Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Bách Xanh House: Homestay xinh đẹp nằm lừng chừng đồi

Bách Xanh House: Homestay xinh đẹp nằm lừng chừng đồi

Ngày đăng : 17/01/2024
Bách Xanh House Tam Đảo là điểm dừng chân lý tưởng cho những trái tim mộng mơ yêu thiên nhiên
Nội dung chính

Đến Tam Đảo vừa muốn có hình đẹp thần sầu vừa có view ngắm cảnh chill chill thì phải đến ngay Bách Xanh House - homestay xinh đẹp nằm giữa lừng chừng đồi. Hãy theo chân Digiticket khám phá ngay nhé

1. Vị trí của Bách Xanh House

  • Địa chỉ: tổ dân phố II, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Giờ check in: 13h - 14h
  • Giờ check out: 11h - 12h

Bách Xanh House là một căn homestay Tam Đảo nổi tiếng với view đẹp cùng hệ thống phòng ốc được bày trí ấn tượng.Tọa lạc tại trục đường Triệu Thái, thuộc tổ dân phố II, Bách Xanh House chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 2km. Nơi này cũng có vị trí rất gần với khu chụp ảnh Cầu Mây nên bạn có thể dễ dàng đi bộ đến đây để checkin sống ảo.

bach xanh house 2

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nghỉ dưỡng tại Bách Xanh House

Xuất phát từ ý tưởng thiết kế của đôi vợ chồng tuổi trung niên, Bách Xanh House mang dáng dấp của những căn bungalow bằng gỗ độc đáo. Homestay này có quy mô gồm 12 căn hộ, phù hợp với những nhóm khách từ 2-100 thành viên.

Ngay khi đặt chân đến khuôn viên của Bách Xanh House Tam Đảo, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mộc mạc của những khóm hoa hồng trong vườn, bể bơi ngoài trời sạch sẽ cùng những dãy đèn đom đóm được bày trí tinh tế.

bach xanh house 6

Ảnh: sưu tầm

Thiết kế phòng ốc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ Bắc Âu với mái lợp hình tam giác xinh xắn. Bên trong mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết yếu như giường ngủ size lớn, điều hòa, phòng tắm, nhà vệ sinh khép kín, máy sấy,... Đặc biệt, những ô cửa kính thiết kế lớn vừa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vừa giúp bạn dễ dàng ngắm trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên ngoài khung cửa.

bach xanh house 31

Ảnh: sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Bách Xanh House

Bách Xanh House Tam Đảo cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau để du khách dễ dàng lựa chọn.

Nhà gác lửng

Nếu bạn du lịch cùng gia đình hoặc theo nhóm đông thì hãy tham khảo kiểu nhà gác lửng. Kết cấu của nhà gác lửng gồm khu vực phòng khách ở tầng trệt và không gian nghỉ ngơi ở gác lửng. Thiết kế cửa kính giúp bạn nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi và thung lũng phía xa.

bach xanh house 29

Ảnh: sưu tầm

Phòng khách được thiết kế vô cùng tinh tế với gam màu gỗ nâu trầm, rèm trắng và sàn nhà ép gỗ. Gác lửng có diện tích khoảng 25m2 được trang bị 6 tấm đệm trải sàn. Dạng phòng này thích hợp cho những nhóm khách từ 8-15 người.

bach xanh house 9

Ảnh: sưu tầm

Nhà ống khói

Những nhóm khách từ 10-15 người muốn tìm một căn homestay có bếp sưởi khi du lịch Tam Đảo mùa đông thì có thể tham khảo nhà ống khói. Tại Bách Xanh House, nhà ống khói được xây dựng với cấu trúc tương tự như nhà gác lửng, gồm tầng trệt (nhà bếp + phòng khách) và tầng hai (2 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh) được nối với nhau bởi một chiếc cầu thang xoắn ốc. Sức hút của kiểu nhà ống khói chính là cảm giác ấm áp, hiện đại và tiện nghi mà căn phòng này mang đến cho du khách.

bach xanh house 40

Ảnh: sưu tầm

Các gian phòng được bố trí trang nhã với sàn nhà làm từ ván ép, tường ốp đá và gạch men với họa tiết cầu kỳ. Vào mùa đông Tam Đảo, bạn có thể tận hưởng cảm giác êm đềm khi ngồi trên sofa, tay ôm ly cà phê nóng hổi và chầm chậm lắng nghe tiếng than reo tí tách bên trong chiếc lò sưởi khổng lồ.

bach xanh house 4

Ảnh: sưu tầm

Triangle Bungalow

Triangle Bungalow được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi tìm đến Bách Xanh House trong chuyến du lịch Tam Đảo ngắn ngày. Ba căn bungalow được bố trí nằm cạnh nhau tượng trưng cho ba đỉnh núi nổi tiếng tại Tam Đảo là Phù Nghĩa, Thiên Nhị và Bạch Đàn. Mỗi căn có diện tích khoảng 12m2 với sức chứa từ 2-4 người. Bên trong gồm nhà vệ sinh khép kín, 2 chiếc đệm và một bộ bàn ghế nhỏ gọn.

bach xanh house 15

Ảnh: sưu tầm

Điếm nhấn của Triangle Bungalow nằm ở những ô cửa kính trong suốt, từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Nội thất bên trong căn phòng được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với những chùm đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. Vì căn bungalow có diện tích khá nhỏ nên giá thành cũng rẻ hơn. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, ấm cúng.

