Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Lưu gấp 5 xe khách Đà Nẵng Đà Lạt dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng

Lưu gấp 5 xe khách Đà Nẵng Đà Lạt dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn đi Đà Lạt từ Đà Nẵng mà không biết tìm chuyến xe nào. Vậy hãy tham khảo danh sách 5 xe khách Đà Nẵng Đà Lạt năm 2022
Nội dung chính

Di chuyển từ Đà Nẵng đến Đà Lạt đi xe khách nào giá rẻ dịch vụ tốt là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng xem top xe khách Đà Nẵng Đà Lạt chất lượng, đúng giờ, được nhiều người lựa chọn mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé. 

1. Xe khách Phương Trang

  • Điểm đón tại Đà Nẵng: Bến xe trung tâm Đà Nẵng
  • Điểm đón tại Đà Lạt: Bến xe Đà Lạt
  • Số điện thoại đặt vé: 19006067
  • Giá vé tham khảo: 340.000 đồng/người

Phương Trang là một trong những hãng xe khách Đà Nẵng Đà Lạt chất lượng được nhiều hành khách lựa chọn. Dòng xe giường nằm này có 43 chỗ êm ái, thoải mái, trong xe trang bị đầy đủ tiện nghi như chăn gối, khăn ướt, nước,...

Thời gian xuất phát từ Đà Nẵng đến Đà Lạt có nhiều khung giờ như 13h30, 15h00, 16h00, 16h30, 17h15 cho bạn thoải mái lựa chọn. Mặc dù chuyến đi khá là dài nhưng bạn yên tâm là các tài xế đều rất có kinh nghiệm trong việc di chuyển nên đi xe rất êm và không bị mệt nhé.

Xe khách Đà Nẵng Đà Lạt 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Xe khách Thanh Thủy

  • Điểm đón tại Đà Nẵng: 106 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điểm đón tại Đà Lạt: 296 Nguyễn Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại đặt vé: 02363646696
  • Giá vé tham khảo: 360.000 đồng/vé

Nhà xe Thanh Thủy là một trong những hãng xe cao cấp lên đến 40 chỗ ngồi. Xe có hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm điều hòa, wifi, tivi màn hình phẳng mang đến cho hành khách sự thoải mái trên từng chuyến đi. Ngoài ra, các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt.

Khi đi xe khách Thanh Thủy di chuyển từ Đà Nẵng đến Đà Lạt bạn sẽ an tâm trong việc di chuyển. Bởi vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp. Xe chạy đúng với tốc độ, không phóng nhanh vượt ẩu, yên tâm để bạn ngủ nghỉ ngay trên xe.

Xe khách Đà Nẵng Đà Lạt 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Xe Hạnh Cafe Limousine

  • Điểm đón tại Đà Nẵng: 118 Đường 3/2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điểm đón tại Đà Lạt: 01 Nguyễn Thị Nghĩa, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại đặt vé: 0511352052
  • Giá vé tham khảo: 320.000 đồng/vé

Hạnh Cafe là một trong những nhà xe lâu năm trong ngành. Nhà xe có đa dạng các tuyến đường, trong đó bao gồm cả tuyến xe khách Đà Nẵng đi Đà Lạt. Điểm nổi bật của hãng xe này là được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống đệm êm ái, có đai an toàn và thanh đỡ để bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái.

Đội ngũ lái xe đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc di chuyển tuyến đường dài. Các nhân viên tư vấn, phụ lái xe cũng rất lịch sự, vui vẻ tư vấn nhiệt tình cho hành khách khi lên xe.

xe khách Đà Nẵng Đà Lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Xe Cúc Tùng Limousine

  • Điểm đón tại Đà Nẵng: 175 đường 3 Tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điểm đón tại Đà Lạt: 32 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại đặt vé: 0964202094
  • Giá vé tham khảo: 270.000 đồng/người

Thêm một chuyến xe khách Đà Nẵng Đà Lạt được đánh giá cao nữa là hãng xe limousine Cúc Tùng. Với quan điểm kinh doanh "Vừa lòng khách đến - Vui lòng khách đi", Cúc Tùng đã để lại trong lòng khách hàng những trải nghiệm tốt. Dòng xe limousine 34 chỗ chất lượng với đầy đủ các tiện nghi. Giường xe được thiết kế đệm êm ái giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người đi.

Ngoài ra, mỗi giường của hãng xe Cúc Tùng sẽ thiết kế thêm hệ thống giảm xóc để cho khách hàng có những giấc ngủ thoải mái khi di chuyển đường dài. Nếu xe di chuyển vào buổi sáng thì bạn yên tâm rèm ở đây đều là những loại cao cấp, chống tia UV cực kì tốt đấy nhé.

xe khách Đà Nẵng Đà Lạt 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Xe khách Quốc Khánh

  • Điểm đón tại Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điểm đón tại Đà Lạt: 308A Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại đặt vé: 0903100188
  • Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người

Quốc Khánh là một trong những hãng xe khách Đà Nẵng Đà Lạt được đánh giá cao bởi rất nhiều khách du lịch. Nếu nói về chất lượng chăm sóc xe thì Quốc Khánh luôn đảm bảo mỗi xe đều được kiểm tra định kỳ đầy đủ. Hệ thống giường nằm được thiết kế 2 tầng tối giản không gian những cũng rất thoải mái.

Chất lượng phục vụ được đánh giá cao khi Quốc Khánh luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, đặc biệt giá thành hợp lý, luôn chạy đúng giờ. Và thêm một điểm cộng nữa là hãng xe còn hỗ trợ thêm xe trung chuyển cho khách hàng khi cần thiết.

xe khách Đà Nẵng Đà Lạt 5

Ảnh: Nhà xe Quốc Khánh

Các hãng xe khách Đà Nẵng Đà Lạt được cung cấp trên đây đều là những nhà xe uy tín, chất lượng, hoạt động lâu năm. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một nhà xe phù hợp với thời gian và lịch trình của mình. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.