Welcome to Digiticket

VÉ HỒ MÂY VŨNG TÀU

1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Tạm hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Khu du lịch Hồ Mây còn nổi bật với nhiều trò chơi hấp dẫn và là địa điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng giành chon nhiều lứa tuổi. Chơi gì tại Hồ Mây? Giá vé Khu du lịch Hồ Mây bao nhiêu? Hãy đọc ngay bài chia sẻ này của Digiticket.vn để có thêm kiến thức hữu ích trước ngày khởi hành du lịch nhé.

I Giới thiệu Hồ Mây Park Vũng Tàu

1. Thông tin chung Hồ Mây Park

Cách Sài Gòn hơn 100 cây số về phía Đông nên Hồ Mây có thể coi là khu du lịch lớn và nổi tiếng nhất ở Thành phố biển Vũng tàu xinh đẹp. Nằm trên độ cao khoảng 210m trên Núi Lớn, Khu du lịch Hồ Mây có không khí mát mẻ và dễ chịu nên quanh năm lộng gió. Từ Hồ Mây Park Vũng Tàu, bạn có thể chiêm ngắm một Vũng Tàu đầy bao quát, với nét đẹp pha trộn của rừng núi hoang sơ và phố thị phồn hoa.
Nhằm phục vụ yêu cầu giải trí phong phú của bạn và được phân chia theo từng khu vực có chủ đề riêng. Dù thích được tự thách thức bản thân với nhiều trò chơi cảm xúc mạnh mẽ hay là thăm viếng chùa chiền thì bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất tại Vũng Tàu.

Địa chỉ khu du lịch Hồ Mây: 1A, Trần Phú, P.1, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 8h-22h hàng ngày

2. Chơi gì tại Hồ Mây Park Vũng Tàu

Nổi tiếng với những trò chơi hiện đại và có tính giải trí cao thích hợp với mọi độ tuổi trẻ tại khu du lịch Hồ Mây có các trò chơi đem tới cảm xúc mạnh mẽ đối với những ai ưa mạo hiểm hay phù hợp đối với những bạn nhỏ.

ho may ban do

  • Trượt Cỏ Nhân Tạo - Ultimate Slide

Thích trượt cỏ nhưng rất sợ áo quần lấm bùn đất? Vậy thì trò chơi Ultimate Slide tại Hồ Mây Park sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Có bốn đường trượt nhân tạo độc đáo với điểm khởi đầu từ chiều cao ấn tượng. Du khách sẽ được ngồi trên bè trượt đổ dốc tự nhiên để tận hưởng không khí mát mẻ và trông thấy toàn bộ cảng Sao Mai Bến Đình.

truot co ho may

  • Xe Trượt Dốc Hồ Mây - Alpine Coaster

Ai nói rằng chỉ ở Đà Lạt bạn mới được tham gia trải nghiệm xe trượt xuống dốc vô cùng thú vị? Ở Khu du lịch Hồ Mây thì bạn nên trải nghiệm xe trượt xuống dốc để "chill" dưới các hàng cây xanh mướt và đắm chìm giữa khung cảnh thơ mộng. Đừng quên lưu lại một vài khoảnh khắc "chất chơi" trên xe trượt nha.

truot doi ho may

  • Tháp rơi - Drop Tower

Nhiều người đã phải gật gù công nhận rằng tuy không có độ cao khủng khiếp song trải nghiệm tại Drop Tower cũng đáng phải sởn tóc gáy. Người tham gia sẽ phải ngồi trên ghế ngồi có đai bảo vệ và được đặt lên vị trí cao nhất của đảo rồi từ đấy sẽ bay lên rồi ngừng hẳn ngay trước lúc tiếp đất. Đối với trò chơi này, bạn đừng nên thử sau khi ăn no nhé !

ho may choi gi

  • Thuyền Hải tặc - Dragon Boat

Một trò chơi cũng "gây nôn nao" không kém cạnh tại Khu du lịch Hồ Mây chính là Thuyền Hải tặc. Giải thích một cách ngắn gọn thì Thuyền Cướp Biển cũng tương tự với một cái ghế lớn cùng với góc lật lên đến 90 ° siêu dốc. Bạn hãy để hành lý tại khu vực an toàn trước lúc lên thuyền nhằm không trở nên rớt xuống nước nha.

