Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn #10 quán bingsu Thủ Đức mát lạnh 'thổi bay' cái nóng Sài Thành

#10 quán bingsu Thủ Đức mát lạnh 'thổi bay' cái nóng Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Bỏ túi ngay 10 quán bingsu Thủ Đức cực chất để thưởng thức vị kem mát lành cùng hoa quả tươi ngon, thổi bay cái nóng Sài Gòn nhé
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc chắc sẽ không còn xa lạ với Bingsu. Đây là một món ăn với trái cây trộn kèm đá bào và kem. Tuy mới có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt trong lòng giới trẻ. Hôm nay hãy cùng Digi khám phá 10 quán bingsu Thủ Đức nổi tiếng nhất nhé!

1. Trà sữa và bingsu H2O

bingsu thu duc 1

Ảnh: @daniel.leinad.95

Bingsu Thủ Đức H2O là một trong những quán đồ uống đi đầu trong phong trào đem bingsu đến Sài Gòn. Với phương châm sức khỏe là quý giá nhất, H2O nói không mọi loại phẩm màu, mùi nhân tạo hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe khách hàng.

bingsu thu duc 2

Ảnh: @mipuzhang

Hoa quả được gọt và xắt miếng ngay sau khi khách hàng đặt món. Mỗi bát bingsu H2O không chỉ đem lại hương vị thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương. Không gian thoáng mát với tông màu xanh dương chủ đạo mát lạnh. Đây chắc chắn là nơi cái nắng nóng của Sài Gòn không có cửa chạm vào bạn.

2. HANA Cafe

  • Địa chỉ: 7 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 6273 8222
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 14.000 VNĐ - 109.000 VNĐ

bingsu thu duc 3

Ảnh: HANA Cafe

Không chỉ phục vụ thức uống cafe hấp dẫn, HANA còn đem đến những món Bingsu mát lạnh tuyệt vời. Mỗi bát bingsu tại quán bingsu Thủ Đức này đều được đi kèm với những loại trái cây tươi ngon. Đặc biệt loại sốt bingsu đào thơm, béo mà không quá ngọt là điểm nhấn đặc biệt khiến mọi khách hàng nhớ mãi không quên.

bingsu thu duc 4

Ảnh: HANA Cafe

Với tông màu gỗ chủ đạo, không gian tại HANA đem lại cho khách hàng một cảm giác ấm áp và gần gũi. Đây cũng là điểm đến thích hợp để đọc sách, nói chuyện hay làm việc 1 mình. Vào giờ cao điểm, quán thường khá đông thậm chí không còn chỗ ngồi. Vậy nên quán luôn khuyến khích thực khách đặt chỗ trước khi đến.

3. Mr. P Bing Su - Cafe & Ăn Vặt

  • Địa chỉ: 287 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 12.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

bingsu thu duc 5

Ảnh: sưu tầm

Là một quán bingsu Thủ Đức được giới trẻ cực kỳ yêu thích, Mr.P luôn là điểm đến hàng đầu trong thời tiết nóng nực của Sài thành. Bingsu Mr.P có phần đá bào được làm từ sữa, thêm phần trái cây tươi rói. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần rưới phần sốt bingsu rồi từ từ mà nhâm nhi. Chắc chắn hương vị của nó sẽ không làm bạn thất vọng.

bingsu thu duc 6

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán tuy nhỏ nhưng có chiều sâu, trang trí dễ thương. Thái độ nhân viên ở Mr. P cực kỳ thân thiện. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thỏa mái nhất khi đến quán bingsu Thủ Đức này.

4. Sarang Bingsu

  • Địa chỉ: BAS01 E, Bali, New City, 17 Mai Chí Thọ, Bình Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 45.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Đúng như tên gọi - Sarang Bingsu là một quán ăn vặt theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Menu cực cool với nhiều công thức bingsu mới lạ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Vào những ngày Sài Gòn oi ả mà được thưởng thức một ly bingsu mát lạnh hòa cùng vị ngọt của sữa tan đều trong miệng và trái cây tươi thì còn gì bằng.

bingsu thu duc 20

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán cũng dễ thương như món bingsu vậy. Chỉ cần giơ máy lên là bạn sẽ có ngay những bức ảnh ngàn like. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình lên món nhanh chóng nên bạn không phải chờ quá lâu. Đừng ngại nhờ nhân viên chụp lại những bức ảnh xinh xắn nếu bạn không đi cùng bạn đồng hành nha.

bingsu thu duc sarang 2

Ảnh: fanpage Sarang Bingsu

5. Mai Bingsu

  • Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

bingsu thu duc 21Ảnh: sưu tầm

Nếu nói về một quán bingsu Thủ Đức chuẩn vị Hàn Quốc thì nhất định phải nhắc đến Mai Bingsu. Thực đơn có tới 18 vị khác nhau được trang trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chỉ cần nhìn thôi đã đủ thấy "thèm con mắt" rồi. Tất cả hoa quả, kem tuyết được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo đem lại cảm giác cực đã khi thưởng thức.

bingsu thu duc 22

Ảnh: sưu tầm

Dù là một quán ăn nhỏ trên đường Trần Ngọc Diện, nhưng đây cũng là nơi bạn có thể lựa chọn để làm việc hoặc tụ tập bạn bè. Với không gian nhẹ nhàng cùng cách bài trí dễ thương, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm quán bingsu này.

