Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Tổng hợp 8 xe khách Nha Trang Đà Lạt giá rẻ, chất lượng cao

Tổng hợp 8 xe khách Nha Trang Đà Lạt giá rẻ, chất lượng cao

Ngày đăng : 17/01/2024
Muốn di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt thì đi như thế nào? Vậy hãy tham khảo ngay xe khách Nha Trang Đà Lạt để biết thêm thông tin nhé
Nội dung chính

Quãng đường di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt khoảng 3 tiếng. Vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn xe khách để an toàn và tiết kiệm chi phí. Ngày hôm nay Digiticket sẽ tổng hơp cho bạn 8 xe khách Nha Trang Đà Lạt uy tín, chất lượng đặc biệt giá cả lại rất phải chăng nhé.

1. Xe khách Nha Trang Đà Lạt uy tín

Có rất nhiều xe khách Nha Trang Đà Lạt tuy nhiên để không bị say xe, đi an toàn, chất lượng bạn cần tìm những nhà xe uy tín, được nhiều hành khách đánh giá cao. Dưới đây là một vài nhà xe mà Digiticket tổng hợp được.

1.1. Xe khách Phương Trang 

  • Điểm đón Nha Trang:

+ Bến xe phía Nam - KM6 đường 23/10, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

+ 14 Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Điểm đón Đà Lạt: 1 Tô Hiến Thành, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 19006067
  • Giá tham khảo: 165.000 đồng/người

Nhà xe Phương Trang là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi đến Đà Lạt. Đây là một trong những đơn vị có nhiều tuyến và giờ chạy trong ngày. Chất lượng của xe cũng được đảm bảo với ghế giường bọc da êm ái, khoảng cách giữa hai ghế vừa đủ để khách có thể thoải mái ngồi nghỉ.

Không chỉ vậy mà xe còn trang bị wifi, dàn DVD chất lượng cùng với tivi nhiều chương trình hấp dẫn để phục vụ cho hành khách. Nhân viên của Phương Trang luôn lịch sự, thoải mái và nhiệt tình. Các tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chạy xe nên đảm bảo trên mọi cung đường nhé.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 1

Ảnh: Sưu tầm

1.2. The Sinh Tourist 

  • Điểm đón Nha Trang: 130 Hùng Vương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điểm đón Đà Lạt: 22 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 02583524329
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/người

Một trong những hãng xe di chuyển tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt phải nói đến The Sinh Tourist. Đây là một trong những hãng xe có 25 năm tuổi đời với sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng. Sử dụng các dòng xe có ghế ngồi 29 chỗ hoặc 45 chỗ đời mới và chất lượng cao. Bên trong xe nội thất đầy đủ cùng với các tiện nghi như khăn lạnh, nước suối, chăn gối.

Xe được đánh giá cao khi nhân viên phục vụ niềm nở, lái xe có kinh nghiệm lâu năm nên rất an toàn. Trước khi di chuyển xe sẽ được lau dọn sạch sẽ, đảm bảo hành khách có một không gian thoáng đãng, không có mùi và êm ái nhất có thể.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 2

Ảnh: Sưu tầm

1.3. Xe khách Nam Phương

  • Điểm đón Nha Trang: 10 Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điểm đón Đà Lạt: 7 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 19006519
  • Giá tham khảo: 110.000 đồng/người

Tuyến xe Nha Trang - Đà Lạt của hãng xe khách Nam Phương thành lập năm 2012 là một thương hiệu xe giường năm cao cấp. Với các dòng xe từ 30 - 40 chỗ cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đã giúp cho Nam Phương chiếm được cảm tình của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó các tài xế đều có tay nghề cao, vững vàng tay lái, giảm thiểu tình trạng say xe. Hiện tai, nhà xe đang có 2 chuyến, từ Nha Trang đi Đà Lạt và ngược lại, sẽ xuất phát vào lúc 8h và 13h. Và xe không bắt khách dọc đường nên bạn chủ động đến bến nhé.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

2. Xe khách limousine Nha Trang Đà Lạt

Ngoài xe khách thì xe limousine từ Nha Trang đi Đà Lạt cũng khá nhiều, lại có đa dạng các khung giờ trong ngày. Cùng xem một số thông tin dưới đây nhé: => Đừng bỏ qua các nhà xe giường nằm đi Đà Lạt với chất lượng tốt, giá rẻ cho bạn

2.1. Nhà xe Limousine Cúc Tùng

  • Điểm đón Nha Trang:

+ 198 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

+ KM6 Đường 23/10, Phường Vĩnh Trung, Thành phố Nha Trang

  • Điểm đón Đà Lạt:

+ 28 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

+ 1 Tô Hiến Thành, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 19006606
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/người

Thời gian từ Nha Trang đến Đà Lạt không quá xa nên lựa chọn Cúc Tùng chính là một trong những nhà xe được yêu thích nhất. Ở đây bạn có thể đặt được các dòng xe limousine như 9 chỗ, 11 chỗ,...

