Welcome to Digiticket

SHOW DIỄN NGHỆ THUẬT RỐI MƠ - LIFE PUPPETS NHA TRANG

Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
VÉ SHOW DIỄN NGHỆ THUẬT RỐI MƠ - LIFE PUPPETS NHA TRANG
Xem chi tiết dịch vụ
245.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Khi đến Nha Trang, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức show diễn Rối Mơ tại Nhà hát Đó - một sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hoá, lịch sử và cuộc sống thường ngày của người Việt Nam. Với một chuẩn mực chất lượng cao, show diễn này mang đến những trải nghiệm sâu sắc và độc đáo, chắc chắn sẽ làm say đắm lòng bất kỳ ai ghé thăm. Theo chân Digiticket tìm hiểu về Rối Mơ và Nhà hát Đó nhé!

I Giới thiệu Rối Mơ và Nhà hát Đó

1. Nhà hát Đó Nha Trang

Được lấy cảm hứng từ một dụng cụ bắt cá dân gian của Việt Nam, nhà hát Đó Nha Trang với kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hoá bản địa là địa điểm check-in mới đầy hấp dẫn cho du khách khi đến với xứ biển tuyệt vời này. 

Nha Trang vẫn luôn là điểm hẹn hấp dẫn trên bản đồ du lịch miền Trung Việt Nam, miền đất hiền hoà với nắng vàng biển xanh và những con người thân thiện vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng du khách thập phương. Du lịch Nha Trang ngoài những thiên đường  biển tuyệt sắc thì du khách cũng không thể bỏ lỡ các công trình kiến trúc tuyệt đẹp như tháp Trầm Hương, Tháp Po Nagar, nhà thờ Núi hay mới nhất chính là nhà hát Đó Nha Trang, công trình kiến trúc vừa chính thức được khai trương trong tháng 4/2023 đã nhanh chóng trở thành điểm dừng chân hấp dẫn trong mắt du khách. 

Nhà hát Đó Nha Trang nằm ở trong quần thể phức hợp nghỉ dưỡng, nghệ thuật và giải trí Vega City Nha Trang ở khu vực Bãi Tiên thuộc phường Vĩnh Hoà của thành phố Nha Trang. Nhà hát toạ lạc ở vị trí khá đắc địa khi khu vực xung quanh có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, quãng đường từ trung tâm đến đây cũng rất gần nên thuận tiện để du khách check-in. 

Nhắc đến cái tên nhà hát Đó Nha Trang, du khách hẳn đã bị ấn tượng và cảm thấy tò mò. Tên gọi nhà hát được đặt theo chính lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ chiếc đó, một ngư cụ rất phổ biến trong dân gian được người Việt sử dụng để đánh bắt đó. Nhà hát mang hình dáng của một chiếc đó khổng lồ nằm nổi bật bên vịnh Nha Trang. 

Nhà hát Đó có tổng diện tích là 2500m2 được xây dựng với những tiêu chuẩn rất khắt khe về kiến trúc cũng như trình diễn nghệ thuật quốc tế. Nhà hát được xây dựng từ những vật liệu cao cấp với chất lượng và độ bền cao đồng thời được hoàn thiện bởi hàng chục đơn vị thi công hàng đầu đến từ trong nước và quốc tế. 

2. Rối Mơ Show 

2.1 Giới thiệu Rối Mơ Show

Show diễn Rối Mơ kéo dài trong 60 phút, mở ra trước mắt khán giả một thế giới đa dạng với nhiều phân cảnh khác nhau. Tại đây, câu chuyện về 12 con giáp được kể thông qua sự kỳ công của các nghệ sĩ và những con rối tinh xảo. Bên cạnh đó, chú trò nhí Tễu - biểu tượng đặc trưng của nghệ thuật Việt Nam cũng góp phần tạo nên không khí vui nhộn và hài hước cho buổi diễn.

Điểm đặc biệt nổi bật của show Rối Mơ tại Nhà hát Đó chính là trải nghiệm văn hóa độc đáo và đầu tiên trên thế giới tại Nha Trang. Show diễn mang đậm dấu ấn của cách tân di sản rối Việt Nam và sự tài năng của dàn nhạc nghệ nhân bản địa Đông Nam Á. Sân khấu được xây dựng với sự hóa hình tuyệt vời của 12 con giáp, đại diện cho văn hóa phương Đông, cùng những phúng dụ đời thường, tạo nên không gian diễn xuất phong phú và hấp dẫn.

Hơn nữa, cách tân sân khấu thủy đình của show Rối Mơ còn tạo ra một không gian trình diễn đồng hiện độc đáo. Với đa không gian trình diễn, khán giả được tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc diễn ra trên sân khấu, tạo nên một trải nghiệm mê hoặc và sống động.

