Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ thỏa sức khám phá hòn ngọc xanh

Tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ thỏa sức khám phá hòn ngọc xanh

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá ngay tour Quy Nhơn 1 ngày dành cho hội người bận rộn nhưng vẫn trải nghiệm được hết những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây nhé.
Nội dung chính

Quy Nhơn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch trong suốt thời gian vừa qua. Khám phá ngay tour Quy Nhơn 1 ngày dành cho người bận rộn nhưng vẫn trải nghiệm được cảnh đẹp tuyệt vời nhé.

1. Giới thiệu về tour 1 ngày ở Quy Nhơn

Quy Nhơn - Bình Định là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Được mệnh danh là Maldives Việt Nam với những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, những đồi cát nắng và gió trải dài. Hay những vùng biển xanh mây trắng trong lành và những eo biển lồng gió thanh mát.

Nhắc tới Quy Nhơn, du khách sẽ nghĩ ngay tới Kỳ Co, Eo Gió, bãi tắm Hoàng Hậu, hải đăng Cù Lao Xanh, làng chài bãi xép hay chùa Ông Xép... Mỗi một địa điểm lại mang một nét đẹp riêng, một câu chuyện riêng khiến du khách thích thú mà lựa chọn Quy Nhơn là địa điểm du lịch. (Khám phá ngay: Vẻ đẹp độc – lạ của những làng chài Quy Nhơn nổi tiếng nhất)

tour quy nhon 1 ngay gioi thieu

Ảnh: @biphan19

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tour du lịch Quy Nhơn với thời gian và mức giá khác như: Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm, Tour Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm...  Nhưng với tour Quy Nhơn 1 ngày, vừa đủ thời gian để bạn tham quan cung như check in hết những địa điểm nổi bật với mức giá hợp lý.

Tour tham quan Quy Nhơn 1 ngày là một trong những tour được lựa chọn nhiều nhất của giới trẻ, đặc biệt là những người bận rộn, nhân viên văn phòng hay các bạn sinh viên hoặc những người đam mê du lịch. Đặc biệt, với tour du lịch 1 ngày ở Quy Nhơn này, những bạn đi 1 mình cũng hoàn toàn có thể ghép tour mà không cần phải trả thêm quá nhiều chi phí đâu nhé.

Cùng khám phá lịch trình tour du lịch 1 ngày Quy Nhơn dưới đây nhé. tour quy nhon 1 ngay gioi thieu

Ảnh: @thuytientien315

Tour Quy Nhơn 1 ngày là một trong những tour được lựa chọn nhiều nhất của giới trẻ, đặc biệt là những người bận rộn, nhân viên văn phòng hay các bạn sinh viên hoặc những người đam mê du lịch. Đặc biệt, với những tour du lịch Quy Nhơn trong ngày này, những bạn đi một mình cũng hoàn toàn có thể ghép tour mà không cần phải trả thêm quá nhiều chi phí đâu nhé.

Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm du lịch Bình Định tự túc toàn tập từ A-Z mới nhất

2. Lịch trình tour Quy Nhơn trong ngày

Tour Quy Nhơn 1 ngày sẽ đưa bạn đi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Đây điều là những địa điểm quen thuộc, với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, không gian và khí hậu đem tới cảm giác thoải mái, hòa quyện với thiên nhiên.

tour quy nhon 1 ngay lich trinh

Ảnh: @biphan19

Buổi sáng: FLC Quy Nhơn - Chùa Ông Núi - Kỳ Co

08h00: Xe và HDV đón bạn tại FLC Quy Nhơn. Bắt đầu chuyến hành trình tour Quy Nhơn 1 ngày.

Xe di chuyển tới địa điểm đầu tiên tại chùa Ông Núi (Linh Phong Tự), tọa lạc tại bãi biển Cát Tiến trong xanh tuyệt đẹp. Sau đó, di chuyển chinh phục hơn 600 bậc tam cấp để chiêm bái tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao nhất Đông Nam Á.

