Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Review phòng trà Đồng Dao nổi tiếng Sài Gòn

Review phòng trà Đồng Dao nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 16/01/2024
Phòng trà Đồng Dao sẽ đưa bạn đến với những bản nhạc, ca khúc trữ tình, xưa cũ trong một không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển.
Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm chill nhạc hay chỉ đơn giản là một không gian sâu lắng thì phòng trà là nơi dành cho bạn. Tại Sài thành có khá nhiều phòng trà với đa dạng những loại hình trong đó nổi bật nhất là Phòng trà Đồng Dao - một phòng trà nổi tiếng và lâu đời tại Sài thành.

1. Giới thiệu về phòng trà Đồng Dao

Phòng trà Đồng Dao là một địa điểm thưởng trà, thưởng nhạc nổi tiếng, được tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn. Đây còn được biết đến là một trong những phòng trà lâu đời nhất tại Sài Gòn, mang đậm nét đẹp trang trọng, cổ điển.

Đặc biệt, phòng trà nằm trong một con ngõ nhỏ yên bình, nên sẽ rất thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức nhạc trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Phòng trà còn phục vụ những tách cà phê nóng hổi hay những món ăn ngon miệng, đầy dinh dưỡng giúp các vị khách có tâm tình thoải mái nhất để cùng thưởng nhạc.

phong tra dong dao 2

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

2. Không gian ấn tượng của phòng trà

Phòng trà Đồng Dao luôn muốn mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc yên tĩnh và cổ điển. Không gian mang một thiết kế đặc sắc, đầy hoài niệm và cổ kính như những năm 90 của Sài Thành. Kiến trúc phòng trà được xây dựng chủ yếu từ những viên gạch đỏ, tô điểm thêm cho nét truyền thống của nơi đây.

Khán phòng nghe nhạc được thiết kế với diện tích khá lớn, có sức chứa lên đến hàng trăm ghế ngồi. Sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng để những người yêu nhạc thưởng thức được trọn vẹn buổi nhạc đầy du dương.

phong tra dong dao 1

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

Phòng trà còn sở hữu không gian mở ngoài trời cực chill, nơi mà các vị khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế bằng nan tre, tận hưởng tách trà hay ly cà phê ấm nóng. Không gian còn rất trong lành và thoáng mát do mỗi ngóc ngách đều được phòng trà Đồng Dao đặt nhiều cây xanh.

Ngoài ra, khán phòng tại đây cũng thường là nơi để tổ chức các sự kiện hay hội nghị quan trọng. Đây còn là nơi mà các vị khách có thể cùng bạn bè tận hưởng ngày cuối tuần nhẹ nhàng hay gặp mặt đối tác cũng rất phù hợp.

phong tra dong dao 3

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

3. Giá vé và thời gian mở cửa 

Phòng trà Đồng Dao có mức giá dao động từ 250.000 - 700.000 VND/ người. Vào những buổi tối thông thường, mức giá để thưởng thức âm nhạc khoảng 250.000 VND và đã bao gồm đồ uống. Còn với những đêm Minishow, những đêm nhạc của những ca sĩ có tên tuổi trong làng âm nhạc Việt Nam và hải ngoại thì giá thành cao hơn vào khoảng 700.000 VND/người.

Đây được đánh giá là một mức giá hợp lý để thưởng thức âm nhạc trong một không gian "cực xịn" cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Với những vị khách muốn thưởng thức âm nhạc, phòng trà sẽ mở từ 18:00 - 23:00 hàng ngày. Ngoài ra, vào buổi sáng hay trưa, phòng trà sẽ phục vụ đồ uống và bữa ăn.

phong tra dong dao 5

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

4. Những điều thú vị của phòng trà Đồng Dao

Để giúp các vị khách có cái nhìn rõ nét nhất về phòng trà, Digiticket đã nêu bật một vài điều thú vị mà mọi người có thể thưởng thức và trải nghiệm tại đây.

Thưởng thức nhạc xưa du dương, trầm bổng

Có lẽ điều tạo nên sự khác biệt cho phòng trà Đồng Dao chính là những bài hát cổ điển, xưa cũ và những ca khúc trữ tình da diết. Tại đây, các vị khách sẽ được "lắng đọng" tâm hồn, thư giãn trong giai điệu những ca khúc bất hủ của những ca sĩ gạo cội.

phong tra dong dao 4

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

Sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng

Có thể nói rằng sự thành công và phát triển như ngày hôm nay của phòng trà Đồng Dao, một phần không nhỏ nhờ sự đầu tư kỹ càng về khâu tổ chức trong các đêm nhạc. Đặc biệt, phòng trà đã tạo ra một "sân chơi" âm nhạc được khá nhiều ca sĩ yêu thích và lựa chọn để biểu diễn.

Một vài ca sĩ đã từng biểu diễn tại phòng trà như Lệ Quyên, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Quang Lê,... Không những thế, phòng trà còn có sự tham gia biểu diễn của những ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

phong tra dong dao 6

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

Chất lượng phục vụ cao

Nhiều vị khách từng ghé thăm và "thưởng nhạc" tại phòng trà đều đánh giá nhân viên phục vụ chu đáo, luôn chăm sóc khách hàng dù quán khá lớn và đông khách. Đặc biệt, nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp nên luôn khiến khách hàng hài lòng. Đây là điểm nổi bật đã "níu chân" nhiều vị khách.

phong tra dong dao 7

Ảnh: Phòng trà ĐỒNG DAO

Với những chia sẻ về phòng trà Đồng Dao, Digiticket hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm thưởng thức âm nhạc trong một không gian yên bình, đằm thằm. Đừng bỏ lỡ Đồng Dao vì nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ!

Ảnh đại diện: @Phòng trà ĐỒNG DAO

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.