Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội kèm lịch trình hấp dẫn

Tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội kèm lịch trình hấp dẫn

Ngày đăng : 16/01/2024
Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp lại hữu tình luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn, cùng tìm hiểu Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội nhé.
Nội dung chính

Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp lại hữu tình luôn là điểm đến được nhiều gia đình, bạn trẻ lựa chọn cho kỳ nghỉ tuyệt vời. Hôm nay, Digiticket sẽ mang đến cho bạn tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Hà Nội với lịch trình chi tiết nhất, để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo ngay từ lúc bắt đầu nhé.

1. Vài nét về thành phố biển Quy Nhơn 

Nhắc đến thành phố Quy Nhơn là nhắc đến vô vàn những khung cảnh xinh đẹp, mảnh đất này được thiên nhiên ưu ái, vừa có núi vừa có biển cả như hoà vào cùng nhau. Nơi đây, có Eo Gió thơ mộng, Đồi cát Phương Mai hoang sơ, Tháp Đôi đầy dấu tích lịch sử, hay khu du lịch sinh thái Hầm Hô với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ,... trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn.

quy nhon gioi thieu

Ảnh: @_muoithao

Để du khách có thể có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất, tuy ngắn ngày nhưng vẫn tham quan được những điểm đến ấn tượng nhất ở Quy Nhơn thì đã có rất nhiều đơn vị đưa ra rất nhiều tour du lịch với giá cả và lịch trình đa dạng. Digiticket đã tham khảo và tìm được tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cực hợp lý, giá rẻ để giới thiệu tới các bạn.

Tour phù hợp với du khách nhiều lứa tuổi kể cả khách lẻ hay khách đoàn, với lịch trình hợp lý cùng những điểm đến hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khám phá những điểm du lịch đẹp say lòng người tại Quy Nhơn:

2. Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm theo tour

Chuyến du lịch hoàn hảo chắc chắn phải có một lịch trình phù hợp, các bạn hãy tham khảo lịch trình chi tiết của tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm mà Digiticket giới thiệu dưới đây nhé.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem lich trinh

Ảnh: @maruko_gd

Ngày 1: Hà Nội - Chùa Thiên Hưng - Tháp Đôi - Ghềnh Ráng - Trại Phong Quy Hoà 

8h30: Từ Hà Nội di chuyển đến Quy Nhơn bằng máy bay chỉ mấy 1,5 giờ thế nên bạn có thể chọn chuyến bay ngay trong buổi sáng, đáp máy bay ngay tại sân bay Phù Cát là có thể bắt đầu ngay hành trình tour của mình rồi.

10h00: Hướng dẫn viên sẽ đón bạn ngay tại sân bay Phù Cát sau đó xuất phát đi Chùa Thiên Hưng - Mang đầy ý nghĩa tâm linh, khuôn viên chùa với những gian nhà mái ngói cong cong như cung đình xưa, những chậu cây cảnh lạ mắt cùng với hồ nước trong lành dễ chịu khiến du khách cảm thấy yên bình.

thap doi

Ảnh: @lys_dunvo

10h30: Sau đó các bạn sẽ di chuyển tiếp tới Tháp Đôi - Một trong những công trình kiến trúc độc đáo khó có thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn. Khu tháp mang theo nét kiến trúc Chăm Pa mang màu sắc tôn giáo độc đáo gồm 2 tháp: Tháp lớn cao 20m và tháp nhỏ cao 18m nằm ngay bên cạnh nhau.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng ngay trong thành phố sau đó trở về khách sạn nhận phòng, gửi đồ và nghỉ ngơi cho chuyến tham quan buổi chiều.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem

Ảnh: @nunomipu_

14h30: Tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa. Tại đây, các bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên thuyết minh về cuộc đời của Hàn Mặc Tử với Dốc Mộng Cầm, đồi Thi Nhân, mộ Hàn Mặc Tử. Khung cảnh mộng mơ, thiên nhiên hài hoà cùng câu chuyện về Hàn Mặc Tử chắc chắn sẽ khiến du khách lưu luyến mãi.

mo han mac tu

Ảnh: Tâm Hoà Nguyễn

15h30: Dọc theo con đường biển tuyệt đẹp, ghềnh đá cheo leo các bạn sẽ đáp tới Trại phong Tuy Hoà bên cảnh bờ biển hài hoà, thung lũng yên bình.

