Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Note ngay 9 quán nhậu Trường Sa ngon không muốn về

Note ngay 9 quán nhậu Trường Sa ngon không muốn về

Ngày đăng : 16/01/2024
Update ngay những quán nhậu Trường Sa không say không về ở Sài Gòn để có thêm một số địa điểm để rủ bạn bè vào cuối tuần.
Nội dung chính

Qua khu Trường Sa để tìm quán nhậu mà không biết quán nào. Vậy hãy cùng theo chân Digiticket update những quán nhậu Trường Sa nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Sài Gòn nhé!

1. Quán nhậu Trường Sa - Bia Tô Bờ Kè

  • Địa chỉ: 1256 Trường Sa, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 24h00
  • Số điện thoại: 0902848012
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 đồng/người

Nhắc đến quán nhậu Trường Sa thì đầu tiên phải nhắc tới quán Bia Tô Bờ Kè. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Tuy không quá rộng nhưng quán vẫn thoáng mát do có nhiều không gian bên ngoài. Ở Bia Tô Bờ Kè, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món như: tôm hủ muối, mực trứng, ếch chiên nước mắm, lẩu Thái,... Thực đơn khá là đa dạng cộng thêm sự chế biến các món ăn đậm đà, hợp khẩu vị của nhiều khách hàng.

bia to bo ke - quan nhau truong sa

Ảnh: Phúc Lâm Quang

Nguyên liệu của quán tươi ngon và được bảo quản cẩn thận, giữ được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt gọi là Bia Tô Bờ Kè vì quán uống bia bằng tô chứ không phải bằng ly. Cùng với đó không gian đơn giản, gần gũi lại nằm gần bờ kè nên thoáng mát. Đây chính là một địa điểm khá quen thuộc của nhiều dân công sở cũng như hội bạn bè muốn tìm một địa chỉ nhậu có giá bình dân đấy.

[the_ad id="73091"]

2. Bamboo Quán

  • Địa chỉ: 1374 Trường Sa, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0914 1 44024
  • Giá tham khảo: 30.000 - 165.000Đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BambooQuan/

Bamboo quán là một trong những quán ăn ngon ở khu ăn uống sầm uất đường Trường Sa. Lần đầu đến quán, bạn có thể sẽ sốc vì một menu dày cộp lên tới hơn trăm món. Các món ăn được chế biến với phong cách rất mới lạ, đan xen giữa hương vị núi rừng Tây Nguyên và hương vị Sài Thành. Có thể kể đến một số món như: gỏi lươn bamboo, ếch nướng ống tre, ba rọi nướng Tây Nguyên, nai nướng sa tế,... Các món ăn đều không chỉ ngon mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt.

bamboo quan

Ảnh: Quán Ăn Bamboo - Ẩm thực Tây Nguyên

Ngoài ra, tại Bamboo Quán, các món ăn mới thường xuyên được cập nhật. Chính vì vậy được nhiều thực khách đánh giá là một quán ăn với nhiều món ngon, lạ miệng với nhiều hương vị độc đáo khác nhau.

Vì có đồ ăn chất lượng và giá cả phải chăng nên Bamboo thường đông thực khách lui tới. Đặc biệt nếu bạn muốn ngồi trên tầng thì phải đặt bàn trước. trong những giờ cao điểm, vì lượng khách đông nên sẽ phải chờ đồ hơi lâu.

3. Gió Trường Sa Quán

  • Địa chỉ: 21 Trường Sa, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0989 616 306
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 đồng/người

Gió Trường Sa quán nằm ở cuối đường Trường Sa qua đoạn cầu Thị Nghè. Do vậy, quán khá yên tĩnh và thoáng mát. Nơi đây vô cùng lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay đồng nghiệp để "xả hơi" sau những giờ làm căng thẳng. Quán đông nên bạn cần phải đặt bàn trước để tránh tình trạng không có bàn khi đến quán.

quan gio truong sa

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Gió quán Trường Sa, bạn sẽ được chiêu đã với rất nhiều những món nhậu đặc sắc làm nức lòng giới sành ăn. Một số món nên thử khi đến quán là: cá nướng giấy bạc, cá diêu hồng rang muối, ếch núp lùm,... Các món đều chế biến khá là ưng ý và giá thành tương xứng với chất lượng. Vào những ngày cuối tuần, quán đông khách nên bạn phải chờ món hơi lâu một chút nhé. Nhân viên phục vụ vui tính và dễ thương. (Gợi ý thêm 11 quán nhậu quận 3 ngon được nhiều team lựa chọn.)

