Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm giá rẻ, khám phá tất tần tật

Tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm giá rẻ, khám phá tất tần tật

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket giới thiệu đến bạn Tour Hà Nội Quy Nhơn xinh đẹp 4 ngày 3 đêm với lịch trình thích hợp và giá cả phải chăng nhất nhé.
Nội dung chính

Thành phố Quy Nhơn có bãi biển thơ mộng, trong xanh, cùng những điểm đến đa dạng và hấp dẫn. Bạn đã đến thành phố biển xinh đẹp này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh cát trắng mê ly nhé.

1. Giới thiệu vài nét về điểm đến Quy Nhơn 

Nhắc đến Quy Nhơn thơ mộng là nhớ ngay đến Kỳ Co Eo Gió đầy nắng gió, đồi cát Phương Mai hoang sơ, bãi Rạng xanh biếc, đảo Hòn Khô với bãi cát trắng mịn,... và còn nhiều bãi biển Quy Nhơn tuyệt vời mà ai cũng muốn ghé qua một lần.

Để các bạn có những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến du lịch của mình Digiticket đã tìm hiểu và lựa chọn ra tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm có thời gian, lịch trình thích hợp nhất cho các bạn cùng tham khảo.

quy nhon gioi thieu

Ảnh: Phương Quỳnh

Tour du lịch Quy Nhơn từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như các bạn khách lẻ hay khách đoàn. Các bạn có thể tham khảo lịch trình này để lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé.

2. Lịch trình tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Ngày 1: Hà Nội - Quy Nhơn - KDL Ghềnh Ráng - Làng Phong Quy Hoà - Tháp Đôi (Ăn tối)

Sáng: Các bạn tự túc xe và tự làm thủ tục sân bay. Sau khi đã đáp xuống Sân bay Phù Cát thì sẽ có xe đón các bạn về khách sạn để gửi hành lý và nghỉ ngơi trước khi xuất phát.

Trưa: Thời gian nhận phòng là 14h00, các bạn sẽ tự túc ăn trưa sau đó nhận phòng nhé. Sau khi các bạn đã nhận phòng và để hành lý thì xe sẽ đón các bạn xuất phát tới khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa với những quần thể bãi đá nằm sát sát theo con đường eo núi Xuân Vân.

Tại đây, các bạn sẽ được khám phá: Bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên sa, mộ Hàn Mặc Tử, nhà thờ Ghềnh Ráng và được lắng nghe hướng dẫn viên thuyết trình về cuộc đời thi sĩ Hàn Mặc Tử.

bai tam hoang hau

Ảnh: @m.i.a.oo

15h30: Xuất phát đến Làng Phong Tuy Hoà tận hưởng không khí bình yên của con người nơi đây với những giàn hoa giấy đủ màu sắc rực rỡ.

17h00: Điểm đến tiếp theo chính là Tháp Đôi với nét kiến trúc độc đáo mang đậm màu sắc văn hoá Chăm. Tháp Đôi - Đúng như cái tên của nó - được tạo thành từ 2 tháp đứng song song nhau, tuy nhiên 2 tháp có chút chênh lệnh về độ cao khoảng 2m.

thap doi

Ảnh: @h_ttung_

18h00: Ăn tối tại nhà hàng, sau khi ăn xong xe sẽ đưa du khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2: Đồi cát Phương Mai - Kỳ Co - Eo Gió (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Bạn thức đậy, vệ sinh cá nhân, sau đó thưởng thức buffet tại khách sạn

08h00: Xuất phát đi Đồi Cát Phương Mai với những bãi cát trải dài như dải lụa vàng óng ánh mang nét hoang sơ nhưng cũng vô cùng hoa mỹ. Đồi cát Phương Mai có cồn cát với độ cao từ 20 - 30m, có những cồn cát còn có độ cao 100m so với mực nước biển. Đứng ở đây bạn sẽ có cảm giác nhỏ bé giữa đất trời mênh mông cát vàng.

doi cat phuong mai

Ảnh: @hainhiii_95

Sau đó du khách sẽ được di chuyển bằng cano tới Bãi San Hô, tham gia lặn ngắm những rạn san hô tự nhiên cùng với hàng trăm loài cá đủ màu sắc bơi lội ngay trước mắt. Kèm theo đó là một số trò chơi cũng thú vị không kém: Phao thiên nga, phao thú nhún.

11h30: Sau khi vui chơi thoả thích các bạn sẽ quay lại bến để thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống được chế biến ngon lành sau đó nghỉ ngơi tại chỗ một lát.

ky co

Ảnh: Hiên Nguyễn

13h30: Điểm đến tiếp theo trong tour Hà Nội Quy Nhơn chính là Kỳ Co, các bạn có thể ngắm nhìn những công trình đặc sắc như: Thái nước, cầu yến, cầu trái tim, Kỳ Co resort,... Bạn cũng có thể tham gia một số trò chơi như: Dù bay, mô tô nước, đi bộ dưới biển,... rất thú vị.

15h30: Sau các hoạt động trên, bạn sẽ thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp hoang sơ của bờ biển cùng với những tảng đá nhiều hình thù độc đáo và chiếc cầu thang dài được xây dựng rất tự nhiên tại Eo Gió.

eo gio quy nhon

Ảnh: @thuytientien315

16h00: Tham quan Tịnh Xá Ngọc Hoà nằm ngay dưới sườn núi của Eo Gió, ngắm nhìn tượng Phật đôi cao nhất Việt Nam. Nơi đây mang đến cho du khách không gian yên bình, tĩnh lặng.

