Welcome to Digiticket

VINWONDERS NHA TRANG

VinWonders Nha Trang, City, Nha Trang - Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Đặt trước 2 tiếng
Mua 1 tặng 1

Mua 1 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 50.000đ

Điều kiện sử dụng voucher Golden Gate vui lòng tham khảo các thương hiệu ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate đang được mở bán tại https://digiticket.vn

Chọn gói dịch vụ
[VINWONDERS NHA TRANG] - VÉ VÀO CỬA TIÊU CHUẨN 2 CHIỀU CÓ CÁP TREO + SET MENU
Xem chi tiết dịch vụ
820.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] - VÉ VÀO CỬA TIÊU CHUẨN SAU 16H + VÉ CÁP TREO 2 CHIỀU KHU PHỐ THƯƠNG MẠI HARBOUR
Xem chi tiết dịch vụ
500.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] VÉ VÀO CỬA TIÊU CHUẨN CÓ CÁP TREO (KHỨ HỒI)
Xem chi tiết dịch vụ
710.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] - VÉ VÀO CỬA TIÊU CHUẨN 2 CHIỀU CÓ CÁP TREO + BUFFET
Xem chi tiết dịch vụ
850.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] VÉ JUNIOR ZOO KEEPER
Xem chi tiết dịch vụ
300.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] -VÉ VINWONDERS NHA TRANG + CÁP TREO 2 CHIỀU 2D UNLIMITED
Xem chi tiết dịch vụ
959.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] -VÉ VINWONDERS NHA TRANG + CÁP TREO 2 CHIỀU 1D UNLIMITED
Xem chi tiết dịch vụ
781.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] VÉ VÀO CỬA TIÊU CHUẨN SAU 16H | KHÔNG CÁP TREO
Xem chi tiết dịch vụ
400.000 ₫
Chọn
[VINWONDERS NHA TRANG] - VÉ VINWONDERS NHA TRANG + CÁP TREO 2 CHIỀU 3D UNLIMITED
Xem chi tiết dịch vụ
1.030.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

VinWonder Nha Trang là một trong các điểm đến hấp dẫn tại thiên đường du lịch được coi là viên ngọc trai của biển Đông tại Việt Nam - Nha Trang. Đây là quần thể vui chơi giải trí tiên rộng rãi và sang trọng bật nhất với nhiều dịch vụ vui chơi và giải trí hấp dẫn thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Nào bây giờ hãy cùng Digiticket Việt Nam khám phá xem tại VinWonder Nha Trang có gì đặc sắc khiến bất cứ ai đến Nha Trang cũng phải thử ít nhất một lần.

I Giới thiệu về VinWonder Nha Trang

VinWonder Nha Trang được xây ở đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. VinWonder có diện tích rộng 200.000 m2, là quần thể vui chơi giải trí kết hợp du lịch đẳng cấp quốc tế đem tới cho du khách các hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí thú vị.
Vinwonders tiền thân là Vinpearlland Nha Trang được thay đổi thương hiệu và đầu tư nâng cấp phát triển. Vinpearl để du khách có được nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí thú vị và cũng đồng thời đem lại cảm giác hài lòng đối với các du khách đã từng trải vui chơi Vinpearlland. VinWonder Nha Trang được phân chia làm 3 khu vực chính là Vịnh biển Nha Trang, Huyền thoại rừng xanh và Rừng rậm nhiệt đới. Khu vui chơi này bao gồm 39 trò chơi hiện đại với quy mô hàng đầu thế giới. Với việc lựa chọn Polin - đối tác chuyên thiết kế và cung cấp những đường trượt hiện đại tại những công viên vui chơi hàng đầu của thế giới, VinWonder sẽ mang tới cho quý khách những giây phút vui chơi thú vị nhất.

VinPearl Nha Trang cách trung tâm TH Nha Trang chỉ 3km, từ đây có hai cách để du khách di chuyển đến VinWonders Nha Trang. 

1. Di chuyển từ đất liền ra đảo Hòn Tre

Có 2 cách di chuyển được Vinpearl cung cấp riêng phục vụ khách tham quan du lịch Vinwonders là:

  • Di chuyển lên cáp treo:

Lên cáp treo các bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo xuyên đại dương dài nhất hành tinh – 3320m và di chuyển đến đảo Hòn Tre chỉ mất 10 phút. Đây là phương thức di chuyến tham quan VinWonder Nha Trang thông dụng nhất hiện nay. Với tuyến cáp treo hiện đại cao khoảng 3000m và mở cửa lúc 6h00 - 21h00 mỗi ngày thì bạn sẽ tham quan VinWonder Hòn Tre mà không cần đợi chờ hay tốn thêm nhiều chi phí như mua vé vào khu vực vui chơi và bên cạnh đó bạn sẽ được ngắm vịnh Nha Trang ở trên cao trên toàn bộ lộ trình di chuyển, quá tuyệt vời phải không nè!