Khi đi Cúc Tùng bạn sẽ hài lòng bởi xe chạy đúng giờ quy định, đón trả khách tận nơi. Trên xe còn được miễn phí nước uống và khăn lạnh cùng với các trang thiết bị đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh mini, cổng USB, sạc pin điện thoại, wifi tốc độ cao. Cuối cùng bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi đi cùng là một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 4

Ảnh: Sưu tầm

2.2. Dalat Open Limousine

  • Điểm đón Nha Trang: 143 Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Điểm đón Đà Lạt: Số nhà C9 Trần Lê, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0918313696
  • Giá tham khảo: 210.000 đồng/người

Dalat Open Limousine chuyên vận chuyển khách hàng từ Nha Trang đến Đà Lạt và chiều ngược lại. Với dòng ghế limousine cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi, khăn lạnh, nước uống (miễn phí). Cùng với thái độ phục vụ ân cần, khẳng định đây là một trong những hãng xe uy tín. Ngoài ra, xe có rất nhiều khung giờ chạy trong ngày, đặc biệt là hỗ trợ đón trả khách tận nơi nên đây là ưu điểm mà nhiều người lựa chọn.

Các loại xe của Dalat Open Limousine đều là các dòng xe đời mới và luôn được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng. Không chỉ vậy các tài xế còn có kinh nhiệm dày dặn trong việc lái xe qua cung đường đèo, đảm bảo an toàn khi đi lại.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 5

Ảnh: Sưu tầm

2.3. Thịnh Phát Limousine

  • Điểm đón Nha Trang: Số 17 – 19 Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điểm đón Đà Lạt:  Dừng tại 118 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 19006681
  • Giá tham khảo: 160.000 - 199.000 đồng/người

Lại là một xe khách đi trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt với gần 10 năm kinh nghiệm. Với phương châm "khách hàng là người thân" nên mỗi chuyến đi luôn đảm bảo sự chỉnh chu nhất từ việc lái xe di chuyển cho đến các trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Mang đến cho khách hàng một sự thoải mái trên mỗi chuyến đi.

Thời gian khởi hành của Thịnh Phát có nhiều khung giờ khác nhau như: 9h - 13h - 17h. Chính vì vậy mà các bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với bạn nhất. Xe của Thịnh Phát chạy êm, không tạo cảm giác say xe nên những bạn hay say xe cứ lựa chọn hãng xe này nhé.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 6

Ảnh: Sưu tầm

2.4. Cát Thiên Hải Limousine

  • Văn phòng tại Nha Trang: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Lộc Thọ
  • Văn phòng tại Đà Lạt: Caffe Thủy Tạ - 01 Yersin
  • Số điện thoại: 02583522744
  • Giá tham khảo: 209.000 đồng/người

Đà Lạt luôn là một trong những điểm du lịch lý tưởng với những người dân vùng biển như Nha Trang. Chính vì vậy, lựa chọn xe di chuyển luôn là điều mà nhiều người quan tâm và Cát Thiên Hải Limousine là một trong những hãng xe chất lượng cao mà bạn nên cân nhắc nhé.

Xe có đủ các trang thiết bị như tivi, ổ cắm sạc điện thoại tại mỗi vị trí. Phần ghế xoay 360 độ tạo sự êm ái khi di chuyển. Không chỉ vậy đội ngũ tài xế kinh nghiệm, phục vụ tận tình, ân cần và chu đáo sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi an toàn. xe khách Nha Trang Đà Lạt 7

Ảnh: Sưu tầm

2.5. Khánh Phong limousine

  • Điểm đón Nha Trang: Khách sạn Mường Thanh, số 4 Trần Phú, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Điểm đón Đà Lạt: 47 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 01583823999 - 02583595595 - 02839209879
  • Giá tham khảo: 220.000 đồng

Dòng xe limousine của Khánh Phong gồm ghế 11 chỗ với các trang thiết bị tiện nghi mang lại cho hành khách trải nghiệm tốt nhất. Xe có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ hàng khách khi cần và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Dòng xe của Khánh Phong chất lượng, hiện đại, đi êm ái. Xe luôn được bảo dưỡng thường xuyên nên an toàn. Xe có rất nhiều khung giờ đi trong ngày, để tiện trong việc di chuyển bạn có thể chọn một trong các khung giờ sau như: 08h00 - 09h30 - 12h00 - 13h00 - 14h00.

xe khách Nha Trang Đà Lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là Digiticket đã giới thiệu cho các bạn 8 dòng xe khách Nha Trang Đà Lạt chất lượng cao, dịch vụ tốt. Hy vọng, bạn sẽ chọn được loại xe hợp ý và có một hành trình di chuyển an toàn, thuận lợi nhé. Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.