Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Review 4 quán bing su quận 10 siêu to, siêu mát lạnh cho dân sành ăn

Review 4 quán bing su quận 10 siêu to, siêu mát lạnh cho dân sành ăn

Ngày đăng : 16/01/2024
Bingsu là món ăn 'cứu cánh' cho những ngày hè nóng bức tại Sài Gòn. Dưới đây là 4 quán bing su quận 10 siêu to, siêu mát lạnh cho dân sành ăn
Nội dung chính

Bingsu luôn là một món ăn "cứu cánh" trong những ngày hè siêu nóng bức tại Sài Gòn. Trong bài viết này, Digiticket sẽ review 4 quán bing su quận 10 siêu to, siêu mát lạnh cho dân sành ăn tham khảo nhé.

1. Hanuri Korean Fast Food

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000 -36.000 đồng

Tuy là một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, Hanuri Korean Fast Food còn phục vụ món bing su như một món tráng miệng. Tuy nhiên, đây là một trong những quán bing su quận 10 ít ỏi có món vừa healthy mà đúng điệu Hàn Quốc mà bạn khó có thể bỏ lỡ.

Quán được trang trí không gian đúng kiểu phong cách Hàn Quốc. Bên trong quán được trang trí hình ảnh những cảnh đẹp của xứ sở Kim chi. Bên cạnh đó, những bức chân dung diễn viên, nhóm nhạc, ca sĩ yêu thích cũng khiến cho không gian trở nên năng động và thu hút các bạn trẻ.

bing-su-quan-10-1

Ảnh: @chi.littlekitchen

Món bing su nổi tiếng và nhất định bạn phải thử ở quán chính là Patbingsu, hay còn gọi là kem đá bào. Tô bing su "siêu to khổng lồ" với đa dạng các loại topping như kem, đậu đỏ, kẹo dẻo, đá bào, sữa, siro. Tất cả nguyên liệu kết hợp hài hoà với nhau đem lại một hương vị độc, lạ.

Bên cạnh Patbingsu, quán vẫn còn nhiều hương vị bingsu khác cũng rất được thực khác yêu thích. Bạn có thể thử món bingsu được kết hợp giữa đậu nành, hạnh nhân, bánh gạo Hàn Quốc và sữa. Món này siêu mát lạnh nên rất dễ ăn. Đến quán bing su quận 10 Hanuri Korean Fast Food, bạn không những ăn ngon mà còn ăn no căng bụng nữa đấy.

bing-su-quan-10-2

Ảnh: Sưu tầm

2. Swensen’s

  • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 290.000 đồng

Swensen’s là hệ thống bingsu và kem khá nổi tiếng. Đây cũng là quán bing su quận 10 được các bạn trẻ ưa chuộng vì sự đa dạng trong thực đơn. Điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng khi bước vào quán là tủ trưng bày với gần 40 vị kem với đủ màu sắc. Những ngày hè chỉ cần thấy vậy thôi là đã xua tan được cái nóng bức rồi.

Thực đơn bingsu và kem của quán khá đặc sắc. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn từ bingsu mát lạnh, trà sữa thơm ngon hay kem Sundae. Tất cả đều là những món đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ được đâu. Trong đó, ngon nhất, đặc sắc nhất vẫn là món Bingsu của Swensen's.

bing-su-quan-10-3

Ảnh: @we_love_swensens

Theo nhận xét của nhiều bạn, quán bing su quận 10 Swensen’s có hương vị thơm ngon, mát lạnh mà không nơi nào có được. Thay vì làm từ đá bào như những nơi khác, bingsu tại Swensen's chất lượng hơn. Bing su được làm từ hỗn hợp sữa nên khi ăn không bị quá ngọt hay là nhạt quá vì đá nhiều.

Quán có 3 loại bingsu cho bạn lựa chọn đó là bingsu xoài, bingsu socola và bingsu trà xanh. Khi order bất kỳ loại nào, bạn đều sẽ được kèm thêm những chén sốt ăn kèm. Nếu muốn ngon hơn thì bạn có thể gọi thêm kem phô mai phủ lên nữa nhé.

Bên cạnh bing su, kem Sundae của quán cũng hấp dẫn không kém. Bên cạnh kem và bing su thì Swensen's còn có rất nhiều đồ uống mát lạnh giải nhiệt mùa hè. Đây sẽ là quán bing su quận 10 giúp bạn đánh tan cái nắng nóng khó chịu của Sài Gòn.

bing-su-quan-10-4

Ảnh: @we_love_swensens

3. Bingsu Romara Coffee

  • Địa chỉ: 436/7 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Bingsu Romara Coffee tiếp tục sẽ là quán bing su quận 10 dành cho team hảo ngọt và "ghiền" những món đồ mát lạnh. Thực đơn của quán không chỉ có bingsu mà còn có nhiều đồ uống khác. Quán còn có đồ uống là cafe các loại được nhiều người say mê. Nhưng đặc sắc nhất vẫn là bing su.

Bingsu ở đây có lớp kem tuyết lâu tan cùng với topping đầy ú nụ. Thời tiết nắng nóng của Sài Gòn mà được nhâm nhi từng ly bingsu mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Bingsu Romara Coffee sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Ngoài không gian trong nhà thì còn có không gian ngoài trời cho bạn lựa chọn tuỳ thích. Cách bài trí của quán đậm chất cổ điển kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng nên chụp ảnh sống ảo cũng rất hợp đấy. Chụp một lần cũng đủ đăng facebook được cả tuần nên bạn đừng bỏ lỡ quán bing su quận 10 này nhé.

bing-su-quan-10-6

Ảnh: Sưu tầm

4. Bing Bingsu

  • Địa chỉ: 362 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Quán Bing bingsu quận 10 là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Sài Thành trong thời tiết hè nóng bức. Thực đơn các món ăn vặt ở đây siêu đa dạng, siêu ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Sau khi ăn vặt xong thì đừng quên gọi một tô bing su thật đầy đặn ăn cho đã thèm nhé.

Bingsu ở đây được đựng trong ly siêu to và có hương vị đậm đà, đặc trưng. Bạn có thể order thêm miếng phô mai béo ngậy hay nước sốt để ăn cho ngon hơn. Bạn có thể rủ thêm bạn bè để gọi bingsu theo combo sẽ có giá ưu đãi hơn nữa đấy.

bing-su-quan-10-5

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây những quán bing su quận 10 ngon, rẻ, hút khách mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Tuy ít nhưng lại cực kỳ "chất như nước cất" luôn đấy nhé. Hãy lưu lại ngay để có dịp đến thưởng thức cùng bạn bè nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.