Welcome to Digiticket

PHỐ NGON 37 MÓN NGON VIỆT NAM

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG PHỐ NGON 37
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Chuỗi nhà hàng Phố Ngon 37 thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate, là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc, cùng không gian độc đáo, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Những đầu bếp của phố ngon luôn hy vọng có thể mang đến cho khách thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Nhà hàng đang có ưu đãi hấp dẫn khi mua voucher tại Digiticket vn

I Giới thiệu nhà hàng Phố Ngon 37

Thuộc sở hữu của Golden Gate - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực ẩm thực - nhà hàng (như SumoBBQ, Gogi House, Kichi Kichi, Isushi, Ashima, Hutong, Cowboy Jack’s, Daruma, K-pub, Vuvuzela, Shogun, Manwah), thương hiệu Phố Ngon 37 (37th Street) ra đời từ những năm 2013, tự hào và vinh dự khi đồng hành cùng thực khách trong từng bữa ăn ngon, với đủ các món ăn đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền.

1. Phố Ngon 37 - Thưởng thức ẩm thực 3 miền chuẩn vị

Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Từ Bánh tráng Trảng Bàng (đặc sản Tây Ninh) cho tới các món ngon Hà Nội: Bún chả, Bánh tôm Hồ Tây, Lẩu riêu cua bắp bò... rồi đủ các loại bánh độc đáo của Việt Nam như: bánh hỏi nem lụi, bánh xèo... Và dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì khi đến với Phố Ngon 37, bạn đều có thể tìm thấy một vài hương vị yêu thích cho mình trong danh sách đủ đầy những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức.

Phố Ngon 37 nổi tiếng là không gian ẩm thực thuần Việt từ cách bày trí cho đến những món ăn đặc trưng 3 miền. Nơi đây không chỉ mang đến những món ăn thân thương đặc trưng 3 miền, điển hình như bún bò Huế, bánh cuốn Hà Nội, bánh đúc chấm tương, nem lụi… Mà nhà hàng còn mang đến những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời cùng menu Rooftop BBQ ngon mê ly.

Món khai vị: Hơn 10 món ăn kèm đầy hấp dẫn như salad hoa quả trứ danh, củ cải muối chua chua cay cay, rau xanh tươi rói… Món khai vị của bữa ăn Việt dân dã không thể thiếu những món cuốn và gỏi ngon miệng với nước chấm đậm đà, bắt vị. Tại bàn tiệc của Phố Ngon 37, bạn có thể thưởng thức 3 loại gỏi cuốn đặc trưng miền Nam như: gỏi cuốn tôm thịt, bì cuốn và tai heo.... Các món như gỏi khô bò đu đủ, gỏi dừa tôm thịt mặc dù đã khá quen thuộc, tuy nhiên với cách nêm nếm gia vị của các đầu bếp tài ba, món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn, đủ sức kích thích vị giác của nhiều thực khách khó tính.

Món chính: Chủ yếu là từ thịt heo quý tộc Iberico thơm ngon hấp dẫn, bò Mỹ hảo hạng cho đến hải sản tươi roi rói... Đặc biệt, sốt chấm với vị chua cay đậm đà, được pha theo công thức riêng bởi đầu bếp hàng đầu Phố Ngon 37, chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa mãi không thôi.

Món tráng miệng: Hơn 20 món tráng miệng ngọt thơm đủ loại, trọn vị tiệc nướng mùa thu. Đặc biệt, tại Phố Ngon 37, quý khách hàng sẽ được chiều lòng bởi 6 loại chè, nổi bật là chè trôi nước, chè thưng... thơm ngon và đầy ấn tượng, cực phù hợp với những tín đồ hảo ngọt.

Khác với các loại hình buffet trưng bày tại quầy ở nhiều nhà hàng, các món buffet tại Phố Ngon 37 sẽ được nhân viên mang đến tận bàn bằng hình thức gọi món. Điểm nhấn ở đây khiến thực khách thích thú nhất là hầu hết các món ăn đều được phục vụ trong mẹt có lót lớp lá chuối giúp giữ cho món ăn nóng hổi, thơm ngon và bắt mắt hơn.

2. Không gian đậm chất Việt tại Phố Ngon 37

Nhà hàng Phố Ngon 37 sở hữu diện tích gần 1.000 m2 với sức chứa lên đến khoảng 500 chỗ ngồi. Chính vì vậy mà đây sẽ là chốn dừng chân cực kì lý tưởng và thuận lợi cho bạn gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp, hay tổ chức các bữa tiệc gia đình thật đầm ấm.

Không gian nhà hàng được thiết kế và bài trí với tone màu nâu trầm giản dị, gần gũi và toát lên được vẻ trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, tầng thượng là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất, thường xuyên tụ họp vào các dịp sinh nhật, liên hoan… vì có view nhìn ra phố siêu đẹp. Vừa cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, vừa được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao trong làn gió mát lành thì còn gì bằng phải không nào?

nha hang pho ngon 37

Bên cạnh đó, vào buổi tối, không gian tầng thượng trở nên thu hút hơn bao giờ hết bởi được trang rí thêm đèn dây văng toả sáng lung linh tựa như những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm huyền diệu. Với không gian ấm cúng nhưng vẫn thoáng đãng, chỗ ngồi thoải mái, Phố Ngon 37 sẽ là địa điểm họp mặt thú vị dành cho mọi người bất kể vào thời gian nào. Phải nói rằng, hiếm có nhà hàng nướng nào tại Hà Nội lại có được khoảng không ngoài trời trên cao tuyệt vời đến như vậy.

II Menu nhà hàng Phố Ngon 37

Là nơi hội tụ những tinh túy của ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam do đó Phố Ngon 37 sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 300 món ăn mang sắc thái khác nhau, đem đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng. Từ các loại bánh đặc sản (bánh quẩy nóng, bánh bột lọc, bánh bèo…), các món ăn dân dã trong mâm cơm Việt (cà pháo, canh cua, cá kho, thịt cháy cạnh…)  cho đến các món gỏi, nộm, phở, bún, mì; các món lẩu vùng miền đặc sắc. Đặc biệt là menu Buffet nướng cực ấn tượng với đầy đủ thịt heo, thịt bò mỹ cùng các loại hải sản chất lượng.

munu pho ngon 37menu pho ngon 37

menumenu

menu

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher BaoYu Lẩu Trùng KhánhVoucher ẩm thực Sumo BBQ

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.