Welcome to Digiticket

VINWONDERS HÀ NỘI- CÔNG VIÊN SÓNG (WAVE PARK - OCEANPARK2)

Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam

Mua 2 tặng 1

Mua 2 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 50.000đ

Điều kiện sử dụng voucher Golden Gate vui lòng tham khảo các thương hiệu ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate đang được mở bán tại https://digiticket.vn

Chọn gói dịch vụ
[VINWONDERS OCEAN PARK 2] VÉ CÔNG VIÊN NƯỚC
Xem chi tiết dịch vụ
105.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Trong cái nắng nóng oi ả của mùa hè thì các công viên nước là địa điểm rất thích hợp để vui chơi, thư giãn và lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời với người thân và bè bạn. Tại Hà Nội cũng có nhiều công viên nước đẹp và thú vị mà nhiều bạn chưa biết nhé. Đó là 2 điểm mới là Công viên sóng Royal Wave Park và Công viên nước Water Park nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Hãy theo chân Digiticket Việt Nam tìm hiểu ngay thôi.

I Giới thiệu Công viên sóng Royal Wave Park - Ocean Park 2

1. Giới thiệu chung Royal Wave Park

Cách Hà Nội khoảng 20 phút lái xe là công viên Royal Wave Park - biển tạo sóng nhân tạo lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. Đây là nơi rất được ưa thích của cư dân Hà Nội vì thuận tiện đi lại, nhiều hoạt động và đặc biệt là giá cả vô cùng phù hợp. Gia đình và nhóm bạn nhỏ sẽ thoải sức trải nghiệm loạt trò chơi ngoài trời với cảm giác mạnh mẽ, đồng thời tận hưởng cảm xúc "chilling" thư thái ngay giữa "biển xanh – cát trắng".

Quần thể công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là một mảnh ghép trong hệ sinh thái siêu tiện ích Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Tên cũ là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire). Hiện tại Royal Wave Park đã đạt kỉ lục "Quần thể hồ biển tạo sóng nhân tạo tại khuôn viên khu đô thị quy mô nhất thế giới".

Royal Wave Park có 6 hồ tạo sóng nước mặn diện tích khoảng 5,4 ha. Những bể bơi này dễ dàng tạo ra những con sóng cao khoảng 5 – 15 mét và rộng đến 3 mét sẽ mang đến cho bạn những cảm giác chân thật nhất mà lại không phải đi ra những vùng biển xa thành phố. Bờ biển trắng mịn màng Sandy Park rộng 10.000M2 Được mang về từ Nha Trang để tôn tạo tỉ mỉ tạo thành khung cảnh chân thực như ở "biển".

Royal Wave Park là một lựa chọn lý tưởng cho những đại gia đình và hội bạn muốn cùng trải nghiệm cảm giác "chilling", đồng thời trải nghiệm các hoạt động bơi lội với cảm giác mạnh. Tắm biển tự do giữa hồ trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Châu Á là một trải nghiẹm cũng đáng thử đúng không nào?

2. Royal Wave Park có gì chơi? 

Bên cạnh công viên biển tạo sóng rộng nhất thế giới với quy mô lên đến 5,4 ha thì công viên Royal Wave Park cũng có nhiều hạng mục vui chơi hấp dẫn khác thu hút du khách tham gia, phải nhắc đến như

  • Hồ nước mặn Laguna rộng nhất Châu Á quy mô lên tới 9,3 ha
  • Công viên cát Sandy Park quy mô lên tới 1ha
  • Đỉnh đồi hoàng gia cao 30m
  • 2 vịnh trượt đầy sắc màu
  • Khu vực trưng bày triển lãm bờ biển rộng lớn 10.000 m2
  • Nhà hàng sinh thái Empire Restaurant
  • Bộ ba cây cầu đi dạo ấn tượng: Cầu Coastal Bridge lấy cảm hứng từ mẫu sò biển; Cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển và Cầu Atlantis Bridge lấy cảm hứng từ Vương quốc Atlantis

Đây là quần thể công viên biển tạo sóng rộng nhất toàn cầu với tổng diện tích lên tới 18ha cùng với hình dáng của núi đá vôi giống chú bạch tuộc ngoài biển khơi. Tại công viên cũng có 2 khu đường ống trượt có chiều cao vừa phải thích hợp với nhu cầu chơi đùa của bé cùng đại gia đình. Công viên Sóng 
Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá cao về cảnh quan, nơi đây thật sự đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái thoải mái như ở trên 1 bãi biển thật thụ. 

Vinhomes Ocean Park 2 cũng có những khu giải trí với công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise hơn 12ha rộng nhất châu Á bao gồm: biển nước mặn trong nhà gần 5000m2 kết hợp liên hoàn với biển hồ Lagoon khổng lồ hơn 3,2 ha, khu phức hợp công viên nước mini và quần thể các bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic cùng vô số những tiện ích khác đem tới cảm nhận "sóng biển" độc đáo.

Dự án cũng có các tiện ích tầm cỡ thế giới lần đầu có ở Việt Nam như Kinh đô Ánh sáng hơn 5,8 ha với Quảng trường Empire Square hơn 3ha và tháp tượng Nữ thần Ánh sáng cao hơn 35m và tuyến phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng kéo dài gần 1km mô phỏng kinh thành Paris hoa lệ, quần thể liên hoàn hàng chục bể bơi các loại với tổng diện tích mặt nước lên đến hàng chục nghìn mét vuông, hơn chục công viên nội khu xanh tươi mát với thiết kế và cảnh quan độc đáo lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. 

II Giá vé vào cửa công viên Royal Wave Park

Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 đã được niêm yết phía trên. 

Nội quy công viên, du khách cần lưu ý:

noi quy cong vien

Biển nhân tạo và công viên Royal Wave Park mở cửa từ 9h30 đến 18h00. Sau khung giờ này, hoạt động vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ vẫn tiếp tục tới 22h00 với các buổi biểu diễn ca nhạc sôi nổi nhưng diễn ra ở quảng trường Kinh đô Ánh sáng.

Khám phá thêm: Vé Công Viên nước Water Park - Ocean Park 3, Vé xe bus 2 tầng Hà Nội 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.