Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Check in siêu đẹp tại Vườn hoa Le Jardin D’Amour Đà Nẵng

Check in siêu đẹp tại Vườn hoa Le Jardin D’Amour Đà Nẵng

Ngày đăng : 16/01/2024
Vườn hoa Le Jardin D’amour còn được gọi là khu vườn tình yêu giữa lòng Bà Nà Hills. Cùng khám phá những điều độc đáo ở khu vườn nhé!.
Nội dung chính

Vườn hoa Le Jardin D’amour còn được gọi là khu vườn tình yêu giữa lòng Bà Nà Hills. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai mê check – in và khám phá thiên nhiên tươi đẹp. Cùng Digiticket tìm hiểu thêm về khu vườn hoa độc nhất vô nhị này nhé!

1.Địa chỉ vườn hoa Le Jardin D’amour ở đâu?

Vườn hoa Le Jardin D’amour được ví von là chốn tiên cảnh nằm giữa Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng. Vườn hoa có tổng diện tích lên đến 21000 m2 với hàng trăm loài hoa lạ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Le Jardin D’amour được thiết kế theo phong cách Pháp, chia làm 9 khu vườn khác nhau, trải dài từ sườn Đông sang sườn Tây của ngọn núi Bà Nà hùng vĩ. Bạn sẽ bắt gặp những loài hoa độc đáo như: hoa Xác Pháo Nữ Hoàng, Hoa Đào Chuông… rực rỡ khoe sắc.

vuon hoa le jardin d'amour 1

Ảnh: @hoanghaiyenn

9 khu vườn cũng mang những cái tên thật đặc biệt: vườn Địa Đàng, vườn Uyên Ương, vườn Bí Ẩn, vườn Suối Mơ, vườn Thần Thoại, vườn Thiêng, vườn Nho, vườn Ký Ức, vườn Suy Tưởng.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour nằm trên độ cao 980m so với mực nước biển. Đây là một trong những địa điểm check – in hot nhất Bà Nà.

vuon hoa le jardin d'amour 2

Ảnh: @hakiera98

2.Vườn hoa Le Jardin D’Amour có gì đặc biệt?

Đến vườn hoa Le Jardin D’Amour có gì hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé:

Khám phá vườn hoa đẹp lung linh 

Nằm trên độ cao lý tưởng, vườn hoa đem đến bầu không khí trong lành. Nền nhiệt độ ở đây chỉ khoảng 27 độ C, rất thích hợp để các loài hoa quý đua nở. 

Bạn sẽ được đi dạo quanh khu vườn ngập tràn hoa tươi đủ màu sắc như vườn địa đàng. Đặc biệt, các luống hoa được trồng đan xen nhau như một mê cung ngập tràn hương sắc. 

Bạn sẽ được ngắm nhìn vườn hoa cẩm tú cầu với đủ sắc màu xanh ngọc, tím biếc, hồng phớt, trắng tinh khôi… Hay khu vườn Lavender tím ngát như lạc vào xứ sở châu Âu. Ngoài ra, còn có nhiều loài hoa lạ như Ngọc thảo, Ngũ tinh, Dạ yên thảo, Tô liên, Hoa hồng Pháp… khoe sắc thắm. 

vuon hoa le jardin d'amour 3

Ảnh: @jenniferwatbrich

Địa điểm sống ảo siêu hot 

Vườn hoa Le Jardin D’Amour còn là địa điểm chụp ảnh được rất nhiều người ưa thích khi đến với Bà Nà Hills. Không ít cặp đôi lựa chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hút hồn. 

Vườn hoa còn có tên gọi khác là Khu vườn Tình Yêu. Có lẽ bởi không ít người đã lựa chọn khu vườn làm địa điểm để chứng minh cho tình yêu của mình. 

