Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt 7 địa điểm tổ chức show ca nhạc Đà Lạt bay bổng, đẹp hết nấc

7 địa điểm tổ chức show ca nhạc Đà Lạt bay bổng, đẹp hết nấc

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang ở Đà Lạt mà không biết đi đâu. Vậy thì hãy khám phá ngay những show ca nhạc Đà Lạt chất lượng của nhiều ca sĩ nổi tiếng nhé.
Nội dung chính

Show ca nhạc Đà Lạt là một trong những điểm hẹn được rất nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt là dưới bầu không khí lãng mạn được nghe những bản nhạc yêu thích thì còn gì bằng. Vậy bạn đã biết những show ca nhạc được tổ chức ở đâu chưa, cùng xem thông tin dưới đây nhé. 

1. Show ca nhạc Đà Lạt - Mây Lang Thang

  • Địa chỉ: Nằm tại hẻm Hầm Đá, 7B Hoàng Hoa Thám, Phường 10
  • Điện thoại: 0912946549 - 0912966549
  • Giá vé tham khảo: 150.000 - 1.400.000 đồng/người

Mây Lang Thang không còn quá xa lại đối với những người mê âm nhạc khi đến Đà Lạt. Nơi đây thường xuyên diễn ra các show âm nhạc hấp dẫn. Quán có không gian rộng rãi và hướng ra giữa đồi thông nên khi nghe nhạc khá là lý tưởng đấy nhé.

Thời gian tổ chức của các show ca nhạc Đà Lạt tại Mây Lang Thang vào tầm chiều tối nên bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn tại đây. Thỉnh thoảng trời hơi mưa phùn nhưng nghe dưới mưa cũng là một cảm giác cực kỳ lãng mạn. Một số ca sĩ quen thuộc đã từng thể hiện tại đây như: Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Nguyên Hà, Trung Quân Idol, Tăng Phúc, Vũ, Noo Phước Thịnh...

show ca nhạc Đà Lạt 1

Ảnh: Mây Lang Thang

2. Amazing Show

  • Địa chỉ: Số 14 Đường Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633503535 - 0263390454
  • Giá vé tham khảo: Phụ thu từ 200.000 đồng/người

Amazing Show cũng là địa điểm thường xuyên tổ chức các buổi ca nhạc. Nằm ở vị trí dễ tìm, không gian đẹp với tầm nhìn bao quát thung lũng, nên có nhiều góc chụp hình rất lãng mạn.

Amazing Show là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng những bản acoutic đi vào lòng người. Mặc dù sân khấu khá nhỏ nhưng lại rất ấm áp trong không khí Đà Lạt. Nơi này từng là điểm biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình, Thiều Bảo Trâm, Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng,... Cùng với âm thanh, ánh sáng hiện đại, show ca nhạc Đà Lạt này sẽ giúp bạn chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc dịu dàng và tuyệt vời đấy nhé.

show ca nhạc Đà Lạt 2

Ảnh: Amazing Show

3. Khu du lịch Chuồn Chuồn

  • Địa chỉ: 217, Thôn 5 - xóm 3, Xã Mê Linh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0702882299
  • Giá vé tham khảo: Phụ thu từ 200.000 đồng/người

Khu du lịch Chuồn Chuồn được bao quanh bởi núi đồi xanh mướt cùng không gian yên bình. Đặc biệt, ở đây còn diễn ra các show ca nhạc Đà Lạt vào những buổi cuối tuần nữa đấy. Một số giọng ca đã từng thể hiện như Vicky Nhung, Tăng Phúc,... chiếm trọn con tim của người nghe.

Quán có đồ uống ngon, giá cả vừa phải cùng đội ngũ nhân thân thiện nên luôn có lượng khách đông và ổn định. Sân khấu, âm thanh, ánh sáng ở đây được thiết kế đơn giản nhưng rất bài bản, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giai điệu êm ái nhất.

show ca nhạc Đà Lạt 3

Ảnh: Điểm Du Lịch Chuồn Chuồn

4. Lululola Coffee+

  • Địa chỉ: Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0969998966
  • Giá vé tham khảo: 100.000 - 1.500.000 đồng/người

Lululola Coffee là một trong những nơi tổ chức show ca nhạc Đà Lạt được nhiều ca sĩ lựa chọn nhất. Nơi đây, không chỉ có hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng mà còn có chiếc view vô cùng lãng mạn. Ngồi ngâm nhi cafe, vừa thả lòng theo những bản tình ca hấp dẫn thì còn gì bằng nhỉ.

