Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Quảng Nam Thay đổi khẩu vị với 10 quán chay Hội An ngon chất lượng

Thay đổi khẩu vị với 10 quán chay Hội An ngon chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng digiticket.vn thay đổi khẩu vị với 10 quán chay Hội An cực kỳ chất lượng trong bài viết sau đây nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang cảm thấy "ngán" bởi các món ăn từ thịt cá thì hãy thử thay đổi khẩu vị với các món chay. Digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10 quán chay Hội An đem đến cho bạn những món ăn chất lượng và không hề đơn điệu ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Am Vegetarian Restaurant

  • Vị trí: 33D Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00.
  • Mức giá: 45.000 - 180.000 đồng.
Am Vegetarian Restaurant mon an

Ảnh: @thi.thi0702

Có nhiều người nghĩ rằng các món ăn chay thường đơn điệu và có thể khó ăn. Nhưng bạn sẽ cảm thấy điều đó là không đúng khi thưởng thức các món chay tại Am Vegetarian Restaurant. Các món ở quán ăn Hội An này được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày. Menu các món chay đa dạng, vừa có các món truyền thống, vừa có các món theo hơi hướng phương Tây.

Am Vegetarian Restaurant khong gian

Ảnh: @alexflewover

Thực khách tới đây có thể thưởng thức các món khai vị như nấm hấp sả, đậu hũ chiên xù,... tiếp đến là các món chính như bánh xèo Nhật Bản, cơm chiên la hán, pad Thái,... Nguyên liệu để chế biến món ăn luôn đảm bảo sạch sẽ và an toàn nên khách hàng rất yên tâm khi ăn uống tại quán. Đây cũng là quán chay Hội An ngon có không gian vô cùng ấm cúng và bình dị.

Khám phá thiên đường ẩm thực Hội An với những quán ăn ngon đặc sắc nhất:

2. Tam Quang Minh – Vegetarian Restaurant

  • Vị trí: K170 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00.
  • Mức giá: Đang cập nhật.
Tam Quang Minh – Vegetarian Restaurant quay do an

Ảnh: Sưu tầm

Tâm Quang Minh được biết đến là quán chay Hội An đông khách và chất lượng phục vụ được đánh giá cao. Thực đơn của quán hấp dẫn với những món ăn độc đáo mang tới cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bằng những nguồn nguyên liệu truyền thống nhưng qua bàn tay chế biến công phu, tỉ mỉ của các đầu bếp luôn tạo ra các món ăn chất lượng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tam Quang Minh – Vegetarian Restaurant khay do an

Ảnh: @vietnomnom

Hầu hết các quán chay khác ở Hội An đều mang phong cách truyền thống thì Tâm Quang Minh lại khoác lên mình màu sắc nổi bật với các gam màu nổi gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên quán vẫn luôn giữ được nét thanh tịnh và yên bình ở phía bên trong. Vì thế đây luôn là điểm ăn uống yêu thích của các tín đồ ăn chay tại phố cổ này.

3. Nhà hàng Chợ Phố

  • Vị trí: 3 Nguyễn Hoàng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.
  • Mức giá: 100.000 - 330.000 đồng.
nha hang cho pho

Ảnh: @shin.narae.7

Nhà hàng Chợ Phố là quán cơm chay Hội An có không gian như một khu chợ nhỏ sầm uất với nội thất được bố trí hài hòa với sân vườn nhiều cây xanh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại đồ ăn vặt được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngay tại chỗ. Vừa thưởng thức ẩm thực chay, vừa quan sát các người đầu bếp chế biến món ăn là những trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn đến đây đấy.

nha hang cho pho

Ảnh: @qkdtp0987

Nhà hàng có phương châm là luôn tạo cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất và hướng tới hình ảnh ngôi chợ của thành phố. Không gian tại đây rất phù hợp cho những bữa ăn ấm cúng bên gia đình, bạn bè trong không khí cổ kính đậm chất phố cổ.

4. Quán chay Đạm

  • Vị trí: 14 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00.
  • Mức giá: 15.000 - 30.000 đồng.
quan chay dam

Ảnh: @noahabuchanan

Đạm là quán ăn thuần chay có mặt lâu đời tại Hội An được đặt theo tên của cô chủ quán. Cô Đạm có gần 20 năm kinh nghiệm chế biến các món chay nên luôn mang đến các món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Toàn bộ các món ăn tại quán được cam kết là không có phẩm màu, bột ngọt và chất tạo mùi và luôn giữ được hương vị tự nhiên từ các loại nguyên liệu.

quan chay dam thuc khach

Ảnh: @tigrou2176

Không giống như các quán chay khác, thực khách sẽ không tìm được ở quán Đạm các món chay giả mặn như cá kho, đùi gà, thịt kho,... Mà thay vào đó là các món ăn được chế biến từ nấm và các loại rau củ. Qua bàn tay chế biến tài tình của chủ quán, thực khách sẽ phải xuýt xoa trước các món ngon như bún chay, đậu hũ rán xả, há cảo, chả giò rau củ, mì xào chay, miến xào,...