  • Di chuyển bằng xuồng cao tốc hoặc cano:

Với phương thức này thì bạn chỉ cần khoảng 7-15 phút là sẽ có mặt tại Hòn Tre. Đây là hình thức vận chuyển của tư nhân, do đó bạn cần phải chi khoản phí từ 1-1.2 triệu đồng mỗi lượt.

2. Thời gian mở cửa VinWonders Nha Trang

VinWonder Nha Trang mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần trong khung giờ 8h30 - 21h00 nên các bạn muốn có thể thoả sức vui chơi thì có thể đi nguyên ngày và trải nghiệm luôn cả các khu có trong đây. Tuy nhiên, dựa theo mỗi thời điểm và sự kiện khác nhau nên thời gian hoạt động sẽ thay đổi linh động.

3. Chơi gì tại VinWonders Nha Trang

  • Tropicana Paradise - Công viên nước Thiên đường Nhiệt đới

Thời gian mở cửa: 09:00 - 17:30. Thiên đường nhiệt đới nóng bỏng với công viên nước ngọt trên biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cùng Vịnh phao nổi 4.200 m2 lớn nhất thế giới và hàng loạt trò chơi kỳ thú. Với bể trò chơi rộng 900m2, VinWonder Nha Trang giúp những bạn nhỏ và gia đình có được giây phút thư giãn thoải mái và thú vị với hệ thống cầu tuột cùng máng trượt nhiều sắc màu đáng yêu.
Công viên nước bao gồm rất nhiều khu trò chơi cùng khu bể bơi, hoạt động dưới nước với nhiều chủ đề khác nhau như: Ngôi làng Thuỷ tộc, Ngôi đền Huyền thoại, Mãng xà đại chiến, Cá mập vẫy đuôi, Cơn thịnh nộ của Hải Vương. ....
Ngâm mình trong làn nước mát tại công viên nước Thiên Đường Nhiệt Đới với không gian được thiết kế thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và vô cùng độc lạ rất thích hợp cho hoạt động check-in sống ảo của các bạn trẻ

cong vien nuoc vinwonders nha trang

  • Sea World - Thuỷ cung Thế giới Đại dương

Thời gian mở cửa: 9:00 - 19:00.Khám phá hệ sinh thái biển lung linh, kỳ bí tại thủy cung có quy mô lên tới 3400m2, là ngôi nhà chung của hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm đến từ vùng biển khắp nơi trên thế giới. Ở đây các bạn có thể tham quan và xem các tiết mục biểu diễn với cá heo, nàng tiên cá và chụp ảnh.

thuy cung

Không chỉ được tham quan và ngắm nhìn những sinh vật biển tại Thuỷ cung, du khách và các bé còn được tham gia chương trình cho cá ăn vào 2 khung thời gian là 10h00 - 10h15 và chương trình “nàng tiên cá” vào 11h00 - 11h10 hoặc 15h00 15h10.

  • Fairy Land - Vùng đất thần tiên

Thời gian mở cửa: 9:00 - 19:00. Lạc bước vào thế giới cổ tích lung linh như một giấc mơ, và ẩn chứa những trò chơi mạo hiểm không thể bỏ lỡ như siêu phẩm Tata show, Zipline đạt 3 kỷ lục, Đường lượn nhớ đời... 

Với độ dài hơn 2500m, 2 đường trượt của hệ thống trò chơi Đường lượn nhớ đời sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá bức tranh thiên nhiên Hòn Tre thơ mộng với tàu trượt núi dài nhất Đông Nam Á. Hay đường trượt Zipline đạt tới 2 kỷ lục đường trượt dốc nhất và cú nhảy cao nhất tại Việt Nam. Với trò chơi này, bạn sẽ được ngồi trên độ cao hơn 10m và di chuyển trên một sợi dây cáp chắc chắn nối liền giữa những đỉnh núi khác nhau và di chuyển với vận tốc gần 100km/h.

  • Adventure Time - Khu vui chơi mạo hiểm ngoài trời

Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:45. Khi đến với VinWonders Nha Trang có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh mà các bạn không nên bỏ qua như: Alpine Coaster - hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, trò chơi bật nhảy Gungee, Đu quay cảm giác mạnh (đu quay chiều), tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cốc xoáy,...