Nơi đây, thường có 10 show nhạc mỗi tuần, riêng thứ 5 hằng tuần sẽ có chương trình "Những Bản Tình Ca Vượt Thời Gian". Không khó để bắt gặp những ca sĩ nổi tiếng đã từng biểu diễn ở đây như:  Trịnh Thanh Bình, Trung Quân, Bằng Kiều, Vũ Cát Tường, Ưng Hoàng Phúc, Tăng Phúc...

show ca nhạc Đà Lạt 4

Ảnh: Lululola Coffee+

5. CamLy 9+

  • Địa chỉ: 41 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 02633855777
  • Giá vé tham khảo: 250.000 - 700.000 đồng/người

Thêm một điểm thường tổ chức show ca nhạc Đà Lạt nữa là Camly 9+. Nơi đây, có vị trí thuận lợi cách trung tâm chỉ vài phút đi xe. Đặc biệt, view ở đây với tầm nhìn đẹp, đồ uống ngon, cùng không khí trong lành nên trở thành nơi tổ chức show ca nhạc yêu thích của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Các Live Show Acoustic tại Camly 9+ diễn ra vào mỗi sáng Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Về thời gian diễn ra ca nhạc sẽ rơi vào khoảng từ 8 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút. Đây là thời điểm khá lý tưởng để bạn ngồi thư giãn, thưởng trà và hòa theo điệu nhạc tại thành phố sương mờ.

show ca nhạc Đà Lạt 5

Ảnh: CamLy 9+ 

6. Nông Trại Làm Đẹp

  • Địa chỉ: 4 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0968954949
  • Giá vé tham khảo: 200.000 - 1.000.000 đồng/người

Nông Trại Làm Đẹp tại Đà Lạt vừa chỉ mới khai trương gần đây và số lượng show tổ chức cũng không quá nhiều nhưng mỗi lần tổ chức lại khiến khán giả nhớ mãi không quên. Nhiều ca sĩ đã diễn tại đây như Ali Hoàng Dương, nhóm nhạc Uni5, Hà Nhi, Song Luân... đã khiến cho Đà Lạt lại trở nên cảm xúc hơn rất nhiều.

Không gian quán thoải mái, phong cảnh chill và có rất nhiều chỗ để bạn chụp hình nữa đấy. Bạn có thể đến quán vào buổi tối hoặc các dịp cuối tuần để thư giãn và thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn nhé.

show ca nhạc Đà Lạt 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Wonderland Dalat

  • Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 02633800016
  • Giá vé tham khảo: Từ 500.000 đồng/người

Nếu như bạn muốn xem show ca nhạc Đà Lạt được tổ chức trong một không gian lãng mạn của Hồ Tuyền Lâm thì hãy mua vé ngay tại Wonderland Dalat. Với một cảnh sắc thanh bình, đậm chất hữu tình sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Mặc dù đây là một khu lịch nghỉ dưỡng nhưng Wonderland Dalat cũng thường xuyên tổ chức những show ca nhạc cực kỳ chất lượng đến từ các ca sĩ như Phan Mạnh Quỳnh, Hà Nhi, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol,... Muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với xem show ca nhạc Đà Lạt thì hãy xem lịch biểu diễn và lên kế hoạch nhé.

show ca nhạc Đà Lạt 7

Ảnh: Wonderland Dalat

Trên đây là những địa điểm diễn ra show ca nhạc Đà Lạt chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Thật tuyệt khi được ngồi nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức những giai điệu quen thuộc từ ca sĩ mà bạn yêu thích. Nhanh tay lên kế hoạch du lịch Đà Lạt trong thời gian tới bạn nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.