16h00: Tiếp theo bạn sẽ đến viện nghiên cứu khoa học, nơi mà các nhà khoa học tập trung về để tổ chức những buổi hội nghị trang trọng. Viện được thiết kế theo phong cách Châu Âu, bên cạnh là bờ biển Tuy Hoà mơ mộng với những làn gió mát mẻ quanh năm.

18h00: Ăn tối ở nhà hàng trong thành phố và ngắm nhìn thành phố Quy Nhơn xinh đẹp về đêm sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Nếu muốn bạn có thể tự do đi ngắm cảnh quan.

Ngày 2: Đảo Kỳ Co - Lặn ngắm san hô - Team building

 07h30: Hướng dẫn viên sẽ đón bạn khách tại khách sạn Quy Nhơn xuất phát đi Nhơn Lý

cau thi nai

Ảnh: @hi.sunshine.annie

Trên đường đi du khách sẽ được chiêm ngưỡng Cầu Thị Nại - cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Các bạn có thể dừng chân ngắm nhìn ánh nắng buổi sáng chiếu rọi lên cầu phản chiếu xuống mặt nước phía dưới rất lung linh tuyệt đẹp.

08h30: Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến bãi tắm Kỳ Co. Nơi đây, là một bãi tắm trong vắt, sạch sẽ còn hoang sơ. Các bạn có thể ngắm nhìn làn nước trong lành, đặt chân lên bãi cát trắng mịn màn chơi đùa cùng những ngọn sóng êm ái mát mẻ.

bai tam ky co

Ảnh: @hmeuu

Tiếp đó du khách sẽ được di chuyển qua Bãi San Hô để lặn ngắm những rặng san hô hoàn toàn tự nhiên cùng với những sinh vật biển nhiều màu sắc còn sống tung tăng bơi lội.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều các bạn có thể tự do tắm biển, chơi trò chơi team building, dạo chơi nhé.

18h00 đi ăn tối sau đó ngắm cảnh biển Quy Nhơn về đêm rồi quay về khách sạn nghỉ ngơi

Ngày 3: Bảo tàng Quang Trung - KDL Hầm Hô - Tiễn sân bay

08h00 Các bạn dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng. Sau đó di chuyển đến Bảo tàng Quang Trung - Nơi đây gắn liền với cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, lưu giữ những hiện vật lịch sử một thời hào hùng.

bao tang quang trung

Ảnh: @ngoc_dg

Bạn có thể viếng Điện thời Tây Sơn Tạm Kiệt, thăm cây me cổ, giếng nước xưa còn có thể xem chương trình trống trận và Võ thuật Tây Sơn cùng với màn biểu diễn âm nhạc dân tộc Tây nguyên vô cùng độc đáo.

09h00: Tiếp theo Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm sẽ được di chuyển đến KDL Hầm Hô, chiêm ngưỡng cánh rừng tự nhiên với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Bạn sẽ được ngồi thuyền xuôi theo dòng nước ngắm nhìn những dãy đá trùng trùng điệp điệp dưới dòng sông tạo cảm giác yên bình, an tĩnh.

Xem ngay: Tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ thỏa sức khám phá.

kdl ham ho

Ảnh: @quynh.nggg

12h30: Ăn trưa tại KDL Hầm Hô, thưởng thức một số loại đặc sản núi rừng ngon lành như: Chim mía, vịt cỏ, rau rừng,... sau đó nghỉ ngơi tại chỗ.

14h00: Các bán sẽ được đi tham quan và mua một số đặc sản Bình Định về làm qua như: Rượu Bàu Đá, tré, bánh ít lá gai,...

Sau khi du khách mua sắm xong thì sẽ được xe chở thẳng ra sân bay Phù Cát, đáp chuyến bay về lại Hà Nội vào lúc 19h nhé.