18h00: Tắm biển, tự túc ăn tối sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Quy Nhơn - Phú Yên (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ngày thứ 3 trong tour đi Quy Nhơn từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm là bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó bắt đầu khởi lành đi Phú Yên vào lúc 08h00. Điểm đến đầu tiên là nhà thờ Mằng Lăng với những hoạ tiết tinh xảo theo lối kiến trúc Gothic, đây chính là nơi lưu giữ cuốn sách được in bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của nước ta.

nhà thờ mằng lăng

Ảnh: @quyendowtothesoul

10h30: Di chuyển tới Ghềnh Đá Đĩa, nơi đây mang theo nét đẹp được chính bàn tau tạo hoá tạo nên với hàng chục nghìn cột đá hình lục giác, hình tròn, hình vuông được xếp chồng lên nhau hết lớp này tới lớp khác.

11h30: Ăn trưa tại nhà hàng trên đầm Ô Loan, thưởng thức món sò huyết ngon lành nổi tiếng sau đó nghỉ ngơi tại nhà hàng.

13h30: Bắt đầu di chuyển tới Bãi Xép - Ghềnh Ông, nơi xuất hiện trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với bãi cỏ rộng mênh mông cực kỳ ấn tượng.

bai xep

Ảnh: @khanhuyen.dinh

15h00: Check in Cầu Ông Cọp - Cây cầu gỗ dài nhất Việt nam

15h30: Bắt đầu di chuyển về điểm đón ban đầu, các bạn sẽ có thời gian ghé tham quan, mua sắm một số đặc sản Bình Định về cho người thân như: Bánh hồng, bánh ít lá gai, nem chua, bánh tráng dừa, chả ram tôm đát,...

18h00: Tắm biển, tự túc ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn

Ngày 4: Cù Lao Xanh - Tiễn sân bay

Sáng: Sau khi thưởng thức buffet sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, tour Hà Nội Quy Nhơn sẽ đưa bạn đến Cù Lao Xanh. Hòn đảo có nhiều loại hải sản quý hiếm cùng với những rặng san hô đầy màu sắc dưới làn nước biển trong xanh. Thêm vào đó các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt trên những con sóng khi di chuyển bằng cano ra đảo.

cu lao xanh

Ảnh: @trungbachngoc

11h30: Thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống như: Ốc biển, cá hấp, tôm, mực, cầu gai,... sau đó nghỉ trưa tại chỗ.

13h30: Di chuyển tới làng chài, tham quan ngọn Hải Đăng đã toạ lạc tại nơi đây hơn 120 năm.

14h30: Tham quan bãi đá Thảo Nguyên với những viên đá muôn hình vạn trạng trải dài như thảo nguyên.

16h00: Lên cano trở lại thành phố sau đó các bạn sẽ được xe tiến ra sân bay.

3. Giá tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm kèm chính sách cụ thể

Tour du lịch Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm có mức giá là 3.940.000 đồng cho người lớn nếu như đoàn bạn có 5 người trở lên và 2.435.000 đồng cho trẻ em. Nếu như đoàn chỉ có dưới 5 người thì mức giá của người lớn sẽ cao hơn 100.000 đồng và của trẻ em sẽ cao hơn 50.000 đồng nhé.

tour ha noi quy nhon gia

Ảnh: @huonghuong0602

Giá tour bao gồm

  • Xe di chuyển trong suốt tour
  • Cano cao tốc an toàn, chất lượng
  • Khách sạn 3 sao, 4 sao có hồ bơi
  • 3 bữa ăn sáng tại khách sạn, 3 bữa trưa
  • Vé tham quan và phí lặn biển theo chương trình
  • Nước uống 1 chai/ ngày/người
  • Bảo hiểm du lịch (20.000.000 đồng/ người/vụ)

Giá tour không bao gồm

  • Yêu cầu nghỉ phòng đơn, điện thoại, giặt ủi tại khách sạn
  • Thuế VAT

tour ha noi quy nhon chinh sach

Ảnh: Phương Quỳnh

4. Kinh nghiệm đi tour du lịch Hà Nội Quy Nhơn

Cùng xem những lưu ý mà Digiticket chia sẻ dưới đây, để có chuyến du lịch Quy Nhơn được trọn vẹn nhé.

Thời gian đi tour Quy Nhơn từ Hà Nội thích hợp nhất

Đến với thành phố Quy nhơn với bờ biển trải dài thì các bạn nên chọn thời điểm biển Quy Nhơn trong xanh, không có mưa bão thế nên thời điểm thích hợp nhất để du lịch Quy Nhơn chính là từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 7.

Tới Quy Nhơn vào thời điểm này các bạn có thể ngâm mình trong làn nước xanh mát hay nằm dài trên cát tắm nắng và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

tour ha noi quy nhon thoi gian

Ảnh: Sưu tầm

Hành lý đầy đủ cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm

Bạn nên chuẩn bị hành lý đầy đủ, từ những chiếc áo phông thoải mái kết hợp cùng quần jean, chân váy cho đến những chiếc đầm dài quyến rũ. Để nổi bật hơn khi chụp ảnh bạn  nên chọn những chiếc váy suông dáng dài, hoạ tiết bánh bèo để có những bức ảnh sống ảo check in triệu like nhé.

tour ha noi quy nhon trang phuc

Ảnh: Mến Mít

Các bạn nam có thể lựa chọn trang phục đơn giản như những chiếc áo phông, áo sơ mi tay dài, tay ngắn kết hợp cùng quần jean hay quần short hoặc một bộ đồ thể thao là đã đủ trang phục cho cả chuyến đi rồi.

Ngoài ra các bạn nhớ mang theo điện thoại hoặc những chiếc máy ảnh để có được những tấm hình đẹp nhất nhé.

Hy vọng rằng lịch trình tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm mà Digiticket tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn có được những lựa chọn thích hợp để chuyến đi đến với Quy Nhơn xinh đẹp đầy nắng gió trở thành một trải nghiệm khó quên nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @totori_nguyen

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.