Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc 'Định vị tọa độ' 7 homestay Tam Đảo cho 2 người siêu lãng mạn

'Định vị tọa độ' 7 homestay Tam Đảo cho 2 người siêu lãng mạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Ngay sau đây hãy cùng điểm danh qua 7 homestay Tam Đảo dành cho 2 người cực lý tưởng nhé!
Nội dung chính

Tam Đảo là một trong những điểm dừng chân vô cùng “hot hit” và đang được yêu thích bởi rất nhiều người, đặc biệt là các cặp đôi. Ngày nay, có rất nhiều homestay đẹp được thiết kế lãng mạn giúp cho các cặp đôi có những giây phút nghỉ dưỡng ngọt ngào bên nhau. Ngay sau đây hãy cùng Digiticket điểm danh qua 7 homestay Tam Đảo dành cho 2 người cực lý tưởng nhé!

1. Up In The Air

  • Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 VND/người/đêm
  • Điện thoại: 070 213 4628

Tọa lạc ngay giữa núi rừng Tam Đảo đẹp như mơ, Up In the Air là một trong những homestay Tam Đảo cho 2 người rất được yêu thích. Homestay này có 3 nhà liền kề nhau và được cho thuê nguyên căn, điều này tạo ra một bầu không gian nghỉ dưỡng đủ rộng rãi nhưng không kém phần riêng tư cho du khách.

homestay tam đảo cho 2 người

Ảnh: Up in the Air. Nhà trên mây

Các căn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến một không gian thoải mái như ở nhà. Mỗi căn phòng đều có cửa kính rộng lớn mở ra view thị trấn và núi rừng Tam Đảo đẹp ngất ngây. 

homestay tam đảo cho 2 người 1

Ảnh: Up in the Air. Nhà trên mây

Homestay cũng có một bể bơi vô cực siêu lớn với làn nước trong veo. Các căn tại Up In The Air đều có sân nướng riêng để bạn cùng người thương có thể thưởng thức một bữa tối ấm cúng bên nhau trong tiết trời se lạnh của Tam Đảo. 

2. Poko Ecolodge

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VND
  • Điện thoại: 091 130 73 66

Các cặp đôi đến Tam Đảo nhất định không thể bỏ qua Poko Ecolodge. Với diện tích rộng lớn lên đến 7000m2, Poko Ecolodge mang đến một không gian nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời với thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, núi rừng Tam Đảo. Poko Ecolodge được thiết kế gồm khu Bungalow đồi thông, khu biệt thự hoa đỗ quyên, biệt thự hoa lan với view núi rừng và không gian lãng mạn.

homestay tam đảo cho 2 người 2

Ảnh: POKO Ecolodge- Nghỉ dưỡng xanh giữa lòng Tam Đảo.

Homestay này có khu vui chơi cho trẻ em, có bể bơi, có khu tổ chức gala dinner. Đặc biệt, Poko cũng có các căn phù hợp với gia đình, hội nhóm và đặc biệt là các căn bungalow phù hợp cho các cặp đôi cần không gian riêng tư.

homestay tam đảo cho 2 người 3

Ảnh: POKO Ecolodge- Nghỉ dưỡng xanh giữa lòng Tam Đảo.

Với thiết kế cửa kính trong suốt và rộng lớn, đến với Poko, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngắm toàn bộ núi rừng Tam Đảo ngay cả khi đang "lười biếng" nghỉ ngơi trên giường. Cảm giác như mây cả gió đang sà vào phòng, cực "chill". Nếu có dự định đến Tam Đảo cùng người thương, đừng quên ghé qua Poko Ecolodge để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé!