4. Tình bạn quán - Quán 666 Trường Sa

  • Địa chỉ: 666 Trường Sa, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 2100
  • Số điện thoại: 0909 622 775
  • Giá tham khảo: 40.000 - 150.000 đồng/người

Tình bạn quán hay còn gọi là quán 666 Trường Sa nằm ngay cầu Công Lý rẽ xuống. Thực đơn của quán đa gồm nhiều món nhậu cho đến món ăn no. Bạn nên thử thịt heo nướng muối ớt cùng với cải chua, bắp bò xào sa tế, râu mực chiên mắm, dồi cuốn với rau rừng,... Quán đặc biệt có chỗ giữ xe nên bạn cứ thoải mái ăn uống nhé. Với giá thành phải chăng, đồ ăn đa dạng, chất lượng nơi đây thực sự là quán nhậu Trường Sa lý tưởng để hội cạ cứng cùng nhau lai rai đấy!

tinh ban quan - quan 666 truong sa
Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý là quán thường xuyên cập nhật những món mới và bỏ đi một số món. Vì vậy bạn nên hỏi nhân viên để được tư vấn nhé. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài vỉa hè. Vào những hôm tối mát trời, ngồi bên ngoài đón gió mát và ngắm đường phố cũng rất chill đó.

5. Xả Láng Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 442 Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 00h00
  • Số điện thoại: 0943885785
  • Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 đồng/người

Quán nhậu xả láng ở Trường Sa, nghe cái tên thôi là bạn đã thấy "chill" đúng không nào. Quán có view bờ kè mát mẻ mặc dù quán không lớn lắm nhưng được thiết kế khá bắt mắt, bạn có thể thoải mái chụp những bức hình sống ảo cùng bạn bè nữa đấy.

xa lang lau & nuong
Ảnh: Tu Duong

Thực đơn quán đa dạng những món như tôm sống, mực trứng, giò heo chiên, sườn nướng, bò lúc lắc, lẩu bào tử hầm tiêu, lẩu hải sản,... Các món được tẩm ướp đậm đà, thơm mùi vị bơ. Toàn bộ nguyên liệu cũng tươi nên khá là thích.

Quản lý và nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra quán có hầu hết các loại bia, có thêm bia Bỉ nên bạn nhớ thử nhé. Giá cả cũng khá là phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng. Đến Trường Sa thì tại sao không ghé quán nhậu xả láng nhỉ, cùng trải nghiệm thôi nào.

6. Quán ăn 49 - 248 Trường Sa

  • Địa chỉ: 248 Trường Sa, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 00h00
  • Số điện thoại: 0938 00 3736
  • Giá tham khảo: 50.000 - 350.000 đồng/người

Quán ăn 49 là một quán nhậu Trường Sa có không gian chỗ ngồi cả ngoài trời, trong nhà và khu máy lạnh.

quan 49 - 248 truong sa

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn 49 có thực đơn phong phú và đặc sắc. Nhiều món tưởng như chỉ xuất hiện trong nhà hàng cao cấp nhưng nay đã xuất hiện ngay trên bàn nhậu của bạn. Có thể kể đến một số món như: Giò heo muối chiên giòn, lẩu vi cá hồi nấu măng chua, cá lăng nướng,... Chất lượng thực phẩm tươi ngon cùng chế biến độc đáo đã mang đến những hương vị tuyệt vời.