tuong phat thich ca mau ni

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp theo, bạn sẽ di chuyển để check in tại cánh đồng quạt gió Cát Tiến. Bạn có thể thoải mái check - in tại đây. Sau đó, di chuyển tham quan bãi biển Kỳ Co. Nơi đây, được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất của Quy Nhơn, một Maldives của Việt Nam

bai bien ky co

Ảnh: Sưu tầm

12h00: Bạn dùng bữa trưa với đặc sản địa phương biển Nhơn Lý – Quy Nhơn. Thực đơn có tới 12 món từ khai vị, món ăn chính tới món tráng miệng. Với những món ăn hấp dẫn như: soup rong biển nấu tôm, mực tươi hấp hàng, lẩu hải sản,... cho tới hoa quả tráng miệng.

an trua

Ảnh: Sưu tầm

12h45: Xe tiếp tục đưa quý khách về FLC Resort Quy Nhơn nghỉ trưa

Buổi chiều: FLC Quy Nhơn - Đồi Cát - City Tour Quy Nhơn

15h00: Sau khi quý khách nghỉ ngơi, tour Quy Nhơn 1 ngày tiếp tục tham quan các thắng cảnh:

  • Đồi Cát Phương Mai
  • Quảng Trường Nguyễn Tất Thành
  • KDL Ghềnh Ráng: Mộ Hàn Mạc Tử, Dốc Mộng Cầm, Đồi Thi Nhân, Bãi Tắm Hoàng Hậu, thưởng thức tài nghệ của nghệ nhân bút lửa Dzũ Kha người giữ lửa thơ Hàn Mạc Tử nổi tiếng Quy Nhơn
doi cat phuong mai

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể tự do check-in tại những địa danh trên với những bức hình siêu lung linh bởi khung cảnh thiên nhiên và khí hậu nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm đặc sản Quy Nhơn: bánh ít lá gai, mực một nắng, cá ngừ một nắng, bò một nắng…

tour quy nhon 1 ngay

Ảnh: Sưu tầm

Buổi tối: Ăn tối + Dạo chợ đêm + FLC Resort

18h30: Bạn dùng đặc sản bánh xèo tôm nhảy + bánh tráng cuốn rau sống

19h30: Xe đưa bạn dạo chơi ngắm cảnh thành phố Quy Nhơn về đêm. Dạo vòng quanh thành phố Quy Nhơn, bạn có thể ngắm nhìn con phố văn hóa nghệ thuật Lê Đức Thọ nhộn nhịp, sôi động.

tour quy nhon 1 ngay lich trinh

Ảnh: Sưu tầm

Ghé qua chợ đêm Quy Nhơn tập nập, đông đúc với đủ loại mặt hàng với giá chỉ từ 35.000đ. Hay check in ở Suft Bar siêu đẹp, siêu lung ling. Bạn có thể đến bất cứ địa điểm nào tại Quy Nhơn chỉ cần nói với tài xế hay hướng dẫn viên du lịch là được nhé.

21h00: Về lại FLC Resort Quy Nhơn. Kết thúc tour. Chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách

3. Bảng giá tour Quy Nhơn 1 ngày mới nhất 

Với tour Quy Nhơn 1 ngày như lịch trình bên trên, bạn có thể tham khảo với mức giá từ 650.000đ - 900.000đ/ tour/ người với từng đơn vị lữ hành khác nhau. Hoặc với các ưu đãi giảm giá khi bạn đặt tour, ghép nhóm, dịch vụ khác nhau nữa nhé.

Giá tour bao gồm các dịch vụ: 

  • Xe du lịch đưa đón tham quan theo chương trình
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình suốt hành trình.
  • Chi phí vé tham quan
  • Hướng dẫn viên phục vụ theo đoàn
  • Nước suối.
  • Ăn trưa  tại nhà hàng địa phương

Giá tour không bao gồm :

  • Không bao gồm thuế GTGT 10%
  • Không bao gồm các chi phí ăn uống khác ngoài chương trình
  tour quy nhon 1 ngay gia

Ảnh: @nyn411

Chính sách đối trẻ em 

  • Em bé từ 0 – 4 tuổi: Miễn phí vé tour
  • Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi: Tính 50% giá tour
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính bằng người lớn.