3. Kumo Chan

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.100.000/đêm
  • Điện thoại: 034 546 9292

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, Kumo Chan Homestay là một trong những điểm  nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi cực lý tưởng. Homestay này có chuỗi hệ thống nhà - bungalow xinh xắn với view sườn đồi đẹp mắt.

homestay tam đảo cho 2 người 5

Ảnh: Kumo Chan Homestay

Đến đây, không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với những chiếc giường êm ái, du khách còn có thể săn được những góc ảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Có nhiều kiểu nhà cho du khách tha hồ lựa chọn như nhà Mori, nhà Hana, nhà Sora và nhà Yama. Mỗi kiểu nhà đều có phong cách thiết kế và tầm view khác nhau, mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt cho các cặp đôi.

homestay tam đảo cho 2 người 4

Ảnh: Kumo Chan Homestay

Kumo Chan Homestay còn có nhà hàng ngoài trời - nơi bạn và người thương sẽ được thưởng thức những bữa sáng phong phú theo mùa hay thưởng thức những set nướng, set lẩu cực ngon miệng. Homestay cũng có quán cafe với decor tinh tế mang đến những góc sống ảo đẹp mê ly.

4. 90s Homestay

  • Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 600.000 - 700.000/đêm
  • Điện thoại: 097 515 90 90

Homestay Tam Đảo cho 2 người tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn là 90s homestay. Đây là homestay rất được yêu thích bởi các bạn trẻ khi đến với Tam Đảo, nhất là các cặp đôi vì không gian được thiết kế vô cùng lãng mạn. Tại đây có những căn nhà được thiết kế độc đáo và mới lạ với view toàn cảnh cực xinh.

homestay tam đảo cho 2 người 7

Ảnh: 90s Homestay

Đặc biệt, vì nằm trên sườn núi cao nên hầu hết các phòng nơi đây đều nhìn ra thung lũng ngập nắng và thành phố Vĩnh Yên xinh đẹp. Vào những ngày mây lên, bạn hoàn toàn có thể săn mây ngay tại phòng mà chẳng cần đi đâu xa. 90s Homestay có rất nhiều loại phòng với những cái tên thật thơ cho các cặp đôi lựa chọn như Nhà Mây, Nhà Lá, Nhà TRăng, Mơ Màng House, Mộng Mơ Infinity, Mê Mẩn Sky.

homestay tam đảo cho 2 người 6

Ảnh: 90s Homestay

Với không gian thoáng đãng và ngập tràn cây xanh, 90s hoàn toàn phù hợp để các cặp đôi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Tam Đảo. Không chỉ thế, 90s Homestay còn hỗ trợ rất nhiều những dịch vụ khác như đặt xe khứ hồi Hà Nội - Tam Đảo - Hà Nội, đặt bàn BBQ/lẩu theo set, dịch vụ ngâm chân thảo dược tại phòng và dịch vụ cho thuê đồ bohemian chụp ảnh sống ảo.

5. Cầu Mây Homestay

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 599.000 VNĐ/ phòng 2 người
  • Điện thoại: 097 548 86 61

Nằm cách khu chụp ảnh Cầu Mây khoảng 200m và cách khu Belvedere resort Tam Đảo khoảng 500m, Cầu Mây Homestay mang đến một không gian nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi cực kỳ ấn tượng. 

homestay tam đảo cho 2 người 9

Ảnh: Cầu Mây homestay Tam Đảo

Các căn phòng của Cầu Mây Homestay Tam Đảo được thiết kế bằng gỗ thông tự nhiên. Dọc lối đi nhỏ tràn ngập hoa khiến du khách như đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Khuôn viên của Cầu Mây Homestay được chăm chút và trồng khá nhiều cây xanh, tiểu cảnh. Đặc biệt, homestay này cũng có một khoảng không gian thoáng đãng phục vụ cho bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. 

homestay tam đảo cho 2 người 8

Ảnh: Cầu Mây homestay Tam Đảo

Cầu Mây Homestay chính là nơi tuyệt vời cho bạn cùng người ấy có những phút giây quây quần lãng mạn bên nhau. 

