Welcome to Digiticket

SHOW DIỄN THỰC CẢNH TINH HOA BẮC BỘ

Quốc Oai, Hà Nội, Việt Nam


Với ấp ủ quảng bá những nét văn hóa tinh túy của miền Bắc bằng ngôn ngữ nghệ thuật, Tinh Hoa Bắc Bộ là vở diễn kết hợp những yếu tố thú vị như dàn diễn viên là người dân bản địa, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn, dàn âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay và một sân khấu nước tựa lưng vào ngọn núi Thầy hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và sự thăng hoa.

Chọn gói dịch vụ
VÉ SHOW DIỄN THỰC CẢNH TINH HOA BẮC BỘ
Xem chi tiết dịch vụ
200.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

SHOW DIỄN THỰC CẢNH TINH HOA BẮC BỘ

Là vở diễn “thực cảnh” đầu tiên

Bên cạnh việc tôn vinh lịch sử của vùng đồng bằng Bắc Bộ và bảo tồn văn hóa múa rối nước ngay tại chính nơi loại hình nghệ thuật này ra đời, Tinh Hoa Bắc Bộ còn là sự thể hiện một cách đầy xúc cảm về sự giao thao giữa tôn giáo và chế độ quân chủ. Vở diễn mang đến nét lãng mạn, nên như một hơi thở trong trẻo và hứng khởi cho nền giải trí nước nhà.

Toàn bộ vở diễn được trình diễn trên mặt nước, và tất cả những người nông dân tham gia vở diễn tại Sài Sơn, Chùa Thầy đã được đào tạo trong 2 năm liền để mang đến một tác phẩm nghệ thuật để đời. Để tạo nên một cảnh tượng “khó quên” trong vở diễn, một nhà đình đã được kì công xây dựng để mô phỏng giống với Thủy Đình trong Chùa Thầy với tỉ lệ 1: 1, kết hợp cùng mặt hồ kỳ ảo và lũy tre làng thân thuộc. Thậm chí hình ảnh ngọn núi Thầy mờ ảo xa xa cũng được sử dụng trong vở diễn.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Nghệ sỹ biểu diễn

Có hai nhóm nghệ sĩ biểu diễn trong Tinh Hoa Bắc Bộ: một là những người nông dân bản địa tại Sài Sơn, nhóm còn lại là những sinh viên đến từ trường Cao đẳng Múa Việt Nam.
Trải qua quá trình đào tạo kĩ lưỡng, kết hợp với khả năng nghệ thuật cùng sự đam mê và tình yêu sẵn có với mảnh đất này, những người nông dân đã hóa thành những người nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu. Thêm vào đó, các sinh viên đến từ trường Cao đẳng Múa đã thổi một làn gió mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết tuổi trẻ cho chương trình.
Tất cả đã cùng nhau tạo nên một vở diễn đầy sống động và hấp dẫn cho khán giả.

Sân khấu

Sân khấu Tinh Hoa Bắc Bộ được xây dựng trên mảnh đất Sài Sơn yên bình tại huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 23km về phía Tây. Vở diễn lấy cảm hứng từ câu chuyện về vị thiền sư Từ Đạo Hạnh khi tu hành tại Chùa Thầy – một trong những ngôi chùa cổ kính nhất Việt Nam đồng thời đan xen những yếu tố văn hoá không thể thiếu khi nhắc đến mảnh đất Bắc Bộ.
Với số lượng diễn viên hơn 250 người trình diễn trên sân khấu mặt nước rộng 4300m2, vở diễn mang đến những màn trình diễn đặc sắc và sáng tạovề văn hóa của Việt Nam như múa rối nước hay hát đối đáp quan họ.

Mua vé SHOW DIỄN THỰC CẢNH TINH HOA BẮC BỘ

Thông tin giá vé và ngày áp dụng, quý khách vui lòng xem ở tag sản phẩm phía trên. Sau khi thanh toán thành công, quý khách sẽ nhận được email xác nhận cũng mã vé. 

Tham khảo thêm: CÔNG VIÊN BIỂN TUẦN CHÂU

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.