Không gian quán gần bờ kè nên nếu ngồi ngoài bạn sẽ thấy khá là thoáng mát. Giá cả phải chăng nên bạn có thể thoải mái ngồi cùng hội chiến hữu, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

7. Ốc Hoà

Nhắc đến quán nhậu Trường Sa thì bạn không thể bỏ qua quán Ốc Hòa. Quán không có chỗ ngồi trong nhà mà hoàn toàn ngồi ngoài vỉa hè. Vì thế mà chỗ ngồi vô cùng nhiều và rộng rãi, cho dù quán đông nhưng không hề bí bách. Ngoài ra, quán Ốc Hoà còn chu đáo trang bị thêm một tivi cỡ lớn để trình chiếu những trận bóng đá đáp ứng nhu cầu của khách.

oc hoa
Ảnh: Ốc Hoà Trường Sa

Ốc Hoà chuyên các loại hải sản, ốc được chế biến thành nhiều món vô cùng đa dạng.  Khách hàng yêu thích ở quán vì hải sản ở đây tươi. Bạn có thể trải nghiệm một số món như: Ốc móng tay xào me, sò lông mỡ hành, hàu nướng phô mai, đầu rồng xảo tỏi,... Quán có giá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng xứng đáng với chất lượng nhé. Điểm cộng thêm là nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Thêm một thông tin cho các khách hàng thì hiện nay quán còn đang sửa sang lại để chuẩn bị phòng máy lạnh cho các khách hàng đấy. Bạn hãy cùng chờ để có thể thoải mái ngồi ăn uống cùng bạn bè và đồng nghiệp nhé.

8. Quán nhậu Út Mai

  • Địa chỉ: 376a Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 02h00
  • Số điện thoại: 0916 680 444
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 đồng/người

Muốn tìm quán nhậu Trường Sa có hải sản ngon thì phải ghé ngay quán nhậu Út Mai. Thực đơn đa dạng với nhiều loại ốc, cùng với sự chế biến các món đậm đà và ngon. Phải kể đến ốc sốt trứng muối, hàu nướng mỡ hành,... và các loại lẩu nữa. Hải sản được kiểm tra kỹ trước khi nhập kho, chỉ lấy những hàng ngon và chất lượng. Sau đó được bảo quản cẩn thận nên giữ được sự tươi ngon. Bạn ăn vào là biết ngay. Nhân viên và chủ quán cực kỳ thân thiện, vui vẻ.

quan nhau ut mai

Ảnh: Quán nhậu Út Mai

Ngoài ra quán còn decor các bữa tiệc cho khách hàng yêu cầu nữa. Nhiều khách hàng đã lựa chọn quán làm các buổi liên hoan, sinh nhật ở đây, quán cũng trang trí khá là đẹp và đẹp mắt nên được nhiều người ưng ý.

9. Lẩu bò Tấn Béo

  • Địa chỉ: 1116 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 093 035 3030
  • Giá tham khảo: 100.000 - 165.000 đồng/người

Lẩu bì Tấn Béo là một quán khá lâu đời trong số các quán nhậu Trường Sa. Quán chuyên về các món bò và dê cùng các món nhậu bình dân với hương vị chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Một số món được ưa thích nhất là lẩu bò, lẩu dê, mực chiên giòn,... Lẩu bò ngon, thịt bò mềm, nước lẩu đậm đà hương vị, ngọt thanh. Nước chấm quán làm siêu ngon luôn. Chấm miếng thịt nào là ăn ngon miếng đó.

lau bo tan beo
Ảnh: Lẩu bò Tấn Béo

Vì quán đông nên bạn sẽ đợi đồ hơi lâu, nhưng bù lại nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Giá cả của quán cũng phải chăng nên khách hàng đến quán nhiều. Quán Tấn Beo có không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự thích hợp cho những buổi nhậu la cà sau giờ làm.

Hy vọng những quán nhậu Trường Sa mà chúng mình vừa update trên đã giúp bạn có được sự lựa chọn để đi nhậu cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận cho chúng mình được biết nhé.

Gợi ý những quán nhậu ngon rẻ ở Sài Gòn cho team lai rai:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.