3. Giá tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm và chính sách

Giá tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm dao động trong khoảng từ 2.890.000 đồng đến 3.350.000 đồng chưa bao gồm giá vé máy bay nhé. Dưới đây là một số thông tin về tour nhé.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem gia

Ảnh: Sưu tầm

Giá tour bao gồm

  • 2 đêm tại khách sạn 2,3 hoặc 4 sao tuỳ theo lựa chọn của đoàn.
  • Xe ô tô máy lạnh đưa đón theo chương trình tham quan.
  • 2 bữa sáng, 3 bữa trưa và 2 bữa tối theo lịch trình đã ghi ở phía trên.
  • Hầm Hô: Vé thuyền 2 lượt.
  • Bảo tàng Quang Trung: Vé xem show trống trận.
  • Xe và hướng dẫn viên theo lịch trình.
  • Nước tinh khiết (1chai/ ngày/ người).
  • Bảo hiểm du lịch trọn tua (20.000.000 đồng/ trường hợp).

gia tour quy nhon 3 ngay 2 dem

Ảnh: @ngocanh.cosmetic

Giá tour không bao gồm

  • Thuế VAT
  • Một số chi phí riêng nằm ngoài chương trình của cá nhân
  • Đồ uống trong các bữa ăn

Chính sách & Quy định

Sau khi đăng ký tour các bạn phải cọc trước 50% giá tour để giữ chỗ, và thanh toán 100% giá tour 10 ngày trước ngày khởi hành. Nếu như 10 ngày trước khi xuất phát vẫn chưa thanh toán 100% thì sẽ bị xem như là huỷ tour và sẽ mất tiền cọc đấy nhé.

4. Một số đơn vị bán tour 3 ngày 2 đêm Quy Nhơn 

Để biết rõ hơn về thông tin chính sách, thời gian cụ thể cũng như một số ưu đãi khác các bạn có thể tham khảo một số đơn vị bán tour mà Digiticket giới thiệu sau đây nhé.

tour-quy-nhơn-3-ngày-2-đêm-12

Ảnh: @itsphucduc

  • Digiticket: đăng ký mua e-voucher thuận tiện tại https://digiticket.vn
  • Sao Việt Travel: LK1-20 Đô thị An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Hà Nội Travel: 174A, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Quy Nhơn Tourist: Tòa nhà Quy Nhơn Tourist, 51/1 Hà Huy Tập, P. Trần Phú, TP Quy Nhơn, Bình Định

5. Kinh nghiệm đi Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

Chuyến du lịch hoàn hảo ngoài có lịch trình cụ thể, chi tiết thì cũng cần phải tìm hiểu nhiều yếu tố khác như thời gian đi tour, vật dụng nên mang theo cũng như những món quà mang về ý nghĩa nhé.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem kinh nghiem

Ảnh: @anhduong.sunny

Thời gian thích hợp đi Quy Nhơn

Một chuyến du lịch tuyệt vời chắc chắn dựa vào yếu tố thời tiết rất nhiều, nếu đến với thành phố biển như Quy Nhơn các bạn nên lựa chọn đi vào tháng 3 hoặc tháng 4 thời điểm này lượng khách du lịch về đây chưa đông bằng tháng 5, 6, 7 nên các bạn có thể thoải mái hơn khi đến các điểm du lịch.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem thoi diem

Ảnh: @isa_phuong.trips

Hành lý cần thiết khi đi tour

Những bộ quần áo gọn gàng năng động như: Áo phông, quần short, giày thể thao hay dép sandal vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch xa. Ngoài ra, các bạn có thể mang theo những chiếc váy maxi dài hay những bộ bikini cho những buổi tắm biển. Và chắc chắn rằng phải có máy ảnh hoặc điện thoại để lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời nhé.

tour quy nhon 3 ngay 2 dem kinh nghiem

Ảnh: @thanhrunfast

Mong rằng những thông tin về tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm được Digiticket review cặn kẽ ở trên đã giúp chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt vời hơn, lưu giữ được những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè hay người thương. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @galanthus13

Mách nhỏ những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.