme, bạn có thể thưởng thức cocktail, soda bổ, bia và nhiều loại rượu cao cấp.

quan bar sai gon 5

Ảnh: Boheme Sai Gon

6. Cloud 9 Rooftop Bar

  • Địa chỉ: Số 41 Thảo Điền, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Cloud 9 Rooftop Bar thường được thực khách ví von với cái tên "Quán Bar lơ lửng trên 9 tầng mây". Bởi quán được xây dựng và thiết kế tại sân thượng của một tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn, du khách sẽ được nhâm nhi ly rượu trong không gian ngoài trời và chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố tấp nập. Quán là sự kết hợp ấn tượng giữa gỗ và kính thủy tinh chịu lực, giúp không gian thêm phần mở rộng và sang trọng hơn.

Cloud 9 sẽ mang đến cho bạn một không gian thưởng thức rượu nhẹ nhàng, thoải mái và không ồn ào như những quán bar khác. Những phần đồ uống tại quán được nhiều thực khách đánh giá khá dễ uống và hợp vị. Đặc trưng nhất vẫn là những phần cocktail với sự kết hợp hài hòa của nhiều nguyên liệu và các phần rượu, bia có nồng độ cồn cao.

quan bar sai gon 6

Ảnh: Sưu tầm

7. POC POC Beer Garden

  • Địa chỉ: Số 79A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Poc Poc Beer Garden là quán Bar Sài Gòn nổi tiếng với những màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng. Quán được thiết kế với không gian khá lớn, nổi bật với hệ thống ánh sáng lung linh cùng dàn âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt, tận dụng được không gian lớn nên quán thường xuyên tổ chức các hoạt động và sự kiện để thực khách "quẩy tới bến".

Điểm cộng cho quán Poc Poc Beer Garden là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng nhân viên pha chế đầy kinh nghiệm, biến tấu những phần đồ uống mới lạ và hấp dẫn. Đến đây, thực khách chắc chắn phải thử những ly cocktail hay cốc beer lúa mạch đậm vị.

quan bar sai gon 7

Ảnh: POC POC Beer Garden

8. Canalis Club

  • Địa chỉ: Số 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 03:30

Canalis Club được biết tới là một trong những quán Bar Sài Gòn "đời đầu" và chỉ dành cho những dân chơi "lão luyện". Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển và mang hơi thở vintage. Nổi bật nhất vẫn là dàn ánh sáng cùng các bài nhạc sôi động khuấy động cả không gian quán.

Đặc biệt, Canalis có sức chứa lên tới hơn 1000 khách nên đây chắc chắc là địa điểm vui chơi để bạn có thể quẩy cùng bạn bè. Quán chuyên phục vụ những phần rượu ngoại thượng hạng và cao cấp với hương vị khiến nhiều thực khách "mê đắm". Bên cạnh đó, quán cũng mang tới những ly cocktail được pha chế độc đáo.

quan bar sai gon 8

Ảnh: Canalis Club

9. Lush Bar

  • Địa chỉ: Số 2 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 04:00

Quán Bar Sài Gòn cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn là Lush Bar. Nét đặc trưng của quán là được thiết kế theo phong cách khá tây và phân thành nhiều khu vực rõ ràng. Khu vực phía dưới là để thực khách có thể thỏa sức nhún nhảy và trò chuyện cùng bạn bè, còn khu vực phía trên là để thực khách thưởng thức âm nhạc du dương, rồi nhâm nhi ly rượu đắng chát.

Ngoài ra, quán còn ghi được điểm cộng khá lớn trong mắt thực khách nhờ đỗi ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách nhiệt tình và thân thiện. Đến với Lush Bar, bạn sẽ không thể bỏ qua những ly rượu mạnh thượng hạng hay các phần cocktail thanh mát. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một không gian giúp bạn quên đi hết mệt mỏi và tận hưởng âm nhạc sối động cùng các vũ công chuyên nghiệp.

quan bar sai gon 9

Ảnh: Lush Saigon

Trên đây là TOP 9 quán Bar Sài Gòn chất lượng và được đánh giá khá cao mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những tụ điểm vui chơi và giải trí thú vị tại Sài Gòn hoa lệ nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.