Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Top 3 quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt ngon 'ăn thả ga không cần lo giá'

Top 3 quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt ngon 'ăn thả ga không cần lo giá'

Ngày đăng : 16/01/2024
Gợi ý những quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt đồ ăn ngon, giá mềm, phù hợp với thời tiết se se lạnh và tụ họp hội nhóm
Nội dung chính

Món lẩu bò Phan Rang Đà lạt là đặc sản được nhiều người nghĩ đến mỗi khi tiết trời hơi buốt lạnh. Ngồi tại quán xì xụp nước lẩu nóng và thưởng thức các món ăn ngon thì không gì tuyệt bằng. Cùng Digiticket điểm qua những quán lẩu ngon được dân sành ăn bình chọn sau đây.

1. Lẩu bò Phan Rang Đà Lạt - Phan Rang Beef Hotpot 

Phan Rang Beef Hotpot là địa chỉ quen thuộc mỗi khi nhắc đến quán lẩu bò ngon tại thành phố sương mù. Mặc dù vị trí lọt trong hẻm hơi khó tìm, nhưng khi hỏi đường đến quán thì người dân địa phương không ai là không biết. Thỉnh thoảng có dân du lịch ghé lại ăn thử cũng được cả “thổ địa” tận tình giới thiệu và review. 

lau bo phan rang da lat

Ảnh: @cherylle.23

Không có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố nhưng Phan Rang Beef Hotpot không ngày nào vắng khách. Điều làm thực khách mê mẩn quán ăn này chắc chắn phải nói đến “công thần” - lẩu bò Phan Rang.

Món lẩu được chế biến từ thịt bò tươi mới theo ngày mà không sử dụng bò đông lạnh như những quán khác. Nước lẩu ngon ngọt đậm đà mà không hề ngấy. Thịt bò mềm, gân bò giòn sựt ăn cùng rau xanh tươi rói và thêm chút nước chấm thì ngon không gì sánh bằng.

lau bo phan rang da lat

Ảnh: @princessjv_

Không chỉ có lẩu ấm bụng mà thực đơn của quán lẩu bò Phan Rang này cũng “rất chi này nọ”. Trong đó phải kể đến những món “ngập bò” như bò nướng, bò nhúng giấm, bò xào xả ớt, gân bò xào xả ớt, bò tái chanh, bò viên phô mai, gỏi sách bò… Mức giá chỉ từ 120.000đ - 200.000đ.

lau bo phan rang da lat

Ảnh: @dinh_the_bao

Đặc biệt, không gian quán khá rộng rãi, thoáng bên trong lẫn bên ngoài. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và lên món rất nhanh. Do lượng khách kéo đến thưởng thức lẩu bò Phan Rang Đà Lạt cực kỳ đông, bạn nên tranh thủ đến sớm chút để thưởng thức nhiều món ăn của quán nhé. (Nếu bạn yêu thích các món ăn ngon ở Đà Lạt, hãy thưởng thức ngay lẩu mực Đà Lạt nhé. Chắc chắn bạn sẽ yêu món này cho xem.)

2. Lẩu Bò Phan Rang Hoàng Văn Thụ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 14 Đ. Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
  • Mức giá: 150.000đ - 200.000đ
  • Số điện thoại: 096 655 4994

Không gì tuyệt bằng một chiều mưa cùng đám bạn ngồi quanh nồi lẩu bò Phan Rang Đà Lạt vừa ngắm cảnh vừa trò chuyện với nhau. Bạn chỉ cần lưu lại địa chỉ 14 Hoàng Văn Thụ mà chạy xe đến. Mặc dù quán hơi cũ nhưng không gian thoáng và vị trí nằm ở mặt tiền nên rất dễ tìm. 

lau bo phan rang da lat

Ảnh: Facebook - Lẩu Bò Phan Rang - Hoàng Văn Thụ -dlat

Dù mới mở chưa lâu nhưng quán lại rất nổi tiếng bởi hương vị lẩu thơm ngon khó cưỡng và mức giá lại rất "mềm". Phần lẩu được cho nhiều đồ nhúng gồm gân bò sa tế giòn sựt, sách bò hấp lá gừng dai dai “ăn đến không thở nổi” mà chỉ có 250.000đ. 

Rau tươi nhúng lẩu theo mùa có cả đĩa đầy ụ được lựa chọn cẩn thận, nên những bạn "đạo rau" sẽ mê tít món lẩu ở đây. Bên cạnh đó là chén nước chấm được pha chế theo công thức của quán, nêm nếm đậm đà vừa ngon vừa lạ miệng. 

lau bo phan rang da lat

Ảnh: Facebook - Trần Cao Ngọc Thảo

Ngoài lẩu bò, thực đơn của quán còn có đa dạng các món như lá sách bao tử, bao tử hấp gừng, gân hấp gừng, bò nướng mè, thịt bò xào xả ớt, bò né, bò ấp chao hoa thiên lý… Menu đồ uống mát lạnh cũng có mức giá cũng phải chăng.

lau bo phan rang da lat

Ảnh: Facebook - Vy Ruby

Nhân viên của quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt này được đánh giá có phong cách nhiệt tình và lịch sự dù quán đông khách ra vào. Nếu đi du lịch Đà Lạt thì bạn nhớ đến sớm chút để kịp giữ chỗ nhé.

3. Lẩu Bò Phan Rang Yersin Đà Lạt

  • Địa chỉ: 5 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000đ - 170.000đ
  • Số điện thoại: 091 830 0005

Quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt Yersin được các tín đồ sành ăn thay nhau chia sẻ. Những chiều gió lành lạnh, tìm đến quán và gọi món lẩu bò ấm nóng cũng đủ thỏa mãn tâm hồn ăn uống. Chỉ từ 80.000đ - 100.000đ, bạn có thể thưởng thức đủ kiểu món ngon với bò như lá sách hấp cải hành, gân hấp, bò nướng mè, bò tái chanh, mì xào bò... 

lau bo phan rang da lat

Ảnh: Facebook - Cẩm Mỹ

Lẩu bò ở đây có hương vị rất riêng. Nước lẩu được nêm nếm theo bí quyết gia truyền không chỉ ngon ngọt đậm đà mà còn có hương thơm hấp dẫn. Ngoài lẩu, những món nướng của quán cũng rất “đắt” khách như bạch tuộc nướng, mực ống nướng, mực trứng nướng, vảy cá hồi nướng, cá tầm nướng, tôm nướng, sườn heo nướng, vú dê nướng… Khoảng giá khá "mềm" từ 50.000đ - 100.000đ. 

Không gian sạch sẽ, thoáng mát đem đến cảm giác thoải mái. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo dù nhóm bạn đi đông hay ít người. Chắc chắn địa chỉ này sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tại thành phố ngàn hoa.

lau bo phan rang da lat

Ảnh: Facebook - Sin Hà

Trên đây là danh sách những quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt ngon nổi danh gần đây được rất nhiều thực khách lui tới. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm Top 15 nhà hàng Đà Lạt ngon ‘nức tiếng’ nhé. Bạn đừng quên lưu lại để “càn quét” những quán ngon này vào một ngày không xa nhé. 

Gợi ý những quán ăn cực ngon tại thành phố ngàn hoa:

Ảnh đại diện: Facebook - Lê Anh Thư

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.