6. Chillout Village Tam Đảo

  • Địa chỉ: QL2B Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: từ 350.000 VND
  • Điện thoại: 083 386 3555

Tọa lạc tại tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, ngôi làng nhỏ Chillout Village nằm giữa lưng chừng núi, chênh vênh giữa những con dốc khiến ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

homestay tam đảo cho 2 người 10

Ảnh: Chillout Village - Homestay Tam Đảo

Homestay tại Chillout village gồm 1 căn nhà lớn 2 tầng và 3 căn nhà nhỏ, rất phù hợp cho các nhóm bạn đặc biệt là cho các cặp đôi. Các căn homestay đều được xây dựng từ gỗ tự nhiên, mọi ngóc ngách của nhà đều thơm mùi gỗ mới, nội thất được thiết kế theo kiểu vintage, đem lại cho du khách cảm giác gần gũi, quen thuộc và rất “chill”. 

homestay tam đảo cho 2 người 11

Ảnh: Chillout Village - Homestay Tam Đảo

Mỗi căn của Chillout Village đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng cần thiết như TV màn hình phẳng, wifi, phòng tắm riêng, tại phòng khách có sofa và bàn tiếp khách cực kì tiện nghi.

Điểm đặc biệt nhất trong homestay chính là mỗi phòng tắm sẽ có bồn tắm gỗ, từ bồn tắm nhìn qua cửa kính là view núi rừng Tam Đảo thơ mộng, trữ tình. Vừa ngâm mình trong bồn vừa được ngắm cảnh núi rừng đẹp mơ màng thì còn gì tuyệt vời hơn!

Tại Chillout Village có các phòng như: Chalet Swiss Đơn, Chalet Swiss Đôi, Monica, Tata House. Mỗi phòng sẽ có một view khác nhau, view nào cũng cực thơ, cực đẹp. Ngoài ra homestay cũng phục vụ các dịch vụ đi kèm như: nhà hàng phục vụ món ăn Âu và Á, dịch vụ BBQ, bữa sáng miễn phí,… Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm homestay siêu “xịn” này nhỉ.

7. Le Vent Tam Đảo

  • Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 850.000 - 5.500.000/đêm
  • Điện thoại: 0868 063 269

Một homestay nữa mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ khi đến Tam Đảo đó là Le Vent. Homestay được thiết kế theo phong cách miền quê nước Pháp. Tam Đảo là nơi nghỉ dưỡng từ thời Pháp thuộc, có lẽ vì vậy mà homestay này lấy tên là Le Vent (tiếng Pháp nghĩa là “gió”) như một sợi dây nối giữa quá khứ và hiện tại. 

homestay Tam Đảo cho 2 người 12

Ảnh: Tam Đảo homestay- Le vent Homestay, Food & Drink

Le Vent homestay nằm giữa lưng chừng núi, nơi đón buổi sớm bằng những cơn gió lạnh và tạm biệt một ngày dài bằng những tia nắng, ta sẽ có cảm giác như đang ở Sapa đầy mơ mộng. 

Tại homestay phục vụ tới 11 hạng phòng, trong đó có các phòng dành riêng cho các cặp đôi như: Moon Room, Garden Room, Cloud and Leaf Room, Mountain Room, cách đặt tên cho mỗi phòng nghe cũng thật đặc biệt.

Homestay Tam Đảo cho 2 người 13

Ảnh: Tam Đảo homestay- Le vent Homestay, Food & Drink

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của khách hàng, ngoài ra homestay còn có hồ bơi, sân cỏ, sân vườn thích hợp để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Không những vậy Le Vent còn có cả nhà hàng, quầy bar cực sang trọng; thức ăn, đồ uống vừa ngon vừa đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi đến đây!

Trên đây là top 7 homestay Tam Đảo cho 2 người mà bạn có thể tham khảo. Trong chuyến đi khám phá Tam Đảo cùng người ấy, đừng quên lưu lại những homestay này để có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thực sự tuyệt vời nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.