Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp tại Aravinda Resort Ninh Bình

Trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp tại Aravinda Resort Ninh Bình

Ngày đăng : 17/01/2024
Aravinda resort Ninh Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú khi du lịch tại Ninh Bình.
Nội dung chính

Những năm gần đây, Ninh Bình là một trong những điểm du lịch phía Bắc rất được khách du lịch yêu thích. Nơi đây sở hữu nhiều phong cảnh hữu tình, các địa danh nổi tiếng cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng digiticket.vn khám phá Aravinda Resort Ninh Bình - một trong các điểm lưu trú 5 sao rất được ưa chuộng nhé!

1. Giới thiệu về resort Aravinda Ninh Bình

  • Tọa độ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aravindaresortninhbinh.
  • Website: https://www.aravinda-resort.com/vi.
  • Số điện thoại: 0868 896 885.
aravinda resort ninh bình 1

Ảnh: @Aravinda Resort Ninh Binh

Aravinda Resort Ninh Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tới Ninh Bình. Tên gọi của khu resort này trong tiếng Phạn có nghĩa là "bông sen xanh", là hình ảnh của sự thanh tịnh, thuần khiết và sự tin tưởng. Đây cũng chính là điều mà Aravinda luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình.

aravinda resort ninh bình 2

Ảnh: @Aravinda Resort Ninh Binh

Resort Aravinda nằm giữa quần thể núi non rộng lớn của cố đô Hoa Lư thuộc tỉnh Ninh Bình. Resort được bao quanh bởi cảnh vật thiên nhiên và cuộc sống làng quê bình dị.

Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự hài hòa bởi nét đặc trưng của Ninh Bình xen lẫn nét duyên dáng đậm chất Việt Nam thông qua lối kiến trúc đặc biệt và phong cách ẩm thực cùng với chất lượng phục vụ tại đây.

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến resort Aravinda

Nếu bạn xuất phát từ ga Ninh Bình tại con đường Hoàng Hoa Thám thì hãy đi về hướng của đường Ngô Gia Tự. Tiếp đó đi thẳng đến Khách sạn Phúc Lộc, rẽ vào đường Nguyễn Huệ rồi tiếp tục rẽ trái vào quốc lộ 1A. Du khách đi tiếp khoảng 600 m nữa thì rẽ trái rồi đi qua Bảo Điện Hành Cung Vũ Lâm.

Bạn di chuyển thêm 2,3 km nữa rồi hãy rẽ phải vào con đường ĐT491C. Tiếp tục di chuyển khoảng 1 km nữa resort Aravinda nằm ngay ở phía tay phải. Bạn có thể đến đây bằng xe máy, ô tô hay taxi cũng đều rất thuận tiện.

3. Trải nghiệm các dịch vụ tại Aravinda resort Ninh Bình

Hệ thống phòng nghỉ cao cấp

Aravinda Resort Ninh Bình có 4 hạng phòng với tổng cộng 30 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.

aravinda resort ninh bình 3

Ảnh: @aravindaresort.ninhbinh

Aravinda Suite Villa

Mỗi phòng Aravinda Suite Villa có diện tích khoảng 75 m2. Hạng phòng này như một căn nhà độc lập bao gồm 1 phòng ngủ sang trọng và không gian thư giãn riêng tư với đầy đủ tiện nghi. Hạng phòng này nằm ở vị trí có tầm nhìn rộng và đẹp nhất của resort nên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên tuyệt vời.

aravinda resort ninh bình 5

Ảnh: @aravindaresort.ninhbinh

Valleyfield EXECUTIVEs

Mỗi phòng nghỉ Valleyfield EXECUTIVEs có diện tích 50 m2 với tầm nhìn toàn cảnh rộng mở. Phòng được trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Thưởng thức tách trà thảo mộc thơm nhẹ trên chiếc ghế dài thư giãn ở sân hiên ngắm nhìn khoảng trời cao rộng thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Countryside Deluxe

Countryside Deluxe là căn nhà mang đậm nét Ninh Bình qua bức tường đá vôi và các vật liệu địa phương bình dị khác. Mỗi căn có diện tích 90 m2 gồm 2 phòng nghỉ tách biệt với không gian riêng tư. View của căn phòng mở ra một không gian xanh thoáng đãng vô cùng.

aravinda resort ninh bình 4

Ảnh: @hannah_home

Lotus Lake Classic

Lotus Lake Room thuộc khu nhà 2 tầng có hướng nhìn thẳng ra hồ sen, có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh của cánh đồng và núi non. Căn phòng này là sự lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn hoàng hôn và những cảnh làm đồng bình dị của người dân nơi đây.

