Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Khám phá công viên nước Mikazuki cực hot ở Đà Nẵng

Khám phá công viên nước Mikazuki cực hot ở Đà Nẵng

Ngày đăng : 16/01/2024
Mùa hè này chưa biết đi đâu chơi thì đến ngay công viên nước Mikazuki tại Đà Nẵng để trải nghiệm các hoạt động thú vị nhé!
Nội dung chính

Kỳ nghỉ này bạn đã chọn được điểm dừng chân cùng người thân và bạn bè chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo chân Digiticket khám phá công viên nước Mikazuki - khu vui chơi giải trí độc đáo đang được săn đón tại Đà Nẵng trong mùa hè này nhé!

1. Giới thiệu về công viên nước Mikazuki

Mikazuki là công viên nước trong nhà vô cùng rộng lớn, tọa lạc tại khu du lịch Xuân Thiều, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. Công viên nước Mikazuki được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Mikazuki của Nhật Bản với kinh phí lên tới gần 100 triệu đô la.

công viên nước mikazuki 1

Ảnh: Sưu tầm

Mikazuki Water Park chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2020. Công viên có diện tích rộng lớn, khoảng 10.000 m2 và được chia thành nhiều khu vực với nhiều chủ đề khác nhau. Công viên được xây dựng ở trong nhà với hệ thống mái che kiên cố, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vui chơi và tham quan của du khách.

2. Trải nghiệm độc đáo tại công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Khu giải trí dưới nước hấp dẫn

Khu vực được nhiều người yêu thích nhất khi đến công viên nước Mikazuki có lẽ là khu vui chơi dưới nước. Tại đây có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ hiện đại và mái vòm che lớn giúp du khách có thể thoải mái vui chơi mà không phải lo ngại thời tiết.

công viên nước mikazuki 2

Ảnh: @danang.mikazuki

Con rồng khổng lồ Dragon Slider tại khu vui chơi dưới nước mang tới những đường trượt trải nghiệm đầy thú vị cho du khách. Khu hồ bơi tạo sóng nhân tạo cũng được chia thành các khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em cực thuận tiện và an toàn.

công viên nước mikazuki 3

Ảnh: @danang.mikazuki

Khu spa làm đẹp cao cấp

Khu spa hẳn là sẽ là khu vực được nhiều du khách săn đón nhất, đặc biệt là các chị em tại Công viên nước Mikazuki. Tại đây cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp theo phong cách Nhật Bản. Cùng đến đây để thư giãn và chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc bận rộn thôi nào.

công viên nước mikazuki 4

Ảnh: @danang.mikazuki

Khu tắm nước nóng Onsen thư giãn

Khu Onsen nằm ở tầng 4 của công viên và được chia thành 2 khu vực riêng biệt cho nam và nữ. Ở đây có hệ thống bể bơi nước nóng cùng con sông lười dài 450m. Nhiệt độ của nước thường được điều chỉnh trong khoảng 38,5 độ cực dễ chịu, giúp du khách có thể thư giãn cơ thể tốt nhất.

công viên nước mikazuki 7

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, khu Onsen của công viên nước Mikazuki còn có các phòng xông hơi, phòng tắm trắng,... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cao cấp và hiện đại bậc nhất trong chuyến đi của mình.

Khu ẩm thực đa dạng

Khu nhà hàng tại công viên nước Mikazuki cũng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Từ không gian nhà hàng cho đến thực đơn đồ ăn chuẩn Nhật đều có sự lôi cuốn kỳ lạ khiến du khách mê mẩn. Bạn có thể lựa chọn ngồi bệt hoặc ngồi ghế tùy theo sở thích để thưởng thức các món ăn đa dạng tại đây.

công viên nước mikazuki 8

Ảnh: @luungocdiep304

Khu vui chơi cho trẻ em

Nếu bạn đi Mikazuki cùng con nhỏ thì nhất định phải ghé qua khu vui chơi cho trẻ em nằm ở tầng 2 của công viên nhé. Ở đây các bé sẽ được thỏa sức vui chơi với nhiều trò chơi đầy sáng tạo, phù hợp với lứa tuổi và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

công viên nước mikazuki 6

Ảnh: @danang.mikazuki

3. Bảng giá vé công viên nước Mikazuki mới nhất

Bạn có thể mua vé theo dạng combo hoặc mua riêng vé tắm nước nóng ở khu Onsen theo nhu cầu. Sau đây là bảng giá tham khảo tại công viên nước Mikazuki mới nhất:

Thời gian 8h00 - 17h00 17h00 - 22h00
Trẻ em 1m - 1,4m Người lớn Trẻ em 1m - 1,4m Người lớn
Trọn gói vui chơi tại công viên nước Mikazuki 200.000 đồng 350.000 đồng 150.000 đồng 250.000 đồng
Dịch vụ Onsen 150.000 đồng 150.000 đồng 100.000 đồng 100.000 đồng
  công viên nước mikazuki 11

Ảnh: @danang.mikazuki

Bảng giá trên được áp dụng vào các ngày trong tuần, chưa bao gồm dịch vụ ăn uống tại đây. Đối với những ngày cuối tuần hoặc lễ, Tết, công viên Mikazuki sẽ phụ thu thêm 50.000 đồng/người.

4. Một số lưu ý khi vui chơi tại công viên nước

  • Đường đi đến Công viên nước Mikazuki khá đơn giản, bạn chỉ cần tới được con đường 3/2 rồi rẽ vào đường Nguyễn Tất Thành. Chạy dọc theo con đường đó tới điểm mô phỏng hình ảnh núi Phú Sĩ là đến nơi.
  • Công viên được che chắn bởi hệ thống mái vòm kiên cố nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong năm.
công viên nước mikazuki 10

Ảnh: @danang.mikazuki

  • Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc túi đựng điện thoại có khả năng chống nước để có thể vừa vui chơi vừa chụp hình nhé.
  • Ngoài hoạt động vui chơi, nơi đây còn có rất nhiều background "xịn xò" nên bạn hãy mang theo những bộ trang phục xinh xắn để có được những album ảnh để đời.
công viên nước mikazuki 9

Ảnh: @luungocdiep304

  • Mặc dù khu vui chơi cho trẻ em của công viên được đảm bảo an toàn nhưng nếu trong đoàn của bạn có trẻ em thì bạn cũng nên trông chừng cẩn thận nhé.
công viên nước mikazuki 12

Ảnh: @mike.pantv

Trên đây là tất tất tần về công viên nước Mikazuki đang cực hot tại Đà Nẵng. Mùa hè này bạn đã có địa điểm để vui chơi chưa? Nếu chưa có thì hãy thử chọn Mikazuki đi nhé vì các hoạt động và dịch vụ tại nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất đấy!

Ảnh đại diện: danang.mikazuki

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.