Welcome to Digiticket

VÉ CÁP TREO ĐỒI ROBIN ĐÀ LẠT

Hẻm Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Tạm hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đà Lạt – thành phố thơ mộng với khung cảnh tự nhiên như do chốn thiên đường tạo ra – nơi đã say đắm biết bao nhiêu con tim nơi chốn nhân gian lúc lướt ngang nơi này. Cáp Treo Đà Lạt có lẽ là một cái tên không hề mấy lạ lẫm đối với những du khách khác thường xuyên đến Đà Lạt. Cáp treo Đà Lạt cũng có một tên khác rất độc đáo và có chút khác biệt. Đó chính là Cáp treo Đồi Robin. Nếu đã đến Đà Lạt rồi, mà du khách không đặt chân đến với Đồi Robin này một lần thì quả thật là đáng tiếc nuối vô cùng. Cùng Digiticket khám phá xem ngọn đồi này có những gì nhé!

I Giới thiệu Cáp treo Đồi Robin Đà Lạt

Hầu hết du khách khi đến với phố núi Đà Lạt, đều lựa chọn đây là điểm đến tham quan hàng đầu. Nơi này dù là ngày trong tuần hay những dịp lễ vẫn thu hút được rất đông du khách đến thăm quan và trải nghiệm. Nếu các bạn là một tín đồ mê chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông bao la trên bầu trời rộng lớn thì đừng bỏ qua địa điểm này nha. 

Nằm trên đỉnh đồi Robin , phường 3, thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng thơ mộng trữ tình, cáp treo Đà Lạt được đưa vào vận hành đầu năm 2003 bởi hãng Doppelmayr của Cộng hoà Áo thiết kế theo công nghệ tân tiến nhất của Châu Âu. Với tổng số 50 cabin và mỗi một cabin có thể chở từ 4-5 khách bao gồm người lớn và trẻ em, trong cabin, du khách sẽ cẩm nhận được không gian riêng để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố mù sương thơ mộng và xinh đẹp ngây ngất. 

Có thể coi đây chính là hệ thống cáp treo độc đáo và duy nhất của phố núi Đà Lạt. Được đi vào khai thác để phục vụ trải nghiệm của du khách gần xa về với Đà Lạt mộng mơ. Điểm nhà ga cáp treo toạ lạc trên đỉnh đồi có một cái tên khá đẹp - đồi Robin đến thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt kéo dài khoảng 2km sẽ là địa điểm tham quan được đông đảo hành khách chọn lựa khi du lịch thành phố mộng mơ này. Ngồi trên cáp treo để ngắm nhìn Đà Lạt mờ ảo trong sương mù sớm thơ mộng và đầy chất trữ tình sẽ mang đến cho mỗi người cảm giác bâng khuâng và xốn xang đến kỳ lạ.

Dù quá trình hoạt động lâu như thế, nhưng mà đồi robin không hề giảm sút đi mức độ thu hút của nó với khách du lịch khi đến với thành phố Đà Lạt cả. Bởi vì nơi đây đó luôn là điểm đến yêu thích và ưa chuộng của các tín đồ du lịch. Và trong những hành trình du lịch hay nghỉ ngơi ở Đà Lạt của du khách, thì việc đến với đồi RoBin quả thực là không thể nào thiếu vắng được đối với hành trình của họ.

1. Lý do du khách không nên bỏ qua trải nghiệm đi cáp treo ngắm Đồi Robin Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt luôn là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong lòng du khách. Mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt mộng mơ. Khi đến đây tham quan có điều gì hấp dẫn khiến du khách đều hào hứng đến vây? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài điều thú vị khi bạn sắp đến với Đồi Robin nhé. Điều trước tiên khi bạn đến tham quan bạn sẽ được hưởng bầu không khí tươi mát và dễ chịu của mây trời và núi non ... Không những thế bạn sẽ còn được thưởng ngoạn những cảnh sắc vô cùng tươi đẹp. Khi đến Đà Lạt bạn sẽ thấy được ở đây có một khung cảnh hết sức lôi cuốn. Mang đậm nét đặc trưng của vùng miền cao nguyên Đà Lạt này.

Chính vì có sự kết hợp của những điều trên. Đã một phần nào đấy đã giúp tinh thần của du khách thoải mái lên rất nhiều có đúng không nào. Điều tuyệt vời nhất khi đến với Đồi Robin đó chính là du khách còn được tận mắt chứng kiến phong cảnh đẹp. Tận hưởng không khi thiên nhiên tươi mát. Mà không phải tốn thêm một chút công sức nào cả. Bới bởi vì khi đến với nơi đây bạn chỉ cần đặt chân đến cabin cáp treo và nghỉ ngơi một cách thư giãn là đã cảm nhận được khung cảnh tươi đẹp của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