Khi chơi những trò chơi cảm giác mạnh tại VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được cảm nhận niềm vui chưa từng có. Với đường trượt siêu mượt từ độ cao choáng ngợp với những khúc cua cực mạo hiểm, trò chơi cảm giác mạnh là trải nghiệm thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Đây là trò chơi phù hợp dành cho du khách gan dạ và yêu thích sự thách thức. Sự thích thú cực đỉnh khi ngồi trên những trò chơi cảm giác mạnh và cảm nhận sự phấn khích khi trò chơi bắt đầu.

  • Sky Garden - Vườn cây không khí

Thời gian mở cửa: 9:00 - 17:00. Khi tới đây, du khách có cơ hội ngắm nhìn các bộ sưu tập "kỳ hoa dị thảo" khổng lồ đến từ 5 châu được tái hiện trong những "tiểu vũ trụ" thực vật tràn đầy nhựa sống. Vườn cây không khí là khu vườn sở hữu hàng ngàn cá thể cây nhiệt đới được nuôi dưỡng và chăm sóc trong nhà kính có nguồn gốc từ nhiều loài khác nhau trên thế giới, tọa lọa tại đồi Vạn hoa, VinWonders Nha Trang. Không chỉ vậy, khu vườn mô phỏng lại không gian rừng rậm nhiệt đới Nam Mỹ đa dạng xanh thẳm với nhiều loại cây kỳ hoa dị thảo, mang lại vẻ đẹp đặc trưng của các khu rừng tầng tầng lớp lớp hoa lá chen cành.

  • Tata Kidzone - Khu vui chơi trẻ em 

Thời gian mở cửa: 9:00 - 19:00. Khu vui chơi trẻ em Nha Trang có nhiều trò chơi thú vị, giúp trẻ vừa chơi, vừa học, đảm bảo sự an toàn. Trong những khu vui chơi ở Nha Trang cho trẻ em, VinWonders Nha Trang được xem là điểm đến không thể bỏ qua mà các em nhỏ và cả người lớn đều thích mê. Du lịch cùng gia đình, nơi đây chính là tọa độ lý tưởng để cả nhà cùng thưởng thức các chương trình biểu diễn nhạc nước, TaTa Show hấp dẫn hay show biểu diễn chim thú vị dành cho các bé yêu…     

  • River Adventure - Trò chơi thuyền nước bóng tối lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Thời gian mở cửa: 9:00 - 19:00. Tata World River Adventure là trò chơi thuyền nước trong bóng tối đầu tiên của Việt Nam, bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 24/12/2022. Đây là loại trò chơi được yêu thích nhất tại các công viên chủ đề trên thế giới, sử dụng nhiều công nghệ đa phương tiện (robot rối máy, LED, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, khói, sương…).Với Tata River Adventure, ngay từ khi bước vào cổng phân khu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đắm mình vào không gian cổ tích với phần giới thiệu trong không gian đầy ma thuật, hành trình được dẫn dắt theo lời kể của nhân vật đặc biệt mang tên “Người lưu giữ các câu chuyện cổ tích”

Là trò chơi thuyền nước có mức đầu tư khủng lên đến hơn 10 triệu USD, Tata World River Adventure là trò chơi sẽ đưa các bạn nhỏ đắm chìm vào thế giới nhiệm màu và xinh đẹp của công chúa Tata cùng các người chị em của mình. Du khách sẽ được hòa mình vào câu chuyện với 3 phân khu chính và 11 phân cảnh xuyên suốt. 

Danh sách các nhà hàng được áp dụng Voucher ẩm thực:

  • Wind&Sea
  • Monta Express
  • Yummy World Garden
  • Yummy Water World

Lưu ý: Danh sách nhà hàng áp dụng voucher có thể thay đổi mà không thông báo trước, phụ thuộc vào thực tế vận hành các giai đoạn khác nhau trong năm. Digiticket mong nhận được sự cảm thông của Quý khách.

II Mua vé VinWonders Nha Trang giá rẻ

Một tấm vé VinWonder Nha Trang sẽ giúp bạn trải nghiệm những trò chơi “vui hết sảy” và những hoạt động tham quan vô cùng thú vị, hiện nay mức giá vé đang ở những mức như sau:

Đối với du khách thấp hơn 100cm:

  • Vé vào cổng và di chuyển cáp treo 2 chiều: Miễn phí
  • Vé vào cổng và di chuyển cáp treo 1 chiều: Miễn phí

Lưu ý:

  • Chi phí vé này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và chương trình khuyến mãi
  • Cáp treo 1 chiều được áp dụng cho chiều về của du khách
  • Du khách trên 60 tuổi cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để được tận hưởng ưu đãi về giá

Khám phá thêm: Suối khoáng nóng I Resort Nha Trang, VinWonders Phú Quốc

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.