Để có show diễn với thời lượng vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ, những người tạo ra tác phẩm này đã mất tới 15 năm tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo và xây dựng vở diễn. Show diễn nghệ thuật "Life Puppets - Rối Mơ" được xây dựng dựa trên câu chuyện 12 con giáp đặc trưng của văn hóa phương Đông, vận dụng tinh tế chất liệu dân gian, chắt lọc tinh hoa từ những miền văn hóa nhuốm màu thời gian nhưng vẫn tiệm cận ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Tại sân khấu đồng hiện đầu tiên trên thế giới, Life Puppets - Rối Mơ là show diễn cách tân di sản rối nước và các loại hình rối mới như rối bóng, rối dây kết hợp với dàn nhạc bản địa Đông Nam Á.

2.2 Nội dung Show Rối Mơ 

Giống như 12 con giáp tạo nên xã hội hay 12 mảnh rối tangram tạo nên đường tròn toàn vẹn của cuộc đời, Rối Mơ gồm 12 mảnh giấc mơ rực rỡ đầy màu sắc, để rồi mỗi khán giả sẽ tự tưởng tượng, xâu chuỗi và đưa ra những thông điệp khác nhau theo trải nghiệm và thế giới quan của riêng mình. Bản tóm tắt chương trình: TẠI ĐÂY

Buổi diễn có 11 hoạt cảnh:

  • Hoạt cảnh 1: Cõi Mơ ( Rối dây tangram, điều khiển bằng 12 xe đạp 2 bên ban công )
  • Hoạt cảnh 2: Mõ ( Hài nhạc, mặt nạ )
  • Hoạt cảnh 3: Sinh tồn ( Rối nước )
  • Hoạt cảnh 4: Tàn sát ( Múa - Múa hoạt hình 3D )
  • Hoạt cảnh 5: Hồi sinh ( Rối cạn, rối dây xe đạp, xiếc uốn dẻo )
  • Hoạt cảnh 6: Cõi trời ( Rối bóng, trống đất )
  • Hoạt cảnh 7: Cõi trần ( Hài 6 con giáp )
  • Hoạt cảnh 8: Cõi chuột ( Rối que, rối bóng )
  • Hoạt cảnh 9: Cõi khỉ ( Rối que, rối bóng, Hiphop )
  • Hoạt cảnh 10: Cõi hoang ( Rối nước, Múa )
  • Hoạt cảnh 11: Rối Mơ ( Rối nước, mặt nạ )

 

so do ghe roi mo

II Mua vé Show diễn Rối Mơ

 

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi đặt và thanh toán thành công trên trang chủ mua hàng của Digiticket, bạn sẽ nhận được vé điện tử ( định dạng file PDF ) được gửi qua Email

  • Bạn dùng vé này để check-in tại cổng Nhà Hát
  • Địa chỉ: Nhà Hát Đó - Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa ( Khu vực  Bải Tiên )

Giá vé bao gồm:

  • Vé xem show (thời lượng từ 18:00 đến 19:00)
  • Thuế VAT
  • Xe bus đưa đón miễn phí 

Địa điểm đón và trả khách: Trung tâm Nha Trang, 20 Trần Phú - Đối diện cửa hàng Phúc Long

Giờ đón: 16h30

Giờ trả khách: 19h20

Quý khách vui lòng có mặt 10 phút trước giờ khởi hành để đảm bảo chỗ ngồi và kiểm tra số lượng hành khách.

 

Giá vé chưa bao gồm:

  • Dịch vụ ăn uống, mua sắm lưu niệm tại Nhà Hát

Chính sách người lớn; trẻ em và người cao tuổi:

  • Giá vé Người Lớn áp dụng cho khách cao từ 1m2 trở lên
  • Giá vé Trẻ Em áp dụng cho khách cao dưới 1m2
  • Giá vé Người Cao tuổi áp dụng cho khách từ 60t trở lên ( tính theo năm sinh, không tính tháng )
  • Chương trình không phù hợp cho trẻ em dưới 3t

Lưu ý:

  • Đối với vé trẻ em cần mang ảnh chụp giấy khai sinh và người cao tuổi cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để xác thực thông tin
  • Quý khách nên có mặt trước 30p để ngồi đúng vị trí đã được xác nhận.
  • Nhà hát sẽ đóng cửa trước 10 phút đầu của buổi diễn, sau đó khách sẽ được vào và sắp xếp ngồi ở vị trí phù hợp để không ảnh hưởng đến buổi diễn và các khách khác.
  • Khách sẽ không được vào Nhà hát nếu đến trễ sau 10 phút so với giờ biểu diễn.

Lưu ý quan trọng:

  • Đối với vé trẻ em cần mang ảnh chụp giấy khai sinh và người cao tuổi cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để xác thực thông tin
  • Quý khách nên có mặt trước 30p để ngồi đúng vị trí đã được xác nhận.
  • Nhà hát sẽ đóng cửa trước 10 phút đầu của buổi diễn, sau đó khách sẽ được vào và sắp xếp ngồi ở vị trí phù hợp để không ảnh hưởng đến buổi diễn và các khách khác.
  • Khách sẽ không được vào Nhà hát nếu đến trễ sau 10 phút so với giờ biểu diễn.
  • Show không áp dụng cho bé dưới 3 tuổi

Khám phá thêm: VinWonders Nha Trang, Vé tắm khoáng nóng Nha Trang I Resort 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.