Kinh nghiệm là bạn có thể đi vườn hoa vào bất cứ thời điểm nào quanh năm nhưng đẹp nhất là từ tháng 3 đến tháng 8, bởi lúc này thời tiết đẹp nhất, trăm hoa đua nở đủ màu sắc rực rỡ cho bạn tha hồ tạo dáng. 

vuon hoa le jardin d'amour 4

Ảnh: @_dunzun_

3.Khám phá ý nghĩa 9 khu vườn tại Le Jardin D’Amour

Vườn hoa Le Jardin D'amour được chia làm 9 khu vườn nhỏ có kiến trúc đẹp với những cái tên ấn tượng như: 

Vườn Suối Mơ: 

Vườn Suối Mơ nằm trên địa hình dốc thoai thoải đem đến tầm nhìn bao quát núi rừng xung quanh. Ở đây chủ yếu là màu hoa tím Arapang xen kẽ với màu hoa vàng rực rỡ của hoa Kim Châm. Đặc biệt kiến trúc của Vườn Suối Mơ còn mô phỏng lại khung cảnh Bà Nà với dòng suối mát chảy quanh năm.

Vườn Địa Đàng: 

Khu vườn thần thoại này nằm trong nhà kính, là nơi trưng bày rất nhiều loài hoa quý trên thế giới. Vườn Địa Đàng đẹp như tiên cảnh, là nơi giao thoa Đất trời với những thảm hoa đủ màu sắc. Ấn tượng nhất là họa tiết phỏng theo đóa Chuông Đào được xem là biểu tượng đẹp của Bà Nà Hills. 

vuon hoa le jardin d'amour 5

Ảnh: @khoaitayyyyy_

Vườn Bí Ẩn: 

Vườn Bí Ẩn là mê cung chinh phục mọi du khách. Đây là nơi trồng rất nhiều loại cây leo tường lớn nhất thế giới để tạo thành những con đường lắt léo buộc người tham quan phải tự tìm lối ra. 

Vườn Uyên Ương:

Vườn Uyên Ương mang kiến trúc đẹp của những khu vườn ở đất nước Pháp xa xôi. Nơi đây là chỗ hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. 

Vườn Suy Tưởng:

Nơi đây thiết kế đẹp tựa khu vườn ở Phương Tây.

vuon hoa le jardin d'amour 6

Ảnh: @yenhii_97

Vườn Thần Thoại:

Điểm độc đáo của vườn Thần Thoại là những hàng cột được mô phỏng theo hình ảnh các vị thần trên đỉnh Olympia.

Vườn Ký Ức:

Khu vườn được xây dựng từ ý tưởng những dòng chảy kí ức của 4 vị thần tượng trưng cho vẻ đẹp của 4 mùa rất sống động. 

Vườn Thiêng: 

Khu vườn Thiêng được thiết kế theo vị thần Hy Lạp cổ đại tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Khu vườn ấn tượng mang vẻ đẹp cổ điển Pháp.

Vườn Nho: 

Vườn Nho là nơi có hầm rượu cổ hàng trăm năm tuổi. Bên ngoài hầm rượu là cảnh quan cây xanh và vùng đất trồng Nho bất tận. 

vuon hoa le jardin d'amour 7

Ảnh: @phan.thaihoc

4.Giá vé vườn hoa Le Jardin D’Amour là bao nhiêu?

Vườn hoa hiện không bán vé thăm quan do nằm trong Khu du lịch Bà Nà Hills. Do vậy, khi mua vé cáp treo tham quan Bà Nà, bạn đã có thể khám phá vườn hoa, chùa Linh Ứng, cầu Vàng, Hầm rượu Debay…. 

Vé cáp treo Bà Nà Hills hiện có giá 700.000 đồng/ vé trẻ em và 850.000 đồng/ vé người lớn. 

vuon hoa le jardin d'amour 8

Ảnh: @juju28___

5.Gợi ý địa điểm du lịch gần vườn hoa 

Bạn đừng bỏ qua các điểm du lịch trong khu du lịch Bà Nà Hills rất gần với vườn hoa như:

  • Chùa Linh Ứng Bà Nà
  • Khu vui chơi giải trí Fantasy Park
  • Bảo tàng tượng sáp
  • Khu làng Pháp
  • Đền Lĩnh Chúa Linh Từ
  • Miếu Bà
  • Linh Phong Bảo Tháp

Vườn hoa Le Jardin D’Amour là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Có dịp đến với Bà Nà Hills bạn hãy ghé qua các địa điểm này để check - in những bức ảnh kỉ niệm sống động nhất nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.