Welcome to Digiticket

VINWONDERS HÀ NỘI - CÔNG VIÊN NƯỚC (WATER PARK - OCEANPARK3)

Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam

Mua 2 tặng 1

 

Mua 2 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 50.000đ

Điều kiện sử dụng voucher Golden Gate vui lòng tham khảo các thương hiệu ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate đang được mở bán tại https://digiticket.vn

Chọn gói dịch vụ
[VINWONDERS OCEAN PARK 3] VÉ CÔNG VIÊN NƯỚC
Xem chi tiết dịch vụ
105.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Công viên Aqua Bay là công viên nước mini được Vinhomes xây dựng và phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Nơi đây quy tụ nhiều trò chơi hấp dẫn - từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng cho cư dân mọi lứa tuổi. Cùng theo chân Digiticket khám phá ngay nào !

I  Giới thiệu Công viên Aqua Bay - Vịnh trượt nước

1. Giới thiệu chung Công viên Aqua Bay - Vịnh trượt nước

Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong siêu quần thể đô thị Ocean City và được xem là “quận nghỉ dưỡng thiên đường” bậc nhất tại khu vực phía Đông TP Hà Nội. Khu đô thị có vị trí nằm tại địa phận hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm TP Hà Nội chỉ khoảng 20km với tầm 30 - 40 phút di chuyển thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,...

Công viên Aqua Bay - Vịnh trượt nước có vị trí nằm bên trong quần thể công viên trung tâm Paradise Bay rộng 12,3ha, mang đến một thiên đường giải trí, vui chơi bất tận không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Công viên được thiết kế và xây dựng  lấy cảm hứng từ những điểm nghỉ dưỡng tại Hội An, Nha Trang, Phú Quốc để mang đến không khí biển về ngay trong lành thành phố.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn có vị trí nằm ôm trọn sông Bắc Hưng Hải mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ và trong tương lai, đây cũng là khu vực có nhiều cây cầu đang được triển khai bắc qua sông nên cư dân tại đây sẽ càng dễ dàng di chuyển, tạo nên một quần thể khu đô thị sầm uất khác biệt hẳn so với 2 quận biển còn lại.

Công viên Aqua Bay sở hữu những đường trượt nước đầy màu sắc do chính VinWonders thiết kế với nhiều chiều cao và tốc độ khác nhau để thử thách bản thân, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn đầy cảm giác mạnh cho khách hàng, hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi nghỉ dưỡng mùa hè không thể bỏ lỡ. Tại đây sẽ được phân chia thành nhiều khu vực dành cho cả người lớn và trẻ em bao gồm: khu bể bơi, khu trò chơi cảm giác mạnh với những đường trượt xoắn ốc chiều cao khác nhau, khu cầu trượt, trò chơi công viên nước dành cho trẻ em,...

Công viên nước Aqua Bay được đầu tư bài bản với hệ thống trò chơi hoàn thiện, được giám sát bởi đội ngũ quản lý, cứu hộ chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí an toàn, lành mạnh cho mọi du khách. 

2. Chơi gì tại Công viên Aqua Bay - Vịnh trượt nước

Khu vực công viên trung tâm vịnh thiên đường Paradise Bay rộng tới 12,3 ha chứa đựng những khu vui chơi đặc sắc không thể bỏ lỡ như biển nước mặt nhiệt đới Tropical Lagoon, biển nước mặn 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam Four Seasons, bể bơi Olympic, công viên Aqua Bay, công viên BBQ mang đến những bữa tiệc ấm cúng và quảng trường sự kiện Marina Square với sức chứa lên đến 3000 người. Tất cả đều tạo nên một quận biển sôi động và đáng sống bậc nhất tại khu vực phía Đông Thủ Đô. Nơi đây quy tụ nhiều loại hình trò chơi nước độc đáo cho mọi lứa tuổi, là địa điểm lý tưởng để cả gia đình có một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần đầy niềm vui và ý nghĩa.

Đến công viên Aqua Bay, du khách không khỏi bất ngờ trước quy mô rộng lớn và sự phong phú của các loại hình trò chơi. Ngoài khu bể bơi với các hoạt động liên hoàn nhẹ nhàng cho trẻ em, thanh thiếu niên và cả các bậc phụ huynh cũng có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như:

  • Sóng thần OAHU: Từng đợt sóng thần nhiều cấp độ khác nhau được tạo thành trong khu vực bể bơi có diện tích 4.500m2, chiều sâu 2.2m bằng hệ thống tạo sóng hiện đại, mang đến cho người chơi cảm giác như đang hòa mình cùng biển khơi rộng lớn. Đối với những khách hàng nhí dưới 1m4, khi chơi tại bể cần có áo phao và được người lớn giám sát chặt chẽ.
  • Cuồng phong thịnh nộ: Công viên nước Aqua Bay sở hữu đường trượt với vòng xoáy cực lớn. Du khách tham gia trò chơi có cảm giác như đang đối diện với vòi rồng trong một cơn bão lớn khốc liệt. Trò chơi được thiết kế dành riêng cho người có chiều cao từ 1m2 trở lên, được trang bị thêm áo phao đơn với trọng tải tối đa 100kg hoặc áo phao đôi với cân nặng tối đa 160kg.
  • Nọc độc mãng xà: Đường trượt Nọc độc mãng xà có chiều dài lên đến 175m. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách vui chơi, giải tỏa áp lực, thỏa sức khai phá giới hạn bản thân. Trò chơi chỉ dành cho khách hàng cao từ 1m2 trở lên và phải mặc thêm áo phao đơn nặng 50 - 100kg hoặc áo phao đôi nặng 50 - 160kg.

II Mua vé Công viên Aqua Bay - Công viên Ocean Park 3

Đặc biệt, nhằm kiến tạo một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nói riêng và toàn thể du khách trong và ngoài tỉnh Hưng Yên nói chung, mưa vé công viên nước Aqua Bay với mức giá tham quan vô cùng ưu đãi chỉ có tại Digiticket VN.

Nội quy công viên, du khách cần lưu ý:

noi quy cong vien

Khám phá thêm:  Vé Công viên Sóng Ocean park 2, Vé thuỷ cung Lotte Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.