2. Thông tin chi tiết về cáp treo Đồi Robin Đà Lạt

Đồi Robin được xây dựng với hệ thống cáp treo cao đạt đến 2267 mét. Tuyến cáp treo sẽ xuất phát tại cổng chào của thành phố Đà Lạt cho tới chùa Thiền Viện Trúc Lâm. Cáp treo Đà Lạt được xây dựng nằm trên một ngọn núi cao hơn 1.515 mét với mặt nước biển. Nhưng nhằm bảo đảm sự chắc chắn đối với nhà ga này. Thì chủ nhân của công trình đã quyết định xây và lắp dựng tổng cộng 10 cột trụ cho mỗi bên cáp treo. Nơi đây có đến 50 cabin đủ màu khác nhau. Khoảng cách của các cabin với mặt đất là 120 m/cabin. Việc bố trí như thế cũng là nhằm tạo nên sự thoải mái nhất đối với hành khách.
Nhắc về lịch sử của nhà ga cáp treo Đà Lạt, nơi đây từng là một địa điểm sử dụng để chế lắp ráp các loại súng phòng ngự của bộ đội Việt Nam nhằm đánh giặc phục vụ đất nước và ngăn chặn quân giặc xâm lăng ở những quốc gia khác. Và sau ngày được thống nhất đất nước thì nhà ga cáp treo Đà Lạt đã được một công ty thiết kế và xây dựng. Công ty ấy đã cải tạo và xây nhà ga nơi đây để trở thành nơi du lịch lý tưởng để đáp ứng yêu cầu của quý khách du lịch lúc đến với Đà Lạt.
Công trình nhà ga cáp treo đầu từ cổng chào thành phố Đà Lạt lên tới chùa Thiền Viện Trúc Lâm được công ty có tên là DOPPELMAYR chính thức đi vào vận hành đầu tiên vào tháng 2 năm 2003. Với chủ thầu đến từ nước Áo và sử dụng công nghệ tân tiến nhất Châu Âu, cáp treo Đà Lạt được đánh giá là cáp treo hiện đại bạc nhất thời bấy giờ. Nhà ga cáp treo Đà Lạt được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại bậc cao của nước Áo. Nơi đây có hệ thống vận hành trơn tru êm ái trải dài từ công thành phố Đà Lạt lên tới chùa Thiền viện Trúc Lâm. Cáp treo sẽ đưa du khách trải nghiệm toàn bộ khung cảnh thành phố Đà Lạt ở trên cao. Điều này quả thật vô cùng tuyệt đúng không nè các bạn. Từ địa điểm đón khi di chuyển với cabin thì các bạn chỉ cần khoảng mười hai phút là các bạn có thể lên đến Chùa Thiền Viện Trúc Lâm rồi.

3. Những lưu ý khi đi cáp treo Đồi Robin Đà Lạt

Vào dịp du lịch cao điểm lượng khách đến tham quan Đà Lạt khá đông, theo ước tính lượng du khách sử dụng dịch vụ cáp treo đạt đến 5 triệu lượt. Do đó, trước khi ghé tới điểm tham quan này du khách nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Thành phố Đà Lạt có khí hậu 4 mùa cùng một lúc tương đối bất thường, vì vậy bạn nên trang bị nón áo khoác và ô đủ nhé để đề phòng nếu thời tiết mưa gió thất thường hay là sương mù khá nhiều.
  • Đồ đạc lỉnh kỉnh như vali hay balo lớn bạn không đem vào cabin cáp treo 
  • Tuyến cáp treo rất sát điểm đến thiền viện Trúc Lâm và hồ Tuyền Lâm. Tuy nhiên điểm này thường rất đông du khách nên mua vé trước để tiết kiệm thời gian xếp hàng mua vé trực tiếp.
  • Giữ gìn vệ sinh công cộng và không vứt rác thải lung tung làm mất cảnh quan xung quanh khu vực vui chơi nha bạn.
  • Các thiết bị của cáp treo có hỗ trợ cho người khuyết tật.
  • Du khách có thể mang đồ ăn và thức uống lên cáp treo. Vui lòng giữ vệ sinh và không xả rác trên cáp treo

II Mua vé cáp treo Đồi Robin Đà Lạt uy tín 

Chính sách vé tại đây được chia như sau:

  • Trẻ em dưới 120cm mua vé trẻ em
  • Trẻ em cao từ 120cm trở lên mua vé người lớn

Giá vé khứ hồi cáp treo Đồi Robin Đà Lạt

  • Vé Cáp Treo Khứ Hồi - Trẻ Em : 83.000đ
  • Vé Cáp Treo Khứ Hồi - Người Lớn : 110.000đ

Giờ hoạt động tại cáp treo Đồi Robin Đà Lạt:

  • Mở cửa hàng ngày từ: 7:00 - 17:00 (ngưng nhận khách sau 16:00)                                                                                                          

Khám phá thêm: Vé xe bus 2 tầng Đà Lạt, Vé Hồ Mây Park Vũng Tàu

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.