5. Quán chay Hội An Nhật Đa

  • Vị trí: 98 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 21h15.
  • Mức giá: 15.000 - 50.000 đồng.
quan chay hoi an nhat da

Ảnh: @veganvibeskl

Nhật Đa là quán ăn thuần chay có mặt tại Hội An đã hơn 30 năm. Nguyên liệu để tạo nên các món ăn ở đây được mua từ chợ địa phương nên luôn có độ tươi ngon và hương vị riêng. Sau đó được các đầu bếp đa tài biến tấu thành các món ăn độc đáo bằng những công thức riêng biệt.

quan chay hoi an nhat da

Ảnh: @godin_gourmet

Không gian của quán chay Hội An này không quá đặc biệt nhưng luôn tạo được cho khách hàng cảm giác thư thái và ấm áp. Menu quán phong phú cùng thái độ hiếu khách đến từ đội ngũ nhân viên cũng là một trong các lí do quán luôn đông khách. Ngoài ra ở đây còn mở lớp dạy nấu chay cho những ai yêu thích những món ăn này nữa đấy.

6. An Hỷ Chay

  • Vị trí: 29 Tiểu La, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00.
  • Mức giá: 25.000 - 130.000 đồng.
an hy chay

Ảnh: @An Hỷ Chay

Thỉnh thoảng ăn những món chay không những giúp bạn thay đổi khẩu vị mà những món chay còn đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nữa đấy. Với phương châm luôn mang đến những món chay ngon, chất lượng cho khách hàng, quán chay Hội An - An Hỷ luôn gửi gắm tất cả tâm tư, tình cảm trong từng món ăn của quán.

an hy chay

Ảnh: @An Hỷ Chay

Các món ăn làm nên thương hiệu An Hỷ chay phải kể đến như cơm gà chay, bún chả chay, đậu hũ sốt cay, nấm bào ngư hấp Thái, phù chúc cuộn hấp, bào ngư cuộn sả,... Không gian quán rộng rãi, bàn ghế được bố trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo là những điểm cộng lớn mà thực khách dành cho nơi đây.

7. Minh Hien Vegetarian Restaurant

  • Vị trí: 50 Trần Cao Vân, Phường Minh An, TP Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
  • Mức giá: 20.000 - 50.000 đồng.
Minh Hien Vegetarian Restaurant

Ảnh: @by_wen

Minh Hiển là quán chay Hội An ngon rẻ thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các thực khách quốc tế. Quán có không gian tinh tế, phù hợp với những ai thích sự riêng tư để tĩnh tâm và thư giãn. Không những thế, mức giá cho các món ăn ở đây khá rẻ nhưng chất lượng được đánh giá cao là một điểm cộng siêu bự cho quán.

Minh Hien Vegetarian Restaurant

Ảnh: @vietnomnom

Các nguyên liệu chế biến món ăn tại Minh Hiển được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn tại quán là những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất vừa miệng, đậm đà và vẫn giữ được vị ngon tự nhiên vốn có. Vì thế hãy yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại nơi đây bạn nhé!

8. Quán Chay Hoa

  • Địa chỉ: 70 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 9h00.
  • Mức giá: 20.000 - 50.000 đồng.
Quán chay Hoa phục vụ các món đồ chay bình dân rất được cư dân Hội An yêu thích. Không gian yên bình của quán cùng với các món ăn được nêm nếm vừa miệng được trang trí bắt mắt rất gây thiện cảm cho khách hàng. quan chay hoa

Ảnh: Sưu tầm

Các món chay tại đây được chế biến theo nhiều hương vị khác nhau từ Việt, Hoa cho tới Âu rất phong phú. Món "best seller" ở đây phải kể đến là phở, bún và cao lầu. Sự nhiệt tình, chu đáo từ chủ quán và nhân viên tại quán chay Hoa cũng sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.

9. Quán Chay Nhân Duyên

  • Vị trí: 69 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 20h30.
  • Mức giá: 20.000 - 90.000 đồng.
quan chay nhan duyen

Ảnh: @Nhân Duyên Vegetarian Restaurant

Quán chay Nhân Duyên đã có mặt trên thị trường tại Hội An từ sớm nên nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu ăn uống của khách hàng. Từ đó, quán chay ngon rẻ Hội An này đã tỉ mỉ lựa chọn các nguồn nguyên liệu chất lượng để mang đến những món ăn đúng ý khách hàng nhất. Thực đơn của quán khá phong phú, nổi bật nhất là các món như bún bò, bún riêu, bún mắm,...

quan chay nhan duyen

Ảnh: @gorogolomaru

Từ các nguyên liệu quen thuộc, các đầu bếp đã chế biến cẩn thận tạo nên các món ăn thuần chay hấp dẫn và bắt mắt. Quán còn có một cửa hàng tạp hóa nhỏ bán các mặt hàng như mì gói, các loại nguyên liệu như gia vị, nước sốt,... dùng để biếu tặng, làm quà rất hợp lý.

10. Quán Chay An Như

  • Vị trí: 516 Hai Bà Trưng, Tân An, Hội An, Quảng Nam.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
  • Mức giá: 15.000 - 33.000 đồng.
quan chay an nhu

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm một quán chay ngon ở Hội An có giá bình dân thì An Như chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán có không gian rộng rãi, yên tĩnh cùng với một thực đơn phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. quan chay an nhu

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn nguyên liệu chính cho các món ăn tại An Như là các loại rau củ sạch được lựa chọn cẩn thận. Thưởng thức các món chay tại đây không chỉ cung cấp dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn giúp thức khách thư thái tâm hồn, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Trên đây là 10 quán chay Hội An có các món ăn chất lượng cùng không gian thoáng đãng rất được yêu thích trong thời gian qua. Digiticket.vn chúc bạn lựa chọn được quán ăn phù hợp và có những trải nghiệm ẩm thực thất thú vị tại đó nhé!

Chia sẻ những món ăn ngon tại Hội An Quảng Nam:

Ảnh đại diện: @thi.thi0702

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.