bach xanh house 33

Ảnh: sưu tầm

Square Bungalow

Tương tự như Triangle Bungalow, Square Bungalow phù hợp với nhóm khách gồm 2-4 thành viên. Phòng có diện tích 14m2 gồm một pallet có nệm lót, phòng bếp và phòng vệ sinh riêng vô cùng tiện lợi. Mặt tiền của căn phòng được làm hoàn toàn từ chất liệu kính trong suốt có rèm che tạo cảm giác thoáng đãng và sáng sủa cho cả gian phòng.

bach xanh house 41

Ảnh: sưu tầm

Căn Bách Xanh House

Với diện tích rộng rãi, thiết kế mang màu sắc trẻ trung cùng nội thất tinh giản, căn Bách Xanh House luôn là lựa chọn số 1 của nhiều nhóm bạn trẻ đam mê checkin. Căn nhà có tổng cộng 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 nhà bếp. Sức chứa tối đa 20 người.

bach xanh house 38

Ảnh: sưu tầm

Khi lưu trú tại căn Bách Xanh House, bạn sẽ có thể trải nghiệm cảm giác được lười biếng đón bình minh trên chiếc giường trắng tinh, mắt nhìn theo từng đợt mây vờn qua khung cửa kính. Bên ngoài phòng ngủ còn có ban công để bạn "chill" cùng hoàng hôn Tam Đảo nữa nhé!

bach xanh house 32

Ảnh: sưu tầm

4. Trải nghiệm độc đáo tại Bách Xanh House

Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, Bách Xanh House còn là nơi để bạn góp nhặt những trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch.

Chill cùng tiệc BBQ ngoài trời

Trong khuôn viên của Bách Xanh House, bạn có thể tổ chức những đêm tiệc nướng BBQ và đốt lửa trại cực chill. Tại đây, sân BBQ ngoài trời, vỉ nướng, bếp nướng, chén đũa,... được phục vụ free. Bạn có thể tự tay đi chợ để chọn mua nguyên liệu, gia vị, tự tay sơ chế và nấu nướng tùy thích. Nếu muốn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và tham quan thì bạn có thể yêu cầu bộ phận bếp chế biến.

bach xanh house 39

Ảnh: sưu tầm

Sống ảo, săn ảnh thả ga

Chẳng phải nhọc công tìm kiếm background sống ảo vì mọi ngóc ngách tại Bách Xanh House đều mang về cho bạn những bức ảnh lung linh. Vào thời điểm sáng sớm, Bách Xanh House mang vẻ đẹp mơ màng, lọt thỏm giữa lớp sương trắng tinh khôi.

bach xanh house 8

Ảnh: sưu tầm

Vào thời khắc hoàng hôn, nơi này lại khoác lên mình "tấm áo choàng" màu mật ong lãng mạn. Khi màn đêm buông xuống, Bách Xanh đẹp lộng lẫy với những chùm đèn đom đóm treo lủng lẳng. Những cô nàng điệu đà thích concept "nàng thơ" thì không thể bỏ qua góc chụp cùng những khóm hoa hồng nở rộ quanh năm.

bach xanh house 28

Ảnh: sưu tầm

Tận hưởng bể bơi vô cực view núi tuyệt đẹp

Bách Xanh House có 1 bể bơi ngoài trời và một hồ bơi vô cực cách homestay 5 phút đi bộ với view núi đẹp mê ly. Từ đây bạn có thể tha hồ vùng vẫy trong làn nước mát lạnh và ngắm trọn vẹn núi đồi Tam Đảo từ trên cao.

bach xanh house 19

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá thực tế về Bách Xanh House

Sở hữu khoảng không gian rộng, vị trí đắc địa đi kèm với nhiều tiện ích hấp dẫn, Bách Xanh House được nhiều du khách chọn làm điểm dừng khi đến Tam Đảo. Nơi này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những vị khách trong và ngoài nước. Sau đây là một số đánh giá thực tế về Bách Xanh House.

bach xanh house 55 (1).png bach xanh house 56 (1).png

Ảnh: sưu tầm

6. Một số địa điểm du lịch gần Bách Xanh House

Cách trung tâm thị trấn Tam Đảo một khoảng không xa, khi lưu trú tại Bách Xanh House bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng gần đây.

Khu chụp ảnh Cầu Mây - Cầu Mây Studio

  • Địa chỉ: Thôn II, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Cách Bách Xanh House khoảng 92m

Được mệnh danh là "studio ngoài trời", Cầu Mây Tam Đảo là điểm check in tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ.

bach xanh house 46

Ảnh: sưu tầm

Từ cầu mây nhìn xuống, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của mẹ thiên nhiên. Một bên là những dãy núi cao chót vót ngập tràn sắc xanh, trên cao là những đám mây bồng bềnh ngỡ như "tay chạm sương", dưới chân là sắc vàng của hàng ngàn bông hoa dã quỳ thay nhau nở rộ. Một bức tranh sơn thủy hữu tình khó nơi nào sánh kịp.

bach xanh house 47

Ảnh: sưu tầm

Tiệm cafe La La Land

  • Địa chỉ: QL2B, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Cách Bách Xanh House khoảng 800m

Khi nhắc đến cái tên "La La Land" nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bộ phim điện ảnh lãng mạn. Nhưng ít ai biết rằng, La La Land là khu tổ hợp của quán cafe, vườn dâu và khu chụp ảnh với những góc sống ảo đẹp lịm tim.

bach xanh house 45

Ảnh: sưu tầm

La La Land có phần mặt tiền hướng về thung lũng - nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, mắt ngắm nhìn hoàng hôn Tam Đảo lãng mạn. Bên cạnh đó là chiếc ô tô vàng "thần thánh" đốn tim các tay săn ảnh.

bach xanh house 44

Ảnh: sưu tầm

Bách Xanh House là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi Tam Đảo của bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.