Welcome to Digiticket

SAFARI CAFE

Safari Cafe, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam


Châu Phi thu nhỏ trong lòng phố biển Phan Thiết

Safari Cafe mang âm hưởng của những vùng đất Châu Phi, vùng trảng cỏ hoang mạc dây ấn tượng với những hàng cây bao báp và với các loài động vật được nuôi thả tự nhiên trong môi trường bán hoang dã, là một nét chấm phá độc đáo trong lòng phố biển Phan Thiết.
Khi đến với Safari Cafe Phan Thiet, mỗi du khách sẽ trở thành một nhà du hành đến với vùng hoang mạc bán hoang dã. Vé tham quan bao góm 01 soft drink cho trái nghiêm thêm tron ven. Bên cạnh đó, du khách có thể cho các loài thú ăn hay đi xe đầu kéo vòng quanh khu sinh thái với diện tích 15 ha.

Chọn gói dịch vụ
SAFARI CAFE
Xem chi tiết dịch vụ
105.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Safari Cafe có gì?

Safari Cafe tọa lạc tại NovaWorld Phan Thiet là một khu vui chơi mô hình cafe safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, tái hiện lại khung cảnh thiên nhiên Châu Phi, nơi du khách có thể thưởng thức cafe trong không gian bán hoang dã độc đáo.

Khu Safari cafe rộng 15 ha với hơn 100 cá thể động vật hoang dã như hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương… sẽ đem đến cảm giác như đang ở giữa thảo nguyên. Du khách có thể thưởng thức café, các món ăn theo phong cách Châu Phi cùng gia đình và bạn bè ngay trong không gian thiên nhiên rộng lớn.

Điểm nhấn của Safari Cafe Phan Thiết

  • Không gian sinh thái rộng lớn với đa dạng các loài động vật hoang dã: Safari Cafe sở hữu hơn 100 cá thể động vật hoang dã, bao gồm các loài đặc trưng của Châu Phi như hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương,… Du khách sẽ có cơ hội trở thành nhà thám hiểm, khám phá không gian thiên nhiên hoang dã đầy thú vị.

  • Ẩm thực theo phong cách thảo nguyên: Ngoài việc khám phá thiên nhiên, du khách còn được thưởng thức ẩm thực theo phong cách thảo nguyên, mang đậm hương vị Châu Phi. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Các hoạt động thú vị: Safari Cafe mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị, giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ. Một số hoạt động nổi bật bao gồm: cho động vật ăn, cưỡi xe đầu kéo safari,…

Với những điểm nhấn trên, Safari Cafe hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Trải nghiệm thú vị tại Safari Cafe Phan Thiết

Khi đến với Safari Cafe, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị sau:

  • Tham quan không gian rộng lớn với nhiều loài động vật hoang dã hấp dẫn: Safari Cafe sở hữu hơn 100 cá thể động vật hoang dã, bao gồm các loài đặc trưng của Châu Phi như hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương,… Du khách sẽ có cơ hội trở thành nhà thám hiểm, khám phá không gian thiên nhiên hoang dã đầy thú vị.

  • Cận kề các loài thú: Du khách sẽ có cơ hội quan sát cận kề các loài thú như hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương,…, thậm chí là cho chúng ăn, chụp ảnh cùng chúng. Đây là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và khó quên đối với du khách.

  • Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã châu Phi: Safari Cafe được thiết kế theo mô hình safari bán hoang dã, mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc bước giữa thiên nhiên hoang dã của Châu Phi. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh rừng bạt ngàn, những dòng sông thơ mộng, những đồng cỏ xanh mướt,…

  • Thưởng thức ẩm thực theo phong cách thảo nguyên độc đáo: Ngoài việc khám phá thiên nhiên, du khách còn được thưởng thức ẩm thực theo phong cách thảo nguyên, mang đậm hương vị Châu Phi. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Safari Cafe mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị, giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ. Một số hoạt động nổi bật bao gồm: cho động vật ăn, chụp ảnh cùng động vật, đi xe safari ngắm cảnh,…

  • Nhận quà tặng: Du khách mua vé vào cổng Safari Cafe sẽ được tặng kèm 1 vé soft drink.

Với những trải nghiệm thú vị trên, Safari Cafe Phan Thiết hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Khám phá thêm: Circus LandWonderland Water Park, Dino Park

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.