Lưu ý: Đối với trẻ em từ 2 – 4 tuổi cao hơn 1m thì bố mẹ tự mua vé vào cổng những khu du lịch có đo chiều cao

4. Gợi ý đơn vị bán tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tổ chức tham quan tour tham quan Quy Nhơn 1 ngày với lịch trình, giá tour,.. có chút khác nhau. Bạn muốn tìm kiếm tour đi du lịch Quy Nhơn trong ngày, bạn hãy truy cập ngay digiticket.vn và lựa chọn hành trình phù hợp nhất với mình nhé.

tour quy nhon 1 ngay don vi ban

Ảnh: @mthub_

Bên cạnh đó, các đơn vị lữ hành cũng có rất nhiều tour Quy Nhơn 1 ngày với lịch trình khác cho bạn lựa chọn: Tour Kỳ Co- eo gió, Tour Phú Yên - Hoa vàng cỏ xanh…. Bạn có thể lựa chọn lịch trình tour, địa điểm mình ưa thích, giá tour… phù hợp với sở thích của bạn.

5. Kinh nghiệm đi tour trong ngày Quy Nhơn 

Quy Nhơn - nơi dừng chân không thể bỏ qua mà nhất định bạn phải đến một lần. Trải nghiệm và khám phá thiên nhiên, con người nơi đây tuyệt vời đến thế nào. Lưu ngay một vài tips cho bạn khi tới đây du lịch ngay nhé.

Thời điểm đi Quy Nhơn

Thời tiết tại Quy Nhơn chia làm 2 mùa: mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau và mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9. Tuy nhiên, thời tiết được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất chính vào khoảng tháng 5, tháng 6, tháng 7.

Du lịch Quy Nhơn vào thời gian này, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn thời tiết khô ráo, nắng đẹp và mát mẻ. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp cho mọi du khách có thể du lịch nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc, học tập vất vả. 

tour quy nhon 1 ngay thoi diem

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, để cho chuyến đi của mình được hoàn hảo hơn, bạn cũng nên xem dự báo thời tiết trước 1-2 ngày để chuẩn bị đồ dùng của mình được đầy đủ hơn, Mặc dù tour tham quan Quy Nhơn chỉ diễn ra trong 1 ngày, thế nhưng thời tiết tại nơi có nắng và gió này cũng khá thất thường đấy nhé.

Nên chuẩn bị gì cho chuyến đi?

Khoảng thời gian cao điểm mùa du lịch Quy Nhơn cũng vào đúng đợt tháng 5, tháng 6, tháng 7, vì vậy lương khách vào đợt này cũng tăng cao đột biến. Điều này sẽ khiến tình trạng “cháy phòng”, “cháy tour”, vì thế bạn nên đặt tour trước càng sớm càng tốt để không bị lỡ chuyến đi nhé.

tour quy nhon 1 ngay chuan bi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, việc di chuyển nhiều địa điểm trong một ngày sẽ khiến cảm thấm mệt hơn. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho chuyến đi. Chuẩn bị đầy đủ đồ chống nắng đầy đủ để bảo vệ làn da dưới ánh nắng biển nhé. 

Thêm vào đó, hãy chuẩn bị một vài bộ quần áo, đồ bơi… để chuẩn bị cho công cuộc check in sống ảo thần thánh nha. Những bộ quần áo tông màu sáng, nhẹ nhàng paste, kiểu dáng bánh bèo sẽ rất thích hợp để đi biển đấy nhé.

do boi

Ảnh: Sưu tầm

Cuối cùng, đừng quên chuẩn bị sẵn đồ đạc gọn nhẹ và tiện lợi, cần thiết cho chuyến đi để bạn không phải quá chật vật bạn nhé. Nhưng bạn cũng đừng quên: Tiền, giấy tờ tùy thân, sạc dự phòng, thuốc say xe, kem chống nắng… đều là những vật dụng quan trọng mỗi khi đi du lịch nhé.

Trong dịch vụ tour du lịch này đã bao gồm 2 bữa ăn trưa và ăn tối. Nhưng bạn vẫn có thể chuẩn bị thêm chút đồ ăn nhẹ hay đồ ăn riêng của bạn trên dọc đường đi nhé. Hướng dẫn viên sẽ cung cấp khăn lạnh và nước uống miễn phí cho bạn. Vì thế mà hãy đảm bảo uống nước thường xuyên để hành trình của bạn không bị mệt.

Chuẩn bị thật kỹ cho tour Quy Nhơn 1 ngày ngay thôi nào. Thư giãn và khám phá trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại những địa điểm Quy Nhơn nổi tiếng. Chẳng thế mà nơi đây luôn được mệnh danh là Maldives Việt Nam và ai cũng phải đến một lần.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @thuyhoanne

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.