Không gian xanh mát, thoáng đãng

Bao quanh Aravinda Resort Ninh Bình là rất nhiều cây xanh và có phong cách thiết kế y hệt một làng quê thu nhỏ. Resort có những căn nhà bao quanh hồ sen, kết hợp với view nhìn ra ruộng lúa xanh mướt mang đậm nét của làng quê bình dị Việt Nam.

aravinda resort ninh bình 6

Ảnh: @Aravinda Resort Ninh Binh

Lưu trú tại đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cực xanh mát. Cùng với đó là trải nghiệm các căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ xưa kết hợp với hiện đại. Arivinda hứa hẹn sẽ đưa đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho du khách. aravinda resort ninh bình 7

Ảnh: @its_your_travelista

4. Ăn gì khi lưu trú tại Aravinda resort Ninh Bình?

Đến với Aravinda Resort Ninh Bình, du khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực vô cùng tinh tế và lành mạnh qua các món ăn mang hương vị truyền thống hoặc hiện đại.

Nhà Hàng Le Bourgeon Vert

Nhà hàng này là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các đặc sản Việt Nam hoặc các món ăn quốc tế. Các nguyên liệu để chế biến đồ ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, thường là sẵn có tại địa phương. Các đầu bếp chế biến món ăn khá đơn giản nhằm giữ được hương vị tự nhiên và các dưỡng chất của thực phẩm.

aravinda resort ninh bình 9

Ảnh: @Aravinda Resort Ninh Binh

Enchanted Dining

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh được tổ chức trong khu vườn của resort, tại nhà hàng hoặc bể bơi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tận hưởng các dịch vụ tiện ích cùng người thân.

aravinda resort ninh bình 8

Ảnh: @aravindaresort.ninhbinh

5. Một số tiện ích khác tại resort Aravinda

Chilli Bar

Chilli Bar nằm ngay cạnh bể bơi có không gian mở để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn. Du khách có thể thưởng thức một tách cà phê thơm phức để khởi động cho ngày mới nhiều năng lượng hoặc một ly nước hoa quả nhiều dưỡng chất trong buổi chiều tươi mát. Hay những ly cocktails cũng sẽ giúp bạn chill hơn trong không gian này.

aravinda resort ninh bình 10

Ảnh: @Aravinda Resort Ninh Binh

Fleur de Sel Spa

Sau một ngày khám phá vùng đất Ninh Bình thì đây là lúc du khách cần nghỉ ngơi. Liệu trình chăm sóc sức khỏe tại spa này là sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tự nhiên và biện pháp truyền thống mang tới cho du khách trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

6. Review giá phòng tại Aravinda resort Ninh Bình

Resort Aravinda cung cấp 2 hạng phòng cơ bản gồm:

  • Phòng Cổ điển nhìn ra hồ sen, diện tích 27m2, có mức giá khoảng 2.520.000 đồng/đêm.
  • Phòng Deluxe kiểu nông thôn, diện tích 45 m2, có giá khoảng 4.200.000 đồng/đêm.

aravinda resort ninh bình 11

Ảnh: @_dieulinh_098

Trong đó mỗi phòng đều có điều hòa thoáng mát, phòng tắm riêng, sân hiên minibar,... và đầy đủ các tiện ích cá nhân khác.

Hy vọng những chia sẻ trên của digiticket.vn về Aravinda resort Ninh Bình sẽ giúp bạn có nhiều hơn thông tin về khu nghỉ dưỡng này. Cùng xách ba lô đến khám phá mảnh đất xinh đẹp Ninh Bình và có những trải nghiệm tuyệt vời tại resort này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.