Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Review tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ, điểm đến hấp dẫn

Review tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ, điểm đến hấp dẫn

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng trải nghiệm ngay tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày khám phá vẻ đẹp mây trời non nước hữu tình cực kỳ hấp dẫn này nhé.
Nội dung chính

Cù Lao Xanh thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ mỹ lệ, rất phù hợp cho những hoạt động nghỉ dưỡng tắm biển. Cùng trải nghiệm ngay tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp mây trời non nước cực kì hấp dẫn này nhé.

1. Giới thiệu về tour Cù Lao Xanh 1 ngày

Cù Lao Xanh là hòn đảo nằm cách TP. Quy Nhơn khoảng 22km. Nơi đây, được thiên nhiên ban tặng cho một cảnh đẹp non nước hữu tình, một không gian trải rộng xanh mướt và một khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Chắc chắn bạn đã từng nghe về câu thơ: “Bình Định có núi Vọng Phu. Có Đầm Thị Nại, có Cù Lao Xanh”. Khám phá tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn trong 1 ngày để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của cảnh vật nơi đây.

tour cu lao xanh quy nhon 1

Ảnh: @huonghuong0602

Tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày di chuyển từ Bến Hàm Tử, bạn sẽ được vi vu trên thuyền cano để ra tới Cù Lao Xanh. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá ngọn hải đăng cao tới 118m, ngắm nhìn cuộc sống người dân làng chài. Hay hòa mình vào dòng suối Giếng Tiên mát mẻ trong tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn chỉ tốn 1 ngày thôi. (Khám phá ngay: Vẻ đẹp độc – lạ của những làng chài Quy Nhơn nổi tiếng nhất)

2. Lịch trình tour đi Cù Lao Xanh 1 ngày

Tham khảo ngay lịch trình tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày ngay dưới đây nhé:

Buổi sáng: Bến Hàm Tử - Cửa Thị Nại - Bãi đá Thảo Nguyên - Bãi tắm Gala

07h30: Xe và Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại Khách sạn chở du khách ra Bến Hàm Tử chuẩn bị lên cano khởi hành đi Cù Lao Xanh. Bạn sẽ theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên trong suốt hành trình di chuyển về đảo, ngắm phong cảnh tuyệt đẹp biển đảo Quy Nhơn.

bai tam gala

Ảnh: @anhhongmeme

Ra Cửa Thị Nại – bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng đài Đức Thánh Trần và ngọn Hải đăng Phước Mai (tại Làng chài Hải Minh). Ngọn hải đăng cao 8m, so với mặt nước biển, cao tới 52m, được xây dựng cách đây khoảng 100 năm bởi người Pháp. 

Ngọn hải đăng - biểu tượng của biển cả như một lời chào gọi với tất cả người dân nơi đây. Chúng còn là nơi ra dấu tín hiệu cho những thuyền chài ra khơi khi màn đêm buông xuống. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy một hòn đảo nhỏ nằm trọn vẹn ngay giữa Biển Đông.

Xung quanh được bao phủ bởi biển cả, bởi núi non và cây cối xanh rì. Rồi những hòn đá nhấp nhô hoang sơ cùng bờ cát trắng trải dài như vô tận.

cua thi nai

Ảnh: @may.trinh

Tại làng chài nhỏ này, bạn hãy tự mình khám phá trải nghiệm và chụp những bức hình siêu xinh về khoe bạn bè nhé. Tiếp tục, bạn sẽ được tới tham quan cột cờ Tổ Quốc hiên ngang, vững chãi, một điểm tựa, nơi tự hào của người dân nơi này.

lang chai hai minh

Ảnh: Sưu tầm

10h30: Đoàn tiếp tục di chuyển tới bãi đá Thảo Nguyên để tham quan. Khu vực với muôn hình các móm đá với những hình dạng khác nhau, vô cùng độc đáo và lạ mắt. Bạn có thể check in tại khu vực này để có những bức ảnh siêu lạ nhé

bai da thao nguyen

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp tục, cả đoàn sẽ tới khu dã ngoại Cù Lao Xanh và bãi tắm Gala, khu vực có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp khiến bạn không thể rời mắt được. Bạn hãy tự do trải nghiệm và khám phá, lưu giữ những bức hình làm kỉ niệm nhé.

Buổi trưa: Nghỉ ngơi - Ăn Trưa

11h30: Cả đoàn dùng cơm trưa chế biển vô cùng ngon miệng theo cách người dân làng chài đậm chất mộc mạc. Những món ăn từ hải sản thơm ngon, lạ miệng từ: Cá hấp chua ngọt, canh rong biển, tôm nướng muối ớt, lẩu hải sản cho tới trái cây.

an trua

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn có thể thay đổi theo mùa và theo yêu cầu nên bạn hãy yên tâm nhé. Điều này sẽ được hướng dẫn viên thông báo tận tình cho du khách trong đoàn.

Buổi chiều: Cầu Cảng - mũi Hoàn Bằng - Bãi Nhỏ

13h00: Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, bạn có thể tiếp tục tự do tham quan, trải nghiệm chụp ảnh tại một số địa điểm tại Cù Lao Xanh như: Cầu Cảng, Bờ kè chắn sóng, mũi Hoàn Bằng…

cau cang

Ảnh: Đảo Cù Lao Xanh

14h30: Bạn thay đổi trang phục và bắt đầu di chuyển tới Bãi Nhỏ để tham gia hành trình lặn biển khám phá thú vị. Yên tâm là với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên lặn viện dày dặn kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn từng bước. 