  • Đu Dây Mạo Hiểm - Zipline

Dài 200m và cao khoảng 500m so với mặt nước, trò chơi Đu Dây Mạo Hiểm Zipline của Công viên Hồ Mây thực sự là thách thức đối với những du khách có thần kinh thép. Mặc dù nhìn có vẻ khá đáng sợ nhưng trải nghiệm này cũng rất "mượt", bởi bạn có thể phiêu với không khí mát lành trên làn nước trong mát hay len lỏi giữa những vách đá và ngắm nhìn khung cảnh núi non và rừng xanh tươi mát.

  • Đua Xe F1 - Drift King

Triệu hồi những "con nghiện adrenaline "! Tham gia Đường đua F1, bạn sẽ có được cảm giác tốc độ tuyệt vời và tài ứng phó khi băng ngang các khúc cua hiểm hóc. Hãy xem xét kỹ khi đưa em bé vào trò chơi này bởi xe di chuyển với vận tốc cao và rung lắc rất nhiều.

  • Bắn súng sơn - Paintball Club

Bắn Súng Sơn là ý tưởng tuyệt vời đối với team nhóm đông khoảng 6 đến 10 người. Trang bị trang phục, mũ bảo vệ và súng ống, đạn sơn. .. đủ và thoải mái "sát phạt" thôi. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút hồi hợp đầy sảng khoái và không thua gì trong game hay trên màn ảnh.

choi gi o ho may

Và còn nhiều trò chơi khác nữa như: Panoramic Water Park (Công viên nước), Climbing (Leo núi nhân tạo), rạp phim 5D, Family Coaster (Tàu hoả)....  bạn hãy ghé Khu du lịch Hồ Mây để trải nghiệm nha.

3. Tham quan và ngắm cảnh tại Hồ Mây Park

Khu du lịch Hồ Mây tại Vũng Tàu có tuyến cáp treo Doppelmayr rất hiện đại và tiên tiến với quy mô rộng lớn có thể chuyên chở đến 2000 khách mỗi giờ. Trên cabin cáp treo quý khách sẽ có thể thưởng ngoạn và chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh biển rừng của thành phố Vũng Tàu trên độ cao 250m.

cap treo ho may

Công viên Hồ Mây với thảm thực vật phong phú và có nhiều động vật quý hiếm gồm: rừng thông Caribbe, vườn hoa lan anh đà Nhật, vườn hoa lan, vườn chim Bác Hồ, rừng phong lan, vườn thú có công như cọp, sư tử, lợn rừng, gấu. .. cùng nhiều động vật quý khác.

Bên cạnh rất nhiều trò chơi thú vị và cảnh quan đẹp, khi du lịch Hồ Mây bạn sẽ được tham quan nhiều di tích về Phật giáo và tâm linh. Trong đó Chánh điện Hồ Mây là một điện thờ quan trọng thuộc hệ kiến trúc Tôn giáo của khu du lịch. Chánh điện Hồ Mây thờ phụng Tam Thế Phật và Ngọc Xá Lợi lấy từ đất nước Mianma. Bên ngoài Chánh điện là tượng đài Phật Di Lạc cao 30m cùng tượng Thích Ca Phật Đài. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều công trình phật giáo đẹp như La Hán đường, Phật Tích động có thờ Ngọc Xá Lợi, 33 vị tổ thiền tông và thác nước 3 điều ước, hang đá Bê Lem huyền bí…

ho may park

Pháo đài cổ kính nằm trên đỉnh núi Lớn được người Pháp xây vào khoảng năm 1940 và đã được tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu công nhận di tích lịch sử văn hoá. Công trình vượt qua biết bao năm tháng của lịch sử vượt qua biết bao biến cố của lịch sử.

Khu vực này là một không gian tập hợp nhiều trò chơi dân gian thú vị như chơi kéo co, đánh đu và thả diều. .. những không gian văn hoá dân gian gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích thú vị: Chú cuội ở gốc cây đa hay Thạch Sanh và cô Tấm. ...

II Mua vé Hồ Mây Park

Vé tại Hồ Mây Park được chia ra 2 loại vé chính là vé ngày và vé tối. Đối với vé trẻ em áp dụng cho chiều cao từ 100 đến 130 cm và trẻ em cao trên 130cm mua vé người lớn.

  • Vé Ban Ngày - Trẻ Em : 200.000đ
  • Vé Ban Ngày - Người Lớn: 400.000đ
  • Vé Buổi Tối sau 18h - Trẻ Em: 100.000đ
  • Vé Buổi Tối sau 18h - Người Lớn: 200.000đ

Khám phá thêm: Vé Tropicana Park Hồ Tràm, Vé Circus land

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.