6. Cos Coffee

  • Địa chỉ: 180 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 18.000 VNĐ - 40.000 VNĐ
bingsu thu duc 24

Ảnh: sưu tầm

Tuy là một quán coffee nhưng Cos Coffee lại được mệnh danh là một trong những quán bingsu Thủ Đức ngon nhất. Hương vị bingsu tại Cos được khách hàng đánh giá khá "chất" và trình bày vô cùng bắt mắt. Quán cũng phục vụ thêm coffee và các loại đồ uống, đồ ăn kèm khác cho thực khách tha hồ lựa chọn.

bingsu thu duc 23

Ảnh: sưu tầm

Quán có mặt tiền khá lớn và nổi bật. Đặc biệt về cách bài trí dễ thương đảm bảo sẽ không quán nào tại Thủ Đức vượt qua nổi Cos Coffee. Với những chú gấu bông to bự dưới những "mái nhà" cùng tông màu gỗ chủ đạo, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm ấp nhẹ nhàng như đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

7. The Alex Coffee And Tea Bingsu Kem Thủ Đức

  • Địa chỉ: 2C Chương Dương, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 12.000 VNĐ - 45.000 VNĐ
bingsu thu duc 25

Ảnh: sưu tầm

The Alex Coffee And Tea Bingsu kem là một quán bingsu rất nổi tiếng trong danh sách các quán bingsu Thủ Đức. Tại đây có đa dạng các loại bingsu với những hương vị khác nhau. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon cùng các loại trái cây siêu thơm. Thực khách có thể lựa chọn dùng tại quán hoặc mang đi tùy ý.

bingsu thu duc 26

Ảnh: sưu tầm

Đến với The Alex Coffee And Tea Bingsu Kem Thủ Đức, bạn còn được trải nghiệm một không gian sang trọng và thoáng đãng. Có thể làm việc hoặc có những buổi gặp mặt với khách hàng. Với mức giá phải chăng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì quán mang lại.

8. Bingsu kem cuộn Thủ Đức

  • Địa chỉ: 240 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
bingsu thu duc 27

Ảnh: sưu tầm

Bingsu kem cuộn nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng khá dễ tìm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức Bingsu Oreo, Bingsu trà xanh, Bingsu dâu tây, Bingsu việt quất,… Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn vặt Hàn Quốc khác để thưởng thức.

bingsu thu duc 28

Ảnh: sưu tầm

Quán có diện tích hơi khiêm tốn những cách bài trí khá xinh xắn. Tông màu gỗ chủ đạo đem lại cảm giác cực mát mẻ, thân thiện. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè chém gió sau những thời gian làm việc căng thẳng.

9. Kem tuyết Bingsu

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 110.000 VNĐ
bingsu thu duc 29

Ảnh: sưu tầm

Nằm tại tầng 3 Gigamall Thủ Đức, đây là quán bingsu Thủ Đức siêu ngon và hấp dẫn dành cho những fan cuồng của món kem này. Bạn có thể lựa chọn vị kem Dâu, Xoài, Dưa hấu, Dưa lưới, Đậu đỏ,... Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi mát và rất đảm bảo an toàn vệ sinh.

bingsu thu duc 30

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán cũng rất trẻ trung và hiện đại, là nơi lý tưởng để các bạn trẻ có thể bỏ túi hàng trăm bức ảnh sống ảo lung linh. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quán chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng đó nha.

10. Trà Sữa – Ăn Vặt – Kem Bing Su Smile

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

bingsu thu duc 31Ảnh: sưu tầm

Cuối cùng và cũng không kém phần đặc sắc trong danh sách quán bingsu Thủ Đức là Trà Sữa – Ăn Vặt – Kem Bing Su Smile. Quán kết hợp nhiều loại trái cây tươi ngon như xoài, chuối, đậu đỏ với sữa đá béo ngậy đảm bảo ăn một lần nhớ mãi.

bingsu thu duc 32Ảnh: sưu tầm

Với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, đây là nơi bạn có thể lựa chọn để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thực đơn đa dạng mà giá cả vô cùng phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chắc chắn quán kem này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

TOP 10 quán bingsu Thủ Đức trên đây sẽ "thổi bay" cái nắng nóng như đổ lửa của Sài thành. Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay nào và đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với Digi nhé.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.