Ngoài lặn biển, tắm biển, bạn còn có thể tận mắt ngắm nhìn những rạn San Hô sặc sỡ màu sắc, chụp hình sống ảo trong và thỏa sức nô đùa dưới nước một cách vui nhộn.

3. Bảng giá Tour Cù Lao Xanh 1 ngày

Với lịch trình tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày bạn đã có thể khám phá hết vẻ đẹp của hòn đảo ngọc này. Giá tour dao động từ 775.000đ/khách - 800.000đ/khách.

Xem ngay: tour cu lao xanh bang gia

Ảnh: Du lịch Quy Nhơn

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Xe ô tô đời mới theo lịch trình
  • Cano siêu tốc phục vụ theo chương trình
  • Bữa trưa tiêu chuẩn trong chương trình
  • Nước mía hoặc nước chanh mát khi đến Cù Lao Xanh
  • Dụng cụ lặn ngắm san hô: Áo phao, Kính lặn
  • Xe điện tham quan quanh đảo
  • Phí du lịch an ninh biển đảo
  • Vé tham quan các điểm du lịch trong chương trình
  • Bảo hiểm du lịch
  • Nước uống trên xe 2 chai 500ml/người/ngày
tour cu lao xanh bang gia

Ảnh: Du Lịch Quy Nhơn

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT 10%
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân

QUÀ TẶNG:

  • Trò chơi hoạt náo, đố vui có thưởng trên đường đi, thắng sẽ nhận quà
  • Mũ lá vành to ngũ sắc đặc biệt của thương hiệu Quy Nhơn Tourist

GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi – miễn phí (2 người lớn chỉ được miễn phí 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ thứ 2 tính 50%)
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi, tính 50% chi phí người lớn
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính bằng chi phí người lớn
  • Trẻ cao từ 1m4 trở lên tính như người lớn để đảm bảo lượng ăn, vé tham quan
tour cu lao xanh gia ve nguoi lon

Ảnh: @ynhi_tran14

4. Gợi ý địa địa điểm bán tour Quy Nhơn

Có khá nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày, 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm uy tín chất lượng. Bạn có thể tham khảo tới: Viettravel, Quynhontourist, Tour Quy Nhơn, Saigon Tourist… hay rất nhiều công ty du lịch khác nhau.

Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian và lên lịch, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn một cách chuyên nghiệp, chu đáo. Bạn cũng chẳng cần phải chuẩn bị xe cộ đi lại, đồ ăn vì tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn đã bao gồm các khoản dịch vụ này rồi.

tour cu lao xanh don vi ban

Ảnh: @t.anh0602

5. Kinh nghiệm đi tour Cù Lao Xanh trong ngày

Để có một chuyến đi thật ý nghĩa, bạn hãy tham khao những kinh nghiệm khám phá tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn dưới đây nhé:

Thời điểm nào thích hợp nhất để tới Cù Lao Xanh

Thời tiết tại Cù Lao Xanh sẽ tương tự với khí hậu tại Quy Nhơn, chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Vì thế, thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn chính là mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9.

Thời điểm này khí hậu mát mẻ, có ánh nắng mà không bị mưa lũ ngập lụt. Việc di chuyển ra đảo Cù Lao Xanh cũng thuận tiện và an toàn.

tour cu lao xanh thoi diem

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, vào khoảng tháng 6, tháng 7, tháng 8 là thời gian được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất. Thời gian để gia đình, bạn bè được nghỉ xả hơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc, học tập. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, tháng 7, tháng 8 ngoài biển khơi cũng sẽ có biến động nên cần xem dự báo thời tiết trước cho hành trình khám phá tour Cù Lao xanh Quy Nhơn nhé.

Nên chuẩn bị gì khi tới Cù Lao Xanh?

Trước tiên, khi đi du lịch hay bất cứ đâu, hành lý của bạn luôn phải đảm bảo đủ các giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe… Chuẩn bị tiền, vật dụng cá nhân vừa đủ cho tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày sao cho phù hợp để không phải quá cồng kềnh cho việc đi lại.

tour cu lao xanh chuan bi

Ảnh: Du Lịch Quy Nhơn

Tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn 1 ngày diễn ra cũng không quá dài vì thế bạn chỉ cần chuẩn bị một vài bộ quần áo thôi nhé. Bộ đồ bikini hay những bộ đồ tắm, chiếc váy maxi dài, tông màu sáng, kiểu dáng bánh bèo hay quyến rũ đều rất đẹp. Cho bạn những bức ảnh sống ảo cực chất giữa nền trời mây non nước này.

do boi

Ảnh: Du Lịch Quy Nhơn

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng, áo chống nắng, nón mũ, kính dâm để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Mặc dù tiết trời tại Cù Lao Xanh khá mát mẻ nhưng vẫn còn những tia nắng đỉnh điểm là lúc 12h trưa.

Quy Nhơn trở thành địa điểm du lịch nhất định phải đến trong những năm gần đây. Trải nghiệm ngay tour Cù Lao Xanh Quy Nhơn chỉ trong 1 ngày để khám phá trọn vẹn khung cảnh non nước hữu tình nơi đây nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @huonghuong0602

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.